ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : "นาย(เสือ)แบ๊ว
---ณ บ้านแก้ม---
จากที่ตกลงกันได้ว่าแก้มจะให้นภัทรอยู่ที่นี่เพื่อซ่อนตัว แต่บริเวณที่เขาอยู่ได้คือบริเวณโซฟาเท่านั้น!! ห้ามขึ้นไปข้างบน ซึ่งนภัทรยินดีทำตามเงื่อนไข หลังจากนั้นทั้งคู่ก็แยกย้ายไปทำธุระส่วนตัวและเปลี่ยนเสื้อผ้า ด้านฝ่ายหญิงสาวนั้น ได้สลัดคราบเดอะสตาร์ไปหมดสิ้น เหลือเพียงหญิงสาวธรรมดาคนนึงที่ชอบใส่เสื้อยืดลายคิตตี้กางเกงยีนส์สั้น แต่เมื่อเธอนึกขึ้นได้ว่ามีชายแปลกหน้าที่มีบุญคุณกับเธออยู่ข้างล่าง เธอจึงรีบเปลี่ยนเป็นกางเกงแลคกิ้งขายาวเพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของตัวเอง
ด้านชายหนุ่มนั้นก็แต่งตัวลำลองเหมือนเขาอยู่บ้านตัวเอง เขาจึงเลือกใส่กางเกงบอลกับเสื้อยืดคอกลมสีขาวลายมิคกี้เม้าส์ เรียกว่าสลัดคราบเสือผู้หญิงคนเเมื่อคืนไปโดยสิ้นเชิง และเมื่อหญิงสาวลงมาเจอชายหนุ่มในสภาพนี้ถึงกับกลั้นความขำไว้ไม่อยู่ ระเบิดหัวเราะลั่นบ้าน
"555++ นาย นายสายแบ๊วหรอ 555" แก้มถามไปหัวเราะไป
"อะไร ยัยเดออะดาว หัวเราะอะไรเนี่ย" นภัทรถามด้วยเสียงโมโหกลบเกลื่อนความเขินอาย
"ป๊าวววววว ซะหน่อย แค่รู้สึกว่า เมื่อคืนนายยังมีมาดเสืออยู่เลย พอวันนี้แบ๊วมากกก" แก้มยังคงขำ
"เสือไร พูดให้ดีนะ"
"เสือผู้หญิงงัย" แก้มหยุดขำ พร้อมพูดเสียงลอดไรฟันออกมา
"ยัยเดอะดาวววววว" นภัทรตะโกนเรียกแก้มอย่างโมโห
"โอ๋ๆๆล้อเล่นๆ" แก้มทำหน้าทะเล้นให้นภัทร
"เที่ยงกว่าแล้ว เธอหิวยัง โทรสั่งอาหารเดลิเวอรี่มั้ย แถวนี้ใกล้ห้าง เค้ามาส่งอยู่ละ" นภัทรเสนอความคิดเห็น
"อืม ก็ดีนะ นายเสือแบ๊ว" แก้มตอบรับ แต่ยังคงแซวนภัทรต่อ
"นายเสือแบ๊วหรอ เดี๋ยวเสือขย้ำซะนี่"นภัทรไม่พูดเปล่า พุ่งตัวไปกอดตัวแก้มไว้ ส่วนแก้มได้แต่ยืนงงที่โดนจู่โจมแบบนี้
แต่เมื่อเธอตั้งสติได้ จึงรีบกลบเกลื่อนความรู้สึกตนเอง
"จะโทรสั่งข้าวมั้ยฮะ หิวจนจะ'กระทืบ'คนได้อยู่แระ" แก้มพูดด้วยการข่มน้ำเสียงให้เป็นปกติ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นดุดันด้วยการเน้นคำว่า'กระทืบ' จนคนที่กอดต้องรีบปล่อยมือจากเอวงามแล้วรีบไปโทรศัพท์สั่งอาหารทันที
*************************************************
คอมเม้นเป็นกำลังใจหรือติชมกันเยอะน้าาา
จะได้มีแรงอัพบ่อยๆๆน้า รีดทุกคนนนนนน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น