ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : "ผมไม่ทำอะไรพี่หรอก"
----ณ บ้านแก้ม---
------เวลาล่วงเลยไป-----
"นี่นาย ลูกน้องนายจะมาถูกมั้ยเนี่ย รอนานแล้วนะ จะตีสามแล้ว ยังไม่โผล่มาอีก" แก้มบ่นขึ้นเมื่อเห็นว่าเธอกับเขารอตั้มนานมากแล้ว
"เดี๋ยวก็มาน่ะ บ่นอยู่ได้" นภัทรโต้กลับ
"ไม่ให้บ่นได้ไง ก็ชั้นง่วงอ่ะ" แก้มตอบกลับด้วยความงอแง
"นอนก่อนเลยก็ได้นะ เดี๋ยวพอมันมาแล้วชั้นจะปลุก" นภัทรแนะนำ
"ไม่อ่ะ ชั้นไม่ไว้ใจนายหรอก ห้าวววววว!!!" แก้มพูดไปหาวไป
"นอนเถอะนา ชั้นไม่ทำอะไรเธอหรอก ชั้นไม่มีแรง อีกอย่างนะ เธอไม่มีอะไรน่าดึงดูดเลยซักนิด" นภัทรบอกเหตุผลสุดกวนออกไป
"นี่นาย" แก้มไม่อยากเถียงอะไรต่อ เพราะเธอรู้สึกเพลียมาก ไม่นานนักแก้มก็เผลอหลับไปบนโซฟา
นภัทรหันมาเห็นแก้มหลับไปแล้วก็ส่ายหน้าด้วยความเอ็นดู ก่อนจะเขยิบตัวเข้าไปใกล้ๆโซฟาที่แก้มนอนอยู่ เขามองหน้าเธอใกล้ๆแล้วพูดออกมาเบาๆว่า
"ผมไม่ทำอะไรพี่หรอก แต่ผมจะคอยดูแลพี่ต่างหากล่ะ"
"ห๊ะ อะไรนะ" แก้มถามออกมาอย่างงัวเงียเหมือนคนละเมอแล้วหลับต่อ
"เกือบไปแล้ว เฮ้อ!!" นภัทร ถอนหายใจอย่างโล่งอก
++++เธอจะยังไงไม่รู้ เท่าที่รู้คือ++++ เสียงโทรศัพท์นภัทรดังขึ้น นภัทรจึงรีบกดรับสาย
"เฮ้ย แกอยู่ไหนแล้วเนี่ย" นภัทรกระซิบกรอกสายด้วยเสียงอารมณ์เสีย
"ใจเย็นเฮีย คืองี้ ตอนนี้ลูกน้องไอ้เฮียมืดมันดักอยู่หน้าบ้านผมเนี่ย มันคงคิดว่าเฮียอยู่ที่นี่" ตั้มรีบอธิบาย
"เอ้า เอาไงละทีนี้" นภัทรเปรยออกมาอย่างคิดไม่ออก
"เฮียก็ซ่อนตัวที่บ้านแก้มไปก่อนดิ ถึงแก้มจะดังมากอ่ะนะ แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าบ้านแก้มที่ภูเก็ตหลังไหน" ตั้มแนะนำหาทางออกให้
"เออ เอางั้นก็ได้ เดี๋๊ยวพรุ่งนี้ชั้นโทรหาละกัน" นภัทรวางสายทันที
จากนั้นเขาก็ทิ้งตัวลงนอนลงข้างๆโซฟาที่แก้มนอนอยู่ ตรงพื้น ดิ่งสู่นิทราในบัดดล
**************************************************
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น