ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : "เหมือนคนที่ชั้นเคยรู้จัก"
---ณ คอนโดวิมานน้อยของนภัทร---
"นี่เธอ รอชั้นตรงนี้แป๊บนึงนะ ชั้นขอไปเก็บของก่อน" นภัทรเอ่ยบอกให้แก้มรอเขาที่ห้องรับแขก
"อืม เร็วๆนะ ชั้นง่วง" แก้มพยักหน้า และเอ่ยคำสั่งอย่างเอาแต่ใจ นภัทรจึงรีบเดินเข้าห้องไปทันที
--ห้องรับแขก--
แก้มนั่งรออยู่ได้ซักพัก จึงเดินสำรวจห้องรับแขกของชายหนุ่มเพลินๆ ห้องรับแขกของเขาดูมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ถึงแม้จะดูอึมครึมด้วยสีเทาควันบุหรี่ของเฟอร์นิเจอร์ แต่เมื่อตัดสลับสีฟ้าอ่อน ทำให้ภายในดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาอย่างแปลกประหลาด
ในขณะที่เดินสำรวจไปเรื่อยๆ สายตาเธอก็พลันไปสะดุดกับกรอบรูปขนาดเล็กเท่ารูปสติกเกอร์สมัยก่อน ในรูปนั้นเป็นรูปเด็กผู้ชายใส่ชุดนักเรียน ลักษณะหัวเกรียน อ้วน ดำ ฟันเยอะ แก้มจึงถือวิสาสะหยิบรูปนั้นขึ้นมาดู เธอเพ่งพินิจอยู่นาน เธอรู้สึกเหมือนรู้จักหรือเคยเจอเด็กผู้ชายในรูป แต่นึกยังไงก็นึกไม่ออก จนกระทั่ง.....
"ยัยเดอะดาว ทำอะไรน่ะ" นภัทรตะโกนเรียกแก้มด้วยความตกใจ แล้วรีบวิ่งมาคว้ารูปเก็บใส่กระเป๋าทันที
"ป่ะ ป่าวซะหน่อย" แก้มตอบไปอย่างตกใจไม่แพ้กัน
"รีบไปได้แล้ว ชั้นเก็บของเสร็จละ" นภัทรรีบเดินนำออกไปทันที แต่ไม่วายตะโกนมา
"ล็อคประตูให้ด้วย" แก้มที่เดินตามมาจึงหันไปล็อคประตูให้ชายหนุ่มอย่างเสียไม่ได้
---บนรถของแก้ม---
"รูปเมื่อกี้ รูปนายหรอ มาไกลเนาะ 555+" แก้มถามชายหนุ่มพร้อมแขวะนิดนึง
"แหม ยัยเดอะดาว เธอมาไกลยิ่งกว่ามะ หรือจะให้ลองถามกูเกิ้ลดู ลองมั้ย!!" นภัทรโต้กลับอย่างเหนือกว่า
"ไม่ต้องเลย ไม่ต้อง มันคืออดีตย่ะ ชิส์ จะว่าไปรูปนายเมื่อกี้ ชั้นรู้สึกคุ้นๆเหมือนเคยรู้จักหรือเคยเจอเลยอ่ะ" นภัทรได้ยินก็ตกใจเล็กน้อย และรอฟังประโยคต่อไปอย่างลุ้นๆ
"แต่พอรู้ว่าเป็นรูปนาย ชั้นคิดว่าเราไม่น่าจะเคยรู้จักกัน ที่สำคัญ นายไม่ควรค่าแก่การที่ชั้นจะรู้จักเลยซักนิด 555+" แก้มอธิบายแถมจิกกัดอีกเล็กน้อย
ด้านนภัทรไม่ได้ตอบโต้อะไรได้แต่หันไปแยกเขี้ยวอย่างเจ็บใจ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นความรู้สึกโล่งอกที่แก้มไม่สงสัยไปมากกว่านี้
*******************************************
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น