ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GG] รักสุดท้ายของนายรักเดียว

    ลำดับตอนที่ #1 : "น้องชายมาเฟียครับผม"

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 58


    -ณ ร้านหัวสะพาน- ร้านกึ่งผับกึ่งเรสเตอรองชื่อดังของภูเก็ต

    ภายในร้านที่ถูกตกแต่งสไตล์คลาสสสิคกึ่งโบราณหน่อยๆ กำลังเปิดเพลงแด๊นซ์อย่างเมามันส์ เพื่อเป็นเรียกลูกค้าเข้าร้านเพิ่มเติม ทั้งที่ภายในร้านเต็มไปด้วยนักท่องราตรีอยู่มากมายแล้วก็ตาม

    "โห นี่เพิ่งจะ 2 ทุ่มเองนะ ลูกค้าแน่นร้านเลย ร้านเฮียโน่เจ๋งโครตอ่ะ ว่ามั้ยเฮีย" ตั้ม วราวุธลูกน้องคนสนิทของนภัทรกล่าวชื่นชมร้านจะหันไปหาบุคคลที่เดินตามมา แต่ทว่า...
    "อ่ะ อ่ะ อ้าว หายไปไหนวะ"ตั้มสบถออกมาอย่างสงสัย ก่อนที่จะเห็นว่านภัทรกำลังทำความรู้จักกับสาวๆใสๆกลุ่มใหญ่ กลุ่มหนึ่งอยู่

    -ณ โต๊ะสาวๆ-
    "สวัสดีครับสาวๆ ผม กัน นภัทร นะครับ น้องชายเจ้าของร้านนี้เองแหละครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับผม มีอะไรให้รับใช้บอกได้นะครับ ยินดีให้บริการตลอดเวลา"พูดแล้วนภัทรก็ส่งสายตาเจ้าเสน่ห์จนสาวๆแทบละลายเลยทีเดียว

    "เฮีย..." "เฮียครับ" ตั้มพยายามเรียกแต่นภัทรยังไม่สนใจ ตั้มจึงตัดสินใจตะโกน "เฮียกันคร้าบบบบบบ" นภัทรที่ตกใจเสียงเรียกจึงหันสบถใส่ตั้มอย่างหัวเสีย
    "แหกๆๆ เห้ย ไรของเอ็งว่ะตั้ม 'คุณมึง' เป็นลูกน้องกูนะครับ ให้เกียรติหน่อย"นภัทรพูดพลางกระชับสูทอย่างวางมาด
    "ขอโทษครับเฮีย ผมเรียกเบาๆเแล้วเฮียไม่หันนิครับ แค่จะบอกว่า เฮียจะมาหาเฮียโน่มิใช่หรือครับ ควรจะรีบไปนะครับเฮีย"ตั้มอธิบายยืดยาวแต่ไม่วายทำหน้าทะเล้นใส่
    "เออ รู้แล้วๆ"นภัทรตอบกลับอย่างอารมณ์เสีย แต่ยังหันไปส่งสายตาเจ้าชู้พร้อมโบกมือให้สาวๆที่เขาเพิ่งโปรยเสน่ห์ไว้เมื่อสักครู่นี้เป็นเชิงขอตัวก่อนแล้วเดินตรงไปยังเคาน์เตอร์บาร์ข้างเวทีทันที.... 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×