คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [ Black Hunt .. สมาคมล่าสีดำ ]
- 1 - แบล็ค ฮัน
เป็นการเล่นเกมแบบคอมมูนิตี้ บอร์ด
ไม่ใช่การเล่นอยู่คนเดียว แต่เป็นการเล่นเป็นหมู่คณะโดยผ่านบอร์ดที่ผู้จัดสร้างขึ้น ( ในที่นี้หมายถึงบทความและกรุ๊ป ) ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครที่ตัวเองสร้างขึ้น ไม่จำเป็นว่าหญิงต้องหญิง จะเล่นชาย อายุ 50 ไม่มีปัญหา ขอเพียงสวมบทได้ แต่ต้องจำไว้อย่าง แบล็ค ฮัน เป็น สมาคมของมนุษย์ เหนือธรรมชาติมากไปไม่ได้ - 2 - การมีชีวิต ทราบโดยทั่วกันที่นี้ไม่ขับไล่ใคร ใครเลิกเล่นกลางคัน ชื่อของท่านจะอยู่ข้อมูลบุคคลตลอดไป สามารถกลับมาเล่นได้ทุกเมื่อ แต่หากหายเป็น 2 - 3 เดือน ' ข้อมูลยังอยู่ แต่ใช้ไม่ได้ เชิญสมัครใหม่ ' - 3 - สมาชิกสมาคม ประเภทของสมาชิกมี 3 ประเภท
BH100? - NPC
สมาชิกสมาคมที่บทพูดตายตัว ไปคุยหรือซักถามให้ตายไม่มีการตอบกลับ เช่น ตัวละครประจำสถานที่ที่ผู้ดูแลสร้างขึ้น หรือตัวละครของสมาชิกที่สร้างแล้วไม่โผล่หัวมาเล่น BH200? - PC สมาชิกสมาคมทั่วไป ที่สมัครเข้ามาเล่นเกม ทำตามภารกิจ กิจกรรมที่ผู้ดูแลสร้างขึ้นมา BH300? - AC ผู้ดูแลและควบคุมสมาคม สามารถทักทายพูดคุยได้
- 4 -
แบบฟอร์ม แบล็คฮันเน้นใช้แบบฟอร์ม เพื่อความแน่นอนในการบอก แบบฟอร์มเหมือนตัวช่วยสรุปให้ผู้ดูแลว่าต้องอัพอะไร แตกต่างกับการทำเป็นเรื่องหรือฉากสนทนาสั้นๆ ที่ผู้ดูแลต้องเหนื่อยในการวิเคราะห์ข้อมูล แต่บางครั้งอาจให้เขียนเป็นฉากสั้นๆ เช่น ตามล่าแฮงกแมน แต่มีการให้เน้นสีเพื่อความชัดเจน
- 5 -
Puzzle : 16 12 |
ความคิดเห็น