ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    YongSeo --------- Just say 'YES'

    ลำดับตอนที่ #30 : Back To Begin.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 822
      1
      2 ก.พ. 55


    Back To Begin

    by : จองยงฮวา

     

                เมื่อตอนที่ผมยังเด็ก จำได้รางๆว่าเพิ่งจะขึ้นประถมหนึ่งเองมั้งครับ แม่ผมพาผมไปรู้จักกับเพื่อนบ้านใหม่ที่ย้ายมาอยู่หลังติดกัน แม่บอกว่าคุณน้าบ้านหลังนั้นเป็นรุ่นน้องที่แม่ผมสนิท เธอและครอบครัวย้ายมาอยู่ที่โซลเพราะมีปัญหาเล็กน้อยกับทางครอบครัวของคุณน้า ผมก็ไม่รู้หรอกครับว่าระหว่างแม่กับคุณน้าบ้านนั้นจะมีความสัมพันธ์กันยังไง ในตอนนี้ผมคิดแค่ว่าอยากจะไปเตะบอลกับมินฮยอกใจจะขาดแล้วล่ะ

     

    ยงฮวาตามแม่เข้ามาสิแม่กวักมือเรียกให้ผมเดินตามเข้าไปเมื่อเห็นว่าผมยังคงยืนอยู่นอกรั้วบ้านไม่ยอมเขยื้อนตัวสักที

    มินฮยอกล่ะฮะ ไม่พาน้องมาด้วยหรอ
    น้องอยู่ในบ้านนั้นเรียบแล้วแล้วจ้ะ เหลือแต่เรานั่นแหละ เข้ามาเร็วสิผมแปลกใจมากเมื่อได้ยินแม่บอกว่ามินฮยอกนั้นเข้าไปอยู่ในบ้านหลังนั้นแล้ว ด้วยความสงสัยตามประสาเด็กน้อย ผมจึงรีบวิ่งนำหน้าผู้เป็นมารดาเข้าไปในบ้านหลังใหญ่ตรงหน้าทันที
    ”…” ภาพที่ผมเห็นก็คือไอ้ตี๋คังมินฮยอกน้องชายของผมนั่งหัวเราะร่าอยู่บนโซฟา
    เอ้า!พี่ยงฮวามาพอดีเลย พี่ฮะมานั่งด้วยกันสิมินฮยอกกวักมือเรียกให้ผมเข้าไปนั่งด้วยกัน ผมโค้งให้กับคุณน้าผู้หญิงกับคุณอาผู้ชายตรงหน้าก่อนจะเดินเลียบไปนั่งกับมินฮยอก แต่ระหว่างที่ผมกำลังเดินไปหาน้องชายของผมนั่นเอง เด็กผู้หญิงคนหนึ่งก็โผล่หน้าออกมาจากโซฟาตัวที่อยู่ตรงข้ามกับมินฮยอกซะก่อน
    ”…”
    ”…” ผมหยุดยืนนิ่งค้างอยู่กับที่ ราวกับว่าตอนนี้เข็มนาฬิกาหยุดเดินไปแล้ว ในหัวของผมมันว่างเปล่าไม่มีอะไรอยู่เลยแม้แต่น้อย ดวงตากลมโตสดใสของเด็กผู้หญิงคนนั้นมองจ้องมาที่ผมอย่างสังสัย แก้มป่องๆสีขาวอมชมพูพองลมเข้าออกไปมาก่อนเธอจะปีนลงจากโซฟามาหยุดยืนตรงหน้าผม
    อันนยองฮาเซโย…” เธอโค้งต่ำกว่าเก้าสิบองศาตรงหน้าของผมก่อนจะเริ่มแนะนำตัว
    หนูชื่อซอจูฮยอนค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะพี่ชายอะ อะไรนะชื่อซอจูฮยอนหรอทำไมชื่อเพราะจังนะ
    ยงฮวาแนะนำตัวกับน้องบ้างสิลูกแม่ดุผมขึ้นมาเบาๆเมื่อเห็นว่าผมยังคงยืนนิ่งไม่ทำอะไร

    เอ่อพี่ชื่อยงฮวานะ จองยงฮวา

    พี่ยงฮวา…” เธอเรียกชื่อผมทวนซ้ำก่อนจะยิ้มหวานส่งมาให้ผมจนตาหยี เธอโค้งให้ผมอีกครั้งก่อนร่างเล็กจะวิ่งไปหาคนเป็นแม่ เมื่อยามที่เท้าเล็กๆนั้นสัมผัสพื้นไปมา เส้นผมสีน้ำตาลยาวถึงกลางหลังก็จะปลิวไหวไปตามจังหวะการลงน้ำหนักที่เท้า

     

    ทว่ากว่าที่ผมจะมารู้ตัว สายตาของผมก็เอาแต่มองจ้องไปที่เด็กคนนั้นซะแล้วสิ


     

    วิ่งเร็วๆสิมินฮยอก ฉันจะแซงนายแล้วนะ ฮ่าๆเวลาผ่านไปเร็วแทบผมใจหาย ตอนนี้ผมขึ้นชั้นประถมต้นแล้ว และตอนนี้เด็กสาวตัวน้อยๆที่เคยเรียกผมว่าพี่ชายๆก็เติบโตขึ้นมาเป็นเด็กประถมที่อ่อนหวานและน่ารักมากทีเดียว และในขณะเดียวกันเราสามคนก็สนิทกันมากขึ้นอีกด้วย
    โธ่!ซอฮยอน เธอให้ฉันต่อให้ตั้งไกลจะไม่ชนะได้ไงเล่าเสียงของมินฮยอกบ่นตามหลังเสียงเล็กๆของซอฮยอนอย่างเหนื่อยอ่อน
    ฮ่าๆ นายทำดีมากเลยที่ต่อให้ฉัน คิกๆมินฮยอกน่ารักที่สุดเลย~” เด็กหญิงตัวเล็กวิ่งเข้าไปหามินฮยอกที่ตอนนี้ทรุดตัวนั่งลงกับพื้นอย่างหมดแรงที่เป็นผลมาจากการแข่งวิ่งรอบสวนสาธารณะกับซอฮยอนเป็นรอบที่ห้าแล้ว
    ไปวิ่งกันอีกรอบน่าาา~” ซอฮยอนวิ่งย้อนกลับไปหาเด็กชายตาตีบด้วยความเร็ว ก่อนเท้าเล็กๆจะไม่ทันสังเกตว่ามีกิ่งไม้อยู่ทำให้เธอสะดุดหกล้มลงจนเข่าถลอก
    โอ๊ยย!” เมื่อผมได้ยินเสียงร้องดังขึ้นมา ผมก็รีบวางกีต้าร์ลงทันทีก่อนจะวิ่งเข้าไปดูเด็กผู้หญิงตัวเล็กที่ตอนนี้นั่งกุมหัวเข่าตัวเองอยู่
    เป็นอะไรมากมายซอฮยอน…”
    ฮึกเจ็บค่ะพี่ยงฮวาเธอพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้อย่างสุดความสามารถ มินฮยอกเห็นอย่างนั้นก็ทำอะไรไม่ถูก ผมจึงบอกให้เขาขนกีต้าร์กับหนังสือเพลงกลับบ้านให้ ก่อนผมจะแบกเด็กน้อยซอฮยอนขึ้นบนหลัง


                ผมทำแบบนี้เป็นครั้งที่สามในรอบเดือนได้แล้วมั้งครับ ไม่รู้ว่าเธอจะขยันหาแผลให้ตัวเองไปถึงไหน แต่ทุกครั้งที่เธอเกิดอุบัติเหตุเล็กๆแบบนี้ ผมจะเป็นคนแรกที่ถึงตัวเธอ ไม่รู้ว่าเพราะคนอื่นอยู่ไกลเธอ หรือเป็นเพราะผมเอาแต่เฝ้ามองเธอทุกความเคลื่อนไหวกันแน่ อันนี้ผมก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน ฮ่าๆ

    ผมจัดการปิดปาสเตอร์ยาให้ซอฮยอนอย่างแผ่วเบาก่อนจะแบกเด็กสาวกลับบ้าน ภาพที่ผมมักจะมีน้องสาวตัวเล็กขี่หลังอยู่นั้นเป็นภาพที่ชาชินไปแล้วสำหรับสองครอบครัวของเรา ผมแบกเธอขึ้นไปส่งบนห้องนอนอย่างชินทาง ก่อนจะค่อยๆว่างคนตัวเล็กลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา
    ทีหลังก็อย่าซนให้มากนะรู้มั๊ย

    ฮึกรู้แล้วค่ะพี่ยงฮวาเธอสะอื้นเล็กน้อยแต่ก็ยังคงไม่มีน้ำตาออกมาสักหยด ผมเอื้อมมือไปดึงแก้มใสๆนั่นเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะยกมือขึ้นไปขยี้หัวคนตรงหน้าจนผมยุ่ง

    อย่าเข้มแข็งให้มากนักเลยซอฮยอน ถ้าเธอไม่อ่อนแอซะบ้าง พี่ชายคนนี้จะได้ปกป้องเธอสักครั้งมั๊ยนะ ผมพูดกับเธออย่างแผ่วเบาตามที่ใจรู้สึก เธอดูเหมือนจะไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ ผมจึงส่ายหน้าให้เธอเบาๆก่อนจะแย้มรอบยิ้มอบอุ่นมาให้
    ไว้พรุ่งนี้ค่อยมาเล่นกับมินฮยอกใหม่นะผมลูบแก้มเธอเบาๆอีกครั้งก่อนจะเดินออกมาจากห้องนอนสีชมพูอย่างรวดเร็ว

     

    หัวใจของผมมันเริ่มไม่รักดีซะแล้วสิครับ

     


    วันงานโรงเรียน

     

    วันนี้เป็นงานโรงเรียนของผมครับ ซึ่งผมจะได้ขึ้นโชว์การร้องเพลงพร้อมเล่นกีต้าร์ไปด้วย มันเป็นเวทีแรกของผมในวัยเด็กผมจึงรู้สึกตื่นเต้นมากอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน งานวันนั้นมินฮยอกไม่ได้ขึ้นแสดงอะไรเขาจึงรับอาสาพาซอฮยอนมาดูการแสดงของผม
    พี่ยงฮวาสู้ๆนะฮะ!” มินฮยอกบอกผมก่อนที่ผมจะขึ้นเวที ผมพยักหน้าให้เขาอย่างมั่นใจก่อนจะมองถัดไปยังเด็กผู้หญิงตาโตแก้มป่องที่ยืนอยู่ข้างๆมินฮยอก
    จะไม่อวยพรพี่หน่อยหรือไงครับ
    ฉันพูดไม่นี่คะ กลัวจะยิ่งพูดพี่ยงฮวาจะยิ่งเสียกำลังใจผมหลุดขำให้กับความคิดเด็กๆของซอฮยอน
    ไม่เป็นไร ไม่อวยพรพี่ก็ไม่เป็นไร แค่ตั้งใจดูการแสดงของพี่ละกันนะครับผมเอื้อมมือไปโยกหัวเด็กสาวตัวเล็กก่อนจะหันไปหยิบกีต้าร์แล้วเตรียมตัวขึ้นเวที แต่ทว่าเสียงเล็กๆของเธอก็เรียกผมเอาไว้ซะก่อน
    พี่ชายคะ!”
    หืมม?ผมหันกลับมามองที่ซอฮยอนอย่างแปลกใจ
    กินช็อกโกแล็ตหน่อยมั๊ยคะ มันช่วยลดความตื่นเต้นได้นะคะเธอส่งช็อกโกแล็ตมาให้ผมก้อนหนึ่งพร้อมร้อยยิ้มหวาน ผมรับช็อกโกแล็ตจากฝ่ามือเล็กๆนั่นก่อนจะแกะแล้วโยนเข้าปากทันที

     

     

    วินาทีที่รสชาติของช็อกโกแล็ตก้อนนั้นที่กำลังละลายอยู่ในปากของผม

    ผมรู้ได้ทันทีเลยว่า หัวใจของผมมันกลายเป็นของซอจูฮยอนไปแล้ว

     










    --------------------------------- J

     

    ยังรักกันอยู่ม๊ายยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!!

    เอามาลงให้แล้วค่ะหลังจากหายตัวไปนานแสนนาน

    สั้นมากแบบมากที่สุด ได้โปรดอย่าถือสากันเลยนะคะ 5555555555

    ตอนนี้เป็นเหมือนแถลงไขทำไมน้องถึงเป็นรักแรกของพี่ยงนะคะ

    แถมที่สำคัญ น้องซอยังเป็นที่มาของช็อกโกแล็ตลดความตื่นเต้นอีกด้วย >w<

    ก็ที่มาของความรู้สึกของพี่ยงจะเป็นประมาณนี้นะคะ

    ต่อไปก็ต่างคนต่างแยกจากกัน ความรู้สึกพิเศษในวัยเด็กก็ค่อยๆ

    ถูกเก็บไว้ลึกมากขึ้นๆตามกาลเวลา

    แต่ทว่ามันก็ไม่เคยหายไปไหน เพียงแค่มันรอเวลาจะได้กลับมามีผลต่อความรู้สึกในปัจจุบันเมื่อไหร่เท่านั้นเองค่ะ

     

    ส่วนที่พี่ยงจินตนาการถึงว่าน้องซอมาเข้าฝัน

    อันนี้ไม่ขออธิบายอะไรมากนะคะ

    เพราะบางจุดในฟิคที่มันแฟนทาสติกเกินไปก็อธิบายไม่ได้เหมือนกัน = =

    เอาเป็นว่า คล้ายๆกับ คนที่สำคัญที่สุด

    ที่อยู่ในจิตใต้สำนึกของเรา จะออกมาในช่วงเวลาที่เราสิ้นหวังที่สุดทำนองนี้อ่ะค่ะ

    มันเหมือนเป็นว่าพี่ยงน่ะคิดไปเองว่าซอฮยอนคนนี้มาเข้าฝันเพื่อพูดคุยกับเขา มาผูกพันกับเขาในความฝัน

    ทั้งๆที่จริงแล้วน้องซอที่มาเข้าฝันก็เป็นเหมือนจิตใตสำนึกลึกๆ ที่พี่ยงอยากเจอน้องเท่านั้นเองค่ะ

    พอจะเข้าใจหวานมั๊ย 55555555555555555

     

    ส่วนของเฉลยตอนจบของอีกสามคู่ที่เหลือจะตามมาในไม่ช้าค่ะ

    แอบบอกว่า มีคู่นึงที่พลิกล็อกแบบหน้ามือเป็นหลังมือ

    อ๊ะๆ~ อย่าเพิ่งเดาไป อนาคตมันไม่แน่นอน > <

     

    ส่วนเรื่องรวมเล่มฟิค โรงงานตอบเมลล์มาแล้วนะคะ แต่ว่ายังไม่เรียบร้อยเท่าไหร่

    ช่วงนี้งานของโรงงานเยอะมากค่ะ เพราะไรท์เตอร์หลายคนเร่งพิมพ์ไปขายงานตลาดฟิคค่ะ

    หวานก็เลยยังไม่ได้คุยอะไรต่อแบบละเอียดมากนัก

    กะว่าจะแต่งของสามคู่นั้นมาลงก่อนค่อยส่งรายละเอียดไปให้อีกทีน่ะค่ะ

    อดใจรอกันหน่อยเน้อออ ไม่แน่ฟิคนี้อาจจะส่งมอบเป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้ก็ได้นะคะ ^ ^

     

    รักและคิดถึงทุกคนเสมอ จุ๊บๆ -3-

     

    ไอแอมพีเอสสึ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×