คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Phantom 60%
✣ ✤ ✥ ✦ ❉❥ ❦ ❧ ❃ ๑۩۩.. ๑۩۞۩๑ ..۩۩๑ ✣ ✤ ✥ ✦ ❉❥ ❦ ❧ ❃
ถ้าจะพูดถึงคิวปิด (Cupid) หรือ อีรอส (Eros)
ทุกคนคงจะรู้จักเป็นอย่างดี
Cupid ซึ่งถือว่าเป็นเทพเจ้าแห่งความรักของโรมัน
นิยมเรียกในภาษาที่ไม่อยากนักว่า "กามเทพ" ซึ่งมักจะวาดภาพเป็น
เด็กชายตัวจ้ำม่ำ เปลือย มีกระบอกศรอยู่ข้างหลัง ส่วนในมือถือคันศร
หรือบางครั้งกำลังน้าวศร แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว
เพราะทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป
เพราะเหล่า Cupid น้อยที่กำลังจะลืมตาขึ้นมาในอีกไม่ช้านี้แล้ว
อุ อุ๊อุอุ อุ๊เหว่ อุ๊เหว อ อะ อัก อะ อุ อุ๊ เหว อุเหว่ อุ อุ๊เหว่
ย้อนเวลาไป 15,00 ปีก่อนหน้านี้
มีเหล่าสมาชิก Cupid ตัวน้อย ในรุ่นต่อไปกำลังจะลืมตาขึ้นมาดู
โลกใบใหม่ที่แสนจะกว้างขวาง ที่ซึ่งเต็มไปด้วยความรัก
และเต็มไปด้วยรอยยิ้มของเหล่า Cupid ที่ต่างก็รอคอยการ
ให้กำเนิด Cupid ตัวน้อยที่จะลืมตาดูโลกขึ้นมา 2 ตน
และจะมาทำหน้าที่ ปักศรรักให้กับทุกคนในโลกมนุษย์
อุ อุ๊อุอุ อุ๊เหว่ อุ๊เหว อ อะ อัก อะ อุ อุ๊ เหว อุเหว่ อุ อุ๊เหว่
เสียงร้องกังวานดังไปทั่วตำหนักของเทพธิดาแห่งความรัก
ที่กำลังให้กำเนิดบุตรชายมา 2 ตน ผู้คนรอบข้างต่างพากันดีใจเมื่อ
ได้ยินเสียงร้องกังวานของเด็กน้อยทั้ง 2 ตน ที่จะกำลังลืมตาขึ้นมา
เพื่อสืบทอด Cupid หรือเทพแห่งความรัก ในอีกไม่ช้านี้แล้ว
แต่ถ้าหากความสุขจะคงอยู่ ความทุกข์ก็คงจะไม่เข้ามา
แต่ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ไม่ว่าจะโลกไหนก็จะต้องพบเจอ
เมื่อ Cupid น้อยทั้ง 2 ตนกำเนิดขึ้น กับมีความดีใจที่อาจแฝงไปด้วยความเสียใจ
เมื่อจู่ๆ Embassy of hate หรือ Hatred หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่า
ฑูตแห่งความเกลียด ซึ่งจะนำพาความทุกข์ และความเศร้ามาให้
เมื่อ เฮอร์เบส บิดาแห่งความเกลียดบุกเข้ามาถึงเมือง Territory of love
ซึ่งเป็นดินแดนแห่งความรัก เป็นที่ๆห้ามมิให้เมือง Territory of loathing หรือ
ดินแดนแห่งความเกลียดเข้ามารุกล้ำในดินแดนแห่งนี้
แต่สิ่งไหนเล่าที่จะห้ามพวก Hatred มิให้บุกรุกดินแดนนี้ได้
และตอนนี้ เฮอร์เบส กำลังรอเวลาที่เหมาะสม
เพื่อรอให้ เซอร์เรว บิดาแห่งความรัก ออกจากเมือง Territory of love
เพื่อที่ตนจะปริตชีวิต มิราเซอร์ มารดาแห่งความรัก
หลังจากที่ตนเฝ้ารอเวลา มิราเซอร์ ให้กำเนิดบุตร ทั้งสองตนก่อน
ซึ่งนับว่าตนเมตรตายิ่งหนัก
เมื่อ เวลาผ่านพ้นไป เซอร์เรว บิดาแห่งความรัก
ได้ออกไปต่างเมืองเพื่อไปแจ้งข่าวให้ดินแดนต่างๆมา
ร่วมฉลองให้กับบุตรของตนที่ได้ลืมตาดูโลกใบนี้แล้วด้วยตนเอง
และชาวเมืองที่ต่างพากันเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนานอยู่นั้น
โดยมิได้สนใจเลยว่าอะไรจะเกิดขึ้น ในอีกไม่ช้านี้แล้ว
เพราะในตอนนี้ Cupid ทุกตนต่างพากันยินดีที่เทพธิดาแห่งความรัก
บัดนี้ได้กายเป็นมารดาแห่งความรัก และได้ให้กำเนิด Cupid ตัวน้อย
ที่จะมาสืบทอดในการปักศรรักในรุ่นต่อ
และตอนนี้ก็เป็นเวลาที่เหมาะสม ของการปลิดชีพ มิราเซอร์ แล้ว
“ หึ หึ หึ คงจะถึงเวลาแล้ว ที่ข้าจะได้ปลิดชีวิตมารดาแห่งความรักสักที ”
เสียงหัวเราะในลำคอที่แสนจะร้ายกาจและเต็ม
ไปด้วยความโหดเหี้ยมของบิดาแห่งความเกลียด
บัดนี้ ได้เต็มไปด้วยความมืดที่แผ่ไปรอบด้าน
“ ตราบใดที่ทูตแห่งความเกลียดยังอยู่ตราบนั้น ทุกคนจะต้องมีทุกข์ ใครที่มันกล้าขัดขว้างข้าจงฆ่าพวกมันให้หมด หึ หึ หึ”
“------------------------------------------------------”
เมื่อจบสิ้นคำสั่งปริตชีพของ เฮอร์เบส
แล้ว Hatred ทุกตนต่างพากันบุกเข้าไปในเมือง
Territory of love เพื่อหวังจะปริตรชีพ มิราเซอร์ มารดาแห่งความรักให้จงได้
ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
เสียงพร้อมเพียงที่พากันเข้าไป ทำร้ายเหล่า Cupid ตัวน้อยที่ต่าง
ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ราว ในการปริตชีพครั้งนี้ กว่าจะรู้ตน
เหล่า Cupid ผู้น่าส่งสารทั้งหลายต่างก็พากันบาดเจ็บ ล้มตายกันเป็นจำนวนมาก
ณ เวลานี้เหล่า Cupid ก็ต่างพากันไปคุ้มกันและปกป้อง
มารดาแห่งความรัก และบุตรชายของทั้งสองที่พึ่งจะลืมตาดูโลกขึ้นมา
เพื่อที่จะได้มีทายาทในการสืบเจตนารมณ์ในการปักศรรักในอีกไม่ช้านี้แล้ว
แต่หากการกำเนิดครั้งนี้กับทำให้ Cupid มากมายต้องมาจบชีวิตลงอย่างน่าอนาจ
ความคิดเห็น