ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สายลับ(สายรัก)
หลังจากที่ฉันทำงานเสร็จก็เดินออกจากร้านมาพร้อมกับกล้องตัวโปรดซึ่งฉันภาคภูมิใจมากเพราะเก็บเงินซื้อเอง
(ปกติเก็บเงินไม่เก่ง)
ณ สวนสาธรณะ ♢♢♢
ฉันชอบมาที่นี้เป็นประจำ เพราะอะไรน่ะหรอ ที่นี้มันสวยมากฉันเลยมาถ่ายรูปที่นี้บ่อยๆ มันมีทั้งธรรมชาติที่สวยงาม ผู้คนที่มานั่งเล่นกัน
คู่รักบ้าง ครอบครัวบ้าง คุณปู่คุณย่าก็มี ฉันถ่ายรูปไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนมีคนมองอยู่ แต่ก็คงคิดไปเองล่ะมั่ง ฉันเลยไปที่อื่นต่อ
JB PART
ดีคับผมเจบีคนชิค ผมแอบตาม(ชือคุณ)นูน่ามา เพราะอะไรหรอคับ ผมแอบชอบนูน่ามานานแล้วคัยผมก็เลยตามมา
จริงๆก้ไม่ใช่ผมคนเดียวที่ชอบหรอกนะคับ ทั้งไอ้ยูคยอมเด็กเรียนสุดฮ๊อตใน รร. ไอ้จูเนียร์หนุ่มหล่อละมุนน่าลิ้มลอง
ไอ้แจ็คสัน พ่อแบดบอยสุดเท่ ไอ้ยองแจ พ่อหนุ่มรักเสียงดนตรีที่วันๆก็อยู่ในโลกแห่งเสียงเพลงของมัน
ไม่รู้มันมาหลงรักนูน่าของผมได้ไง ในกลุ่มผมมีกัน7คนชอบนูน่าไปกันตั้ง5คน(อีก2คนกินกันเอง อิอิ มาร์คแบม)
แล้วผมจะเอาอะไรไปสู้มันดีล่ะ ทำไมผมถึงตามนูน่ามาคนเดียวนะหรอคับ ก็......
10นาทีก่อนหน้า
"เออพวกเอ็งกลับไปก่อนเลย เดียวฉันไปทำธุระ" ผมบอกกับพวกมัน
"อือ จะได้ไม่มีใครมากวน...(กรุณาเติมคำในช่องว่าง55)ตอนอ่านหนังสือ"ดูมันไอ้นี้
"เรื่องของเอ็งจะไปไหนก็รีบไป" ไอ้สั้นอย่าให้ของกุขึ้นนะ(ไรท์ - พี่บีจร้าอะไรขึ้นหรอ//โดนถีบ)
"ฮาจีมา ฮาจี ฮาจี ฮาจี ฮาจีมา" อยู่แต่ในเสียงเพลงตลอดนะไอ้แจ
"ไปเหอะจะได้ไม่มีคนมาแย่งกินเค้กที่ทำ" ทำตัวอย่างกะพระเอกทำเค้กให้นางเอกกินแล้วเพื่อนมาแย่งงั้นอ่ะ(ไรท์ - หรือไม่จริงอ่ะ)
"ไปเหอะ จะไปช็อปปิ้งกะแบม" ดูทำตัวติดกันอย่างกะปาต๋องโก๋ ถึงว่าเค้าจับจิ้นกันนัก
"เออๆ ไปล่ะ"
.......................................................................................
จบไปอีกตอนแล้ว
ชวนไรท์โวต์ทหาพระเอกด้วยนะคอมเม้นเยอะนะ
และไรท์ขอโทษที่ไม่ได้ลงเลย
เนื่องจากไรท์ขาดคอมตอนนี้ใช้โทรศัพทต่อไปก้คาดว่าจะใช้โทรศัพท์ลง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น