ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยพาร์ทไทม์กับไอ้เด็กมอปลาย GOT7 X YOU

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 58


    ยัยพาร์ทไทม์กับไอ้เด็กมอปลาย


     

    GOT7 X YOU

     

     YOU

    สาวไทยที่ได้ทุนเรียนต่อที่เกาหลี

    เหนื่อยชะมัด แต่ฉันก็ต้องทำงานหาเงินอยู่ดีT-T”


    JB

    หนุ่มชิค หล่อ ใสๆ (จนขุ่น รองเท้าใครอ่ะสวยดีงั้นไรท์ขอนะ)

    รักนะคับบบบบ


    JUNROI

    หนุ่มหล่อละมุน ทำอาหารก็เก่งโง้ยยยฟินนน

    นูน่าคับกินเค้กกัน

     

     JACKSON

    พ่อเพลย์บอยสุดเท่ สาวกรี๊ดดด

    นูน่าคืนนี้สนใจไปดื่มกับผมไหมคับ


    YUGYEOM

    เด็กเรียนสุดฮ็อตของรร.

    นูน่าคับนูน่าก็เรียนหมหาลัยแล้วมาติวให้ผมหน่อยน้า


    YOUNGJAE

    พ่อหนุ่มสุดหล่อ รักในเสียงเพลง

    นูน่าคับผมชอบฟังเพลงบัลลาด*แต่ยังไม่มีใครมาฟังด้วยเลยอ่ะ.

    *เพลลงบัลลาดคือเพลง เศร้า เพลงรักไรงี้นะ


    MARK

    พ่อหนุ่มใหญ่(?) ตะล๊ากกกกก

    ก็คงเป็นแบมเท่านั้นที่ทำให้ใจมาร์คหยุดเหงา


    BAMBAM

    หนุ่มน้อยสัญชาติไทย แบ้วมากกก

    ก็มีแต่มาร์คเท่านั้นที่ทำให้ใจแบบหานเศร้า

     

     

    นี้เป็นตัวละครนะค่ะ มาร์คแบมกินกันเองค่ะบอกเลย555


    "ย้า (ชื่อคุณ) เร็วๆหน่อยสิวันนี้คนเยอะ" เสียงยัยฮานิเพื่อนสนิทของฉันที่ทำงานพาร์ทไทม์ด้วยกัน ลืมแนะนำตัวฉันชื่อ(ชื่อคุณ)ฉันเป็นคนไทยแท้ๆแต่ได้ทุนมาเรียนต่อที่เกาหลีนะ ^^ วันนี้มีคนเข้าร้านเยอะเป็นพิเศษ ฉันสงสัยจังว่าทำไมมากันเยอะจัง "สวีสดีค่ะ รับอะไรดีค่ะ" ฉันพูดกับกลุ่มเด็กผู้ชายน่าจะเป็นเด็กนักเรียนมัธยมปลายเพราะใส่ชุด นักเรียนอยู่ "ผมขอ เค้กช็อคโกแล็ต1ก้อน เค้กสตอร์เบอรรี่1ก้อน เค้กส้ม1ก้อน เค้กชาเขียว1ก้อน เค้กกล้วย1ก้อน เค้กเนยสด1ก้อน เค้กบลูเบอรรี่1ก้อน นำ้สตอร์เบอรรี่ปั่น4แก้วคับ" "ขอทวนรายการนะค่ะ เค้กช็อคโกแล็ต1ก้อน ...............บลาๆ.......... อีกสักครู่จะมาเสริฟนะค่ะ" พอฉันกำลังจะเดินออกไปเด็กผู้ชายคนหนึ่งในกลุ่มก็เรียกฉัน "นูน่าคับ นูน่าชื่ออะไรหรอคับ ^^" เขาถามพร้อมกับยิ้มให้ฉัน "ฉันชื่อ (ชื่อคุณ) "แล้วฉันก็เดินไปที่ครัว ......................................................ณ ห้องครัว.........……………......................... "เอาอีกแล้วนะ มีหนุ่มมาจีบไม่เว้นแต่ละวันเลยเพื่อนฉัน" ยัยฮานิพูด "มาจงมาจีบอะไรละเค้าแค่ถามชื่อเฉยๆ" "แล้วแต่แกจะคิดเถอะ อ่ะเอาไปเสริฟคนที่จีบแกโน่น" ยังไม่เลิกอีก "เค้กมาแล้วค่ะ" ฉันนำของที่สั่งไปวางที่โต๊ะ "ขอบคุณคับนูน่าคนสวย '[+++]' " เด็กในกลุ่มพูดเขาไม่คิดว่าฉันจะเขินเลยหรอไงเนี้ย -/////- ........................................................................................................................ เรื่องแรกของไรท์นะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะทุกคน ส่วนพระเอกอยากรู้ใช่ไมละ พระเอกคือ .……….คือ…………คือ……ยังไม่บอกค่ะ อิอิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×