ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วุ่นนักรักสลับเพศ

    ลำดับตอนที่ #2 : ภารกิจพิชิตความแมน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      5 ธ.ค. 49

                         2

     

                         เช้าวันใหม่... ณ บ้านของฉัน... (พูดซะใหญ่โตเลย)

     

    เฮ้อออ... ไม่น่ารับปากนังถั่วดำไว่เล้ยยย... วันนี้ต้องพาถั่วดำไปแปลงโฉมจริง ๆ เหรอเนี่ย แล้วจะรอดรึเปล่าหว่า โอ้ย... คิดแล้วกลุ้ม โอ๊ยยยย หล่อ เอ้ย... สวย เครียด กินนม...(เหล้าไม่ดีต่อสุขภาพค่ะ) เฮ้อออ...

    น้ำมนต์โว้ยยยยย เสียงนรกที่ฉันได้ยินทุกเช้ามันดังขึ้นอีกแล้วววว

    เออ ๆ เดี๋ยวลงไปฉันตะโกนลงไปข้างล่าง

     

    5 นาทีต่อมา...

     

    สายทุกวันนะแกเนี่ย ไอ้พี่หมอกแหว...

    พี่ก็เหมือนกันแหละ บ่นทุกวันฉันตอกกลับ โธ่ สายแค่นิดเดียวทำบ่น

    แน้...ยังจะย้อนอีก ไอ้พี่หมอกมันว่า

    เออ ไอ้มนต์ เพื่อนแกมารออยู่หน้าบ้านน่ะ งั้นแกไปกับเพื่อนแกแล้วกันนะ ไอ้พี่หมอกพูดพลางเดินออกไปจูงมอเตอร์ไซค์แล้วชิ่งหนีไปเลย ฮือออ ไอ้พี่บ้า

    อ้าว น้ำมนต์... เสียงควายที่ไหนร้องฟะ

    ไปกันเถอะ เดี๋ยวไปสายนะ เจ้าของเสียงบอกฉันแล้วจูงมือฉันไปขึ้นรถเก๋งคันหรู

    นายมารับฉันทำไมเนี่ย...ฉันถามนังน็อต

    ก็พอดีผ่านมา เลยแวะมารับน่ะนังน็อตพูดเสียงดัดจริต

    แล้วรู้จักบ้านฉันได้ไงเนี่ยฉันถามอย่างสงกะสัย

    น้ำมนต์ลืมไปแล้วหรอ ว่าพี่หมอกเค้าเป็นหนุ่มฮอตน่ะ เอาแล้วไง ตามันเริ่มหยดย้อยแล้ว นังน็อต แกเป็นผู้ชายนะเฟ้ยยย

    ใคร ๆ ก็รู้จักพี่หมอก แล้วก็รู้จักบ้านพี่หมอกกันทั้งนั้นแหละสายตามันเยิ้ม น้ำลายมันย้อย เป็นเอามากนะเนี่ย...

    เอ่อออ... ฉันว่านายเช็ดน้ำลายก่อนดีมั้ยฉันว่าแล้วชี้ไปที่มุมปากของนังน็อต

    อุ๊ย...ขอโทษที แหะ ๆ มันเคลิ้มไปหน่อย แหม...ไม่หน่อยแล้วล่ะ น้ำลายแกมันจะท่วมรถอยู่แล้ว

    งั้น...ฉันจะมารับเธอทุกวันเลยดีมั้ยนังน็อตพูดแล้วทำสีหน้ามีความหวัง

    ไม่เป็นไรหรอกน่า...ฉันไปกับพี่หมอกทุกวันอยู่แล้วฉันรีบส่ายหน้าทันที ไม่ได้เกรงใจนะคะ แต่ว่า...ฉันกลัวพี่ชายฉันจะถูกกิน

    ไม่ต้องเกรงใจหรอก เอาเป็นว่าฉันจะมารับเธอทุกวันเลยแล้วกัน อ้าวถั่วดำ แกเล่นอย่างนี้เลยหรอ

     

    และเมื่อถึงโรงเรียน

     

    พี่น้ำมนต์คะ หนูชื่อพริมค่ะ ขอถ่ายรูปพี่น้ำมนต์ได้มั้ยคะ น้องผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งมาขอถ่ายรูปฉัน

    เอ่อ...ไม่ดีกว่าค่ะ ชู 2นิ้ว แชะ

    ไม่เอาค่ะน้อง เอามือเท้าคาง แชะ

    ไม่เอาค่ะ พี่รีบ เอานิ้วจิ้มแก้ม แชะ (นางเอกของเราถ่อมตัวมากค่ะ)

    น้ำมนต์ ไปเรียนเถอะ เดี๋ยวจะสาย เสียงนังน็อตเรียกฉัน (สงสัยจะอิจฉาน้อง ๆ เค้าล่ะสิที่สวยกว่าน่ะ)

    อืม ไปเหอะป่ะ พี่ไปนะคะฉันหันไปบอกน้อง ๆ ที่ขอฉันถ่ายรูป

    ต๊าย...พี่น้ำมนต์โบกมือให้ฉันด้วยว่ะแก...น้องคนหนึ่งกระซิบเพื่อนที่ยืนข้าง ๆ อย่างระริกระรี้

    ใครว่า โบกมือให้ฉันต่างหาก น้องอีกคนหนึ่งเถียงขึ้นมา เอ่อ...ถ้าน้องเค้ามีเรื่องกัน มันไม่เกี่ยวกับฉันนะคะ

     

    ในห้องเรียนของฉัน

     

    ฮิ้ว ๆ ไอ่มนต์มันควงกระเทยมาโรงเรียนว่ะ ฮิ้ว ๆเสียงไอ้ต้อมดังขึ้นทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้อง ตามด้วยเสียงโห่ของบรรดาเพื่อนในห้อง

    ไอ้ต้อม แกจะเลิกกัดฉันก่อนเข้าเรียนได้รึยังฟะ ฉุนค่ะฉุน มันเตรียมสคริปเพื่อมากัดฉันทุกเช้ารึยังไงกันนะ

    โธ่ มันก็ต้องมีซักหน่อยแหละน่า ขำขำแต้ฉันไม่ขำกับแกเฟ้ย

    วันไหนแกไม่กัดฉันคงนอนไม่หลับซินะฉันประชดประชันมัน

    ถุ ถุ ถูกต้องนะคร้าบบบบ แน้...มันยังมีอารมณ์เล่นอีก

    เออ...กรูยอมเมิงฉันพูดตัดบทเพื่อจะได้ไปนั่งที่ซะที

    น้ำมนต์ เธอทำการบ้านของอาจารย์สุรชัยรึยัง นังน็อตหันมาถามฉัน

    ยังไม่แตะเลยฉันพูดพลางเอามือเท้าคาง

    เอาของฉันไปลอกมั้ยล่ะนังน็อตยื่นสมุดมาให้ฉัน

    อืม...ขอบใจฉันรีบรับสมุดมาลอกทันที

    ทำอะไรกันน่ะนิรมนต์ นรวิชญ์ อาจารย์สุรชัย ศรีสมรภูมิบดินทราทิพย์ตะโกนขึ้น

    เอ่อ...เปล่านี่คะอาจารย์ฉันปั้นหน้าอีโนเซนต์

    ไม่ต้องมาปั้นหน้าเอ๋อเลยนะยัยนิรมนต์ เอาสุมดใต้โต๊ะขึ้นมาเดี๋ยวนี้อาจารย์สุรชัยสั่งเสียงโหด ฉันค่อย ๆ เอาสมุดของฉันกับนังน็อตขึ้นมาจากโต๊ะ

     

    และแล้ว คาบนั้นทั้งคาบ ฉันกับนังน็อตก็ไม่ได้เรียนกันเลย เพราะอาจารย์ให้ไปวิ่งรอบสนามทั้งคาบ แฮ่ก ๆ ๆ เหนื่อยเป็นบ้าเลย

     

    และแล้ว การพักเที่ยงที่ฉันรอคอยก็มาถึง

     

    ไอ้มนต์ รีบ ๆ เก็บของดิวะ เก็บมาเป็นชาติแล้วนะเว้ย คนอื่นเค้ารอนานไอ้เรย์ตะโกนออกมาจากข้างนอกห้อง

    ฉันน่ะ เสร็จเป็นชาติแล้วเฟ้ย แต่นัง...เอ้ย นายนี่น่ะสิฉันตะโกนออกไป

    เสร็จแล้ว ๆ นังน็อตรีบสะพายกระเป๋าแล้วออกมาจากห้อง

     

    ระหว่างที่เรากำลังซดน้ำก๋วยเตี๋ยวอย่างสำราญบานตะทัย

     

    ไอ้มนต์ แกจะคบกับไอ้น็อตเหรอวะ เดินติดกันเป็นปาท่องโก๋อย่างนี้ เดี๋ยวแฟนคลับแกจะไม่พอใจเอานะเว้ยไอ้ต้อมมันถามฉันสีหน้าจริงจัง

    แกจะบ้าเรอะ ฉันกำลังปฏิบัติภารกิจแปลงโฉมนายนี่อยู่ต่างหากฉันรีบตอบกลับทันที

    ใช่ ก็ฉันไม่อยากอ่อนแอ ไม่อยากโดนแกล้งนี่นานังน็อตพูดแล้วทำสีหน้าหวั่น ๆ

    เออ... งั้นฉันเอาด้วย รับรองว่าเธอ เอ้ย...นายน่ะ ต้องป๊อปที่สุดในโรงเรียนชัวร์ ๆ ไอ้ต้อมมันยกมือเห็นด้วย

    เออว่ะ งั้นพวกเราเอาด้วย ไอ้เรย์กับไอ้มิกซ์ตอบตกลงจะช่วยปฏิบัติภารกิจนี้ด้วย

    ก่อนอื่น เรามาตั้งชื่อภารกิจนี้กันดีกว่าฉันออกความคิดเห็น

    เออว่ะ...แต่ว่าเราจะตั้งชื่อว่าอะไรดีวะ ไอ้ต้อมถามทุกคนในกลุ่ม

    ภารกิจแปลงโฉมกระเทยดีมั้ย เทห์ดีนะเว้ย ไอ้เรย์ออกความเห็น

    อุบาทว์สิไม่ว่าไอ้มิกซ์มันแหว

    มันต้องชื่อภารกิจพิชิตกระเทียมไอ้มิกซ์พูดพร้อมยืดอกเชิงว่า ชื่อของข้าเจ๋งสุด ๆ

    ยิ่งกว่าไอ้เรย์อีกว่ะมิกซ์เอ๊ยฉันพูดออกไปแล้วทำหน้าหน่าย ๆ

    งั้นเราจะเอาชื่ออะไรดีล่ะวะ ไอ้ต้อมเริ่มทำหน้าซีเรียสกับชีวิต

    ภารกิจพิชิตความแมนนังน็อตพูดออกมาลอย ๆ

    เออ...ใช่เลย ภารกิจความแมน เจ๋งเป็นบ้าเลยว่ะ คิดได้ไงวะเนี่ยไอ้ต้อมมันชมนังน็อตใหญ่เลย

    มาเถอะพวกเรา มาฉลองให้แก่ภารกิจของเราดีกว่า เย้...ไอ้เรย์มันยกแก้วขึ้นตามด้วยฉันและนังน็อตแลเวก็ไอ้ต้อมกับไอ้มิกซ์

     

    หลังเลิกเรียน...

     

    เฮ้ยเริ่มตรงไหนดีวะฉันถามเพื่อน ๆ เพราะ ตอนนี้เราอยู่กันที่หน้าสยามสแควร์ค่ะ

    อืม...ไปร้านนู้นก่อนดีกว่าป่ะฉันชี้ไปที่ร้านตรงหัวมุม

    เออ...ไปดิป่ะไอ้มิกซ์เห็นด้วยกับฉัน

    หลังจากเรายุ่งเรื่องการแต่งตัวอยู่นาน เราก็ได้เจ้าชายหน้าสวยคนหนึ่ง อืม...แต่ดูดูเท่ห์ดีแฮะถ้าไม่ติดว่าเป็นตุ๊ดนะ ฮึ่ย...ม่จะจับทำพันธุ์ซะเลย

    การแต่งตัว เรียบร้อย ขั้นต่อไป ทรงผม ไอ้ต้อมพูดเหมือนเป็นหัวหน้ากลุ่มซะงั้น อย่ามาแย่งซีนข้านะเฟ้ย

    ตอนนี้เรามาอยู่หน้าร้านทำผมใกล้ ๆ ร้านขายเสื้อผ้าเมื่อกี๊ ฉัน ในฐานะผู้นำจึงขอเลือกทรงผมให้เอง

    พี่คะ เอาทรงกรอบ-ไหม้นะคะฉันสั่งพี่เจ้าของร้าน

    ได้ค่ะพี่แกตอบรับแล้วทำตาหวานใส่ฉัน อึ๋ยสยองหน้าเจ๊แกมากเลย

    แล้วการแปลงโฉมกระเทยควายให้เป็นเจ้าชายก็สำเร็จ หล่อชะมัดยาดเลยจับงับหัวเลยดีมั้ยเนี่ย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×