คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : THE G★NG 1
เมื่อพูดถึงโรงเรียนชื่อดังไม่มีใครไม่รู้จัก โรงเรียนคังวาน โรงเรียนที่เหล่าหนุ่มๆสาวๆอยากจะเข้ามาเรียน ไม่เพียงแต่ต้องใช้ความสามารถเท่านั้นแต่ยังต้องมีทุนทรัพย์ในการเรียนอีกด้วย นอกจากจะได้ทุนที่สอบชิงเข้ามาถึงจะมีโอกาสเรียน โรงเรียนนี้ประกอบไปด้วย สายการเรียนที่หลากหลาย เช่น สาย a วิทย์ คณิต สาย bภาษา สาย c กีฬา และสาย d ศิลปะ
เอาล่ะเรามาเข้าเรื่องเลยนะ……
เริ่มจาก สาย A ความเป็นเลิศทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ห้องนี้อุดมไปด้วยเหล่าบรรดาหัวกะทิของโรงเรียน ห้องที่ทุกคนหมายปองที่จะเข้ารับการเรียนในห้องนี้
เกรด12สายA มัธยมปลายห้องหัวกะทิ ห้องนี้ต่างเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของความสามารถในด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์และยังกล่าวกันว่าห้องนี้มีนางฟ้าประจำโรงเรียนอยู่อีกด้วย และนางฟ้าจะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ อิมยุนอา เธอคนนี้ที่หนุ่มๆต่างโรงเรียนและในโรงเรียนหลงใหล และหมายปอง เพราะเธอทั้งเก่งทั้งสวย เพียบพร้อมไปหมด เพื่อนสนิทของเธอทั้งสอง อย่าง ซอจูฮยอน หรือเพื่อนๆเรียกว่าซอฮยอน เธอ เรียบร้อย มองโลกในแง่ดีใสซื่อ และที่สำคัญเธอเก่งวิทยาศาสตร์เอามากๆ และ คิมแทยอน สาวร่างเล็ก ที่มีความสามารถในด้านคณิตศาสตร์แบบขั้นสุดยอด ทั้งสามสาวจึงได้รับการขนานนามว่า นางฟ้าทั้งสามของสายวิทย์ คณิต
ต่อมาสาย B ภาษา ห้องนี้เน้นเรียนไปทางด้านภาษาค่อนข้างหนัก นักเรียนในห้องนี้จึงมีความสามารถทางด้านภาษาแบบสูงสุด คนที่เรียนในสายนี้จะต้องพูดได้ไม่ต่ำกว่า สามภาษาแน่นอนเวลาจบออกไป
เกรด 12ห้องฺ B สายเอมีนางฟ้า สายนี้ก็มีเหมือนกัน แก๊งค์พิงค์ คือ แก๊งค์ที่ประกอบไปด้วยสาวสวยทั้ง หกคน คือ โบมี โซรง อึนจี ฮายอง นาอึน และนัมจู พวกเธอทั้งหกเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆไม่แพ้สาวสวยจากสายaทั้งสามคนเลย เพราะด้วยความสามารถทางภาษาและความสวย ความน่ารัก ของพวกเธอ
สายC กีฬา นักเรียนในห้องนี้ทุกคนล้วนมีทักษะทางกีฬาค่อนข้างสูง แข่งที่ไหนได้รางวัลที่นั้น
เกรด 12 ห้อง C ห้องนี้ไม่มีดาวเด่นเป็นสาวๆ แต่กลายเป็นกลุ่มหนุ่มๆแทน หนุ่มๆกลุ่มนี้ถูกเรียกว่า exo พวกเขาทั้ง 12 คนไม่มีใครในโรงเรียนและนอกโรงเรียนที่ไม่รู้จัก เพราะนอกจากทักษะความสามารถในด้านกีฬาแล้ว เรื่องหน้าตาไม่ต้องพูดถึงเรียกได้ว่าเทพบุตรได้เลย เนื่องจากหน้าตาและความสามารถของพวกเขาจึงทำให้สาวๆทั้งในโรงเรียนและนอกโรงเรียนแย่งชิงกัน ถึงขั้นทะเลาะวิวาท วันเว้นวัน จึงทำให้มีนักเรียนชายหลายๆกลุ่มทั้งในโรงเรียนและนอกโรงเรียนไม่ค่อยชอบพวกเขานัก
สายสุดท้าย สาย d สายศิลปะ จัดเป็นสายสุดท้ายของโรงเรียนนี้จึงทำให้หลายๆคนมองว่าเป็นสายที่อยู่หลังที่สุดของโรงเรียน จึงมักโดนล้อจากสายอื่นบ่อยๆ ถึงแม้ว่าจะถูกมองว่าเป็นสายบ๊วยของโรงเรียนแต่เมื่อเทียบกับโรงเรียนอื่นแล้วสายนี้ก็อยู่ในอันดับต้นๆ สายนี้มีทั้งคนที่มีใจรักจริงๆกับการเรียนศิลปะและคนที่อยากเรียนที่นี้แต่สอบเข้าสายอื่นไม่ได้ ส่วนใหญ่เด็กในสายนี้มักจะได้ทุนเข้ามาเรียนจึงทำให้ถูกดูแคลน
เกรด 12สาย D สาวซ่าประจำสายไม่มีใครไม่รู้จักสามสาวตัวแสบ ยูริ ทิฟฟานี่ ซูยอง สามเพื่อนซี๊แห่งสายดี ถึงความซ่าและแสบแต่พวกเธอก็ถูกขนานนามว่านางฟ้าของสายเพราะทั้งความสามารถทางด้านศิลปะชั้นเลิศและความสวยก็ไม่แพ้สาวๆทั้งสองสายที่ผ่านมา แต่ก็อย่างว่า ที่พวกเธออยู่สายที่อยู่ล่างสุดในโรงเรียนก็มักจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับสาวๆสายเอและบีเสมอ
ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะะะะะะะะะะะะ เม้นให้กำลังใจกันหน่อยน่ะ
ความคิดเห็น