ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Attack on Levi

    ลำดับตอนที่ #13 : ก่อนเริ่มงานแต่ง1ชั่วโมง

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 56


    (วันที่8 : ก่อนเริ่มงานแต่ง1ชั่วโมง)

     

    เขาถูกปลุกด้วยเสียงทุบประตูเสียงดัง เสียงของมันดังราวกับมีไททันสามตัววิ่งผ่านหน้าประตู

     

    เขาวิ่งออกไปที่หน้าประตูอย่างรวดเร็ว…ไม่มีไททันสามตัวที่นั่น  มีเพียงยัยวิปริตตัวหนึ่ง

     

    ทำไมถึงคิดว่าคนที่อยู่หน้าประตูคือหมอนั่น ที่น่าแปลกคือเมื่อครู่เขาเพิ่งจะฝันว่ามันรีบมาเคาะประตูห้องพลางร้องเรียกชื่อของเขา….

     

    “นายเป็นอะไรไปน่ะรีไวล์ เมื่อกี๊ฉันก็มารอบนึงแล้วนะ เคาะเรียกยังไงก็ไม่ได้ยินเสียงข้างในห้องนายเลย”

     

     ทำไมถึงได้คิดว่าเสียงของยัยนี่เป็นเสียงของหมอนั่นไปได้นะ

     

    “ผมยุ่งซะขนาดนี้นี่หลับไปแล้วใช่มั๊ย ฉันไปตามหานายซะทั่วไปหมด  ดีนะที่ครั้งนี้นายออกมาเปิดประตูซักที ไอ้คนข้างห้องนายน่ะชักจะ…..”

     

    “เธอมาทำไม” เขาตัดบทเสียงบ่นนั่น

     

    “ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงไม่ได้เข้าไปอยู่ในโบสถ์กับคนอื่นเค้าแต่ต้องมาตามหานายเนี่ยแหละ เอลวินบอกว่าไม่ว่ายังไงก็ต้องให้นายไปที่งานให้ได้  เป็นอะไรไปล่ะ เกิดอะไรขึ้นตอนที่ยังไม่เจอนายฉันนึกว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นซะอีก”

     

    เป็นความเอาใจใส่ที่น่าประทับใจจริงๆ เอลวินนึกว่าเขาจะก่อเรื่องอะไรรุนแรงงั้นเรอะ งั้นมันก็ต้องผิดหวังแล้วล่ะเพราะตอนนี้อารมณ์ของเขาสงบลงเป็นอย่างมาก

     

    “เดี๋ยวตามไป เธอจะทำอะไรก็ไปทำเหอะ” พูดจบเขาก็ปิดประตู  รับรู้มาอย่างหนึ่งว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่ควรทำมากที่สุดหากมียัยวิปริตมายืนอยู่หน้าประตูก็คือปิดประตูซะ

     

    “งั้นฉันไปแล้วน๊ารีไวล์  ไปจริงๆนะ นี่นายไม่เป็นไรนะ” หนวกหูจริง….

     

    “นี่ยัยแว่นตรงนั้นน่ะพอซักทีได้มั๊ย! ฉันทนมาตั้งแต่บ่ายแล้วนะ!” เพื่อนข้างห้องช่วยเขาได้มากจริงๆ

     

    ถือโอกาสตอนยังมีอารมณ์รีบจัดการตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า เลือกชุดไปงานที่ดีที่สุด แล้วไปร่วมงานแต่งอย่างสบายๆดีกว่า

     

    หวังว่าในงานจะไม่จัดที่นั่งไว้สำหรับพวกทหารระดับสูงนะ เพราะที่ๆเขาอยากจะนั่งมากที่สุด….คือที่นั่งด้านหลังสุดต่างหาก

     

    ไม่สิ แล้วทำไมเขาจะต้องไปร่วมงานด้วยล่ะ ทำไมต้องพยายามสงบสติอารมณ์แล้วมองดูหมอนั่นหัวเราะงี่เง่ากับคนอื่น ทำไมต้องไปอวยพรให้มันมีความสุขกับคนอื่นกัน

     

    เขาปลดผ้าผูกคอโยนลงบนเตียง กำลังนึกสงสัยว่าคืนนี้จะเข้าร่วมงานแต่งของหมอนั่นได้หรือไม่



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×