ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Attack on Levi

    ลำดับตอนที่ #5 : วันที่4

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 56


    Attack on Levi (วันที่4)

    แต่ง : 茨莼

    แปล : ifromhell

    Pairing: Eren x Levi

    Rate: PG

    (ฟิกนี้ผ่านการขออณุญาตจากผู้แต่งแล้ว และไม่อณุญาตให้นำไปใช้เด็ดขาดนะคะ)


     

    (วันที่4)

     

    เขาเริ่มคิดถึงไอ้พวกไททันนิดๆแล้วสิ อย่างพวกมันก็แค่รอให้เขาเข้าไปฟันที่หลังคอของมันดีๆก็แค่นั้น ไม่ได้สั่งให้เขาต้องแต่งชุดเป็นทางการแล้วมาร่วมงานเลี้ยงฉลองชัยชนะน่า เหม็นเบื่อแบบนี้

     

    บรรดาขุนนางพากันพูดคุยอย่างสนุกสนาน  บรรยากาศเร่าร้อนราวกับว่าพวกมันเองที่เป็นวีรบุรุษที่เพิ่งจะสู้ชนะไททันมาหมาดๆ

     

    ดูเหมือนเขาต้องจะอดทนอยู่ร่วมกับกับไอ้พวกหมูตอนพวกนี้ แค่คิดก็จะบ้า ยอมใช้อุปกรณ์เคลื่อนย้ายสามมิติออกไปทำความสะอาดทางเดินยังดีซะกว่า…ว่าแต่ ทางเดินเรอะ…แค่คิดมันก็น่ากลัวพอๆกัน

     

    เขามองไปรอบๆห้องโถง ยังคงไม่เห็นเจ้านั่น ทำไมมันถึงไม่ต้องมางานน่าเบื่อแบบนี้แต่เขากลับต้องมายืนถือแก้วเหล้าอยู่ตรงนี้ด้วยล่ะ

     

    “ไอ้เด็กนั่นยังอยู่บนเตียงกับคู่ของมันอีกเรอะ” หลังจากพูดออกไปก็เพิ่งคิดได้ว่าน่าจะใช้น้ำเสียงให้สุภาพกว่านี้หน่อย แต่ไม่เป็นไร เพราะไอ้คนที่ยืนข้างๆดันเป็นพวกผิดปกติจากคนทั่วไปอยู่แล้ว

     

    “นายอิจฉาเอเลนสินะรีไวล์” เขาน่ะเหรออิจฉา ยัยสี่ตานี่พูดยิ้มเยาะเขาอยู่เรอะ  ไม่ตลกนะ

     

    “ว่าแต่นายไม่คิดจะมีคู่กับเค้ามั่งเหรอ หรืออยากจะอยู่เป็นโสดไปตลอดชีวิตล่ะ”

     

    เขามองอีกฝ่ายแวบหนึ่ง  พยายามที่จะไม่เอาแก้วเหล้าในมือสาดไปที่คนตรงหน้า ทว่าอีกฝ่ายกลับคิดว่าเขาปล่อยให้พูดต่อจึงจ้อต่อไม่หยุด

     

    “เอเลนเค้าต้องไปเตรียมงานแต่งเลยไม่ต้องเข้าร่วมงานเลี้ยง ถ้านายอิจฉาก็รีบไปขอใครสักคนแต่งงานสิ” ฮึ่ม…ถ้ายัยนี่ยังไม่คิดจะหุบปากล่ะก็เขาคงรับประกันไม่ได้นะว่าเหล้าจะยัง อยู่ดีๆในแก้วของเขา

     

    เพราะงั้นคนที่ต้องไปช่วยเตรียมงานแต่งเลยไม่อยู่ที่นี่สินะ..จะว่าไป เขากอดอกมองไปรอบๆอีกครั้ง มิคาสะกับอาร์มินเองก็ไม่อยู่ที่นี่

     

    แน่นอนเขาไม่คิดหรอกว่าสองคนนี้จะแต่งงานกัน พูดให้ถูกก็คือ เขาจะได้ร่วมงานแต่งที่เกี่ยวข้องกับสามคนนี้  เสียงของเขากำลังสั่น เห็นได้ชัดอยู่แล้ว…มิคาสะตกลงแต่งงานกับเจ้านั่น ส่วนอาร์มินก็เป็นเพื่อนของทั้งคู่  เพราะงั้นเลยไปเตรียมงานเลี้ยงด้วยกัน บางทีอาจจะได้เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวด้วยซ้ำ

     

    “โอ้ ดูท่าจะไม่อยู่กันหลายคนเลยแฮะ!” ไอ้วิปริตข้างๆเขาเริ่มตื่นเต้น “สงสัยทุกคนตั้งใจจะเป็นคู่ที่สองหลังสงครามแน่ๆเลยล่ะ”

     

    ทำไมจะไม่รู้ล่ะว่าตอนนี้มันเป็นฤดูแห่งการแต่งงาน เพราะงั้นนอกจากมันแล้วก็ยังมีคนหนุ่มสาวอีกมากที่คิดอยากจะ…จะแต่งงานน่ะ

     

    “รีไวล์นายไม่สนใจเลยเหรอ ถ้าเตรียมตัวตอนนี้อาจได้เป็นคู่ที่สองหลังสงครามอยู่นะ”

     

    น่าเสียดายที่ยัยนั่นเดินออกไปทันก่อนที่เหล้าในแก้วของเขาจะขยับ

     

    เขาควรกลับได้แล้ว ไอ้งานเลี้ยงนี่ทำเอาคลื่นไส้สุดๆ

     

    ได้ยินใครซักคนพูดขึ้นตอนเดินผ่านออกไป “เจ้าเอเลนนี่จะมากไปแล้ว ฉันแค่จะชวนมันดื่มซักแก้วคืนนี้  แล้วแกรู้มั๊ยว่ามันปฏิเสธว่าไง มันบอกว่ามันจะรีบไปเตรียมสถานที่ให้พร้อมให้คนรักของมัน!”

     

    ดูท่าจะหมดเรื่องแล้วจริงๆ เขารีบออกมาจากห้องโถงทันที


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×