ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Attack on Levi

    ลำดับตอนที่ #2 : วันที่1

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 56


    Attack on Levi(วันที่1)

    แต่ง : 茨莼

    แปล : ifromhell

    Pairing: Eren x Levi

    Rate: PG

    (ฟิกนี้ผ่านการขออณุญาตจากผู้แต่งแล้ว และไม่อณุญาตให้นำไปใช้เด็ดขาดนะคะ)


     

    (วันที่1)

     

    เขาพบว่ามีแต่เขาที่ได้รับบัตรเชิญ เพราะยังไม่มีใครพูดคุยเรื่องงานแต่งเลยแม้แต่คนเดียว

     

    เขาคิดถูก..มันส่งบัตรเชิญมาเพื่อจะบอกว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจบแล้ว…มันสิ้นสุดลงแล้ว

     

    นี่ควรจะขอบคุณมันใช่มั๊ยที่รีบส่งบัตรเชิญมาให้เขาก่อน ให้เขาได้มีเวลาเตรียมตัวเตรียมใจ ไม่รู้สึกเหมือนโดนตีแสกหน้า ไม่สิ เขาไม่รู้สึกหรอก เจ้านั่นประเมินเขาต่ำไป

     

    เขาเป็นผู้มีความเป็นผู้ใหญ่และมีสตินะ มีเรื่องให้คิดเยอะกว่ามันอีก แล้วทำไมมันยังกล้ามาสงสัยในความเป็นผู้ใหญ่ของเขา

     

    หรือจะกลัวเขาเข้าไปก่อกวนงาน ไม่มีทางซะล่ะ บอกแล้วว่าเขาจะเข้าร่วมงานแต่ง เขาจะดื่มอวยพรให้เจ้านั่นมีความสุขในฐานะที่เป็นหัวหน้า แล้วยัง…เอาเหอะ เขาไม่รู้วิธีสรรเสริญเยินยอสุภาพสตรี จริงๆก็ไม่รู้จะชื่นชมผู้หญิงยังไงอยู่แล้ว…แถมยังเป็นผู้หญิงที่เป็นเจ้าสาวอีก เพราะงั้นไม่มีใครว่าแปลกหรอก

     

    จากนั้นล่ะ เขาก็จะหลบฉากออกมาให้เจ้านั่นสบายใจ เขาจะทำแค่นี้ หากมันเชิญเขาขึ้นพูดไม่เป็น แล้วจะว่ายังไงดี

    “เอเลนเป็นทหารที่ดีมาก และยังเป็นเจ้าบ่าวที่ดีมากด้วย” คิดว่าเขาจะพูดเรอะ นี่มันบ้าชัดๆ

     

    หรือมันกำลังบอกห้ามไม่ให้เขาไปร่วมงานแต่ง จะได้ไม่ต้องกระอักกระอ่วนใจหลังเจอกัน สงสัยต้องกลับไปดูความนัยในบัตรเชิญซะแล้ว แต่ไอ้บัตรนั่นก็โดนยัดไว้ใต้สุดของกระเป๋าเอาออกมาเปิดดูไม่ได้อีกด้วยสิ

     

    แต่ไม่ว่ายังไง มันก็บอกเขาได้เรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องจริงที่ว่ามัน…กำลังจะแต่งงาน

     

    ลองคิดถึงความหมายของคำว่าแต่งงานดูสิ อืม…อย่างแรกก็ต้องมีเจ้าบ่าวที่แสนอ่อนโยน แล้วก็เจ้าสาวสวยๆอยู่เคียงข้าง จากนั้นก็มีลูกซักคน จนอาจจะเป็นโขยง แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น สุดท้ายจะเป็นยังไงนะ พวกเขาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนแก่และตายไป

     

    “หัวหน้า ผมชอบคุณครับ ไม่ใช่ชอบแบบทั่วๆไป แต่หมายถึงอยากจะอยู่ด้วยกันตลอดไปเลยครับ”

     

    ทำไมเขาถึงนึกถึงคำพูดบ้าๆของมันขึ้นมาได้นะ เขาน่าจะรู้ตั้งนานแล้วว่าคำพูดของเด็กมันเชื่อถือไม่ได้อยู่แล้วแถมยังไม่ ยอมนึกถึงความเป็นจริงอีก

     

    เขาน่ะ…

     

    พอเถอะ เจ้านั่นอยากจะอยู่กับผู้หญิงที่เขาไม่รู้จัก อยู่กันจนแก่เฒ่าตาย เขารู้แค่นี้ก็พอ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×