ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Attack on Levi

    ลำดับตอนที่ #11 : วันที่7 ยามดึก

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 56


    (วันที่7 ยามดึก)

     

    เป็นแผนของเจ้าพวกหนุ่มสาวนั่นจริงๆ พวกนั้นเตรียมการมาเพื่อคืนนี้โดยเฉพาะ รวมถึงใช้ความเร็วที่ดูก็รู้ว่าไม่มีทางกลับไปทันในการเดินทาง เพื่อที่จะ ‘รับมือ’ กับคืนนี้และวางแผนเอาไว้อย่างมิดชิด

     

    “หอคอยนี่ยอดไปเลย! ตอนออกมาสำรวจนอกกำแพงเมื่อก่อนยังคิดอยู่เลยว่าจะมีโอกาสได้มาพักซักคืนรึเปล่าน๊า….ในที่สุดก็เป็นจริง! ฉันนอนไม่หลับแน่คืนนี้”

     

    เอาเหอะ เขาเองก็ไม่เข้าใจความคิดของหนุ่มสาวสมัยนี้เหมือนกัน  เหมือนกับที่ไม่เข้าใจว่าหมอนั่นกำลังคิดอะไรอยู่….เขาต้องเตือนตัวเองให้เลิกพูดถึงมันได้แล้ว

     

    พวกนั้นเหลือห้องที่สะอาดที่สุดไว้ให้เขา แต่มันแค่พวกนั้นคิดนะ  คืนนี้เขามีอะไรให้ทำซักที ก่อนห้องจะสะอาดเขาจะได้ไม่ต้องถูกบังคับให้ไปสนุกสนานกับเจ้าพวกนั้น  ดีที่ทุกคนรู้ว่าต้องแย่แน่ๆหากไปรบกวนการทำความสะอาดของเขา

     

    เขาทำความสะอาดช้าๆ ที่นี่ไม่ได้ใช้งานมานานจนน่าสงสัยว่าคืนนี้จะทำความสะอาดได้หมดรึไม่ แต่ก็ไม่เลวนักเพราะเขาจะได้ใช้แรงทั้งหมดไปกับการหาวิธีทำให้ห้องมันสะอาดขึ้น

     

    ไม่ช้าก็ทุ่มเททำอย่างจริงจัง  ที่นี่มันสกปรกจนรับไม่ได้จริงๆ

     

    ถ้ามีเจ้านั่นอยู่ด้วยคงไม่ต้องมาลำบากทำความสะอาดคนเดียวแล้ว แถมมันยังไม่ชอบให้เขาลงมือทำอีก  มันเรียนรู้มาตั้งแต่เมื่อก่อนแล้วว่าทำยังไงจึงจะทำความสะอาดห้องที่เขาต้องการใช้ได้อย่างรวดเร็ว แล้วยังทำให้เขารู้สึก…พอใจ

     

    ไม่แน่ว่าหมอนั่นน่าจะใช้เสน่ห์ในการรับผิดชอบงานบ้านทั้งหมดสร้างความประทับใจให้กับเจ้าสาวของมัน  ลองคิดดูสิว่าสามีที่ประสบความสำเร็จจากนอกบ้านแถมในบ้านก็ยังไม่มีที่ติจะน่าดึงดูดขนาดไหน

     

    หมอนั่น….

     

    “รีไวล์นี่นายยังทำความสะอาดอยู่อีกเหรอเนี่ย” ฮันชี่มาถามเขาเป็นครั้งที่สาม

     

    “นี่มันแย่ที่สุด” เขาทำความสะอาดต่อไป

     

    “นี่มันก็สะอาดมากแล้วนะ อย่าบอกนะว่านิสัยรักความสะอาดของนายมันรุนแรงขึ้นอีกน่ะ นั่นมันป่วยแล้ว อีกอย่างฉันจำได้ว่านายเช็ดไอ้ชั้นนั่นมาสามรอบแล้วนะ”

     

    เขาเช็คตรงนี้มาสามรอบแล้วเหรอ ทำไมจำไม่เห็นได้เลยล่ะ เมื่อกี๊เขามัวคิดอะไรอยู่ อ้อ…เขาไม่ได้คิดถึงเจ้านั่นนะ…เขาจะคิดอะไรกับมันล่ะ

     

    “ตรงนี้มันทำความสะอาดยากน่ะ” เขาตอบพลางออกแรงเช็ดที่เดิมเพิ่มขึ้น

     

    “แน่ใจนะว่าตรงนั้นยังไม่สะอาด ฉันว่าห้องนี้มันก็มีกระจกอยู่แล้วนะ ไม่ต้องไปทำขึ้นมาอีกอันหรอกน่า” เขาหยุดมือ  วิเคราะห์ว่าระยะห่างขนาดนี้จะเขวี้ยงผ้าเช็ดโต๊ะไปโดนหน้าของยัยนั่นได้หรือไม่

     

    “ผ่อนคลายหน่อยเหอะน่ารีไวล์ ไปสนุกกันเหอะนะ” ยัยนั่นแย่งอุปกรณ์ทำความสะอาดในมือเขา เมื่อกี๊น่าจะเขวี้ยงไปที่หน้ายัยนั่นจริงๆ

     

    “ไปทำอะไรล่ะ” ขอถามเพื่อความแน่ใจก่อน

     

    และไม่ต้องรอให้ฮันชี่ตอบ เขาก็ได้ยินเสียงข้างนอกร้องว่า ‘แต่งงาน’ ออกมา

     

    เขาเดินไปที่ประตูห้อง ผลักยัยนั่นออกไปแล้วปิดประตูลงอย่างแรง ที่สนใจในตอนนี้มีเพียงการนอนหลับเท่านั้น

     

    แต่งงานงั้นเหรอ หรือเขาควรจะหาคนมาแต่งงานด้วยซักที  ว่าแต่ผู้หญิง พอคิดถึงยัยบ้าสี่ตากับยัยพวกผู้หญิงแก้มแดงๆกำลังถกเถียงกันเรื่องของขวัญงานแต่งนั่นก็ทำให้เขาเลิกคิดไปในทันที

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×