ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love...Boy? ผู้ชายคนใหน ที่ฉันควรรัก[sj-snsd] SF-Christmas

    ลำดับตอนที่ #6 : เกมส์2

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 54


     เจสสิกา :

     

        เกมส์บ้าไรเนี่ย ฉันบ่นพลางถือไฟฉายเดินเข้าไปในบ้านร้างที่ โดยที่ไอคนคิดเดินตามหลังอยู่

     

        อยากคู่กับซันซะหน่อย ใครใช้ให้เธอจับได้ฉันว่ะใอบ้านี้ยังหน้าด้านบ่นต่อ เกมแบบนี้อันตรายนะเว้ย

     

         อยากจับได้ตายอะ ผู้ชายไร้สมองและพึ่งพาไม่ได้แบบนายอะ

      

          เฮ้ยๆ  พูดดีนะ เกิดเธอกลัวขึ้นมาแล้วจะมาซบฉันเอานะ

     

         บอกตัวเองว่าอย่ากริ๊ดเป็นตุ๊ดละกัน  ฉันพูดพลางฉายไฟ หาบันได ทำใมมันมืดอย่างนี้เนี่ยะ  คนไม่กลัวก็เครียดได้เหมือนกันนะ

     

        ไม่ต้องกลัวหรอกมัน ไม่มีอะไรหรอก  พี่ดงเฮเค้าบอกฉันหรือปลอบตัวเองอะ

     

       อืม ไม่กลัว นั่นไงบันได รีบไปกันเถอะ  ฉันหันไปบอกแล้วจะเดินไปที่บันได แต่คนที่เดินตามจับมือฉันใว้ก่อน

     

       รอด้วยดิ  เธอมีไฟฉายนะ  เค้าพูดพลางเหงื่อตกทันที  เอิ่ม ไม่กลัวจริงๆด้วย - - ดูไม่ออกเลยว่าไม่กลัว

     

        ก็ตามมาสิ ฉันพูดด้วยมือข้างนึงถือไฟฉายอีกข้างนึงจูงมือเด็กน้อย(น้อยยังไง?)ให้เดินตามขึ้นบันไดเพื่อไปหาของแสนมีค่า    ลายเซ็นคนที่เดินตามฉันไง มีค่าสุดๆ- -

     

        โครม!!!!!!!!!

     

              เฮ้ย อยู่ก็มีเสียงเหมือนประตูกระแทกอยู่ข้างบน  ทำให้คนที่จับมือฉันอยู่ถึงกับกระชากฉันไปกอดทันที  นี่เค้ากลัวขนาดนี้ ยังจะกล้าคู่กับยัยซันหรอ พากันตายพอดี  ยอมรับนะว่าตกใจเหมือนกัน สรุปนั่นมันเสียงอะไรกันแน่อะ

     

            นี่เลิกกอดได้แล้ว  ฉันไม่อยากแพ้นะ คนตัวสูงที่กอดฉันอยู่ก็ค่อยๆคลายออก แต่จับมือฉันแน่นกว่าเดิมอีกแล้วยังเดินระยะประชิดมากๆ- -

           พี่ซ่อนกระดาษใว้ที่ใหนนะฉันถามหลังจากที่เดินขึ้นบันไดมาแล้ว

     

           ไม่รู้ พี่ให้เมดมาซ่อน เป็นคนคิดเกมก็น่าจะทำตัวให้เป็นประโยชน์หน่อยนอกจากจะจนหัวหดแล้วยังไม่ได้เรื่อง!

     

           ทำตัวให้มีประโยชน์ดิ เดินนำเลย คิดเกมดีนัก

     

           อือ จะไปห้องใหนอะ

       ห้องใหนก็ได้!” ฉันว่าพลางจิกตาใส่ ร่างสูงที่อยู่หน้าฉัน เค้าเลยทำแค่พยักหน้าก่อนจะจูงมือฉันไปตามทางเดินก่อนจะหยุดที่ห้องนึง ก่อนจะเปิดประตูแล้วกำลังจะเดินเข้าไปแต่ฉันฉุดใว้ก่อน

     

       พี่ว่า มันจะมีของที่เราหาใหม ที่นี่มีตังสิบกว่าห้องนะ แต่ลายเซ็นพี่อะ มีแค่5แผ่นเอง

     

       มันต้องเสี่ยงนะ จะให้แยกกันนะ พี่ไม่เอาหรอก ฉันเห็นด้วยนะ มันต้องเสี่ยงจริงๆ เพราะถ้าแยกกันหาเพื่อความเร็วฉันต่อให้กล้าแค่ใหนก็ไม่เอา ตอนนี้เริ่มรู้สึกเย็นๆแล้วด้วย  จากที่พี่ดงเฮเป็นคนจับมือฉันฝ่ายเดียวตอนนี้กลายเป็นว่าฉันกำมือเค้าแน่นเลย   ยิ่งพอเราเดินเข้ามาในห้องกันแล้ว ยิ่งรู้สึกเลย ไม่เย็นแล้วหนาวเลยเนี่ยะ

     

       แยกกันหานะ พี่ก็อยู่ในห้องเนี้ยแหละมีไรก็เรียก

     

    อือ   ฉันยพักหน้าอ่อนๆก่อนจะปล่อยมือพี่เค้า แล้วดินไปหาแถวตรงเตียงที่เหมือนเป็นเตียงของเด็กไม่เกิน10ขวบ เพราะห้องจัดแนวการ์ตูนหน่อยๆ แต่มันก็เก่าจนใยแมงมุมเต็มห้อง ข้าวของพังกระจัดกะจาย  พังบ้างฝุ่นเกาะเต็มไปหมด  ดูขลังชะมัด  ฉันพยามหา หลายที่แล้วนะ ทั้งไต้หมดที่ตู้   พี่ดงเฮไปใหนเนี่ย

     

       ปึง!!!!

     

    กริ๊ดดดดดดด อยู่โคมไฟเก่าๆที่ตั้งอยู่ข้างๆเตียง ก็ตกมา ทั้งที่ไม่ใครไปโดนมัน และไม่มีลมด้วย ตอนนี้ฉันยืนไม่ใหวแล้วนะ เค้าไปใหนเนี่ยะ

     

    เจสเป็นไงบ้างพี่ดงเฮที่รีบวิ่งมาดูฉันพร้อมกับกระดาษลายเซ็นในมือ  ก่อนจะประคองฉันให้ยืนขึ้น

     

    เจอแล้วใช่ใหม รีบไปกันเถอะฉันบอกทันทีหลังจากที่ยืนขึ้นได้  ซึ่งพี่ดงเฮก็พยักหน้าก่อนจะประครองฉันออกไปจากบ้านนี้ฉันที   ไม่เอาอีกแล้วเกมแบบนี้  เกมนี้จบเมื่อใหร่นะ ฉันขอบคุณพี่ดงเฮแถมด่าด้วยที่ คิดเกมบ้าๆขึ้นมานะ

     

    ซอฮยอน:

     

    เดินดีๆนะพี่ซีวอนกับฉันกำลังเดินเข้าไปในบ้านร้างกันค่ะ ฉันรู้สึกดีนะที่ฉันจับได้พี่ซีวอน  เพราะพี่เค้าดูแลดีจริง อย่างตอนนี้พี่เค้าก็จับมือฉันแล้วพาเดินอย่างระวังเลย

    พี่ซีวอน ซอไม่อยากขึ้นไปแล้วอะฉันกระตุกมือพี่ซีวอนที่กำลังจะพาฉันขึ้นบันใดไปยังชั้นสองของบ้านซึ่งมันวังเวงอย่างบอกไม่ถูก

     

    ไม่ขึ้นจะหาของได้ไงละ  พี่อยู่ข้างๆ ไม่ไปใหนหรอกเชื่อพี่นะ^^”พี่ซีวอนยิ้มก่อนจะเปลี่ยนจากจับมือมาเป็นโอบฉันใว้อ่อนๆแล้วเดินขึ้นไปด้วยกัน

     

    เราจะไปห้องใหนดีค่ะฉันหันไปถามพี่ซีวอนที่ประครองฉันอยู่ พี่เค้าทำหน้าคิดก่อน เพราะห้องที่นี่มันเยอะจริงๆ

     

    ซอคิดว่าห้องใหนไม่เฮี้ยนละ เราจะไปห้องนั้นกันถามแบบนี้มาใครจะไปตอบถูกละพี่

    ซอว่าเฮี้ยนทั้งบ้านค่ะ คำตอบฉันทำให้พี่ซีวอนยิ้มอ่อนๆ

     

    งั้นเราไม่ต้องเข้าห้องนะ ลองเดินไปตามทางเดินก่อน ถ้าไม่มีจริงๆค่อยเข้า พี่ซีวอนบอกก่อนจะค่อยๆพาฉันเดินไปตามทางเดิน พลางมองหาลายเซ็นพี่ดงเฮ  ตามพื้นและตามเสาร์ต่างๆ  พี่ซีวอนไม่เคยปล่อยมือออกจากฉันเลยจนตอนนี้ฉันรู้สึกกลัวน้อยลงแล้ว เพราะฉันมั่นใจว่าพี่เค้าจะดูแลฉันได้   แม้ว่าคนที่พี่เค้าอยากดูแลจะเป็นซันนี่ก็ตาม   แม้ว่าการที่พี่เค้าทำดีขนาดนี้จะเป็นเพราะพี่คิบอมฝากมา   แต่แค่นี้ฉันก็มีความสุขแล้ว แค่ได้อยู่ให้พี่เค้าดูแลซักครั้ง

     

    ซอ  รู้สึกแปลกใหมพี่ซีวอนหันมาถามฉัน  พลางหน้าซีดเลย

     

    ไม่ค่ะ  พี่ซีวอนเป็นรึป่าว หน้าซีดเชียว

     

    พี่รู้สึกเย็นมากๆเลยตอนนี้ ห้ามห่างตัวพี่นะ พี่ว่าเค้ามาแล้วพี่ซีวอนพูดพลางจับมือฉันใว้แน่นเลย แต่ฉันเปลี่ยนเป็นเกาะแขนพี่เค้าแทน

     

    ลายเซ็นพี่ดงเฮจะเป็นยังไงค่ะฉันหันไปถามพี่ซีวอน เพราะฉันเห็นกระดาษใบนึงแปะใว้ที่หลังเสาร์ แต่ไม่แน่ใจ

     

    เป็นงูนะ มันบอกว่ามันน่ะหัวงูเลยเอาลายเซ็นแบบนี้

     

    นั่นรึป่าวค่ะฉันพูดพลางชี้ไปที่กระดาษใบนั้น ซึ่งพี่ซีวอนเห็นก็พาฉันไปหยิบทันที  ล้วก็รีบพาฉันจากที่นี่โดยด่วน  ตอนนี้มือพี่ซีวอนเย็นมากเลย   ใจนึงฉันอยากอยู่ที่นี่ต่อนะ  ถ้าเป็นพี่ซีวอนอยู่ด้วยแบบนี้ฉันยอมอยู่แบบนี้ตลอดเลย  แม้ว่ามันจะน่ากลัว แต่พี่เค้าก็จะดูแลฉัน  แต่พอออกไปพี่เค้าจะเป็นพี่ชายที่มีฉันเป็นน้องสาว แล้วฉันจะต้องเห็นพี่เค้ามองผู้หญิงคนนึงตลอดเวลาด้วย  เฮ้ออออ แต่คนที่พี่เค้ามองเป็นเพื่อนฉัน เพราะงั้นฉันควรต้องเชียร์เค้าสินะ…..

     

     

    ซันนี่ ;

     

    พี่ ซันจับมือนะ ฉันพูดพลางเอื้อมมือไปจับพี่คยูทันที  อนุญาติรึป่าวไม่รู้แต่ที่รู้ๆ จะจับ เกิดปล่อยแล้วหลงฉันช็อกตายพอดี

     

    ถ้าไม่ให้ก็จับอยู่ดี จะขอทำใม- -“ถึงปากจะบ่นแต่มือพี่เค้าจับฉันแน่นเลย นี่พี่เค้าก็กลัวใช่ใหม เจอพี่คยูแล้วฉันกับยัยเจสถอยเลย  ฉันกับยัยเจสที่คนมองว่าแข็งกระด้างเจอพี่คยูไปเราสองคนอ่อนโยนขึ้นทันตาเลย ต้องขอบคุณสินะ- -

     

    ดงเฮชอบคิดไรแปลกๆแบบนี้บ่อยใหมหูฝาดป่าว คนอ่านบอกฉันที นี่พี่คยูเป็นคยเอ่ยปากชวนคุยหรอ

     

    มองไรเนื่องจากยังอึ้งและเอาแต่มองหน้าพี่เค้าโดยไม่ได้ตอบคำถาม  ทำให้พี่เค้าที่กำลังจะพาฉันขึ้นบันไดถึงกับหันมามอง

    ป่าว  พี่ดงเฮนะ ประสาท อันนี้ใครบอกแปลก นี่นะปกติฉันตอบคำถามที่เค้าถามไป ซึ่งพี่คยูก็แค่พยักหน้ารับก่อนจะจูงฉันเข้าห้องๆหนึ่งซึ่งให้เดานะ เป็นห้องของสามี-ภรรยาดูจากเตียงคู่  แม้จะเก่าก็ตาม

     

    แยกกันหานะ จะได้เร็วๆ พี่คยูพูดพลางจะแกะมือฉันออก แต่ฉันกลับจับเอาใว้แน่นกว่าเดิม

     

    ซันยอมออกไปช้า ดีกว่าอยู่คนเดียวนะ พี่คยูมองหน้าฉันนิดนึงก่อนจะพยักหน้าแล้วจับมือฉันแน่นกว่าเดิมแล้วแล้วพาไปซอกต่างๆของห้อง  และพยามหาลายเซ็นพี่ดงเฮ

     

    ปึง!ปัง!!

     

    ว้ายยยยยยย ฉันเอาหน้าไปซบอกคนตัวสูง ใว้แล้วหลับตา  เพราะว่าอยู่หน้าต่างในห้องก็ปิดเปิดเองทั้งๆที่ไม่มีลมแหงสิจะมีลมได้ไงเหงื่อฉันออกอย่างกับอาบน้ำ  

     

    ไม่มีไรหรอก ไม่ต้องกลัวๆคนตัวสูงว่าพลางลูบหัวฉัน  แล้วกอดฉันใว้แน่นกว่าเดิม

     

    รีบหาเถอะ ซันกลัวแล้วฉันว่าพลางค่อยๆพละออกจากตัวพี่คยู แต่มือก็ยังกำเสื้อพี่เค้าใว้แน่นเลย

    พี่คยูไม่ตอบอะไรแต่เอามือมาโอบฉันแล้วพาเดินไปที่ต่างๆ จนมาถึงตู้เสื้อผ้า พี่คยูเอื้มมือไปเปิดมันแต่…….กริ๊ดดดดดด

     

    อยู่ๆมีมือมาจับมือพี่คยูก่อนจะได้เปิด  มือเหี่ยวๆเหมือนคนแก่ แต่มีแค่มือ เพราะต่อจากนั้นมันไม่มีอะไรเลยมันเหมือนมือขาด   ก่อนที่มือนั้นจะหายไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น  แต่ฉันกับพี่คยูได้แต่ยืนตัวแข็งมือที่กำเสื้อพี่คยูก็กำแน่นกว่าเดิม    ตอนนี้ฉันพูดอะไรไม่ออกเลยนะ ได้แต่มึนงงไปหมด   เมื่อกี้ฉันตาฝากใช่ใหม ฉันคิดไปเอง แต่ทำใมพี่คยูหน้าซีดละ

     

    พี่เห็นใช่ใหม  พี่คยูไม่ตอบอะไรได้แต่พยักหน้าอ่อนแล้วดึงฉันเข้ามากอดใว้

     

    อย่าตกใจนะ พี่จะรีบหาคุมสติใว้เข้าใจใหมฉันได้แต่พยักหน้าในอ้อมกอดนั้น พี่คยูยังไม่ลดความพยามที่จะเปิดตู้จึงเปิดมันและก็เจอลายเซ็นพี่ดงเฮจริงๆ พี่คยูถือลายเซ็นใว้มือนึงอีกมือนึงโอบฉันใว้แน่นก่อนที่เราจะออกจากบ้านนี้ไป

     

    แทยอน:

     

    นี่พี่ ต้องดูแลฉันดีๆนะไม่งั้นฉันจะฟ้องยัยซันทำใมฉันต้องมาคู่กับไอปัญญาอ่อนนี้ด้วยว่ะ ชิ อดคู่กับพี่คยูอะเซ็งพี่คยูจ๋าไม่ต้องเสียใจนะ

     

    ฟ้องแล้วไง ซันน้อยเค้าไม่ทำอะไรพี่หรอก ถึกๆอย่างเธอนะผีมันไม่กล้าหลอกหรอกไม่ต้องกลัวว่าไงนะว่าฉันถึกหรอ ไอปัญญาอ่อนนี่ ถ้าไม่เห็นว่าเป็นพี่เพื่อนนะกระโดดถีบแล้ว(กระโดดถึงหรอ-0-)

     

    ผีมันไม่หลอกฉันแต่จะไปหลอกนายแทน อย่าเผลอกริ๊ดเป็นตุ๊ดละ

     

    ฝันไปเถอะ

     

    เราดินเถียงกันมาจนถึงห้อง ที่มีประตูสีชมพูห้องนึง  ฉันตัดสินใจเข้าห้องนี้แหละ ไอตุ๊ดไม่เข้าก็ต้องเข้า เพราะตอนนี้ฉันเดินไปจับมือไอตุ๊ดก่อนจะพาเดินเข้าห้องไป

     

    ทำใมเข้าห้องนี้อะห้องเด็กสาวชัดๆไอปัญญาอ่อนบ่นอีกแล้วบ่นไม่พักเลย

     

    ฉันพอใจมีไรป่ะ รีบๆหาเถอะ ฉันว่าพลางมุ่งไปทางโต๊ะเครื่องแป้งเพื่อหาของที่ปัญญาอ่อนเหมืนคนคิดเกม คนปัญญาอ่อนชอบคบกันเองรึป่าว นอกจากพี่ซีวอนและพี่คยูแล้ว กลุ่มพี่คิบอมปัญญาอ่อนหมด!

     

     

    พี่!คิบอมเจอยังอะ

     

    ยังไม่เจอ  ทำไงดีอะ ห้องนี้ถึงมันจะน่ารัก แต่ก็น่ากลัวนะ

     

    น่ากลัวน้อยกว่าห้องอื่นละน่า หาๆเถอะ ฉันพูดพยามใจแข็งทั้งๆที่ตอนนี้เข่าอ่อนไปหมดแล้วอะ

     

    เจอแล้ว!!มันอยู่ใต้หมอน โอ๊ยเมดมันก็ช่างซ่อนเนาะ คิดได้ไงซ่อนใต้หมอนอย่างนี้คู่สุดท้ายไม่หาบ้านแตกหรอ

     

    เจอแล้วก็ไปเถอะ  แทสั่นจะแย่แล้วพี่คิบอมพยักหน้าก่อนจะจับมือฉันออกจากบ้าน

     

     

    ทิฟฟานี่:

     

    พี่ซองมิน  รีบเดินเร็วทิฟไม่อยากแพ้

     

    ถ้ารีบไปก่อนเลยกระดาษเหลือแผ่นเดียว พลิกบ้านหาแน่ๆ”                     

     

    ฉันพูดเพราะเราเสียเปรียบที่ได้คู่สุดท้าย เพราะกระดาษลายเว้นเหลือแค่แผ่นเดียวแต่เราต้องหาทั้งบ้าน ประสาทเถอะ  กริ๊ดก็ไม่ได้ เดี๋ยวหน้าย่นเฮ้ออออออออ

     

    พี่ว่ามันจะอยู่ห้องใหนอะ

     

    ลองเข้าไปซักห้องเถอะ ดีใหม พี่ซองมินพูดแล้วจูงมือฉันไปทันที   ไปในห้องเป็นเหมือนห้องนอนต้อนรับแขก  เป็นห้องที่ของไม่รกมาก  แต่สกปรกไปตามกาลเวลา  ฝุ่นพวกนี้มันจะทำให้ฉันเป็นภูมิแพ้ใหม

     

    พี่ซองมิน มันสกปรกอะเช็ดฝุ่นออกก่อนดีใหม?”

     

    เธอจะมานั่งทำความสะอาดแทนเจ้าของบ้านรึไง อยากชนะก็ต้องรีบหาสิ แต่ฝุ่นพวกนี้มันอันตรายต่อร่างกายฉันน้า

     

    ก็ได้ เอามือมาถึงพี่ซองมินจะงงนิดหน่อยแต่ก็ส่งมือมา  ฉันก็บีบเจลล้างมือให้พี่เค้า ก่อนจะบีบให้ตัวเองฝุ่นพวกนี้สกปรกจะตายเราต้องป้องกัน ^^

     

    เธอรักสะอาดดีนะพี่ซองมินผู้ด้วยน้ำเสียงละอา   ก่อนจะเดินไปหาของ ฉันก็เดินตามพี่เค้าไป ไม่กล้าแยกไปหาคนเดียวอะมันมืดน่ากลัว 

     

    ไม่ไปหาละ อยากชนะไม่ใช่หรอมาเดินตามแบบนี้เดี๋ยวก็อดหรอก

     

    มันน่ากลัวนะ  อยากชนะแต่ฉันก็รักตัวเองนะฉันพูดพลางจับแขนพี่ซองมิน

     

    อืม ดีแล้วจะได้ไม่หลงพี่ซองมินหันมายิ้มก่อนจะ หาของต่อ  ขอละขอให้ในห้องนี้มีของที่เราหาเถอะเพี้ยง!!

     

    เราหามาซักพักแล้วยังไม่เจอเลยอะ เมื่อใหร่จะเจอเนี่ยะ      มันจะหายากหาเย็นไปใหน  ฉันเหนื่อยแล้วนะ

     

    เจอใหมค่ะ พี่ซองมินก็หันมาส่ายหน้าทันที  น่าเบื่อที่สุด  น่ากลัวด้วย งานนี้ถ้าฉันชนะนะฉันจะให้พี่ดงเฮแต่งหญิง เชอะ!!-^-

     

    เจอแล้วละ  ไม่เห็นมีไรเลยบ้านนี้ สงสันคนอื่นคงโดนไปเต็มที่  ผีคงเหนี่ย พี่ซองมินหยิบกระดาษโชว์ก่อนจะหัวเราะแล้วหยิบไฟฉายจูงมือฉันเดินออกไป ผีบ้านพี่ดิเหนี่อย ฉันกลัวจะตายอยู่แล้ว ทำใมมันง่ายจังนะ  (ไรเตอร์คิดไม่ออกมีไรป่ะ)

    ...................................................................................................................................................................................................................

     ใว้จะมาอัพเพิ่มนะค่ะ

    ช่วยเม๊ลด้วยหละ

    ><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×