คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : I n T r O
Denger
Intro..........
สถาปนิกหนุ่มไฟแรง คิมจุนซู!! คาสโนวาตัวพ่อ ล่าสุดควงนางแบบสาวชื่อดัง!!!!(อ่านต่อหน้า 32)
"อีกแล้วหรอ จะเปิดทีวีจะอ่านหนังสือพิมพ์ ฉันก็จะเจอแต่ข่าวนาย!!!ไปให้พ้นๆจากวงจรชีวิตฉันซักที!!" ร่างเล็กตวาดเสียงใสพร้อมกับดวงตาที่ขวางขึ้น หลังจากได้อ่านพาดหัวข่าวของคิมจุนซู สถาปนิกหนุ่มชื่อดัง เค้าได้รับการยกย่อง ว่าเป็นสถาปนิกหนุ่มที่มีหัวคิดและดีไซน์แปลกใหม่อยู่เสมอ ผลงานของเค้าล้วนขึ้นชื่อ แม้เค้าจะอายุเพียง 25 ก็ตาม บวกด้วย หน้าตาที่เพียบพร้อม ทำให้เค้ามีชื่อเสียงในวงการพอสมควร ทั้งที่เค้าไม่เคยรับงานในวงการเลย ไม่ว่าจะเป็นนายแบบหรือเล่นละคร แต่นั้น ก็ไม่ได้ทำให้ความดังของเค้าน้อยลงเลย
"นายน่ะ ตายไปจากชีวิตฉันไปเป็น 10 ปีแล้ว ฉันเลิกคิดถึงคนอย่างนายไปแล้วด้วยซั้า แต่ทำใมทุกวันนี้ฉันถึงเจอแต่นาย!!!"
ร่างบาง ยังคงพูดในสิ่งที่อัดอั้นตันใจกับตัวเองมาตลอด หลายปีที่เธอทรมานกับการลืมเค้า พอเธอกลับมาเป็นปกติ เค้าดันกลับมาพร้อมกับข่าวควงผู้หญิงไม่ซํ้าหน้า นั่นยิ่งทำให้เธอแค้นเข้าไปอีก ผู้ชายที่ทิ้งให้เธอทรมาน เค้ากลับมีความสุข ตาของร่างเล็กจ้องไปยังรูปของเค้ารูปที่เค้ากำลังยิ้มมือข้างนึงโอบนางแบบ สาวสวย ร่างเล็กหยิบไฟแช็ก ที่อยู่ในลิ้นชักของรถ พร้อมกับจุดไฟเผาหนังสือพิมพ์ทั้งเล่มทิ้ง
"จำใว้นะคิมจุนซู ฉันขอสาบาน เลยว่า ลี ซุนคยู คนนี้ จะไม่มีทางให้นายมีชีวิตอยู่โดยไม่เจ็บปวดอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นอยู่ห่างๆฉันใว้นะเพราะถ้าเมื่อใหร่ที่เราเจอกัน เมื่อนั้นวงจรชีวิตของนายจะเหมือนตายทั้งเป็น!!!!"
ร่างเล็กพูดอย่าง มั่นคงก่อนที่หนังสือพิมพ์ จะหมอดใหม้ ลงหมด จนเหลือแค่ขี้เถ้าดำๆและควัน ควันที่ลอยขึ้นสู้ท้องฟ้า พร้อมกับคำสาบานของเธอ!!
"แม่ค่ะ แทมาเยี่ยมแม่ค่ะ แม่สบายดีใช่ใหมค่ะ" ใบหน้าของหญิงสาวที่เปื้อนนํ้าตา พูดพลางวางดอกไม้หน้าหลุมศพของผู้เป็นมารดา มารดาที่จากเธอไปตอนเธออายุเพียง 10 ขวบ แม้เธอจะอายุเพียงแค่นั้น แต่เธอไม่เคยลืมเหตุการณ์วันนั้นได้เลย วันที่พ่อพานังเมียน้อยและลูกของมันเข้ามา จนแม่เธอเสียใจวิ่งออกไปโดนรถชน เธอจำได้ ตัวแม่ของเธอเต็มไปด้วยเลือดทุกวันนี้ มันยังเป็นเหมือนฝันร้าย คอยตามหลอกเธอ ทรมานเธอ ใหนจะนังเมียน้อยและลูกของมัน ที่นั่งอยู่บ้าน ราวกับจะตอกยํ้า ให้เธอนึกถึงวันที่แสนเลวร้ายนั้นตลอกเวลา
"แทยอนเธอ ok ใหม" เสียงของซันนี่ เพื่อนรักของเธอที่ยืนให้กำลังใจอยู่ข้างหลัง พูดขึ้น หลังจากเห็นเพื่อนเงียบไป
"ทุกครั้งที่ฉันมาเยี่ยมแม่ ความเกลียดของฉันที่มีต่อสองแม่ลูกนั้นยิ่งเพิ่มขึ้นทุกครั้ง ฉันเสียแม่ไปเพราะพวกมัน พวกมันยังหน้าด้านอยู่ในบ้านของฉันอีก ทั้งที่พวกมันทำแม่ฉันตาย"ร่างบางพูดทั้งนํ้าตา พูดด้วยเสียงที่แข็งราว กับต้องการฆ่าใครซักคน ให้แหลกคามือ
"ใจเย็นก่อนแท เธอมาเยี่ยมแม่ ไม่ควรพูดอะไรให้ท่านไม่สบายใจนะ"เจสสิกา เพื่อนรักของเธออีกคนพูดขึ้นมาพร้อมกับเดินมาโอบแทยอนเอาใว้ เพื่อให้เธอสงบ
"คิดจะวางแผนอะไรจะทำอะไร อย่าให้แม่เธอได้ยินสิ ท่านไม่ต้องการเห็นเธอทุกข์หรอกนะ" ยูริเพื่อนรักอีกคนที่ยืนข้างๆซันนี่พูดขึ้นมาบ้าง
"แทยอนบอกลาแม่สิ" ซันนี่ที่เห็นแทยอนเงียบเหมือนคิดอะไรบางอย่าง เธอจึงให้แทยอนบอกลาแม่
"แทไปก่อนนะค่ะแม่ หลับให้สบายนะค่ะ อย่าได้ห่วงแทเลย เพราะแทจะจัดการทุกอย่าง ด้วยตัวแทเอง!!"หญิงสาวเอ่ยลาแม่ ทั้งนํ้าตา ก่อนจะเปลี่ยนแววตาเศร้าเป็นแววตาที่มั่นคง
"พวกเราไปนะคะคุณน้า" เพื่อนสาวทั้ง 3 โค้งลาหลุมศพของแม่เพื่อนอย่างเคารพก่อนที่เจสสิกาจะประครองแทยอน เดินออกไปขึ้นรถของซันนี่ ที่จอดรออยู่หน้าสุสาน
"แกจะเอายังไงต่อไปแทยอน" ยูริ เป็นคนถามขึ้นหลังจากที่ซันนี่ ขับรถออกมาจากสุสาน
"ฉันจะแย่งสิ่งที่ยัยนั่นรัก!!! ให้มันทรมานที่เสียของรักไปแบบฉัน" แทยอนตอบยูริด้วยรอยยิ้ม พลางปาดนํ้าตา แม้ว่ารอยยิ้มนั้น จะไม่ใช่รอยยิ้มแห่งความสุขก็ตาม
"แกรู้แล้วหรอ อะไรคือสิ่งที่ยัยนั่นรักมากที่สุด รักจนจะทรมาน ถ้าเสียมันไป" ซันนี่ทำกำลังขับรถอยู่ถามขึ้นบ้าง
ร่างบางหลังจากได้ยินคำถามของเพื่อน ก็ยิ้มออกอีกครั้ง ก่อนจะตอบเสียงหวาน
"จาง อูยอง!"
____________________________________________________________________________________
ไม่รู้คิดยังไงกัน ออกจะดูมึนๆนิดๆนะค่ะ
ส่วนตอนที่หนึ่ง จะมาหลังจากอัพ love Boy ครบ 100% ก่อน
ช่วยเม๊น แสดงความคิดเห็นหน่อยค่ะ
ว่าเป็นยังไง ต้องปรับอะไรรึป่าว
ถ้าเขียนผิดตรงใหนจะรีบมาแก้นะคะ
ถ้าสนุก (แอบหวังๆ) เม๊นให้กำลังใจหน่อยนะค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะ ไรเตอร์ลองนํามาปรับใช้แล้วค่ะ
ความคิดเห็น