ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
ซันนี่ :
"ยัยซัน เสร็จยัง เดี๋ยวไปโรงเรียนสาย" ยัยแทเปิดประตู ห้องนอนเข้ามาตามฉัน ไปโรงเรียน ซึ่งบ้านฉันกับบ้านยัยแทอยู่ติดกันทำให้มันมาบ้านฉันทุกวัน จนฉันอยากจะย้ายบ้านหนี
" อือ เสร็จแล้ว ไปสิ" ฉันพูดพลางเดินนำยัยแทออกไป ขืนไม่ออกนะฟังมันบ่นเรื่องตื่นสายยาววววว- -
"ซัน ข้างบ้านแกมีคนมาอยู่แล้วหรอ"
"หรอ ไม่ได้สังเกตุอะ"
"แกนี่ โจรขึ้นบ้านมา แกจะรู้สึกใหม เค้าขนของกัน โครมๆยังไม่สังเกตุเลย"
"แกเห้นว่าเค้าขนของมาหรอ"
"เออดิ ไม่เห็นจะพูดหรอ"
"งั้นแกจะมาถามฉันทำใมในเมื่อแกเห็นอะ"
ฉันพูดแล้วเดินออกมารอพี่คิบอม เตรียมรถ ไปโรงเรียน พร้อมกับยัยแทยอน พลางมองไปที่ข้างบ้าน ย้ายของเข้าบ้านกันจริงด้วยสิ
ปิ๊งป่อง
"ใครมากดกริ่งอะซัน"
"ก็เดินไปดูด้วยกันสิ ยืนอยู่ด้วยกันจะรู้ใหม"
ฉัยพูดพลางเดินมาเปิดประตู แต่ก็ต้อง งง เมื่อคนที่มากดกริ่งคือสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม คงไม่น้อยมากหรอกรุ่นเดียวกับฉันแหละ เพราะดุจากชุดที่ใส่แล้วเป็นชุดนักเรียนโรงเรียนเดียวกับฉัน เป็นชุด ม.ปลาย คงรุ่นเดี่นวกันแน่
"สวัสดีค่ะ ฉัยชื้อซอฮยอน มาฝากตัวค่ะ" ยัยคนที่มากดกริ่งแนะนำตัวเอง พร้อมกับโค้งให้ให้ฉันด้วย
"ฝากทำใม- -" ฉันมองยัยนี่ด้วยสายตา งงงง ก่อนจะถามออกไป คำถามฉันทำยัยนี่เหวอเลย
"ยัยซัน! แกพูดดีๆกับเพื่อนข้างบ้านหน่อย ดีจ้ะ ฉันชื่อแทยอนนะ ยัยนี่ชื่อซันนี่" ยัยแทหันมาดุฉันก่อนจะ ไปแนะนำตัวกับเด็กนั่น
"แกรู้ได้ไงว่าเค้าเป็นเพื่อนข้างบ้านฉัน ยัยนี่ยังไม่พูดอะไรเลยนะ" ฉันหันไปถามยัยแท ซึ่งยัยแทก็เหวอไปเลย เพิ่งคิดได้มั้งว่าเค้ายังไม่พูดไรจริงๆ
" ฉันเดา แกอย่าพูดดิ๊ ฉันเสียฟรอมหมด" ยัยแทหันมาแอบเหวี่ยงฉัน
"อ่า ฉันเป็นเพื่อนข้างบ้านคุณจริงๆค่ะ แค่จะมาแนะนำตัวน่ะค่ะ" ยัยน้องซอพูดขึ้นเพื่อกันฉันกับยัยแทเถียงกัน
"ซอ แนะนำตัวเสร็จยังพี่จะไปโรงเรียนแล้ว" อยุ่ๆก็มีผู้ชายคนเดินมาหาน้องซอ ซึ่่งตอนนี้ยัยแทหน้าแดงไปแล้วก็ยอมรับนะว่าผู้ชายที่เดินมาทักยัยซอหล่อจริง แต่ใครก็ได้บอกให้ยัยแทเก็บอาการที ฉันอาย= =
"เสร็จแล้วค่ะพี่คยู นี่พี่ชายซอค่ะ พี่คยูฮยอน" ยัยหันมาแนะนำพี่ชายตัวเอง ซึ่งพี่ชายยัยซอก็หันมามองหน้าฉันก่อนจะพยักหน้านิดนึง ยํ้านิดนึง พยักแบบว่าไม่พยักจะดีกว่า
"ไปเถอะ พี่ไม่อยากไปโรงเรียนสาย"พี่ชายยัยซอพูดจบ ก็เดินไปเลย
"ซอไปนะค่ะ ใว้เจอกันค่ะ" ยัยซอพูกจบแล้วก็โค้งก่อนจะวิ่งไปเลย
"สองคนนี้เป็นพี่น้องกันจริงหรอ ต่างกันจัง"
"ต่างไม่ต่างไม่รู้ รู้แต่ว่าพี่ คยูหล่อมากกกกกกกกกกกกกกก"
โอ๊ย ใครก็ได้เอายัยบ้านี่ ไปเก็บที ยัยแทบ้าผู้ชาย!! เอ๊ย
. ............................................................................................................................................................
บทที่1จะมาลงทีหลังนะค่ะ ขอร้องละ คนที่เห็นเม๊ลหน่อยเถอะค่ะ
ไรเตอร์แก้คำผิดแล้วนะค่ะ ขอโทษด้วยค่ะรีบจริงๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น