ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนื้อเรื่องส่วนตัวของอากิระ

    ลำดับตอนที่ #4 : ให้ตายสิ!ฉันสูญเสียพลังงั้นเหรอ!?(มุมมองของเรย์มุ)

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 57



    หลังจากที่ฉันโดนผลักออกมาจากหลุมดำแล้วฉันก็มองรอบๆแล้วพรางเกาหัวไปด้วย "นี้เหรอคือเมืองเอซิล?ว่าแต่?..เจ้าเด็กบ้านั้น!ฉันจะเอาคืนให้สาสมเลยคอยดูสิ!"
    ฉันบ่นไปแล้วก็พรางเดินสำรวจรอบๆเมืองในทันทีเพื่อหาที่พัก จนกระทั้งเดินมาถึงเขตที่พักที่เหมือนจะเป็นห้องเช่าเล็กๆ
    "ให้ตายสิ..ความจริงก็ไม่อยากจะพักห้องพักที่เหมือนรังหนูแบบนี้หรอกนะ..แต่ช่วยไม่ได้ละนะเงินติดตัวของฉันก็มีนิดเดียวเห็นที่คงต้องไปคุยกับเจ้าของแล้วเช่าห้องพักซักห้องแล้วกัน"
    หลังจากที่คุยกันตกลงอยู่นานฉันก็ได้ใจความว่า?
    "ถ้าจะพักก็จ่ายค่ามัดจำมา500sa"
    หญิงวัยกลางคนที่มีนาวว่าเจ๊ลำเจี๊ยกพูดขึ้นด้วยเสียงที่เหมือนจะขูดเลือดขูดเนื้อ
    "500sa!?จะบ้าหรือไงยะ!ยัยป้านรก!ทั้งตัวตอนนี้ฉันมีอยู่แค่1000sa!ถ้าจ่ายตอนนี้ฉันก็เหลือแค่500saแล้วแบบนั้นฉันจะเอาอะไรกินละยะ!"
    ฉันบ่นอย่างหัวเสียใส่อีกฝ่าย...แต่เหมือนเจ๊ลำเจียกจะไม่ได้สะทกสะท้านซักเท่าไรแถมหยิบบุหลี่มาดูดกันหน้าตาเฉยอีกตังหาก หลังจากสูบมาครึ่งมวนแล้วเจ๊ลำเจียกก็โยนกุญแจให้เรย์มุแล้วพูดว่า?
    "ถ้าไม่มีเงินก็ออกไปหาเงินสินังหนูจะยากอะไร...อ้อแต่ลืมบอกไปนะ..ที่นี้จ่ายค่าเช้าเดือนละ400ถ้าไม่จ่าย3เดือนแม่ไล่ออกจริงๆด้วย!"
    หลังจากพูดจบเจ๊ลำเจียกก็เปิดประตูห้องเช่าออกไปทิ้งให้เรย์มุยืนบ่นไม่เป็นภาษาอยู่อย่างนั้น !#$$@%%%@%@%
    10นาทีต่อหลังจากที่เรย์มุบ่นจนอารมณ์โกรธสงบลงแล้วเธอก็เดินหางานไปเรื่อยๆจนมาเจอจุดที่ลงทะเบียนเลือกสายนักล่า
    ".อื้ม~?เอาไงดีนะ?สายประดิษฐ์หรือสายพลังโจมตีดีนะเรา" ฉันยืนนึกทางเลือกของสายนักล่าอยู่นานว่าจะลงสายไหนดีและตอนนั้นเองที่เหมือนมีเสียงของใครดังเข้ามาในหัวของฉัน
    "พี่สาวนะใจร้อนและบ้าพลังแบบนี้ลงโจมตีไปเลยน่าจะเหมาะมากเลยละครับพี่"เสียงที่ฟังแล้วเหมือนเป็นเสียงของเด็กหนุ่มพูดกับฉันอย่างเป็นกันเองและดูกวนๆเล็กน้อย
    "งั้นเหรอ?นายคิดว่าสายโจมตีเหมะกับฉันสินะ?"ฉันพูดตอบกลับไปขณะหลับตาอยู่
    "ก็คงงั้นละครับพี่สาวฮะฮะฮะๆ"เสียงนั้นหัวเราะอย่างอารมณ์ดีแล้วพร้อมพูดขึ้นอีกครั้งก่อนจะหายไปจากหัวของฉันว่า
    "ผมเองก็จะลงสายโจมตีเหมือนกันหวังว่าจะได้เจอกันนะครับ"
    หลังจากที่เสียงนั้นหายไปจากหัวของฉันแล้วฉันก็ลงทะเบียนสายนักล่า สายโจมตีลงไปจนเสร็จ เอาละที่เหลือก็เดินสำรวจเมืองละนะ
    ในระหว่างที่ฉันกำลังเดินสำรวจเมืองอยู่นั้นเอง ก็ได้มีพลังสีดำรวมตัวกันขึ้นบนท้องฟ้าก่อนที่จะพุ้งตรงมายังร่างกายฉัน
    กรี๊ด~!?นี้มันอะไรกันยะ~!?ฉันรีบออกวิ่ง4x100เต็มที่แต่สุดท้ายก็หลบไม่พ้นจนโดนพลังนั้นพุ่งเข้าตัวจนหมดสติไป

    "สวัสดีเหล่าผู้กล้าทั้งหลาย " ฉันค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นเพราะเสียงของใครซักคน..ฉันพยามเพ่งมองทางข้างหน้าแต่เหมือนจะไม่เห็นอะไรเพราะมันมืดมาก แถมไอ ้เสียงบ้านี้มันดันมาดังในหัวอีกตังหาก
    "แกเป็นใคร!?แล้วเข้ามาอยู่ในหัวฉันได้ไง!" ฉันตะโกนอย่างหัวเสียมาก+กับมองไม่เห็นทางข้างหน้าเพราะมันมืด

    "ชั้นยังบอกคุณไม่ได้ตอนนี้แต่เมื่อถึงเวลาคุณก็จะรู้เอง" เสียงของหญิงสาวตอบกลับในความมืด
    "แล้วเมื่อไรละที่จะถึงเวลา...ถ้าไม่ตอบฉันจะใช้ยันผนึกมารเล่นงานเธอซะ"ฉันตอบกลับไปอย่างเซ็งๆแล้วพร้อมกับใช้พลังเรียกยันออกมา.."แต่เอ๊ะ!ไหนฉันเรียกยันออกมาไม่ได้ละ!?"ฉันบ่นกับตัวเอง
    "คุณยังไม่รู้สินะว่า คุณได้สูญเสียพลังเหล่านั้นไปแล้ว" เสียงของหญิงสาวพูดขึ้น
    "เฮ้ย!?ตลกนามิโกะอย่างฉันเนี่ยนะ"...ฉันหัวเราะให้กับตัวเองเป็นเชิงว่าถ้าเชื่อก็บ้าแล้ว
    "ไม่ตลกนะค่ะ เพราะคุณสูญเสียพลังแบบพวกเราไปแล้ว" เสียงของหญิงสาวตอบกลับชั้น
    เฮ้ยจะเป็นได้ไงยะ..ฉันถามกลับไปก่อนจะลองใช้พลังอีกรอบ สองรอบ ร้อยรอบแต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น "ดูถ้าจะใช้ไม่ได้จริงแหะ".ฉันพูดไปขณะทำหน้าแบบเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งไปด้วย
    "จริงค่ะ แต่ท่านไม่ต้องเสียใจไปเพราะวิธีที่ท่านจะได้พลังกลับคืนมาคือ....." ในระหว่างที่ฉันกำลังตั้งใจฟังอยู่นี้เอง แต่ยังไม่ทันได้รับคำตอบ ฉันก็ลืมตาตื่นขึ้นแล้วมองสำรวจร่างกายตัวเองเล็กน้อยก่อนจะมองไปทางข้างหน้า.."สวนสาธารณะ"
    ฉันมองไปทางข้างหน้าอย่างอึ้งๆในระหว่างที่กำลังนอนอยุ่ว่าแต่อะไรนิ่มๆที่ฉันนอนทับอยู่นะ?
    "ตื่นแล้วเหรอพี่สาว?"เสียงที่ฟังแล้วเหมือนเด็กหนุ่มคนหนึงดังขึ้นจนฉันต้องเงยหน้าหันไปมอง จนได้พบกับใบหน้าที่ดูน่ารักและอ่อนหวานจนเหมือนกับเด็กผู้หญิงผู้เป็นเจ้าของนัยตาสีเขียวมรกและผมสั้นสีน้ำตาล กำลังส่งยิ้มให้ฉันอย่างเป็นมิตร
    "อ...อากิระ!?น...นี้ฉันอนหนุนตักนายงั้นเหรอ!?"
    ฉันตื่นตกใจแล้วพร้อมกับที่ใบหน้าของฉันเปลี่ยนเป็นสีแดงจัด
    ฮะฮะฮะๆตลกจริงนะพี่สาว..ว่าแต่?พี่ยังใช้พลังได้เปล่า?
    อากิระหัวเราะสักพักแล้วเค้าก็ถามเรื่องพลังของฉันขึ้นมา ใช้แล้วหรือเมื่อกี่คงเป็นความฝันสินะ
    "ฮะฮะฮะๆให้ตายเถอะฝันบ้าอะไรก็ไม่รู้ เอาละลองใช้พลังดีกว่า"
    ฉันหัวเราะให้กับความฝันของตัวเอง แล้ว
    พูดจบชั้นก็ค่อยๆลองใช้พลังแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    "ให้ตายสิ!?ไม่ได้ฝันไปงั้นเหรอแถมก็ไม่ตลกเลยนะยะ!?เรียกยันออกมาไม่ได้ฉันก็โดนลอบทำร้ายง่ายๆนะสิ!" ฉันบ่นอย่างหัวเสียอยุ่พักหนึงแล้วจึงหันไปมองอากิระ แต่ก็ได้คำตอบว่า
    "ให้ตายสิเราแปลงร่างเป็นเนโกะมาตะไม่ได้แล้ว..แต่ยังดีที่พลังในการฟังภาษาแมวยังคงอยู่ละนะ ฮะฮะฮะๆ"
    "ให้ตายสิ..แม้แต่อากิระก็ยังสูญเสียพลังงั้นเหรอ?แล้วแบบนี้ฉันจะไปขอความช่วยเหลือจากใครละ?"
    ฉันบ่นอย่างนั้นอยู่ในใจจนอากิระลุกขึ้นยืนแล้วพร้อมกับหันหน้ามาหาฉันแล้วยื่นมือของเค้ามาให้ฉันแล้วพูดขึ้นว่า
    "ถึงไม่รู้ว่าทั้งพี่สาวและผมสูญเสียพลังไปด้วยสาเหตใด..แต่พวกเรา2คนมาร่วมมือกันเพื่อทวงพลังของพวกเราที่สูญเสียไปกลับมากันเถอะครับ"
    อากิระพูดจบก็พร้อมกับที่เค้ายิ้มกว้างให้ฉันอย่างเป็นมิตร 
    ห...ให้ตายสิ..ช่างเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารักจริงๆ
    ฉันบ่นแบบนั้นอยู่ในใจแล้วพร้อมกับที่หัวเราะให้กับความอ่อนแอของตัวเองขึ้นเบาๆแล้วยื่นมือของตัวเองออกมาไปจับมือของอีกอากิระแล้วลุกขึ้น
    "ตกลงฉันจะรวมมือกับนายอากิระ..เรา2คนมาร่วมมือกันแล้วนำพลังของพวกเรากลับมากันเถอะ"
    ฉันพูดไปแล้วส่งยิ้มอย่างเป็นมิตรตอบรับความรู้สึกของอีกฝ่าย
    "จริงเหรอ?อื้มๆงั้นก็ตามมาสิพี่เรย์..."
    อากิระมองเรย์มุแล้วพยักหน้าขึ้นเบาๆแล้วพร้อมกับที่จูงมือของเรย์มุแล้ววิ่งออกไป
    เอ๊ะ~!?
    ฉันทำหน้า งงๆแล้วพร้อมกับที่โดนอากิระลากไปแบบกึ่งเดินกึ่งวิ่งจนมาถึงจุดชมวิวของภูเขาหลังเมือง
    "ดูสิๆพี่เรย์พระอาทิตย์ตกละสวยไหมละ~"
    อากิระพูดขึ้นอย่างสนุกแล้วหันมายิ้มให้ฉัน
    "ว..ว้าว..สวยจังแหะ.."
    ฉันยืนมองพระอาทิตย์ตกจากรั้วกันของจุดชมวิวบนภูเขาพร้อมกับที่มีสายลมอ่อนๆพัดมาที่ตัวของฉันจนรู้สึกเย็น
    "นี้..อากิระบนนี้ลมเย็น..ด..ดีนะ"
    ในจังหวะที่ฉันหันไปมองหน้าอากิระอยู่นี้เองจู่ๆหน้าของฉันก็แดงขึ้น เพราะว่าใบหน้าด้านข้างของอากิระที่ต้องแสงอาทิตย์อ่อนๆยามเย็นนั้นดูน่ารักและอ่อนหวานเหมือนกับเด็กผู้หญิง แต่ก็แฝงไปด้วยความเท่ของเด็กหนุ่มในวัยม.ปลายมากมาย
    น...นี้ฉันหน้าแดงให้ตานี้งั้นเหรอ?อย่าบอกนะว่า?ฉ...ฉันตกหลุมรักตาแมวบ้านี้เข้าแล้ว...
    ฉันพูดออกไปขณะที่ใบหน้าของตัวเองแดงขึ้นมากจนถึงใบหู
    "น...หนาวจังแหะ.."
    อากิระพูดไปขณะกอดตัวเองแล้วสั่นขึ้นเพราะลมหนาว
    "ห...ให้ตายสิ..เอา"

    ฉันสถบให้กับตัวเองพร้อมกับที่ถอดผ้าพันคอออกมาแล้วใส่ให้อากิระ จนอีกฝ่ายหันมามอง

    "อ....เออ?..ขอบคุณนะครับ"
    อากิระยิ้มกว้างออกมาให้เรย์มุเหมือนกับลูกแมวที่ยิ้มขอบคุณที่เจ้าของให้ของเล่นใหม่
    "ม...ไม่เป็นไรยะ"
    ฉันพูดขึ้นมาเบาๆแล้วพร้อมกับที่แอบลูบหัวของอีกฝ่ายไปด้วย
    "เมี๊ยว~คิคิคิๆมือของพี่สาวอุ่นจังเลยนะครับ"
    อากิระพูดไปแล้วยิ้มเป็นเชิงอ้อนๆให้อีกฝ่าย
    ย...อยู่แล้วนะยะ..ฉ..ฉันเป็นพี่ของนายปีหนึงนะยะ
    ฉันพูดไปขณะที่หันไปมองพระอาทิตย์ตกต่อเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายเห็นว่าฉันหน้าแดงมากจนไม่กล้ามองตรง
    "อาทิตย์อัสดงยามเย็นช่างงดงามจริงๆนะครับพี่สาว"
    อากิระพูดไปขณะที่สายลมต้องผมของเค้าจนพัดไปตามแรงลมอ่อนๆแล้วยืนกอดอกชมต่อไป
    "อ..อื้มพระอาทิตย์อัสดงยามเย็นช่างงดงามจริงนั้นละ..แต่ว่า"
    ฉันหยุดพูดในช่วงท้ายแล้วพูดขึ้นเบาๆมากเหมือนกับจะไม่ให้อีกฝ่ายรู้
    "แต่พระอาทิตย์อัสดงยามเย็นยังสู้ใบหน้าที่อ่อนหวานและแฝงไปด้วยความแข็งแกร่งของนายไม่ได้หรอกนะ.."
    ฉันพูดขึ้นในใจแล้วพร้อมกับที่แอบพิงไหล่ของอากิระเล็กน้อย
    "ให้ตายสิ..วันนี้ฉันเหนื่อยจริงๆ"




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×