ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนื้อเรื่องส่วนตัวของอากิระ

    ลำดับตอนที่ #3 : คู่ปรับของเด็กหนุ่มหน้าหวานปรากฏตัว!

    • อัปเดตล่าสุด 14 มิ.ย. 57



    เฮ้อ~วันนี้ก็ตกงานตามเคยนะเรา..ไม่หน้าไปต่อยหน้าลูกค้าที่มาลวนลามเลยนะเรา เสียงของเด็กสาวบ่นดังขึ้นขณะเดินเตะฝุ่น เพราะเพิ่งตกงานมาสดๆร้อนๆ
    เอาละ..ทืี่เหลือก็กลับบ้านแล้วไปนอนพักซะหน่อย และในระหว่างที่เธอกำลังเดินผ่านตรอกเล็กๆแห่งหนึงนี้เองก็มีเสียงหนึงดังขึ้น
    เธอกำลังเบื่ออยู่ใช้ไหมล่า~
    เสียงที่ฟังเหมือนเด็กหนุ่มคนหนึงถามขึ้นด้วยเสียงกวนๆ
    เฮ้ยๆไม่เอานา~!คนเพิ่งตกงานมายังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก งานนี้ฉันไม่อยากเล่นด้วยหรอกนะ
    เสียงของเด็กสาวฟังดูเหน่ือยๆแต่ก็ลอง เดินตามเสียงเรียกที่เหมือนเป็นคำถามจนเดินเข้าไปในตรอกๆหนึงแล้วได้พบเด็กหนุ่มหน้าหวานเหมือนเด็กผู้หญิงผู้เป็นเจ้าของผมสั้นและนัยตาสีเขียว
    นายเป็นใครนะ?
    เด็กสาวถามเด็กหนุ่มที่อยู่เบื้องหน้าตน
    แหะๆลืมแนะนำตัวเลยแหะ..ผมอากิระ มินาโมโตะครับ แล้วพี่สาวละ?
    ฉันชื่อฮาคุเรย์ เรย์มุนะ...ว่าแต่นายเถอะเรียกฉันมางั้นเหรอ?
    เรย์มุมองอากิระ อย่างไม่ไว้ใจ แต่ยังไม่เรียกอาวุธออกมา
    แน่นอนครับ เห็นพี่สาวกำลังเบื่อๆแต่ผมขอแนะนำให้เข้าไปในนี้เลยครับ
    อากิระพูดไปขณะใช้นิ้วโป้งชี้ไปยังประตูมิติที่อยู่ตรงหน้า เรย์มุ
    ถ้าพี่สาวอยากใช้ชีวิทที่สนุกๆละก็ ลองเข้าไปดูสิ
    ให้ฉันลองเข้าไปนี้นะ?
    ในระหว่างที่เรย์มุเกิดสงสัยนี้เองก็ได้มีเสียงๆหนึงดังขึ้นตรงหน้าเธอ
    'เธอแน่ใจแล้วหรอว่าจะเข้าไปที่นั่น'

    เสียงบุคคลที่ไร้ตัวตนดังขึ้นมาจากที่ไหนซักที่ในความมืด
    ถ้าไม่แน่ใจ ก็คงตอบว่าใช้ละนะ เรย์มุพูดไปขณะทำหน้าเซ็งๆ


    'ถ้าเธอเข้าใจแล้วก็หยิบเงินตรงหน้า 1000 SAไปสิ

    เมื่อเสียงนั้นหยุดลงก็ปรากฎเงินอยู่ตรงหน้าของคุณ
    เฮ้ยๆเงินน้อยไปเปล่ายะ!แต่ช่างเถอะดีกว่าไม่ได้แล้วกัน
    พูดเสร็จก็ก้มลงไปเก็บเงินทันที

    'เมื่อเธอได้รับเงินแล้ว ก็ก้าวเท้าเข้าไปในมิตินี้ซ่ะ'
    ให้ตายเถอะทางเข้าหน้ากลัวแบบนี้ใครจะกล้า!เฮ้ย~!?กรี๊ด~!
    และในยังไม่ทันที่เรย์มุยังไม่ทันพูดจบเธอก็โดนอากิระผลักเข้าไปในหลุมมิติเรียบร้อยแล้ว
    ไว้เจอกันใหม่ละพี่สาว
    อากิระพูดจบก็ยิ้มออกมาบางๆพร้อมกับแปลงร่างเป็นแมวแล้วกระโดดหายไปในความมืดในทันที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×