ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    iDDM., Group Activity

    ลำดับตอนที่ #1 : &&Ac1: iDDM., Group Theme Contest.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 772
      0
      12 เม.ย. 54

    { iDDM., Group Theme Contest ,}
    ประกวดธีมหน้าแรกกรุ๊ป iDDream Makers

    คุณสมบัติผู้ซาหมากกกส์ (วิบัติ = =")

    - เป็นสมาชิกกรุ๊ป iDDM., ใครยังไม่เป็นก็
    สมัครเลยก็ได้นะครับ =D
    - เป็นคนเดี่ยวๆ หรือกลุ่มก็ได้ตามใจชอบครับ (ถ้ากลุ่มกรุณาระบุหน้าที่ของแต่ละคนให้ชัดเจน
    - ไม่ใช่แอดมินกรุ๊ป (เดี๋ยวอวยกันเอง)

    ประเภทของรางวัล

    รางวัลชนะเลิศ
    ตัดสินโดยคณะกรรมการทั้งห้า (แอดมิน) ให้กับธีมที่ทางเราชอบที่สุด
    และเหมาะจะเป็นธีมของไอดีกรุ๊ปเรามากที่สุดครับ โดยกรรมการแต่ละคนจะมีคะแนนเท่าๆ กัน
    คนละสิบคะแนน ไม่มีการเล่นเส้นสายนะจ๊ะ ผู้ได้รับรางวัลนี้
    จะได้รับการแต่งไอดีจากแอดมินทั้งห้าคนของกรุ๊ป iDDM.,

    รางวัลพิเศษ #1: ขวัญใจชาวกรุ๊ป
    ตัดสินโดยชาวกรุ๊ป อาจจะไม่ถูกใจแอดมินแต่ถูกใจชาวกรุ๊ปน้าา X)

    รางวัลพิเศษ #2: เข้าตากรรมเกรียน
    เข้าตากรรมการทั้งห้า และสวยพอที่จะแจก จะได้รับการลงในบทความแจกธีมของทางเรา (แน่นอนว่าเราจะขออนุญาตก่อนว่าอยากลงหรือไม่ ไม่ต้องห่วงครับ)

    เงื่อนไข (อ่านกันด้วยจ้า)

    - ไอดีที่ทำมาต้องไม่วาย (ไม่ว่าวายยูหรือวายยา) ไม่เบะ (อาเบะ) ไม่เสื่อม ไม่คิวเบย์
    - เป็นธีมที่ทำขึ้นมาใหม่หรือดัดแปลงจากธีมในเว็บ Blogskins
    (ในกรณีที่ดัดแปลงมาจาก Blogskins ไม่อนุญาตให้ใช้รูปที่ติดมาแม้แต่นิดเดียว
    ไม่ว่าจะเป็นแบ็กกราวด์ รูปประกอบ หรือไอคอนใดๆ บนสกิน
    จำเป็นต้องกำหนดโทนสีและหน้าตาใหม่ อนุญาตให้ใช้โครงสร้างได้เฉยๆ)
    และสำหรับคนที่เขียนใหม่เองทั้งหมด จะได้รับคะแนนพิเศษเล็กน้อยเพื่อเป็นกำลังใจจ้า
    - มีโทนสีแดงเป็นหลัก
    - ตรงคอนเซปต์กรุ๊ป (ถ้าเป็นไปได้)
    - ไม่จำเป็นต้องเป็นไอดีดรีม อาจเป็นไอดีธรรมดาแบบแต่งโค้ดแล้วก็ได้ แต่ไม่ใช่ไอดีแบบธรรมดา

    วันหมดเขตส่งงาน, รับสมัคร

    หมดเขตรับสมัครและส่งงานวันที่ 30 เมษายน เวลาหกโมงเย็น (18.00 น.)
    เมื่อสมัครแล้วสามารถเริ่มทำธีมได้เลยครับ

    แบบฟอร์ม

    ถ้าต้องการสมัครสามารถก็อปแบบฟอร์มโพสในตอนนี้ได้เลยครับ

    & ชื่อ/ชื่อกลุ่ม:
    & ไอดี/ไอดีคนในกลุ่ม:
    & สมัครประเภท: (เดี่ยว/กลุ่ม)
    & แนะนำตัวนิดนึง:
    & สู้ๆ =D:

    การส่งงาน

    นำมาโพสส่งได้เลยที่นี่ ที่ตอนนี้เลยนะครับ แค่บอกชื่อหรือชื่อกลุ่มเป็นพอ
    (สามารถสมัครแล้วส่งเลยก็ได้โดยกรอกแบบฟอร์มและให้โค้ดเลย)

    การส่งโค้ด แนะนำให้ใช้บริการเว็บ lnw.me โดยเลือก ส่ง Code
    และเลือกภาษา XML/XHTML/HTML/XSLT ครับผม
    ไม่ต้องใส่คำอธิบายก็ได้ แล้วกด Shorten จะได้ลิงก์มา ก็เอาลิงก์นั้นแหละครับมาส่ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×