ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : พักมาเล่นเกมส์กันก่อน
แวะมาเล่นเกมส์กันก่อนนะคะ เกมส์อะไรดีนะ เนื่องจากนี่คือฟิคยงซอดังนั้นไรเตอร์จึงขอตั้งคำถามเกี่ยวกับจงฮโย (อ้าววววว) ก็เค้าเมนจงนี่.... 555 ไม่ใช่คะ ที่จริงแล้วคือฟิคยงซอ แต่คู่ที่คนถามถึงมากที่สุดดันเป็นจงฮโยไปซะได้
ก็เลยอยากจะมาให้ช่วยกันจิ้นว่า ในพาร์ทนี้คิดว่าโมเม้นต์จงฮโยควรจะเป็นอย่างไร น้านนนน รีดเดอร์แอบบ่นไรเตอร์ขี้เกียจไม่คิดเองมาเอาจากรีดเดอร์ซะงั้น ไม่ใช่คะ ไรเตอร์มีพล๊อตไว้แล้วแต่อยากรู้ว่ารีดเดอร์จะจิ้นกันว่ายังไง จิ้นตามสบายเลยคร่า
กติกามีดังนี้คะ
1. บรรยายว่าโมเม้นต์จงฮโยที่คุณคิดหรือว่าอยากให้เกิดขึ้นในพาร์ทนี้เป็นแบบไหน
2. ให้เขียนลงในคอมเม้นท์หน้านี้เท่านั้นนะคะ ไม่เม้นท์ที่หน้ารวมนะคะ ไม่นับคะ
3. หมดเขต 10 พฤษภาคม 2555 นะคะ
บัวจะคัดเลือกจากความเห็นที่โดนใจที่สุด ตรงกับที่พล๊อตหรือไม่พล๊อตไม่เกี่ยวนะคะ
ของรางวัลมีหนึ่งรางวัลถ้วน (น้อยจัง) เป็นโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ของห้าหนุ่ม FTISLAND ลายเซ็นต์จากปากกาไม่ได้พิมพ์นะคะ บัวได้มาตอนที่ไปหาน้องจูเนียลที่เกาหลีคะ แต่ถ้ามีความเห็นที่โดนใจมากกว่าหนึ่งความเห็นจะให้เป็นของพรีเมี่ยมของสี่หนุ่ม CNBLUE นะคะ มาจากเกาหลีเหมือนกัน ขอโทษที่ไม่มีของสาว ๆ โซชินะคะ แบบว่าไรเตอร์เป็น FNC Family คะ
โปสเตอร์ที่จะให้เป็นรางวัลนะคะ
แวะมาประกาศผลก่อน..... ตอนแรกว่าจะรอประกาศพร้อมตอนหน้าแต่ว่ายังอีกยาวเลย 555 แท่น แทน แท่น แท้น คุณ DearRedpie คร่ารบกวนช่วยส่งที่อยู่มาให้ที่ ichitae@hotmail.com ด้วยนะคะ แล้วโปสเตอร์ห้าหนุ่มเด็กเกาะจะลอยไปส่งถึงบ้านคะ ขอบคุณที่มาร่วมสนุกกันนะคะ ณ จุดนี้จงฮโยยังคงดำเนินต่อไป Hwaiting!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น