คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
ป่วนใจ ให้หลงรัก
เคท
สาวน่าตาน่ารัก สะดุดตาทุกคน ด้วยผิวขาวอมชมพูของเธอ เธอที่ต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันไปมีครอบครัวใหม่ เธอได้ทำงานส่งเสียตัวเองจนเรียนจบ เธออาศัยอยู่ที่บ้านหลังเล็กๆ ที่พ่อเธอทิ้งไว้ให้เธอก่อนจากไป บ้านหลังนี้ถึงแม้จะเล็กแต่มันตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมสำหรับทำธุรกิจ เธอตัดสินใจนำเงินเก็บมาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ หน้าบ้าน ตามความฝันของเธอ ซึ่งธุรกิจร้านกาแฟของเธอก็ไปได้ดี และลงตัว แต่เรื่องความรักนี้สิ ไม่เคยมีใครเข้ามาทำให้ใจของหญิงสาวได้สูบฉีดเลยซักครั้ง
ไมค์
หนุ่มเนื้อหอม หมาดเข้ม เจ้าชู้ ปากหวาน เค้าต้องอยู่คนเดียวมาตั้งแต่เกิด เพราะเค้าไม่รู้เลยว่าพ่อ แม่ของเค้าคือใคร ไมค์อาศัยอยู่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าตั้งแต่เด็กก่อนจะออกมาทำงานเป็นนักดนตรีตามร้านอาหาร ซึ่งมันทำให้เค้ามีความสุข มีดนตรีคอยอยู่เป็นเพื่อน และยังมีผู้หญิงอีกมากมายเข้ามาในชีวิตเค้าเอง โดยที่เค้าไม่ต้องทำอะไร แต่เค้าก็ไม่เคยหยุดอยู่กับใครอย่างจริงจังซักที เพราะความรู้สึกยังไม่ใช่ เค้าก็หวังว่าจะเจอใครสักคนที่ใช่
ทั้งสองมีชีวิตที่คล้ายกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตอยู่คนเดียวไปเรื่อยๆ
แต่มันอาจเป็นเรื่องบังเอิญ หรือใครกำหนด เพราะ
ร้านที่ไมค์เล่นดนตรี อยู่ตรงข้าม ร้านกาแฟของเคท เท่านั้น
ร้านของเคทเปิดตั้งแต่ แปดโมงเช้า ถึง หนึ่งทุ่ม
ร้านของไมค์เปิดตอน หกโมงเย็น ถึง เที่ยงคืน
มันเป็นเรื่องยากที่ทั้งสองจะเจอกัน
แต่มันก็ก่อให้เกิดเรื่องราวความรักจนเข้าไปป่วนใจของทั้งสองให้สูบฉีดอีกครั้งจนได้
ทั้งสองจะเจอกันได้อย่างไร ต้องติดตามค่ะ
ความคิดเห็น