ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn 1827 "Storm" พายุร้ายทำลายรัก [Yaoi] Rewrite!

    ลำดับตอนที่ #5 : Kiss all night.....

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 59


    "งั้น......คืนนี้ผมไปนอนห้องคุณนะ..." ร่างสูงกระซิบที่ข้างหู ก่อนจะเป่าลมเบาๆเข้าไป















    "หึย!!!~ มะ  ไม่ได้นะครับ!(-////-)" ร่างบางรีบผลักใบหน้าคมออกไปห่างๆ



    "ทำไมละงานผมเสี่ยงตายขนาดนี้ คุณไม่เป็นห่วงผมหน่อยหรอ?" ร่างสูงคว้ามือเรียวทั้งสองข้างของร่างบาง พร้อมดันร่างบางติดกับเก้าอี้พนัก







    "คะ  คุณ ยะ อย่ามาล่ามปามผมนะ" มือเรียวเล็กดันหน้าหล่อออกไปห่างๆ




    "ไม่ทันแล้วครับคุณบอส^^" ร่างสูงอุ้มร่างบางขึ้นไปบนห้องนอนอย่างรวดเร็ว






    "ฮะ เฮ้ย! อย่างนี้ก็ได้หรอ???????" โกคุเดระที่แอบฟังอยู่ข้างๆประตูห้องประชุม





    "งั้น.....จะลองดูมั่ยละ??ปะ!"ยามาโมโตะหิ้วร่างโปร่งขึ้นหลังก่อนจะวิ่งไปที่ห้องพัก




    "อะ อะ  ไอบ้าเบสบอล ปล่อยตรูน้า!!!!><"ร่างโปร่งของโกคุเดระโวยวาย

















    1827





    ร่างสูงเขวี้ยงร่างบางลงบนเตียงอย่างแรงด้วยความหมั่นเขี้ยว



    "คุณฮิบาริ! หยุดเลยนะ! >_<"ร่างบางเด้งตัวขึ้นมาจ้องหน้าร่างสูงด้วยสีหน้าจริงจัง



    "อะไรกัน? ผมแค่พาคุณขึ้นมาบนห้องเฉยๆ"ร่างสูงเถียงอย่างไม่กลัว




    "ไม่ต้องเลย ผมโตแล้วนะ อย่าทำเหมือนผมเป็นเด็กๆแบบนี้อีกนะ"ร่างบางยังไม่ยอม




    "งั้นเหรอ...."ร่างสูงพูดขึ้นพร้อมดันร่างบางจมลงบนเตียงนุ่มอย่างช้าๆ







    "งั้นคุณก็ชอบเล่นอะไร แบบ ผู้ใหญ่ เค้าทำกันซินะ ฮึๆ" ร่างสูงยิ้มโชว์เขี้ยวใส่ร่างบาง




    "จะทำอะไร?! อย่ามาคิดบ้าๆกับผมนะ"สึนะพยายามดิ้นให้หลุดจากพันธะของร่างสูง แต่กลับถูกดึงให้แน่นกว่าเดิม




    "ก็คุณไล่ผมไปจากคุณทำไมละ....ผมน้อยใจนะ"ร่างสูงเอยก่อนจะก้มมาลิ้มเลียที่ใบหูร่างบางอย่างใจเย็น....






    "กะ. ก็คุณชอบอะไรแบบนี้นิ....=////=

    คุณนะไม่ชอบยุ่งกับใครนิ อ๊ะ!" ร่างบางพยายามหันหน้าหนีการเกาะกุมของร่างสูง ก่อนจะถูกริมฝีปากประทบเข้าที่คอกระหงอย่างบรรจง ทำให้สติค่อยๆหายไปทีละนิด อย่างไม่รู้ตัว





    "แต่ผมอยากยุ่งกับคุณ....






    กับคุณแค่คนเดียว..." ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมาจ้องดวงตากลมโตอย่างจริงจัง








    "แล้วผมจะเชื่อคุณฮิบาริได้ยังไง....


    ทั้งๆทีคุณหายไปจากชีวิตผมมานานมากแล้ว ความรู้สึกคุณมันยังเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ?




     หรือว่าคุณฮิบาริอาจจะแค่ต้องการร่างกายผม?" คำถามมากมายลอยเข้ามาใส่หัวร่างสูงเต็มไปหมด







    "ผมทำทุกอย่างเผื่อนาย.....







    ..... ซาวาดะ สึนะโยชิ" สิ้นคำร่างสูง ริมฝีปากแตะลงบนริมฝีปากเรียวอย่างบรรจง สองมือแกร่ง


    ค่อยๆไหลไปตามร่างกายที่โหยหาย  ร่างบางพยายามผลักตัวออกจากพันธะ ก่อนจะปะทะกับตาเรียวของร่างสูง







    "คุณทำแบบนี้กับผมไม่ได้นะ....





    คุณก็รู้ว่ามันผิดกฎ"ร่างบางเอยขึ้นเชิงท้ายใจร่างสูง












    "ภายนอกอาจจะใช่ แต่ร่างกายคุณมันต้องการผมนิ"ร่างสูงตอบ ก่อนจะเหล่ตาไปมองมือเล็กที่กุมไหล่กว้างทั้งสองข้างไว้แน่นเหมือนไม่ให้มันหลุดมือ






    "คะ คุณนี้มัน!....อุ๊บ!><"ร่างบางกำลังจะเอ็ดร่างสูงแต่ถูกร่างสูงฉวยจุมพิตแสนหวานไปอีกครั้ง....







     และครั้งนี้มันนานเหลือเกิน....



    นานจนร่างบางรับมือไม่ไหว...




    สัมผัสสุดท้ายจากปลายลิ้นคือความหวานจากปากคนข้างบน ร่างบางเผลอไล้มือลงบนกล้ามที่ซ้อนอยู่ใต้เสื้อเชิ้ตสีม่วง....



    สัมผัสที่เย้ายวนทำให้เจ้าตัวไม่รู้ตัวว่าพันธนาการถูกถอดออกที่ละชิ้น....


    ละชิ้น..




    จนเหลือเพียงเสื้อเชิ้ตสีขาว....




    ข้างเรียวยกขึ้นนิดหน่อยเพื่อเปิดรับสัมผัสจากฝ่ามือหนาที่ไล่ไปตามเรียวขาขึ้นมาเรื่อยๆ....

    มือหนาค่อยๆบีบเบาที่ขาอ่อนอย่างเอยเชิงขออนุญาติ ทำให้ร่างบางตื่นจากภวังค์ก่อนจะหนีบขาเรียวกลับคืน

    ก่อนจะโอบคอร่างสูงพร้อมกระซิบข้างหู




    "ผะ ผมไม่ได้ง่ายขนาดนั้นนะ..."ร่างบางปฏิเสธก่อนจะเลียหลังใบหูร่างสูงอย่างเอาแต่ใจ...






    "หึๆ น่ารักเกินไปแล้ว.....







    ขอนิดนึงไม่ได้เหรอครับ...."ร่างสูงโอบร่างบางตอบก่อนจะเอาหน้าซุกเข้าที่ซอกคอระหงส์


    มือหนาเลื่อนขึ้นไปลุบไล้แผ่นหลังขาวจนเสื้อเลิกขึ้นมา...







    "ถะ ถ้าเป็นคุณ ก็คงได้นิดหน่อย..."ร่างบางกอดร่างสูงแน่นเชิงอนุญาติ 



    ร่างสูงยิ้มอย่างพอใจ....










    "ผมจะไม่ให้คุณแปดเปื้อน....






    วางใจผมได้เลย...."






    ผลเพลงรักดำเนินไปช้าๆโดนไม่มีการลุกล้ำใดๆเพียงร่างบางที่เปิดรับสัมผัสหลายๆอย่างจากร่างสูง....



    ร่างสูงปฏิบัติกับร่างบางเยี่ยงเจ้าหญิง ความอบอุ่นร่างสูงทำให้ร่างบางรู้สึกปลอดภัยอย่างบอกไม่ถูก...



    ค่ำคืนนี้ช่างเป็นใจ ท้องฟ้ายามราตรีเปิดโล่ง พร้อมให้เห็นแสงจากดวงจันทร์ที่ส่องมาลงทั้งคู่...



    ร่างสูงมอบจุมพิตรักไปทั้วร่างน่ารักด้วยความคิดถึง ก่อนจะจูบราตรีสวัสดิ์ลงบนหน้าผากมนต์





    "คุณเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว นอนซะนะ"ร่างสูงลูบหัวร่างบางอย่างเอ็นดู ร่างบางพยักหน้าอย่างว่าง่ายก่อนจะค่อยๆปิดตาลง




















    "ท่าทางฮิบาริจะนำนายไปหลายก้าวเลยนะ มุคุโร่^^" ร่างสูงของชายคนนึงที่เดินผ่านมาทางหน้าห้องบน

    รุ่นที่10 พูดกับกิ้งก่าคู่ใจ ก่อนเดินยิ้มเย็นๆจากไป....





















    เช้าวันรุ่งขึ้น





    ร่างบางพลิกตัวไปมาด้วยความอึดอัดเพราะรู้สึกถึงการเกาะกุบแปลกทั่วตัว เมื่อวานเค้าคงเหนื่อยมากไป

    จนแทบจำอะไรไม่ได้ แต่ทำไมถึงรู้สึกดีแปลกๆ



    เค้าคิดว่าความฝันเมื่อคืนมันช่างหอมหวานเหลือเกิน...



    รู้สึกดีจนเหมือนจริง.....









    ร่างบางพลิกกลับมาชนบนอกแกร่งอย่างจัง ทำให้ร่างบางลืมตาขึ้นมามองก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น








    "จ๊าก!!!! คะ คุณฮิบาริ! มะ ไม่!ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เมื่อวานเราไม่ได้ฝันหรอเนี่ย!!!!!???? O_o!!!!" ร่างบางสะดุ้งขึ้นมาจากเตียง ทำเอาร่างสูงที่นอนกอดตัวเองอยู่ งัวเงียตื่นขึ้นมาด้วย




    ร่างบางค่อยๆสำรวจตัวเอง พร้อมว่าตัวเองเหลือเพียงเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเดียว 

    พร้อมหันไปมองร่างสูงที่มีเพียง กางเกงสเลกคู่ใจ ร่างบางกอดไหลตัวเองอย่างตกใจ




    'นี้เมื่อคืนเราอะไรกับคุณฮิบาริแล้วหรอ?? ทำไมไม่รู้สึกอะไรแบบนั้นเลยละ?'ร่างบางคิดในใจ

     ก่อนจะถูกร่างสูงดึงเข้ากอดนั่งบนตัก....




    "คิดอะไรแปลกๆอยู่ซินะ ไม่บอกแล้วไง ว่าจะไม่ทำให้คุณแปดเปื้อน 


    แค่ฝากของไว้เฉยๆ


    นี้ไง...."ร่างสูงค่อยไล่นิ้วมือไปตามรอยแห่งความรักตามที่ต่างๆ








    "ตะ แต่ แบบนี้คนก็ต้องเห็นแน่ๆเลย!"ร่างบางหยุดมือซุกซนของร่างสูง






    "เห็นแล้วมันจะทำไม? คนอื่นไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องคุณกับผมซะหน่อย"ร่างสูงรวบตัวร่างบางมากอดจากด้านหลัง ก่อนทำตัวโยกเยกไปมา พร้อมเอาหัววางบนศีรษะทุย




    "หยึย~ เอาแต่ใจไม่เปลี่ยนเลยนะ คุณฮิบาริ= ="ร่างบางบ่นพร้อมมองคนบนหัวตัวเอง






    "เอาเป็นว่า....




    เราเข้าใจกันแล้วนะ เลิกดื้อได้แล้ว....





    ผมอยู่นี้แล้ว...."ร่างสูงเอยขึ้น






    "ไม่ละ! คนอย่างคุณ แค่นี้มันยังไม่สาสมหรอก!"ร่างบางกอดอก







    "ไม่เป็นไร.....



    ครั้งนี้คุณไม่ยอม...





    แต่รอบหน้าคุณไม่รอดแน่...."ร่างสูงกระซิบข้างหูร่างบางก่อนจะเลียเข้าไปข้างในเพื่อหยอกล้อร่างบางให้อ้อมกอด







    "แอร๊ย~ คุณฮิบาริ ปะ ปล่อยเดี่ยวนี้เลยนะ!


    ระ รอบหน้าละก็ ผมเอาจริงแน่! เตรียมนอนโรงบาลได้เลย!"ร่างบางดิ้นอยู่ในอ้อมกอดอย่างสู้ไม่ถอย ก่อนจะถูกร่างสูงผลักลงเตียงนุ่มอีกครั้ง






    "เก็บแรงคุณไว้สู้กับศัตรูดีกว่า.....




    รอบหน้าเตรียมใจไว้ได้เลย....





    ผมจะขย้ำคุณแน่ หึๆๆๆๆๆ" ร่างสูงพูดจบก็ระดมหอมแก้มใสของร่างบางไม่ยั่งมือ





    "ปะ ปล่อยผมนะ คุณฮิบาริ!!!" ร่างบางโวยวายอยู่ในอ้อมกอดร่างสูง










    "อรุณสวัสดิ์ครับ! รุ่นที่สะ.......อ้าก!!!!!!!!!!


    ไอ้ฮิบาริ อย่าอยู่เลย!!!!!!!!!!" ร่างโปร่งของโกคุเดระเปิดประตูเข้ามาเรียกทั้งสองร่างไปทานอาหารเช้า เกิดพบกับฉายหวาน

    โดนไม่ได้ตั้งใจ.......
















    อิอิ เป็นยังไงบ้างคะ ตอนนี้หวานจับใจใครหรือป่าวเอย^______^

    ขอโทษนะคะที่หายไปนาน พอดีว่าไรท์ติดงานนะคะ


    ไม่รู้ว่าตอนนี้มันสั้นหรือมันยาวไปมั่ย? แต่ก็ตั้งใจเขียนเต็มที่เลยนะคะ


    ยังไงก็อย่าเพิ่งลืมกันนะคะ^^



    เจอกันตอนหน้านะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×