ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn 1827 "Storm" พายุร้ายทำลายรัก [Yaoi] Rewrite!

    ลำดับตอนที่ #4 : รางวัลของเมฆา

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 59


    เวลาล่วงเลยไปสามวันแล้ว....




     ค่ำของวันแฟมิลี่รุ่นที่10 ทุกคนมาหารือกันเรื่องเพนโดร่า แฟมิลี่ หลังจากที่บอสร่างบางส่งเมฆาหนุ่มออกไปสืบเรื่องของ เพนโดร่า แฟมิลี่ ที่มิลาน  ทั้งๆที่เค้าน่าจะสบายใจเมื่อผู้พิทักษ์ของเค้าทั้งหมดได้มาอยู่ที่แฟมิลี่กันครบแล้วแต่ร่างบางนั่งคิดไม่ตกเกี่ยวกับ....




     

    "เพนโดร่าสังหารตำรวจนอกเครื่องแบบไป 20 กว่านายแล้วนะคะบอส" โครมนั่งเชคข่าวจากโน๊ตบุ๊คเอยขึ้น




    "แถมยังจัดการคนของเราที่ตระเวนอยู่แถวนั้นซะเละเหมือนกันด้วย..."รีบอร์นที่นั่งจิบชาอยู่ชำเรืองตามามองลูกศิษย์ของเค้าที่นั่งเท้าโต๊ะอย่างใช้ความคิด




    "มันชักจะล้ำเส้นไปแล้วนะครับ! ให้ผมไปลุยเลยมั่ยครับ รุ่นพี่ 10!!!!" โกคุเดระลุกขึ้นยืน แต่ถูกฉุดไว้โดยมือหนา



    "ไม่เอาหน่า โกคุเดระ~ อย่าตัดสินเอาเองซิ รอให้สึนะเป็นคนตัดสินใจซิ เนอะ! สึนะ^^ "ยามาโมะโตะหันไปยิ้มอย่างใจเย็นให้โกคุเดระอย่างใจเย็น



    "ปล่อยฉันนะ ไอ้บ้าเบสบอล! มาถึงขนาดนี้แล้ว ก็ตัดไฟตั้งแต่ต้นลมซะก็สิ้นเรื่อง!" โกคุเดระหันมาตวาดยามาโมะโตะ



    "ใช่แล้ว! รอแบบนี้มันน่าโมโหนัก!!ย๊า!!~" เรียวเฮทุบโต๊ะ อย่างเอาเรื่อง



    "จะไม่มีใครได้ออกไปไหนจนกว่า จะได้ข้อมูลจากฮิบาริ...ใช่มั่ยสึนะ?" รีบอร์นตัดบทสนทนาไร้สติของโกคุเกระกับเรียวเฮ



    "อืม..." ร่างบางตอบเสียงเบา ถึงแม้จะรู้ดีว่าฮิบาริแข็งแกร่งขนาดไหน แต่พวกเค้ายังไม่สามารถคาดเดากำลังของพวกเพนโดร่าได้ 


    ดังนั้นถ้ามันเกินความคาดหมายของเค้าฮิบาริจะต้องได้รับอันตราย

    และเค้าเสียใจมากถ้าเกิดฮิบาริเป็นอะไรไป....





    "คุณไม่ต้องเป็นห่วงฮิบาริคุงมากนักหรอกครับ...งานง่ายๆแบบนี้เค้าไม่ยอมโดนเก็บง่ายๆหรอกครับ" มุคุโร่โอบไหล่ร่างบางเป็นการปลอบโยน 


    ถึงแม้จะบอกว่าเกลียดกันกับฮิบาริมากขนาดไหน แต่เพราะความผูกพันที่อยู่ด้วยกันมา ทำให้ทั้งคู่รู้ถึงนิสัยใจคอกันมากกว่าผู้พิทักษ์คนอื่นๆ


    "เรื่องนั้นฉันก็พอจะรู้ แต่ป่านนี้แล้วยังไม่กลับมาอีก..."ร่างบางเป็นกังวลว่าฮิบาริจะได้รับอันตราย











    "เป็นห่วงผมงั้นหรอ?" ร่างสูงที่โผล่มาจากหน้าต่างห้องประชุม ท่ามกลางความตกใจของทุกคนในที่ประชุม





    "ว๊าก!!!!! คุณแรมโบ้ตกใจหมดเลย!!!!ทำไมฮิบาริไม่เข้าทางประตู!!>__<" แรมโบ้ที่นั่งเล่นเกมส์ฟังทุกคนคุยกันอยู่สะดุ้งโยง จนเกมส์กดหลุดออกจากมือ 


    "ชิ!!! ไอ้บ้าฮิบาริ! ทำไมเพิ่งจะโผล่หัวมาฮะ! รู้มั่ยว่ารุ่นพี่10เค้าเป็นหะ.... โอ๊ย!!!!" โกคุเดระที่หันไปตวาดฮิบาริ ถูกร่างบางเขวี้ยงเกมส์กดราคาแพงของแรมโบ้แตกกระจายคาหัวทุยๆของโกคุเดระอย่างจัง(นิสัยเหมือนอาจารย์ไม่มีผิด=_=) 



    "โกคุเดระคุงอย่าตะโกนเสียงดังซิ"ร่างบางกลับมานั่งในท่าเดิมก่อนจะหันไปเตือนมือขวาที่พูดจาไม่รู้เรื่อง ก็จะเหล่มองร่างสูงที่เพิ่งมาอย่างเขินอาย แต่เค้าต้องทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น...



    "งื่อ!!!!! ไอบ้าเดระ! ทำให้สึนะโมโห!!!!! ฮือ~~ เกมส์ของคุณแรมโบ้พังหมดเลย(;-;)" แรมโบ้วิ่งมาเก็บเศษเกมส์กดของตัวเองอย่างเสียดายของ ก่อนจะเงยหน้ามาว่าโกคุเดระ




    "อะ....เออขอโทษนะแรมโบ้ ฉันเห็นมันอยู่ใกล้มือนะ..." ร่างบางกุมขมับตัวเองที่พลาดไปหยิบเกมส์กดของแรมโบ้ ก่อนจะส่งเครดิตการ์ดสีดำให้แรมโบ้อย่างช่วยไม่ได้



    "หึ...ไม่มีศิลปะในการเลือกของเหมือนเดิมนะ" รีบอร์นขบขันกลับตรงหน้า เพราะปกติคนที่จะลงโทษจากสึนะควรจะเป็นแรมโบ้ แต่คราวนี้กลับกลายเป็นโกคุเดระสักได้....




    "กระผมขอประทานอภัยด้วยคร๊าบบบบบบบ(;_______;)! 

    แต่ว่า~ การที่ได้ถูกรุ่นที่10ลงโทษแบบนี้มันรู้สึกดีแปลกๆนะครับเนี่ย อิๆ!^^

    โกคุเดระขุกเข่าขอโทษสึนะ ด้วยสีหน้าปลามปลื้ม???



    "เล่นกันเสร็จหรือยัง เอ้า!" ร่างสูงตัดบทก่อนจะยืนusbให้ร่างบาง ร่างบางเรียบรับมาดู




    "นี้แผนผังเข้าฐานลับของเพนโดร่าหรอเนี่ย?" ยามาโมะโตะเอยขึ้นอย่างประหลาดใจ...



    "ไปเอามาได้ยังไงเนี่ย?" ร่างบางเอยเสียงอ่อน






    "ผมทำงานดีใช่มั่ยละครับ คุณรุ่นที่10 เพราะฉะนั้นก็ให้รางวัลผมซิครับ" ร่างสูงแสยะยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ร่างบาง พร้อมหมุนเก้าอี้ทำงาน

    ของร่างบางให้อยู่ตรงหน้าตนเอง 




    เมื่อเห็นท่าจะไม่ดี รีบอร์นจึงปิดประชุมของวันนี้ แล้วให้ทุกคนพากันแยกย้ายกันไปพักผ่อนทิ้งให้สองคนนี้อยู่กันตามลำพัง....





    "อะ...เออ...คุณฮิบาริจะเอาอะไรก็ไปเบิกงบประมาณเอานะครับ...ผมเพิ่งให้การ์ดกับแรมโบ้ไป(¬_¬)…" ร่างบางทำหน้าเฉไฉ แต่ถูกนิ้วหนาจิ้มที่แก้ม เพือเรียกความสนใจ




    "ผมไม่ได้บอกว่าผมอยากได้เงินซะหน่อย=_= " ร่างสูงบอก




    "ละ แล้วคุณเอาอะไรละครับ?" ร่างบางช้อนตามองร่างสูง ที่ยิ้มอย่างมีเล่ห์นัย



    "งั้น......





    คืนนี้ผมไปนอนห้องคุณนะ..."ร่างสูงกระซิบที่ใบหูบางเบาๆ

















    ปล.เย้ๆในที่สุดก็ได้ลงซะที เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ขอบคุณทุกคนที่ยังรอค่อยฟิคเรื่องนี้นะคะ

    และก็ขอขอบคุณทุกๆคอมเม้นที่ให้กำลังใจนะคะ

    จะพยายามอต่งให้ดีที่สุดเลยคะ^__________^






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×