คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่6
หลังจากจบมื้ออาหารอันแสนอบอุ่น ทุกคนต่างก็อาบน้ำ แล้วแยกกันเข้าห้องของตัวเอง
หน้าห้องของอิจิโกะ
ในขณะที่อิจิโกะกำลังจะเปิดเข้าห้องของตนเองนั้น ก็ได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักของเด็กผู้หญิงดังขึ้นมาจากที่บันไดด้านล่าง และกำลังเคลื่อนที่ขึ้นมาเรื่อยๆ
“แล้วก็ยังมีอีกเยอะเลยล่ะ” ยูซึพูด (พูดเรื่องอะไรกัน?) พลางเดินดันหลังของลูเคีย เพื่อให้รีบไปเข้าห้องนอน(ของยูซึ,คาริน,ลูเคีย) แต่ดูเหมือนการสนทนาอันสนุกของทั้งสอง จะถูกขัดจังหวะโดยอิจิโกะ
“...ลูเคีย ขอคุยด้วยหน่อยสิ”
ยูซึหยุดดันหลังของลูเคีย แล้วพูด“อะ...เออ...งั้นหนูขอตัวก่อนล่ะกันนะ” แล้วเดินเข้าห้องนอนของตนเองไป (เพราะรู้ว่าอิจิโกะต้องการคุยกับลูเคีย เป็นการส่วนตัว)
“มีอะไรงั้นเหรอ?” ลูเคียถาม
“เรื่องที่ป๋าบอกว่า “วันนี้ให้กลับบ้านเร็วกว่าปกติ” น่ะ ฝีมือเธอไหม?” อิจิโกะถาม
“อ๋อ! เรื่องนั้นน่ะหรอ ’โทษทีนะ คือว่าข้าน่ะใช้เครื่องเปลี่ยนความทรงจำกับทุกคน(อิชชิน,ยูซึ,คาริน)นิดหน่อยน่ะ” ลูเคียตอบ
“แล้วเธอปล่อยให้ชั้นกับป๋าทะเลาะกันตั้งนานเนี่ยนะ!!!” อิจิโกะพูด(บ่น)
“นี่! ถ้าเจ้าเรียกข้ามา เพื่อฟังเจ้าบ่นอย่างเดียวล่ะก็ ข้าขอกลับห้องก่อนล่ะ” ลูเคียพูด พลางเดินหันกลับไปห้องนอนของตัวเอง
“เฮ้ย! ดะ...เดี๋ยวสิ” อิจิโกะรั้งลูเคียไว้
“อะไรอีกล่ะ?” ลูเคียถาม
“ภารกิจที่เธอทำน่ะ เออ..ชั้นหมายถึงคดีที่ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ที่เธอว่าน่ะ เธอทำเสร็จแล้วเหรอ?” อิจิโกะถาม
“...ก็..ยังหรอก...” ลูเคียตอบ
“อ้าว! แล้วไม่เป็นอะไรเหรอ? กลับมาก่อนเนี่ย” อิจิโกะถาม
เมื่อฟังคำถามจบ ลูเคียก็หลบตาของอิจิโกะ และตอบไปว่า
“............รายละเอียดน่ะ ข้าไม่ขอตอบล่ะ” ด้วยสีหน้าที่เหมือนกับครุ่นคิดอะไรอยู่ ซึ่งต่างจากตอนแรกโดยสิ้นเชิง
“....?...มะ..มีอะไรรึเปล่า?” อิจิโกะถาม เพราะเห็นท่าทางของลูเคียแปลกไป
“....เปล่า...ไม่มีอะไรหรอก...” ลูเคียตอบ พลางเดินหันกลับไปห้องนอนของตัวเอง“ถ้าไม่อะไรแล้ว ข้าขอตัวก่อน” ก่อนจะเปิดห้องนอนแล้วเดินเข้าไป
“เป็นอะไรของเค้าน่ะ?”อิจิโกะพูด พลางเกาหัวของตนเอง ก่อนจะเดินเข้าห้องนอนของตัวเองไป
ความคิดเห็น