ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Bleach : เมื่อลูเคียต้องแต่งงาน...อะไรจะเกิดขึ้น!?

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.52K
      6
      9 ต.ค. 52

    ฤดูใบไม้ร่วง เวลา 8:00 PM. โลกมนุษย์ เมืองคาราคุระ บ้านคุโรซากิ

    หลังจากจบมื้ออาหารอันแสนอบอุ่น ทุกคนต่างก็อาบน้ำ แล้วแยกกันเข้าห้องของตัวเอง

    หน้าห้องของอิจิโกะ

    ในขณะที่อิจิโกะกำลังจะเปิดเข้าห้องของตนเองนั้น ก็ได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักของเด็กผู้หญิงดังขึ้นมาจากที่บันไดด้านล่าง และกำลังเคลื่อนที่ขึ้นมาเรื่อยๆ

    “แล้วก็ยังมีอีกเยอะเลยล่ะ” ยูซึพูด (พูดเรื่องอะไรกัน?) พลางเดินดันหลังของลูเคีย เพื่อให้รีบไปเข้าห้องนอน(ของยูซึ,คาริน,ลูเคีย) แต่ดูเหมือนการสนทนาอันสนุกของทั้งสอง จะถูกขัดจังหวะโดยอิจิโกะ

    “...ลูเคีย ขอคุยด้วยหน่อยสิ”

    ยูซึหยุดดันหลังของลูเคีย แล้วพูด“อะ...เออ...งั้นหนูขอตัวก่อนล่ะกันนะ” แล้วเดินเข้าห้องนอนของตนเองไป (เพราะรู้ว่าอิจิโกะต้องการคุยกับลูเคีย เป็นการส่วนตัว)

    “มีอะไรงั้นเหรอ?” ลูเคียถาม

    “เรื่องที่ป๋าบอกว่า “วันนี้ให้กลับบ้านเร็วกว่าปกติ” น่ะ ฝีมือเธอไหม?” อิจิโกะถาม

     “อ๋อ! เรื่องนั้นน่ะหรอ โทษทีนะ คือว่าข้าน่ะใช้เครื่องเปลี่ยนความทรงจำกับทุกคน(อิชชิน,ยูซึ,คาริน)นิดหน่อยน่ะ” ลูเคียตอบ

    “แล้วเธอปล่อยให้ชั้นกับป๋าทะเลาะกันตั้งนานเนี่ยนะ!!!” อิจิโกะพูด(บ่น)

    “นี่! ถ้าเจ้าเรียกข้ามา เพื่อฟังเจ้าบ่นอย่างเดียวล่ะก็ ข้าขอกลับห้องก่อนล่ะ” ลูเคียพูด พลางเดินหันกลับไปห้องนอนของตัวเอง

    “เฮ้ย! ดะ...เดี๋ยวสิ” อิจิโกะรั้งลูเคียไว้

    “อะไรอีกล่ะ?” ลูเคียถาม

    “ภารกิจที่เธอทำน่ะ เออ..ชั้นหมายถึงคดีที่ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ที่เธอว่าน่ะ เธอทำเสร็จแล้วเหรอ?” อิจิโกะถาม

    “...ก็..ยังหรอก...” ลูเคียตอบ

    “อ้าว! แล้วไม่เป็นอะไรเหรอ? กลับมาก่อนเนี่ย” อิจิโกะถาม

    เมื่อฟังคำถามจบ ลูเคียก็หลบตาของอิจิโกะ และตอบไปว่า

    “............รายละเอียดน่ะ ข้าไม่ขอตอบล่ะ” ด้วยสีหน้าที่เหมือนกับครุ่นคิดอะไรอยู่ ซึ่งต่างจากตอนแรกโดยสิ้นเชิง

    “....?...มะ..มีอะไรรึเปล่า?” อิจิโกะถาม เพราะเห็นท่าทางของลูเคียแปลกไป

    “....เปล่า...ไม่มีอะไรหรอก...” ลูเคียตอบ พลางเดินหันกลับไปห้องนอนของตัวเอง“ถ้าไม่อะไรแล้ว ข้าขอตัวก่อน” ก่อนจะเปิดห้องนอนแล้วเดินเข้าไป

    “เป็นอะไรของเค้าน่ะ?”อิจิโกะพูด พลางเกาหัวของตนเอง ก่อนจะเดินเข้าห้องนอนของตัวเองไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×