ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Bleach : เมื่อลูเคียต้องแต่งงาน...อะไรจะเกิดขึ้น!?

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      8
      22 ส.ค. 52

    ฤดูใบไม้ร่วง เวลา 6:10 PM. โลกมนุษย์ เมืองคาราคุระ ห้องของอิโนอุเอะ

    แอ๊ด.....ด....  เสียงปิดประตูจากห้อง202ดังขึ้นในอพาร์ตเม้นท์

    “..........เฮ้อ! สุดท้าย...ก็ไม่ได้บอก......เขา..อีกจนได้........” เสียงของอิโนอุเอะเอยขึ้น

    ในห้องนั้นไม่มีใครอยู่เลย มีเพียงแต่แสงสีส้มแดงของพระอาทิตย์ยามเย็นที่อีกไม่นานก็จะลับขอบฟ้าได้สาดส่องเข้ามาในห้อง และเงาจากสิ่งของและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ อยู่เป็นเพื่อนของเธอ แล้วเธอก็เดินไปประมาณกลางห้อง แล้วนั่งลงกับพื้น(ห้อง)โดยมีเบาะรองนั่งตามปกติ พลางวางกระเป๋าลงกับพื้นอย่างช้าๆ แล้วเธอก็เอื้อมมือไปหยิบกรอบรูปบานนึง ที่มีรูปถ่ายของตนเองและเพื่อนๆ(ในห้อง)อีกหลายๆคนอยู่ ซึ่งเกือบทุกคนในรูปนั้นต่างก็ออกลีลาท่าทางต่างๆ ในการถ่ายรูป ในรูปนั้นมีทัตสึกิ, ตัวเอง(อิโนอุเอะ), อิจิโกะ, ลูเคีย, อิชิดะ, ซาโดะ(แช้ด), เคย์โงะ, มิซึอิโระ และอื่นๆ (ตามลำดับ) เธอมองดูใบหน้าของอิจิโกะกับลูเคียในรูปถ่ายนั้น แล้วทำสีหน้าเศร้าๆเล็กน้อย จากนั้นก็เงยหน้าขึ้นไปมองรูปถ่ายพี่ชายของตน

    “ถ้าพูดออกไปแล้ว มันอาจก็จะทำให้ทุกอย่างแย่กว่าเดิมก็ได้...เพราะฉะนั้นปล่อยไว้แบบนี้ดีกว่า....แบบนี้น่ะ..... ดีแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ? พี่” อิโนอุเอะพูดกับรูปถ่ายพี่ชายของตน พลางยิ้มอย่างเศร้าๆ

    -------------------------------------------------------------------------

    หลายๆคนอาจสงสัยว่า ข้าพเจ้าทราบอย่างไรว่า ห้องของอิโนอุเอะ คือ ห้อง202 เพราะข้อมูลที่พักของอิโนอุเอะปรากฎอยู่ในหนังสือการ์ตูนBleach เล่มที่1 The death and the strawberry หน้าที่ 126 ส่วนที่ว่าเป็นอพาร์ตเม้นท์นั้น ข้าพเจ้าเองก็ไม่ค่อยมั่นใจว่าเป็นอพาร์ตเม้นท์ หรือว่า บ้านเช่า แต่ในหนังสือการ์ตูนเค้าบอกว่ามันเป็นอพาร์ตเม้นท์อ่ะ
    ---------------------------------------
    ขอโทษนะที่ตอนนี้ค่อยข้างสั้นไปหน่อยน่ะ^^* เพราะข้าพเจ้าไม่ค่อยว่างเท่าไหร่อ่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×