ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    X-Club +รับวาดรูปประกอบนิยาย+ ::<เปิด> by shiki

    ลำดับตอนที่ #3 : ωσoи❣тeи [เสร็จ]

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 55


    แบบฟอร์ม
    ชื่อผู้สั่ง : LittleTen’nlt
    เเนวงาน : CG ค่ะ!~ [ประมาณว่า ลงสี ฮ่า~] , การ์ตูน~ (สรุปแกเข้าใจคำว่าแนวงานมั้ยฟะ..)
    ติดต่อกลับ :
    ข้อมูลตัวละคร
    จำนวนคนในภาพ : : หนึ่ง คน ถ้วน ค่า~ >O<)b
    จุดยืน(ถ้ามากกว่า1) :  ถ้างั้นหนึ่งคนไม่ต้องใช่มั้ยคะ =.,= #โดนเตะปลิว

    ชื่อตัวละคร : โทคุซาเนะ มายะ Tokuzane Maya~
    เพศ : หญิง
    ลักษณะนิสัย : ศาสดาแห่งความซึน นางเป็นหญิงใจกล้าบ้าพลังระห่ำได้ใจใครก็หยุดไม่ได้ -_- แสบ ซ่า มาดแมนแสนเท่(?) แต่ไม่ถึงกับชายชาตรี(??) นิสัยออกไปทางห้าวที่หาความหวาน มิได้เลย~
    ผม :  >> ลิงค์ผม~ <<  [ผมเป็นแบบในลิงค์แต่เปลี่ยนสีเป็นสีดำนะฮะ~]
    ตา : ตาแบบเดียวกับคุจิกิ ลูเคีย เป็นสีน้ำเงินฮะ~
    จุดเด่นเพิ่มเติม : จุดเด่นนางรึ....เป็นดาบฟันวิญญาณสีน้ำเงินของนางได้หรือไม่คะ T__T

    ชุด (ขอรูปตัวละคร) : >> ลิงค์ชุด <<
    ท่าทาง : >> ลิงค์เลย <<
    ส่วนสูง : 165 Cm. สูงแต่พอดี ฮ่า~

    ฉาก: ไม่ต้องฮะ สีขาวไปเล้ย~

    ลงสี-ขาวดำ : ลงสีฮะ~!

    เรื่องราว : อันที่จริงอันนี้เป็นพล็อตที่ยังไม่ได้ลงเด็กดีเลยค่ะ~ แต่ก็ เรื่องมันก็มีอยู่ว่า..~ หลังจากจบศึกต่อสู้กับไอเซ็น อิจิโกะก็สูญเสียพลังยมทูตไป เรื่องราวของมายะจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อจู่ๆอิจิโกะก็ได้พลังยมทูตกลับคืนมา และขณะเดียวกันกริมจอว์และอุลคิโอร่ากลับฟื้นขึ้นมาราวปาฏิหาริย์และตัดสิน ใจแปรพักเข้าร่วมกับยมทูตแทน(แม้ว่ากริมจอว์มันจะเข้าเพื่อความสนุกส่วนตัว) เรื่องราวการฟื้นคืนชีพของอดีตเอสปาด้าทั้งสองและการได้พลังยมทูตกลับคืนมา ของอิจิโกะเป็นปริศนาที่หัวหน้าใหญ่สั่งให้กองวิจัยวิทยาการหาสาเหตุ ซึ่งทางกองวิจัยได้ระบุว่าเป็นผลกระทบมาจากพลังมหาศาลปริศนาที่จู่ๆก็ปรากฏ ขึ้นในเมื่อคาราคุระ ทำให้หัวหน้าใหญ่สั่งท่านอุลและกริมให้ไปตรวจหาต้นตอของพลังปริศนาโดยมีอิจิ โกะเป็นผู้ช่วย ซึ่งในภายหลังสามหน่ออดีตคู่อริก็เจอแจ็กพอตแต่เข้าให้เมื่อต้นตอพลังปริศนา คือยมทูตหญิงสุดห้าวหาญที่ตีกับกริมจอว์เมืองแทบพังตั้งแต่แรกพบมิหนำซ้ำยัง ต้องเกลี่ยกล่อมให้เธอยอมไปที่โซลโซไซตี้อีก งานนี้ล่ะวุ่นเพราะแม่นางมายะกับคุณชายกริมจอว์กัดกันอย่างกับหมากับแมว!

    เพิ่มเติม :: รูปขอเป็นเต็มตัวแบบในลิงค์ท่าทางนะคะ รบกวนด้วยค่ะ!~ >


    งานก็น่าจะง่ายนะ เเต่นั่งทำไป3วัน  = =
    มี2เเบบนะจ้ะ วาดไปวาดมาเเล้วรู้สึกอยากได้ฉาก (บ่นส่วนตัว)จริงๆอยากได้ฉากมีหิมะหรอกนะ เเต่หาไม่ได้



    มีฉาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×