ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter Fanfiction by "less"

    ลำดับตอนที่ #2 : 4:01

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 55


    Title: 4:01
    Author: less

    Category: Angst, Hurt/Comfort
    Pairing: Harry Potter / Draco Malfoy, Harry Potter / Ron Weasley

    Rating: R มั้งคะ เพราะมีคอนเซปท์เกี่ยวกับการทำร้ายตัวเอง และศาสนานิดหน่อย (<< อันนี้คนเขียนเขาเขียนเองนะ ^ ^)
    Spoilers: -
    Disclaimer: เจ้าของตัวละครคือ JK Rowling เจ้าของเรื่องคือ less
    Summary: ช่วงเวลาแปลกประหลาดระหว่างตี 1 ถึงตี 4 หนึ่งนาที 

    Poster’s notes: อ่านแล้วลองเลือกดูสิคะว่าจะสงสารใครดี ^ ^


    ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~


    4:01

    1:00
    แฮร์รี่นอนอยู่บนพื้น แขนขากางออกสะเปะสะปะ บิดเบี้ยว ใบหน้าคว่ำอยู่บนพรม จมลงไปในขนฟูสีครีมราวกับเขากำลังจะสำลักน้ำนมตาย กลิ่นแอลกอฮอล์ฉุนกึกแสบจมูกโชยออกมาจากตัว กางเกงบ๊อกเซอร์สีเขียวเข้มคือเสื้อผ้าชิ้นเดียวที่ประดับอยู่บนร่างกาย บริเวณหน้าอกและท้องถูกเขียนว่า เดรโก มัลฟอยตัวเล็กยิบๆด้วยหมึกสีดำ เรียงติดกันเป็นแนวซ้ำแล้วซ้ำเล่านับสิบบรรทัด และที่หลัง ประโยคยาวเหยียดถูกขีดเขียนไว้ตามร่องกระดูกสันหลัง เหมือนจะให้ถ้อยคำนั้นซึมผ่านผิวหนังและเข้าไปในกระดูกสันหลังของเขา กระดูกสันหลังที่เป็นที่ทำลายและสร้างเม็ดเลือด ราวกับจะให้น้ำหมึกนั้นอาศัยอยู่ในเม็ดเลือดแดงทุกเม็ด ไหลไปหล่อเลี้ยงทุกส่วนของร่างกาย ปอด ตับ ไต สมอง หัวใจ ให้ร่างกายทุกอณูเซลล์รับรู้ถึงข้อความที่เขียนไว้ว่า

    เดรโกจากไปแล้ว

    2:00
    น้ำเย็นเต็มถังถูกสาดเข้าใส่หน้าแฮร์รี่ แฮร์รี่รู้สึกชาวาบไปทั้งตัว ความเย็นเฉียบแล่นตรงดิ่งจากใบหน้าไปตามเส้นประสาท สมองของเขาดูเหมือนจะหยุดทำงานไปชั่วขณะ เขายังไม่อยากลืมตา แต่อาการแสบจี๊ดๆที่เปลือกตาก็ต้องทำให้เขาลืมตาขึ้นมาในที่สุด

    ถ้านายยังไม่ตื่นฉันกะว่าจะใช้น้ำร้อนแทนแล้วเสียงแหบห้าวเอ่ยขึ้น หยดน้ำที่เกาะอยู่บนขนตา และฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ทำลายความสามารถในการมองเห็น ประกอบกับการที่แว่นของเขาหายไปไหนไม่รู้ ทำให้แฮร์รี่มองเห็นหน้าผู้ปลุกเขาไม่ชัดนัก ภาพเบลอจากดวงตาส่งสัญญาณไปยังสมองที่ยังเบลอๆของเขา ประมวลภาพออกมาเป็นคนที่ทำให้เขาตกอยู่ในสภาพแบบนี้

    เดรโก

    จะเป็นความเมา ความบ้า ความคิดถึง ความรักหรืออะไรก็ตาม มันทำให้แฮร์รี่ดึงคนคนนั้นเข้ามาใกล้และจูบเขาอย่างบ้าคลั่ง จูบจนทั้งแฮร์รี่และเขาหายใจไม่ออก จนแฮร์รี่รู้สึกว่าเส้นเลือดที่ขมับเขากำลังจะแตกเปรี๊ยะ จนใครคนนั้นกระชากตัวออกและต่อยแฮร์รี่เข้าเต็มเบ้าตา จนแฮร์รี่สลบไปอีกรอบ

    บ้าชะมัดเสียงแหบพึมพำ เอามือจับปากที่บวมเป่ง เขาเซไปพิงผนังปูนที่เคลือบด้วยวอลล์เปเปอร์สีครีมเช่นเดียวกันกับพรม แม้จะไม่อยากแค่ไหนก็ตาม แต่เขาก็ต้องยอมรับว่าหัวใจเขาเต้นแรง แรงจนชั่ววินาทีหนึ่งเขาคิดว่าเขาจะตายจากหัวใจวายเสียแล้ว

    3:00
    เมื่อแฮร์รี่ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขานอนอยู่บนเตียง รอยปากกาสีดำที่เขียนทั่วตัวถูกลบออกเรียบร้อย แฮร์รี่รู้สึกเหมือนหัวของเขากำลังจะแตกเป็นเสี่ยงๆ เวลามีการเลี้ยงกินดื่มกัน แฮร์รี่เป็นคนที่คอแข็งที่สุด แต่เป็นคนที่เมาค้างมากที่สุดในวันรุ่งขึ้นเช่นกัน เขาเหลือบมองนาฬิกา ตัวเลขดิจิตอลสีแดงเรืองรอง สว่างจ้าอยู่ในความมืดมิด

    3.00

    แฮร์รี่พยายามยันตัวลุกขึ้นจากเตียง และเดินไปที่ห้องครัวเพื่อหากาแฟดื่มแก้เมาค้าง แต่เขากลับมึนเซจนมือปัดนาฬิการ่วงตกกระทบพื้นเสียงดังลั่น ตัวแฮร์รี่กองอ่อนยวบอยู่ข้างเตียง เขาไม่มีแรงแม้แต่จะลุกขึ้นยืน เหมือนตัวเขากลายเป็นเยลลี่เหลวๆเผละๆ

    แฮร์รี่ ลุกไหวรึเปล่าเสียงรอนเอ่ยถามมาจากด้านหลัง
    ไม่ไหวแฮร์รี่ตอบ เขาตกใจเสียงตัวเองที่ฟังยานคางราวกับหลุดออกมาจากเทปม้วนเก่าๆอยู่เหมือนกัน
    มา ฉันช่วยรอนว่า ก่อนจะพยุงแฮร์รี่ออกจากห้องนอนไปยังห้องครัว รอนเทกาแฟกลิ่นหอมฉุยลงในแก้วใบโต แล้วเลื่อนไปให้แฮร์รี่ แฮร์รี่หยิบแก้วนั้นขึ้นมา แต่แก้วนั้นก็ร่วงหลุดจากมือ กาแฟร้อนๆหกเปรอะทั่วโต๊ะทานข้าวสีเขียวอ่อน รอนส่ายหัวระอาใจเล็กน้อย แล้วคว้าผ้าขี้ริ้วมาซับกาแฟออก

    เมื่อกี้ฉันจูบนายหรือเดรโก

    รอนกำลังเอาฝ่ามือเช็ดกาแฟอยู่ เพราะเขาทำผ้าขี้ริ้วหลุดมือไปตั้งแต่ตอนที่ประโยคนั้นหลุดออกจากปากแฮร์รี่ แต่รอนก็ไม่ได้สนใจนัก เขายังคงเอามือเช็ดกาแฟต่อไป เหมือนเขายังนึกว่าเขายังจับผ้าขี้ริ้วอยู่ กาแฟเพิ่งต้มนั้นร้อนเอาการ และมือของรอนก็เริ่มบวมแดงจากความร้อนแล้ว

    นายเลิกกับเดรโกแล้วหรอรอนไม่ตอบ แถเปลี่ยนเรื่องเป็นเรื่องอื่นไป
    อืม เพิ่งเลิกกันเมื่อวานนี้เองแฮร์รี่พูดเบาๆ ในเมื่อรอนเลือกที่จะไม่ตอบ เขาก็เลือกที่จะไม่พูดถึงมันเช่นกัน
    แล้วรอยปากกาบนตัวนายน่ะ นายเขียนเองใช่มั้ยรอนถาม
    อืม
    นายรู้มั้ยว่าฉันตกใจแค่ไหนตอนที่เห็นนายตอนแรก ฉันนึกว่านายไปสักมาซะอีก ตกใจแทบแย่รอนหัวเราะ นายทำอย่างนี้ทำไม แฮร์รี่ นายจะทำร้ายตัวเองทำไม
    ฉันเมา
    ฉันได้ยินมาว่าฝั่งนั้นก็แย่เอาการเหมือนกัน นายน่ะกินเหล้าแทนข้าว แต่ขานั้นไม่กินอะไรเลยรอนว่าถ้าเลิกกันแล้วมันเจ็บปวดนัก จะเลิกกันทำไม
    สีหน้าของแฮร์รี่ยังคงนิ่งสนิทไม่มีเปลี่ยน แต่รอนคิดว่ารอนเห็นแววตาของแฮร์รี่มีร่องรอยความเจ็บปวดวาบขึ้นมาแวบหนึ่ง

    ฉันไม่อยากคุยเรื่องนี้แฮร์รี่เอ่ย เขาลุกขึ้นยืน ก่อนจะก้มตัวลงมาจูบรอนอย่างแผ่วเบา สรุปเมื่อกี้ฉันจูบนายใช่มั้ย

    4:01
    แฮร์รี่นอนเบิกตาโพลงอยู่บนเตียง รอนนอนอยู่ข้างๆเขา และแฮร์รี่กำลังคิดทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นในชั่วโมงที่ผ่านมา เขามีอะไรกับเพื่อนสนิทที่สุดของเขา เพียงเพราะเขาอกหักจากคนที่เขารักมากที่สุด และคนทั้งคู่เป็นผู้ชาย แฮร์รี่รู้สึกเหมือนเขาทำความผิดร้ายแรงลงไป และนี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ผ่านมาที่เขาอยากขอร้องให้พระเจ้าช่วย เขาพึมพำบทสวดมนต์ต่อพระเจ้าในความมืดมิด ถ้อยคำภาษาละตินแผ่วเบาเพียงเสียงกระซิบ เสียงกระซิบที่แฮร์รี่หวังว่าพระเจ้าจะได้ยิน และช่วยเขาให้หลุดพ้นจากบาปที่เขาเพิ่งทำลงไป

    เขาทำลายความรู้สึกและหัวใจของคนคนหนึ่งลงอย่างแหลกเหลวที่สุด เพียงเพราะหัวใจและความรู้สึกของเขาถูกทำลายลงจนเหลวแหลกเช่นเดียวกัน

    แฮร์รี่กลัว กลัวที่สุด ก่อนที่รอนจะหลับไปนั้น แฮร์รี่คิดว่าเขาเห็นรอยความรักในดวงตาของรอนที่มองเขา และนั่นทำให้แฮร์รี่กลัวมาก กลัวจริงๆ


    จบ.
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×