ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter Fanfiction by "less"

    ลำดับตอนที่ #12 : 5 Things That Make Draco Want to Cry Like a Girl

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 55


    Title: 5 Things That Make Draco Want to Cry Like a Girl
    Author: less
    Category: Fluff, Romance, Angst
    Pairing: Harry Potter / Draco Malfoy
    Rating: PG
    Spoilers: -
    Disclaimer: เจ้าของตัวละครคือ JK Rowling เจ้าของเรื่องคือ less
    Summary: -
    Poster’s notes: ตั้งใจว่าจะทยอยแปะทีเดียวให้หมดเลย แต่จนแล้วจนรอดก็อู้หายไปหลายวันจนได้ 555 (ขนาดไม่ใช่ฟิคเขียนเองนะเนี่ย = x =")
    จริง ๆ มัวแต่เล่น Pottermore อยู่น่ะค่ะ แหะ ๆ >__<
    ว่าแต่แถวนี้มีใครเล่นมั่งมั้ยเนี่ย? ใครอยู่บ้านสลิธิรีนบ้าง~~~ > v <

      

    ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

     

    5 Things That Make Draco Want to Cry Like a Girl.

    i.
    รอยจี้ไหม้ๆสีดำ ที่ใต้ชื่อของ ลูเซียส มัลฟอย และ นาร์ซิสซา มัลฟอย บนแผนผังครอบครัวที่แขวนอยู่ในบ้านกริมโมลด์ เพลซ

    รอยจี้ที่ชื่อของเขาเอง

    รอยจี้ที่เกิดขึ้น หลังจากเขาวิ่งหนีจากลอร์ด โวลเดอร์มอร์ รอยจี้ที่เกิดขึ้น หลังจากเขาหันหลังให้ครอบครัวของเขา

    ถึงแม้มันจะเป็นทางเดินที่เขาเลือก ทางเดินที่ทำให้เขาได้ก้าวไปพร้อมๆกับแฮร์รี่ แต่เดรโกก็ยังไม่สามารถมองแผนผังครอบครัวนั้น แล้วไม่รู้สึกเจ็บปวดได้

    ทุกครั้งที่เขามองแผนผังนั่น มันเหมือนหัวใจเขาจะถูกรอยจี้ดำๆนั่นเข้าด้วย


    ii.
    เวลาเขาหั่นหัวหอม

    เดรโกรู้สึกเหมือนมีใครเอาพริกป่นมาถูตาเขา น้ำตาไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้

    เดรโกยังจำสีหน้าแฮร์รี่ในบ่ายวันหนึ่งได้ แฮร์รี่เพิ่งกลับมาจากซ้อมควิดดิช เดรโกกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว เขาหั่นหัวหอม และกำลังร้องไห้ แฮร์รี่วิ่งเข้ามาหาเขาอย่างตกใจ หน้าซีด แฮร์รี่ถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น ว่าเขาโดนมีดบาดหรือเปล่า หรือมีใครแอบเข้ามาทำร้ายตอนที่แฮร์รี่ไม่อยู่

    เดรโกหัวเราะ ปาดน้ำตาฉันร้องไห้ทุกครั้งที่หั่นหัวหอม

    แฮร์รี่ยิ้ม แย่งมีดมาจากมือเดรโก และจัดการหั่นหัวหอมซะเอง ก่อนจะมีดบาดมือเข้าเป็นรอยแผลลึก

    หลังจากนั้น ทุกครั้งที่เดรโกหั่นหัวหอม แล้วมีแฮร์รี่อยู่ใกล้ๆ เขาจะพยายามกลั้นน้ำตาให้ได้มากที่สุด เพราะเขารู้ดีว่า ถ้าแฮร์รี่เห็นเขาร้องไห้ ก็คงเข้ามาแย่งหั่นหัวหอม แล้วก็ทำมีดบาดมือตัวเองเหมือนเคย

     

    iii.
    การแพ้หมากรุกแฮร์รี่ติดต่อกัน 34 ครั้ง

    เดรโกไม่ชอบแพ้ เขาเกลียดการแพ้

    เขาเกลียดมันมากขึ้นเมื่อเป็นการแพ้ต่อแฮร์รี่

    เดรโกไม่รู้ว่าแฮร์รี่ทำได้ยังไง ก้าวเดินเพียงแค่ไม่กี่ก้าวก็สามารถรุกฆาตได้ ไม่ก็กินตัวหมากของเดรโกเกือบเกลี้ยงกระดาน

    เดรโกถึงกับโทรไปหารอน คนที่เล่นหมากรุกกับแฮร์รี่บ่อยที่สุด เพื่อขอคำแนะนำ

    รอนบอกเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆให้กับเดรโก เช่น ถ้าแฮร์รี่เกาจมูก แปลว่าเขาจะเดินตัวเรือ หรือถ้าเขาเม้มปาก มันแปลว่าเขากำลังเข้าตาจน และถ้าเขาเสยผมละก็ แปลว่าเขากำลังจะรุกฆาตเดรโกแล้ว

    ถึงจะรู้เคล็ดลับพวกนี้ เดรโกก็ไม่สามารถชนะแฮร์รี่ได้ซะที

    เดรโกแอบคิดว่า ถ้าเขาร้องไห้ออกมากลางเกม แฮร์รี่คงจะยอมอ่อนข้อให้เดรโกชนะไป

    แต่เดรโกมีศักดิ์ศรีมากเกินกว่าที่จะทำอย่างนั้น แม้ว่าการแพ้ติดกันเป็นครั้งที่ 34 จะยั่วยุให้เขาทำก็ตาม

     

    iv.
    เพลงชาติอังกฤษ

    ใช่ น่าอาย

    น่าอาย และน่าหัวเราะเป็นที่สุด

    เขาไม่ใช่ทหารผ่านศึก ไม่ใช่ประธานาธิบดี อันที่จริง เขาเองก็ออกจะเกลียดระบบการปกครองของอังกฤษอยู่ไม่น้อย และมีหลายครั้งที่เขาอยากจะหนีไปอยู่สโลวาเกียให้รู้แล้วรู้รอดไป

    เขามีบ้านพักอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย อิตาลี ฝรั่งเศส เขาเดินทางออกนอกประเทศเป็นว่าเล่น เดรโกรู้ดีว่ามันเป็นการนำเม็ดเงินออกนอกประเทศ ทำให้ธุรกิจของประเทศขาดดุล แต่เขาก็อดไม่ได้

    เดรโกไม่เคยรู้สึกถึงความรักชาติ จนกระทั่งวันที่เขายืนอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมายกลางอัฒจันทร์ เขามองไปยังสนามควิดดิช และตรงนั้น แฮร์รี่ยืนอยู่ในชุดทีมชาติอังกฤษ แถบกัปตันคาดอยู่ที่ต้นแขน เสียงเพลงทีมชาติอังกฤษดังขึ้น

    ควิดดิชเวิร์ลคัพนัดชิง

    ขณะที่เสียงเพลงดำเนินต่อไป ผู้คนครึ่งอัฒจันทร์เปล่งเสียงร้องพร้อมๆกัน

    ในวินาทีนั้น เดรโกร้องเพลงชาติเต็มเสียงเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี และเขาอยากจะหลั่งน้ำตา


    v.
    ความจริงที่ว่า เดรโกกับแฮร์รี่ไม่สามารถสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบด้วยกันได้

    ความจริงที่ว่าแฮร์รี่อยากมีลูก และเดรโกไม่สามารถให้สิ่งนั้นกับแฮร์รี่ได้

    ความจริงที่ว่าสักวันแฮร์รี่ก็ต้องจากเขาไป

    ความจริงที่ทำให้เดรโกอยากจะหลับตาลง แค่หลับตาลง

    แล้วร้องไห้



    จบ.

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×