คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : รัก l ต้อง l ซั่ม !!! [spacial]
SF taeckhun
รัก ต้อง ซั่ม (special)
By:iceziey0810
ความในใจของผู้ชายชื่อ อ๊คแทคยอน
ไอ่กามตายด้าน
ไอ่ท่อนไม้
ไอ่ทื่ม มึงไปเล่นคิวบิกกับบอมธนินไป๊!!!!!!!!!!!!!!!!!!
และคำครหาอีกสารพัดสารเพ ที่อ๊คแทคยอนคนนี้ได้รับ อะไรก็ไม่เจ็บเท่าโดนด่าว่าไร้น้ำยา มีมังกรตัวเขื่องแต่ให้มันจอดนอนอยู่เฉยๆ อ๊ครับไม่ได้ มารู้ได้อย่างไงว่าเค้าไร้น้ำยา เคยเจอน้ำยาเค้าหรือยังเหอะ! อ๊คผิดตรงไหนที่อยากจะถนอมเมีย อ๊คผิดตรงไหนที่อยากรอให้ถึงวันที่นิชคุณของอ๊คพร้อมจริงๆ อ๊คดผิดตรงไหนก็อ๊คต้องแก้บน(?)
คุณฟังไม่ผิดหรอก อ๊คแทคยอนคนนี้ ต้องแก้บน!!
[ย้อนกลับไปยาวๆเมื่อปลายปีก่อน]
“ไอ้แทคเว้ยยยยย มึงๆๆรู้ป่าว ปีนี้เราได้นางฟ้าถาปัดคนใหม่แล้วนะเว้ย” งานเสือกต้องมาตลอดครับ ฮวางชานซอง นี่ก็ไม่รู้ว่าไปสาระแนแม่ยิ้มอะไรกับคณะสถาปัตย์นักหนา เมียก็เรียนบริหาร เอ๊ะ!หรือกิ๊กมึงเรียนถาปัด กูจะไปฟ้องจุนโฮ
“แล้ว? บอกกูทำไม เค้าเชิญกูให้ไปคล้องสายสะพายเหรออออ!” บอกทำซากอะไรครับ ใครจะได้ก็ได้ไปดิ๊ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกะกูเล้ยย ลำพังชีวิตตัวเองยังจะเอาไม่รอด ยังจะให้กูไปวอแวเรื่องโน้นเรื่องนี้อีก ไอ่ห่าน!
“กวนตีนละครับ ที่กูมาบอก เพราะว่าคนนี้จัดว่าเด็ดมาก เด็ดแบบเด็ดที่สุดในรอบ20ปีเลยนะมึง” ฟังที่มึงพูดกูต้องหารไหม หารเท่าไหร่ถึงจะเจอความจริง เด็ดของมันแค่เป็นผู้หญิงนุ่งสั้นๆ ดูมๆเด้ง แม่งก็ว่าเด็ดหมดล้ะ ไอ้หมีหูดำเอ้ยย กูจะฟ้องจุนโฮ ว่ามึงแอบไปแหล่สาวถาปัด!
“กูไม่เชื่อ เด็ดของมึง แค่นมโตมึงก็ว่าเด็ดล้ะ ไอ่ฟัค!” หลักฐานก็ไม่มี มาโฆษณาชวนเชื่อ เดี๋ยวกูฟ้อง สคบ.แม่ง ไอ้ห่านนี่ งานก็เยอะยังจะมาจุกจิก ปั๊ดโบก!
“คนนี้นมไม่โตเว้ย แต่ก็พอดูได้ ที่สำคัญ เค้าไม่ใช่ผู้หญิง!” นั่นไง เพื่อนกูกลายเป็นกระเทยไปแล้วครับผม ตอนแรกที่มันบอกว่าคบกับจุนโฮ ผมก็ตกใจแทบแย่นะ แต่ฟังเหตุผลมันแล้วบับ เออ ก็จริงนะ มันบอกว่า “การที่เราจะรักใครสักคนอ่ะ เพศมันไม่สำคัญหรอกเว้ย ถ้าคนคนนั้นไม่ใช่จุนโฮ กูก็คงไม่รักเค้าหรอกว่ะ” น้ำเน่าสาดดด ก็อปซีรีย์มาสัสๆ มึงหล่อม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก ไอ่แสรดดดดดด! กูยังจำคำพูดมึงได้นะ แล้ววันนี้คือร่ะ ไปม่อเด็กถาปัดมา ที่สำคัญเป็นผู้ชาย อย่ามาหัดเป็นคนตอแหลนะครับ มันไม่โอเค
“ไอ่หมี กูจะบอกจุนโฮจริงๆนะ มึงนี่ม่อไม่เลือกจริงๆนะ ไอ่เวน” ขอด่าหน่อยเหอะ สงสารจุนโฮ จุนโฮนี่เป็นเด็กดี๊ดีนะ ว่านอนสอนง่าย บอกซ้ายก็ซ้าย บอกขวาก็ขวา เรียบร้อยน่ารัก ถ้าไม่ติดว่าเป็นแฟนเพื่อนนี่ผมจะชิงจีบจริงๆนะ สงสารมีแฟนทั้งทีเสือกได้ไอ้หมีหน้าม่อหูดำเนี่ย
“เลวล้ะ มึงเห็นกูเป็นคนยังไงวะ กูอ่ะรักจุนโฮคนเดียวเว้ย ที่กูมาบอกมึงเนี่ยย กูแค่อยากให้มึงเห็น เห้ย!!!นั่นไงมึง คนนั้นอ่ะ เค้าเดินมาทางนี้แล้ว มึงงงงงง ดู!!!!” ดูอะไรของมันวะ ว่าแล้วผมก็หันไปดูสักหน่อย ก็ไม่ได้อยากรู้อะไรมากนะ แต่กลัวเพื่อนเสียน้ำใจงี้ แต่เมื่อทันทีที่ผมหันไปนั้น ผมก็ใบ้แดกทันที ความรู้สึกเหมือนภาพสโลโมชั่น ผมเห็น ผู้ชายคนหนึ่ง ผิวขาว ขาวแบบขาวม๊าก ขาวจนรู้สึกแสบตา ขาวจนรู้สึกว่าครีมบำรุงผิวที่ผมทาผิวอยู่ทุกวันมันหลอกผม หูยยยย ถ้าเทียบกันถ้าเค้าเป็นนมสด ผมก็กาแฟดำอ้ะ แต่ถ้าเรามาผสมกันมันจะลงตั๊วลงตัวนะจ้ะเบเบ๋ หลังเจอพลังโอโม้ ขาวเจิดจ้าไปแล้ว ผมก็แต่กระพริบตาปริบๆ เมื่อพบเข้ากับใบหน้าของเค้า ป๊าดดดด นางฟ้าชัดๆ นางฟ้ามากๆ สวยหยาดฟ้ามาดิน โอ้ยยยยยย แม่ครับอ๊คเจอลูกสะใภ้แม่ละนะ ตาโตๆ ขนตายาวๆ ปากนิด จมูกหน่อย ปากแดงแด๊งแดงงง แก้มก็แดงๆ เจอหน้าแล้วอยากร้องเพลงใส่ เอ๊า! ปากแดงๆจะไว้ใจได้ก๋า หน้าสวยๆจะไว้ใจได้ก๋า ฮิ้วววววว น่ารักอ่ะ พูดเลย ชอบบบ ตัดผมก็เข้าที เสยม้าก็ยังน่ารัก ผมต้องนิ่มมากแน่ๆ นิ่มเหมือนแปรงบรัชออนแน่ๆเลยแกรร รูปร่างอ้อนแอ้นอรชร ดูบอบบ๊าง บอบบาง ตัวเล็กๆน่าทะนุถนอม สมแล้วจ้ะที่เป็นนางฟ้า แล้วสนใจมาเป็นแฟนพี่บ้างมั้ยจ้ะ คนสวยยยย ดูท่าทางการเดินเค้าดิ ขี้อาย อ่อนหวาน ยิ้มทีนี่แม่เจ้าโว้ยยยยยยย ตายอ๊คตาย ฮืออออยากได้ จะเอากลับบ้าน! ตายแล้วเดินมาทางโต้ะกูด้วยย โอ้ยยย ทำไงดีวะ กูหล่อยังวะเนี่ย ไอ้ห่านเอ้ยเมื่อเช้าตื่นสาย ผมก็ไม่ได้เซต มะกี้ไปห้องเครื่องยนต์มา หน้ากูดำมั้ยเนี่ย ยกเสื้อขึ้นมาดมแปป มีกลิ่นเต่าป่ะว่ะเนี่ย โอ้ยย ที่รักครับอย่าเพิ่งเข้ามาวันนี้ผมไม่พร้อม
“ชานซอง~~~~~~~~” เสียงหวานม๊ากกกก เคลิ้มเบยย อยากเอาไปนอกอดที่บ้านแล้วให้ร้องทั้งคืนเบยย ว่าแต่ทำไมทักไอ่ชานวะ แล้วทำไมไม่ทักพี่ ทำไมมม ฮืออ คนหล่อเสยความมั่นใจ
“อ่า คุนนี่ ยินดีด้วยนะ คิคิ มีอะไรหรอครับ” หนอยยยย! รู้จักกันมาก่อน แล้วไม่เคยบอกเพื่อนบอกฝูง ไอ่เลว งุบงิบ กูจะฟ้องจุนโฮว่ามึงเลี้ยงกิ๊ก!
“เมื่อกี้คุณเจอ นูนอ นูนอบอกว่ามือถือแบตหมด โทรหาชานไม่ได้ พอดีคุณต้องผ่านวิดวะพอดี เลยแวะมาบอกชานอ่ะ อ้อ!นูนอ บอกว่าเย็นนี้ไม่ต้องรอรับนะ เพราะคุณแม่นูนอจะมารับพาไปซื้อของ” โอ้ยยย โคตรเพลิน พูดเลย บปากแดงๆเจื้อยแจ้ว เสียงก็หว๊านนนนหวานนน อยากได้อ้ะ พี่ครับเอาแบบนี้ใส่ถุงกลับบ้านครับ
“อ่ออ โอเคครับ ขอบคุณมากๆนะครับคุนนี่” ยิ้มทำหอกไรไอ้หมี อย่ามายิ้มให้ว่าที่แฟนกูนะเห้ยย ว่าแล้วก็เอาเท้างามๆถีบหน้าแข้งแม่มสักป้าบสองป้าบ อิอิส่งสายตาอาฆาตมาให้กู พูดเลยไม่สะเทือนครับผม
“นี่เพื่อนชานซองหรอ สวัสดีนะ เราชื่อนิชคุณ เรียนถาปัด ยินดีที่ได้รู้จักนะ” สตั้นครับ สตั้น10วิ นางฟ้าเค้าทักผม เค้าทักโผมมมมมมมมมมม อร้ายยยย อยากจะกรีดร้องแต่ก็กลัวคนว่าเป็นตุ้ด ทักไม่พอยังยื่นมือขาวๆมาทักมายอีก อร้ายยยย ขาวมากอ่ะ ถ้าผมจับมือเค้าจะดำป่ะว๊า เก็บอาการแปป อย่าทำให้เค้ารู้ว่าเรากรี้ดเค้า เดี๋ยวเค้าหาว่าเราแรด
“อะแฮ่ม สวัสดีครับ ผมอ๊คแทคยอนครับ” เก็กเสียงหล่อ พร้อมหันหน้า45องศา ส่งสายตาที่สาวๆทั่วทั้งมหาลัยลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ว่า หล่อละลายใจโคตรๆไปให้ ฮั่นแน่! พี่แทคเห็นนะครับ น้องนางฟ้าแอบเคลิ้มอ่ะดิ แก้มแดงเบยย หลงพี่หรอครับ หลงเลยครับ พี่พร้อมมม ฮี่ๆๆๆๆ ส่งสายตรไม่พอ ยังเอามือดำๆของผมไปจับด้วย อ่า นิ่มอ่ะนิ่มมาก มือเล็กนิดเดียว น้องนางฟ้ามือเล็กเกินไปหรือกูมือยักษ์เองวะ ช่างเหอะ! แต่ความนิ่มนี่สุดยอดอ้ะ อยากดมจุง ต้องโคตรหอมแน่ๆ
“อ่า ยินดีที่ได้รู้จักนะ แทคยอน ขอโทษนะครับ แทคปล่อยมือคุณได้แล้วมั้งครับ คนมองเต็มเลยนะ-//-“ อุ้ย! จับเพลินเบยย ก็ไม่อยากปล่อยอ่ะ อยากพากลับบ้าน ได้แต่ยิ้มแหยๆส่งไปให้ ดูแก้มน้องนางฟ้าดิ แดงใหญ่เลยน่ารักอ้ะ งื่อออ อยากได้จริงๆนะเห้ย คนอะไร๊แค่เจอหน้าก็พอใจสั่น มีเวทมนต์ใช่มั้ยเนี่ย
“ชานซอง คุณไปก่อนนะ นัดเพื่อนที่คณะเอาไว้อ้ะ ไปก่อนนะชานซอง แทคยอน บ๊ายบายยย^^” บ้ายบายครับ ยกมือบ้ายบายยังโมเอ้อ่ะ เคลิ้มครับเคลิ้มมาก ได้แต่ยกมือบ้ายบายค้างอยู่อย่างงั้น ตัวอยู่ที่เก้าอี้แต่ใจพี่ลอยไปกับน้องนางฟ้าแล้วค๊าบบบ
“เอาทิชชู่ไปเช็ดน้ำลายหน่อยไหมครับคุณเพื่อน มองละห้อยเชียว ไหนบอกไม่สนใจ โด่ววววว ไอ้กาก!” แซะกูอีกไอ่ฟรัส ด่าไม่ออกเว้ย ได้แต่ถลึงตาแล้วส่งนิ้วกลางให้แม่งสัก1อัน
“สนใจป่ะมึง สนใจติดต่อผ่านเอเจนซี่แบบกูได้นะเห้ยย” เอเจนซี่พ่อง น้องนางฟ้าเป็นเด็กในสังกัดมึงหรือไง ไอ่นี่นิ
“นิ่ง ทำนิ่ง ทำเงียบ ไม่สนก็ไม่ไปเป็นไร แต่กูจะขอบรรยายโปรไฟล์คุนนี่เค้าสักนิดนึง เพื่อการประกอบการตัดสินใจของผู้บริโภคสักนิดนึงก็ได้นะ” มึงขายประกันเรอะ ไอ้บ้า น้องนางฟ้ากูไม่ใช่ประกันพ่อจ๋าแม่จ๋าถึงจะไม่ค่อยได้ดูแลแต่กูก็แม่มึงค่ะ นะเว้ย
“เค้าชื่อ นิชคุณเว้ย เป็นคนไทย เรียนสถาปัตย์ ผู้เป็นเจ้าของตำแหน่ง นางฟ้าของคณะสถาปัตย์ประจำปีนี้ เป็นลีดมหาวิทยาลัย เป็นเพื่อนจุนโฮ แฟนกู ที่สำคัญสถานะโสด สด ซิง” โปรไฟล์ดีเว่ออ้ะ นี่คุณสมบัติพอที่จะประกวดมิสโคเรียได้เลยนะเนี่ย สวย น่ารัก เพียบพร้อม เฟอร์เฟค นี่แหละว่าที่แฟนและแม่ของลูกผม แต่ตะหงิดๆใจแปลก โสดอ่ะเข้าใจ แต่ สดกะซิง นี่คือร่ะ ว้อทททททททททททท!
“ไอ้หมี! โสดอ่ะกูเข้าใจ แต่ สดและซิง มึงรู้ได้ไง” ไม่ได้ไม่เชื่อใจว่าที่แฟนนะครับ แต่ผมก็ไม่ไว้ใจคำโฆษณาชวนเชื่อของเพื่อนผมเหมือนกัน
“จุนโฮบอกกูมา จุนโฮกับคุนนี่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่อนุบาล คอนเฟิร์มได้เลยว่า คุนนี่โสดและซิง ล้านเปอร์เซอร์ยิ่งกว่าความชัดของจานดาวเทียม C-band ที่บอกว่าชัดล้านเปอร์เซ็นต์อีก” ถ้าจุนโฮเซ็นรับประกันมา กูยอมเชื่อก็ได้แต่กูขออนุญาตเมเพกเฉยกับคำโฆษณาต่อท้ายของมึงนะ คนห่าไรมีสาระได้2วิ พาออกอ่าวออกทะเลตลอด ไอ้บ้านี่
“สนใจมั้ยครับ ผ่านทางกูนี่ง่ายนะครับ” บิ้วกูอีก!
“จุนโฮช่วยมึงได้แน่ๆ ถ้ามึงตอบตกลงใน5นาทีนี้ โปรโมรชั่นแรก รับไลน์ไอดีคุนนี่ไปก่อนเลยนะครับ” แน่ะ!มีเอาของมาล่อ
“สนใจมั้ยครับ หรือจะเอาเป็นเบอร์โทรด้วยดี” ……………………….
“เออ! กูตกลง”
“เย่สสส เลี้ยงเหล้ากู3คืน นะในฐานะที่กูเป็นต้นสังกัด อ๊ากกกก”
“ไอ้หน้าด้าน เออก็ได้วะ!”
หลังจากนั้น ผมก็เดินหน้าจีบนิชคุณของผมอย่างเต็มสูตร ก็จีบทั่วไปอ่ะครับ เหมือนที่เค้าจีบๆกัน เอาดอกไม้ไปให้บ้าง พาไปกินข้าว ทานเค้ก ดูหนัง พาไปนวดแผนไทย ไม่ต้องตกใจครับ แฟนผมเค้าชอบ แต่ผมชอบนะเวลาพาเค้าไปนวด แล้วพนักงานนวดตรงจุด นี่คุนนี่ครางทีนี้แบบ อื้อออหือออ แทบตื่นอ่ะ คนอะไรโดนนวดที่ครางโคตรเซ็กซี่เลย สุดยอด!อยากพาไปนอนนวดกัน2คนจริงๆ นี่ผมไม่ได้คิดอกุศลกับแฟนนะครับ เห็นผมแมนๆดำๆแบบนี้ ความเจนเทิลแมนนี่ผมทะลุปรอทยิ่งกว่าความร้อนในประเทศไทยนะครับ ไม่เคยล่วงเกินเลยสักนิด อยากมากก็แค่จับมือบ้าง กอดบ้าง หอมแก้มบ้าง จูบบ้าง แค่นี้จริงจริ๊งงงงงงงง บอกเลยย อ๊คอยากร้องไห้ อยากพาไปทัวร์สวรรค์จะตาย แต่มันไม่ได้จริงๆ เวลาไหนที่คิด18+กับคุนนี่แล้วเห็นแววตาใสใสซื่อๆนั่น ยิ่งรู้สึกบาป นี่กูจะทำเค้าแปดเปื้อนเหรอวะ อ๊ครับไม่ได้! นางฟ้าจะมาเสียหายเพราะชายตัวดำ มันไม่โอเค!!
ยิ่งช่วงหลังๆ ผมนี่โคตรหงุดหงิดหัวใจ พอรู้ว่าไอ้ชานหมีหูดำ มันย้ายไปอยู่กับแฟนมันแล้ว ละเวลามันมามอแต่ละทีหน้ามันนี่บานนนนนนนน บานนนมากก มึงจะทำหน้าฟินไปถึงไหนวะ พอย้ายไปอยู่กับเมีย ตกเย็นนี่รีบกลับ เช้าก็มาสาย ไม่รู้ว่าทำอะไรกันนักหนา คิดแล้วอิจฉา มันอิจฉา จะชวนคุนนี่ย้ายมาอยู่ด้วยกันบ้าง ก็กลัวคุนนี่หาว่าอ๊คจะคิดไม่ซื่อ ฮือออออออออออ เครียดนะเนี่ยยย
“แทคเพื่อนนนนน ทำไมหน้าเครียดอย่างงั้นอ่า มีอะไรปรึกษาหมีได้นะเพื่อนน เอิ๊กๆ” ทำเสียงกวนตีนอีก มึงจะทำเสียงแบบพี่หมีในVRZOlovlyPet ทำห่าอะไรวะครับ ไม่ตลก คนเครียดอยู่
“กูถามไรมึงหน่อยดิ” บางที่ปัญหาถ้าได้รับคำปรึกษาก็อาจจะดีขึ้นได้นะ เสียดายที่เกาหลีไม่มีพี่อ้อย พี่ฉอด ไม่งั้นอ๊คจะโทรไปปรึกษามั่ง
“ว่ามาดิเพื่อนนนน หมียินดี” ยังไม่หยุดทำเสียงกวนตีน
“มึงพูดยังไงวะ ตอนที่ชวนจุนโฮมาอยู่ด้วย” ชะงักเลย ไอ้เพื่อนหมี เห้ยยยย มึงเงียบมั้ยวะ บอกกูหน่อยเด่ะ ทำหรี่ตา มีความคิดชั่วๆใช่มั้ยมึง ไอ่หมี!!!!!!!!!!
“มึงอยากรู้จริงๆอ่ะ แต่ของอย่างงี้มึงจะเชื่อหรอวะ?” อะไรของมึงวะ แปลกๆละนะเนี่ย
“มึงเห็นรูปปั้น ประธานพัคจินยอง ที่เป็นรูปปั้นปูนขาวที่อยู่หลังคณะถาปัดป่ะวะ” รูปปั้นประธานพัค รูปปั้นลุงผักอ่ะนะ ทำไมวะ
“นั่นแหละมึง มันมีตำนานเว้ย แต่ก่อนมีเด็กถาปัดคนนึง มีแฟน แล้วถูกผู้หญิงทิ้ง ละทีนี้ เขาก็เลยพยายามฆ่าตัวตาย โดยการจะผูกคอตาย แต่ขื่อที่เขาจะแขวนคออ่ะ แม่งอยู่ใกล้รูปปั้นประธานพัค ไม่รู้ว่าเขาไปทำอีท่าไหน จู่ๆรูปปั้นก็หล่นลงมาทับเขาเลยตายเลย แล้วเค้าก็ว่ากันว่าวิญญาณของผู้ชายเลยไปสิงอยู่ในรูปปั้น แล้วก็มีความเชื่อต่อๆกันมาเรื่อยๆว่า ถ้าใครจะจีบเด็กคณะถาปัด แล้วไปกราบไหว้ขอพรกับประธานพัค ก็จะสมหวังทุกคน” เห้ยย ในมหาลัยกูมันมีตำนงตำนานอะไรแบบนี้ด้วยหรอวะ อยู่มา4ปี กูเพิ่งรู้ เห้ยยยยย ไปเชิญพี่ริวกับคุณเจน มาสัมผัสดิ๊ แต่ตำนานมึงนี่คุ้นๆมากเลยนะ เหมือนในเรื่องเล่าผีในมหาวิทยาลัยที่ประเทศไทยแถวๆภาคเหนือ ที่คุนนี่เลยเล่าให้ฟังเลย แต่อันนั้นเป็นผู้หญิงแล้วทำแท้ง แล้วเป็นห้องสีชมพูอะไรไม่รู้ แต่ช่างเหอะ มันเรื่องจริงหรอวะ? มึงหลอกกูป่ะเนี่ย!
“มึงหลอกกูป่ะเนี่ย ไอ้หมี” กูไม่อยากจะเชื่อมึงเลย หน้ามึงมันไม่น่าเชื่อถือ
“อ้าว! ไอ้เหี้ยนี่ กูจะหลอกมึงหาพ่อง ตอนที่กูขอจุนโฮเป็นแฟนกูก็ไปขอท่านเนี่ยแหละ วันรุ่งขึ้นโฮรับกูเป็นแฟนเลย มึงจะไม่เชื่อก้เรื่องของมึงนะ” ทำหน้าจริงจังใส่กูอีก กูก็แค่สงสัยอ่ะ
“เออ แล้วแต่มึงนะ มึงจะเชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่ แต่ของแบบนี้ไม่เชื่อกุก็ไม่อยากให้มึงลบหลู่” จะเชื่อมันดีมั้ยวะ
“เออ กูขอคิดดูก่อนละกัน”
ตกเย็น 6โมงกว่าๆ ณ หลังคณะสถาปัตย์
“ไอ้หมี กูว่าบรรยากาศแม่งวังเวงแปลกๆ เรากลับกันมั้ยวะ” ไม่น่าเลยกู โอ้ยยยยยยย วังเวงชิบหายยย ไม่อยากจะเชื่อว่ามหาลัยจะมีโมเม้นต์ป่าช้าแบบนี้ด้วยย กูกลัววววว
“ไอ่ห่านี่ ไหนๆก็มาแล้ว มึงเอาเลยย นั่นไงมึง ริมกำแพงนั่นอ่ะ มึงเข้าไปเลย ไปบนเลย แม่กูเคยบอกว่าถ้าอยากได้จริงๆต้องบนเด็ดๆแปลกๆนะเว้ย เอาแบบที่โคตรท้าทายความสามารถมึงอ่ะ” เอาไงดีวะกู แล้วกูจะบนอะไรดีวะเนี่ย ไข่ต้ม พวงมาลัย แต่แม่งธรรมดาไปอ้ะ ผมเหลือบตาไปมองรูปปั้นประธานพัค หรือเรียกง่ายๆว่าลุงผัก เป็นรูปปั้นปูนสีขาวตั้งอยู่บนแท่น ลักษณะมีแค่หัวถึงช่วงหน้าอก แล้วตั้งอยู่บนแท่น มีผ้าสามสีผูกอยู่ที่แท่นด้วย กูก็เพิ่งรู้ที่เกาหลีมีผ้าสามสีขายด้วย โอ้ยยขนลุกมากอ่ะ พูดเลยย บรื้อออออออออออออ~~~~~~~~
“มึงเข้าไปคนเดียวนะเห้ย เดี๋ยวกูรอตรงนี้แหละ” อ้าว!ไหงมึงทิ้งกูอ่ะ ผมกำลังจะอ้าปากด่า
“หยุดเลยมึง ของงี้ต้องไปคนเดียวเว้ย วัดใจๆๆ เพื่อคุนนี่ๆๆๆมึงท่องไว้” กดดันมาก ชีวิตกูทำไมต้องมาเผชิญกับความน่ากลัวแบบนี้ด้วย
“ไปเลยมึง จะทำการใหญ่ใจต้องสู้เว้ย ไปมึงไป ไปสู้!!!” เออ เอาวะ เป็นไงเป็นกัน เพื่อคุนนี่ อ๊คสู้ไม่ถอยเว้ยยยยยย
แต่ถ้าอ๊คแทคยอนพ่อคนโก้ หันหลังมาสักนิด ก็จะเห็นภาพชายซอองเพื่อนรักตัวดี ยืนกลั้นขำตัวบิดตัวงอ ทำท่าทางดีอกดีใจ ที่สร้างเรื่องมาอุปโลกน์เพื่อนรักได้ ทำหน้าสะใจอย่างกับถูกหวยรางวัลที่1
ผมเดินใจกล้า ทั้งๆที่ใจจริงๆตุ๊บๆต่อมๆ มาถึงบริเวนหน้ารูปปั้น แล้วต่อยๆย่อตัวนั่งลง ยกมือขึ้นพลางอธิษฐาน
“สาธุ ท่าประธานพัค ผมจะมาขอพรท่าน ถ้าผมชวนนิชคุณให้ย้ายไปอยู่ด้วยกันได้ ผม เอิ่มมม ผมจะ” อะไรดีวะ เอาที่แปลกๆ ไม่เหมือนใคร
“ผมจะไม่ล่วงเกินนิชคุณ เป็นเวลา3เดือนครับ ผมจะไม่แตะต้องเค้าเลย ผมจะอดทนอดกลั้น ขอให้ท่านช่วยดลบันดาลให้ผมด้วยนะครับ สาธุ!” นี่สิเด็ด กูทำได้อยู่แล้ววว ไม่ใช่เรื่องยาก ฮี่ๆๆ
ตุ๊บ……..ฟิ้ววววววววว เหมือนมีเสียงหินหล่น หลังจากที่ผมอธิษฐานเสร็จ ผมหันมองซ้ายทีขวาทีอย่างระแวดระวัง สรุปคือไม่มีอะไร ให้ตายเหอะ ขนอ่อนผมลุงชันไปหมด ผมเลยได้แต่ยกมือไหว้รูปปั้นท่านประธานอกทีแล้วโกยเผ่นแน้บออกมา เจอไอ้หมีแล้วรีบลากกันกลับทันที
หลังจากผ่านไป3วัน แทคยอนคนโก้ก็ตัดสินใจลองเอ่ยปากชวน นิชคุณคนงามให้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งคนตัวเล็กก็ตอบตกลงอย่างไม่มีลังเล ทำให้แทคยอนคนนี้ดีใจมากก แล้วพลางคิดในใจ ปาฏิหาริย์ท่านประธานนี่ศักดิ์สิทธิ์นัก สาธุ!!
หลังจากที่ แทคยอนและนิชคุณย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน การที่บนไว้ว่าจะไม่ล่วงเกินคนตัวเล็กนั้น เคยคิดว่าเป็นเรื่องง่าย แต่พอมาได้เรียนรู้แล้วจริงๆ ว่าแม่งโคตรยาก โคตรลำบากเลย อ๊คแทคยอน อยากจะบ้าตาย!!!!!
คนอะไร แค่อยู่เฉยๆก็น่าจับกด ขยับตัวนิดก้น่าพาลากขึ้นเตียง นึกถึงคืนแรกที่นอนด้วยกัน แม่นางใส่เสื้อกล้ามตัวเดียวนอน โอ้วววพระเจ้า คือบับ คิดถึงหัวใจชายหนุ่มบ้างมั้ย อดทนต่อสิ่งเร้า คืออะไรนี่เข้าใจเลยนะ ใส่เสื้อเซ้กซี่ไม่พอ เวลานอนยังจะมานอนเบียดอีก ผิวเบียดผิว ให้ตายเถอะโอบาม่า(?) แทบขึ้นแทบตื่น นับแกะก็แล้ว นับดาวก็แล้ว กว่าจะสงบจิตสงบใจให้สงบได้ก็ล่อไปตี5 แล้ว7โมงเพราะมีเรียน8โมง ให้ตายเถอะ ชีวิตอ๊คแทคยอนลำบากมากก มีเมียสวย จอมยั่ว แต่อ๊คทำอะไรไม่ได้ ขอถอนคำสาบานได้มั้ยอ่ะ ฮือออออออออออTT
เลยตัวสินใจแก้ปัญหา เพราะเกรงว่าตัวเองจะแหกคำที่บนเอาไว้ ก็เลยไปซื้อชุดนอนหมีริลิคคุมะ เป็นเสื้อแขนยาวกางเกงขายาว สีเหลืองน่ารักมาให้อีกคนใส่ เพราะจะได้รู้สึกว่า เห้ย ตรงหน้ามึงนี่เด็กนะ ปล้ำไปนี่คุกนะเห้ยย หลอกล่อสารพัดกว่าจะหาเหตุผลดีดีมาอ้างได้ แต่ความจริงแค่บอกว่า แทคชอบ ตัวเล็กใส่แล้วน่ารักดี อีกคนก็แทบจะเปลี่ยนเดี๋ยวนั้นแล้วว แต่ปัญหาที่แก้ไม่ได้สักทีก็คือ ไอ้อาการนอนชอบซุกเนี่ยย ขนาดใส่ชุดนอนหมีแล้วยังน่าปล้ำอยู่ดีนะคุนนี่ แทคจะทนได้ถึง3เดือนมั้ยวะเนี่ยยย ยอมแล้วนะครับทูลหัวอย่ายั่วนักเลย
และยิ่งช่วงหลังๆมานี่ ยิ่งใกล้ครบกำหนดที่บนไว้ คนตัวเล็กก็จะยิ่งเอาใหญ่ ไปสรรหาชุดอะไรมาใส่ก็ไม่รู้ เสื้อเชิ้ตบางๆขาวๆ จะลุกจะนั่งทีก็เสียวใส้ แล้วคนตัวเล็กนี่ก็ร้ายกาจนัก ไอ้พฤติกรรมขี้อ้อนเนี่ย ก็รู้ว่าเค้าแพ้ก็ทำให้ อ้อนให้ทำโน่น อ้อนให้ทำนี่ เอาอกเอาใจ สารพัดสารเพ แล้ววันนั้น แม่เจ้าโว้ยยยยย เปลือยหลังให้ทาครีม กูเกือบตายครับผม คืออีกนิดเดียวจริงๆอ่ะ ดีนะวิ่งเข้าห้องน้ำทัน เหนื่อยมากอ่ะคืนนั้น 2-3รอบ เล่นซะหมดแรงเลย คิดแล้วก็อยากจะร้องไห้ ทำไมวะครับ มีของดีอยู่กับตัวแท้ แต่ทำไม ทำไม ทำม๊ายยยยยยยยยยยยยยย !!!
ยิ่งเมื่อคืนคือหนักสุด ถือเป็นจุดพีคของเรื่อง น้องนางเล่นสั่งไวน์มากิน คุณเชื่อไหมครับ ทันทีเปิดห้องมาผมแทบลมจับ เพราะเจอภาพสุดแสนจะทรมาณใจ จะมีใครได้อีกนอกจากเจ้าตัวแสบ นั่งชันเข่าบนโซฟา ใส่เสื้อติดเรทตัวนั้น แล้วบ็อกเซอร์ก็ถกไปถึงไหนต่อไหน นั่งทำตากลมทำตาหวานเยิ้ม หยุดยั่วพี่สัก2นาทีได้มั้ยครับน้องงงงงงงงงงงงง เดี๋ยวงอน เดี๋ยวซบ เผลอแปปเดี๋ยวก็อ้อน จนผมทนไม่ไหวแล้วก็นั่นแหละครับ อ่า!!! แล้วก็จัดไปชุดใหญ่เลย บอกเลยนะครับ คุ้มค่าคุ้มการรอคอยมากจริงๆ ฟินมากกก บอกเลยดื่มด่ำสุดๆ ไม่ต้องมาขอทดลองนะ ของงี้ไม่ให้ทดลองนะจ้ะบอกเลยย
หลังจากที่กร่ำศึกในตอนเช้า เสร็จไปอีกรอบ อ๊คแทคยอนคนนี้ก็สารภาพบาปกับคนตัวเล็กซะหมดเปลือก โดนงอนไปหลายที แต่ก็ง้อกลับมาได้เหมือนเดิม ก็เงี้ยอ่ะนะครับ เราเป็นของกันและกันแล้วอะไรๆก็ง่ายขึ้น เยอะ!!!!
แต่ที่ผมโคตรเจ็บใจ แบบโคตรแค้นน อยากจะฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มัน ผมโดนไอ้หมีเพื่อนเวนมันหลอก ผมถามคุนนี่ล้ะ เรื่องไอ้ตำนานรักประธานพัคอะไรนั่น คุนนี่บอกว่ามันไม่มีจริง รูปปั้นนั้นเป็นงานที่เด็กสถาปัตย์ทดลองหล่อขึ้นมาแต่สัดส่วน มันไม่ได้ก็เลยไม่ใช้ แต่ไม่รู้จะเอาไปทิ้งที่ไหนเลยไปโยนๆไว้หลังคณะ จุกครับ จุกเลยย นี่กูไปไหว้อะไรวะ สาดเอ้ยยยยยยยยยยยย ไอ้เพื่อนชั่ว กูอยากจะฆ่ามึง มาหลอกกูทำไมมม แค้นนี้ต้องชำระ แค้นนี้10ปีไม่สาย มึงตายแน่ไอ้หมี!!
แต่ตอนนี้ เวลานี้ ยังไงผมก็ขออนุญาต ทบต้นทบดอก กับนางฟ้าของผมก่อนนะครับ งานนี้ผมต้องคุ้มอ่ะหลังจากทนมานานน บรัยส์นะครับบบ อย่าแอบดูนะ คิคิคิคิ
“อ้ะ อ้ะ แทคอ่า ไม่เอาแล้วน้ะ คุณเหนื่อย อื้ออออออออออ”
“น่านะ รอบเดียว น๊า”
“มะกี้ก็บอกรอบเดียว อ้ะ อื้อออออออออออ”
.
.
.
.
.
END จบจ้า จบแล้วจ้า
Talk: ฮิ้วววววววว จบจริงๆแล้วจ้า เหตุผลทั้งหมดทั้งมวลของแทค 55555555555555555555555555555555
ฟิคกากๆที่หาสาระไม่ได้ของเรา ดีใจนะที่ดูทุกคนชอบ คนอ่านชอบ เราก้ดีใจ เราจะพยายามมโนแจ่มต่อไปนะจ้ะ ถึงแม้ สถาณการณ์ช่วงนี้ อาจจะลำบากสักนิดนึง แต่ถ้ายูวบอกจะยังคงอ่านอยู่ me ก็โอเคพร้อมสทิลอ่ะแกรรรร
ใจสู้หรือเปล่า ไหววววมั้ยบอกมา!!!!!! แทคคุณคือผู้กล้า จิ้นมา ไม่มีถอยยยย
รักทุกคนนะ เป็นกำลังใจในการจิ้นให้เค้าด้วยนะ บอกตรงๆตั้งแต่เกิดเรื่องราวมากมาย ฟิคแทคคุณลดลงอย่างเห็นได้ชัด
ทำไม ทำไม ทำไม WHyyyyyyyyyyyyy ฮืออออ แต่เราจะยังคงจะแต่งต่อ ตราบที่ใจยังสู้ไหวนะ
จิ้น แทคคุณ ชั่วฟ้าดินสลายย ฮออลลลลลลลลลลลลล รักคนอ่านทุกคนนะครัช
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ไปดูเราเพ้อ ดึกๆได้ที่ทวิตเตอร์นะ @iceziey0810
Love u all
Thank you เจอกันเรื่องหน้า #SFนอกสายตา จ้า
ความคิดเห็น