คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : taeckhun the series ep1- แรกพบสบตาเมื่อเจอหน้าเธอ
Taeckhun the series feat. JARK
ตอน แรกพบสบตาเมื่อเจอหน้าเธอ
By: iceziey0810
ร้อนโวยยยยยยยยยย โซฮอตเวรี่ฮอต ร้อนเอี้ยยยย ร้อนแบบตับจิสุก ไอ่น้องแจ็คสันครับ มึงลากกูมาทำพระหอกอะไรแถวโรงยิมอับอากาศวะครับ แล้วไหนของดีของมึ้งงงงงงง เป็นเด็กเป็นเล็กอย่าหัดตอแหลนะครัช!
“ไอ้แจ็ค ไหนของดีมึง ไอ้สัส มึงหลอกกูอ่อ กูร้อนนนน มึงเห็นสภาพกูไหม เหงื่อไหลเยิ้ม หน้ากูหล่อๆเละหมดแล้วครับไอ้ฟักแม้ว ธาตุไฟกูจะแตก ไหนของดีของแจ่มของมึง กูไม่น่าเชื่อเด็กเลี้ยงแกะขาสั้นอย่างมึงเลยจริงๆ ไอ้ฟัคคคคค!” ขอด่ายาวๆรัวๆ แบบคุณแม่ลีน่าขายครีม เชื่อไหมครับ ผมกำลังนอนอึดขโมยwifiฟรีในหอสมุดของผมอยู่ดีดี๊ เน็ตกำลังแรงได้ที มิยาบิตอนใหม่ของผมกำลังจะครบ100เปอร์เซ็นต์ แล้วจู่ๆไอ้น้องเวรก็มาพรากความสุขของผมกับมิยาบิไป ฟัคคคค
#แม่จ๋าไอ้แจ็คมันแกล้งหนู
ไอ้น้องรักตัวดีมันใช้ขาสั้นๆของมันวิ่งดุ๊กๆด้วยความเร็วประมาณ180กิโลเมตรต่อชั่วโมง มายังแหล่งซ่องสุม(?) เอิ่ม..เรียกว่ามุมสงบยามพักรบเพื่อมาmakeรัก(?) รู้สึกเหมือนจะหนักกว่าเดิม เอิ่มม ช่างหม่าม๊าแม่งเห๊อะ รู้แค่ว่ามุมนี้ของเฮียก็แล้วกันนะครัชผม ใครมาหยอมแหยมเจ๊าะแจ๊ะวอแว นี่มีปัญหานะครับ
ผมว่าผมโดนแม่งหลอกล้ะ ไอ้ของดีของเด็ดของมันอ่ะ นี่มายืนร้อนตับแตกตับแล่บ เกือบๆ20นาทีในโรงยิม ที่อยากจะไปโบกหัววิศวกรคนสร้างเหลือเกิน ว่าทำไมมึงไม่ออกแบบให้มันระบายอากาศได้ นี่จะอบไก่งวง รอวันคริสต์มาสหรอ? ช่องระบายอากาศไปไหนหมด ใจจริงๆนี่ผมไม่อยากจะเรียกไอ้กล่องสีเหลี่ยมขนาดยักษ์นี่ว่าโรงยิมเลยนะ เพราะดูจากทรงแล้วแม่ง เตาอบยักษ์ดีดีนี่เอง โอ้ยยย ยิ่งพูดยิ่งร้อน โมโหแล้วนะเฟ้ยย ไอ้แจ๊คมึงเคลียร์ด่วน!
“โหยย เฮีย อย่าบ่นได้ป้ะ นี่เด็กปี4หรือลุงขายเต้าฮวยข้างหอวะ บ่นชิบ รอแปปดิ เหยี่ยวข่าวดาวกระจายผมบอกว่าของดี มาแน่ๆ อยากดูของเด็ดต้องอดทนดิครับ” นั่น ว่ากูแก่อีก โบกกะโหลกร้าวไปถึงก้นกบดีมั้ยเนี่ย ไอ้เด็กเวร!
“กูถามจริง ไอ้ของเด็ดของมึงนี่มันคืออะไรวะ กูสงสัยนานล้ะ มึงบอกกูตั้งแต่หอหมุดว่า พาไปดูของเด็ดๆๆ เด็ดไรของมึงงงงงง” อะไรของมันที่เด็ด นี่ถ้างานไม่พีค นี่ผมจะตามด่ามันยันลูกคนที่สองมันบวชเลยนะ
#พูดเลอ
“ก็นี่ไงเฮียย ไอเทมเด็ดประจำมอเรา การเปิดตัวครั้งแรกของ เชียร์ลีดเดอร์ประจำมหาวิทยาลัยชุดที่จะลงประกวดในงานบอลฯไง แวร์ไอเทมนะเห้ยย เค้าว่ากันว่า ปีนี้เด็ดม๊ากกกก สาวๆก็แจ่ม หนุ่มก็ว๊าวว ลีดชุดนี้เป็นสิ่งที่เฮียต้องดูก่อนตายนะเว้ย” สิ่งที่ต้องดูก่อนตาย อื้มมมม เดี๋ยวนะ มึงแช่งกูป่ะเนี่ย?
ผมมองบรรยากาศรอบๆ โรงยิมเตาอบ เออว่ะ สงสัยจะเด็ดจริงๆ สแตนรอบๆเริ่มมีผู้คนมาจับจองที่นั่ง แน่ะ มีป้ายชงป้ายเชียร์ สาบานเถอะจัน ว่ามาดูลีดมหาลัยซ้อมเชียร์ กูนึกว่ามาติ่งนักร้องเกาหลี
แต่เดี๋ยว ไอ้แจ็คสันหวังคนขาสั้น พาผม นักศึกษาชั้นปีที่4 คณะประมง ที่กำลังเพลิดเพลินจำเริญจิตสำราญใจอยู่กับมิยาบิคนงาม มาดูลีดมหาลัย ที่กูห็เห็นมาตั้งแต่ตอนกูอยู่ปี1ไอ่ฟัดดดดด ฟาดดดดดดดดดดด ขออะไรที่มันนิวฟ่านี้ได้ป้ะ ขอแบบออลนิว แบบนี้อ๊คไม่โอเค ไอ้น้องเวนนนนนน
#อ๊คแทคยอนร้องไห้ทำไม
“ไอ้แจ็ค มึงกวนตีนกูอ่อ กูอยู่นี่มา4ปีนะเว้ย แล้วมึงพากูมาดู เพื่ออออ โอเคมึงปี1กูก็เข้าใจที่จะตื่นตาตื่นใจกับของสวยๆงาม แต่มึงจะลากกูมาทำ ตรี คฑา จักร สังข์ แล้วก็ หอก!!!! อะไรวะ” ไอ้พวกปี1 ตื่นเต้นใหญ่ เอา82เปอร์เซ็นต์ มิยาบิอันเซ็นเซอร์ของกูคืนมา
“โห่วว เฮีย เฮียแม่งไม่ใจเลยว่ะ ถ้าเป็นแค่ลีดธรรมดา หวังจะตื่นเต้นทำไมวะ แต่ก่อนก็เคยโดดเรียนมาหาเฮียแล้วก็เห็นบ่อยไปดิ โห่วววววว” เออ พูดจาดีมีเหตุผล แต่เดี๋ยว แต่ก่อนที่มึงมาหากูได้เนี่ย นี่มึงโดดเรียนหรอวะ ไหนมึงบอกโรงเรียนเลิกเร็วครูมีประชุม ไอ้หวังงงงงง กูจะฟ้องแม่มึง!
“ไอ้หวัง มึงโดดเรียน กูจะฟ้อง น้าซอนมี” น้องซอนมีนี่แม่มันครับ ไม่ใช่น้าซอนมีมีลูกแมวเหมียวนะครับ #นั่นมันหนูมาลี ตะลึงตึ่งโป๊ะ แฮ่ น้องซอนมีเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่ผมเองครับ แม่ซอนเยของผมก็มีศักดิ์เป็นป้ามัน แต่ครอบครัวผมหรรษากว่านั้นครับ เพราะพ่อมันอาแจบอมดั๊นเป็นเพื่อนสนิทกับพ่อผม ป๊าจินยอง โลกเลยโคตรกลม กลมกล๊มกลม มิหนำซ้ำบ้านผมกับมันยังอยู่ติดกันอีก โอ้ยยยย ถ้ามันเป็นแค่เด็กน้องชายข้างบ้านเหมือนฟิคเรื่องอื่นๆ นี่ผมยุพ่อขายบ้านย้ายสำมะโนครัวหนีมันไปนานแล้วว แต่นี่ไม่ได้ไง ผมเลยต้องรับตำแหน่งดูแลเด็กเตี้ยๆอย่างมันไปด้วย ลำบากชีวิตจริงๆ พูดเลอะ!
“ถ้าเฮียฟ้องแม่ หวังก็จะบอกป้าซอนมี ว่าเฮียแอบไปกินเหล้าเมาเป็นหมา จนหวังต้องนั่งแท็กซี่ไปลากกลับ” บางทีเรื่องบางเรื่องที่เรารู้ ถ้าพูดไปแล้วทำให้ใครคนอื่นเดือดร้อน เราก็ไม่ควรพูดนะ มันจะเป็นบาปติดตัว นั่นไง แม่งมีไม้ตาย โอเค โอเค กูยอมก็ได้ แต่ฝากไว้ก่อนเถอะมึง
“อ่ะๆๆๆ ว่าแต่อะไรของมึงที่ไม่ทำธรรมดา ถ้าไม่เด็ดที่กูเตะมึงลอยหน้าจิ้มแป้นบาสเลยนะ” โคตรจะอยากรู้ ของเด็ดของมันนี่อะไร ผู้หญิงสวยๆของแต่ละคณะ บางทีก็มีผู้ชายบ้าง มาเต้นแกว่งแขนไปแกว่งแขนมา ตั้งการ์ด ขยับขึ้นขยับลง สามมมสี่ งั้นๆอ่ะ ไม่รู้อ่ะ ผมว่า มิยาบิของผมเวลาขยับขึ้นขยับลงน่าดูฟ่าเยอะ
#เธอคิดเหมือนชั้นไหมบี1
#ชั้นก็คิดเหมือนเธอแหละบี2
“คิคิ หวังจะพาเฮียมาดู ‘ว่าที่น้องสะใภ้’ อรั้ยยยยยย แฟนหวังเป็นลีดด้วยนะคร๊าบบบ พามาดูไว้ก่อน ต่อไปเวลาพาเข้าบ้านเฮียจะได้ไม่ตกใจไง คิคิคิคิคิคิ” ห้ะ!!! โหยยย ไอ้หวังแม่งเด็ดว่ะ เข้ามหาลัยมาไม่ถึงปี แม่งมีแฟนล้ะ หู้ยยยยย น้องกูแม่งเจ๋ง ทีกูล่ะ หน้าก็หล่อ พ่อก็รวยนะ แต่ทำไมไม่มีสาวๆหลงมาบ้าง โสดมาก็นานล้ะ ถึงจะพอมีมาเจ๊าะแจ๊ะวอแวบ้าง แต่ก็ไม่ถึงเรียกว่าแฟนป่ะวะ หู้ยยยยยไอ้หวัง มึงเด็ดมากกก
“เชร้ดดดดดด ไอ้หวัง มีแฟนแล้วหรอวะเนี่ยย มึงแม่งแน่นอนว่ะ สวยป่ะวะ หุ่นแจ่มป่ะวะ” อยากเห็นของแล้วว ว่าเด็ดขนาดไหน ถ้าเด็ดจะแย่งแม่งเลยย ฮี่ฮี่ กูนี่เป็นพี่ที่เลวเนอะ
“ไม่อยากจะพูด ของแบบนี้ รอดูเองดีฟ่า ไปเฮียไปจองที่ แถวหน้าเต็มเดี๋ยวผมเห็นแฟนผมไม่ชัดแล้วเค้าจะไม่มีกำลังใจเต้น เอ้ย!ไม่ใช่ดิ เดี๋วแฟนผมเห็นผมไม่ชัด” อะไรของมันวะ วู้วววว ผมกับน้องชายขาสั้น พากันเดินขึ้นมาบนแสตนเชียร์ ที่ตอนนี้ผู้คนเริ่มหนาแน่นขึ้นกว่าตอนแรกแล้ว และแล้วเราก็ได้พื้นที่ในการชื่นชมความงามของน้องสะใภ้แล้ว แสตนเชียร์แถวหน้าสุด โซนตรงกลาง โอโห!ชัดเจน อย่างแจ่ม มองเห็นหน้าตั้งแต่คนแรกยันคนสุดท้ายอ่ะ เออดี วิวดี
“เฮียๆๆ นั่นเฮียชาน เพื่อนเฮียป้ะ ไอ้มนุษย์วิกหัวม่วงนั่นอ่ะ” ไอ้น้องแจ็คสันคนโก้ ชี้ให้ผมดูมนุษย์ประหลาดตนนึงที่นั่งใส่วิคผมสีม่วงอร่าม นั่งจิ้มมือถือยิกๆอยู่ ผมใช้สายตาสั้น180ที่ตอนนี้มีคอนแทกเลนส์ใส่อยู่เหล่มอง แล้วก็แทบจะผงะ นั่นมันไอ้ชาน ฮวางชานซอง เพื่อนสนิทสุดที่รักของผม เด็กคณะประมงปี4 คู่หูดูโอยิ่งกว่า นิวจิ๋ว ยิ่งกว่าแดนบีม ยิ่งกว่า พี่โจ-พี่ก้อง นูโว ของผม แล้วมันมานั่งทำมะเขือเผาอะไรตรงเน้ ว้อทททททททททททท อ๊คไม่เข้าใจ แล้วมึงใส่หัวม่วงทำไม โอ้ยยยยย มึงอย่าไปบอกใครนะว่าเป็นเพื่อนกู นั่นไงๆๆ มันหันหน้ามาแล้ว หลบทันไหมมม มึงอย่าทักพวกกู มึงอย่า กูขอร้อง!! Please….
“เห้ยยย ไอ้แทค ไอ้น้องแจ็ค กูเองงง มึงงงงง มานั่งนี่เร้ววววว” พระเจ้าไม่เคยเห็นใจกูเลยสักครั้ง กูอยากร้องไห้ ฮืออออออออ ลำพังแค่มันหันมาทักก็โคตรอายอยู่ล้ะ แล้วมึงจะเพิ่มสกิลด้วยการตะโกน8หลอด หาพ่องมึงหรา ไอ้เฟี้ยยยเอ้ยยยยย
“หวัดดีเฮี๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย มาแอ๊วลีดเหมือนกันหรอฮะ” ไอ้น้องทรยศ มึงไปทักมันทำไมมมม โอ้ยยย เพลียไหม พูด!!
“น้องแจ็ค เวลาเรียกเฮียอ่ะ อย่าขึ้นเสียงสูงแล้วก็อย่าลากยาวนัก เฮียตกใจนะน้องนะ เฮียไม่ได้มาแอ๊วลีด เฮียมาเชียร์แฟนเฮียครับผม” ทอร์แหลลลลลล มึงยังไม่มีแฟนอย่ามามโน กูเห็นมึงยังเต๊าะ แม่หนูจุนโฮอยู่เลย ไหนมึงบอกรักเดียวใจเดียว ไอ้ทอร์แหล ไอ้ผู้ชายหลายใจ ไอ้คนใจร้ายยยยยยยยยยยยย
“ว่าไงเสืออ ไม่คิดจะทักเพื่อนหน่อยหรือไงครัช ไหนว่าไม่สนใจลีดไง แล้วเหตุใดมึงจึงมาปรากฏร่างอยู่ที่นี่ครับบบ” แน่ะ กูอุส่าห์อยู่นิ่งๆ ยังจะมาทักกูอีก ช่วยทำเหมือนมึงกะกูไม่รู้จักกันได้แมะ ขอเลยวันนี้ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอเข้าใจไหม…
“กูไม่ได้มาดูลีด กูมาเป็นเพื่อนไอ้แจ๊คมัน จบแมะ!” อันนี้ด้วยความสัตย์จริงครับ ลีดมหาลัยไม่น่าสนใจเท่ากับมิยาบิของผมจะครับ พูดเลอออออออ!
“เฮียๆๆๆๆๆๆๆมาล้าวววววววววว เปิดตัวล้าววววววววว” ไม่ทันที่ผมจะได้ประทะคารมกะไอ้เพื่อนหมีหัวม่วงนี่ดี ไอ้แจ็คสันหวังคนเตี้ยก็ตะโกนโวกเวกโวยวาย กระโดดเหย๋งๆชี้ไปบริเวณกลางโรงยิม ที่ตอนนี้ละลานตาไปด้วย กลุ่มมนุษย์ชายหญิง น่าตาดีถึงดีมากราว20ชีวิต กำลังเตรียมแถวรูปตัววีอยู่กลางสนาม เสียงกรี๊ดดังสนั่น ไปทั่วบริเวณ เล่นเอาหูกางๆของผมแทบจะดับ เสียงกรี้ดจากคนอื่นผมไม่ว่า แต่ไอ้ห่านนน2ตัวนี้ มึงจะกรี้ดทำไมมมมมม โอ้ยยยย เสียงห้าวๆของผู้ชายกรี้ดออกมา โอ้วววแม่เจ้า ยังกะสิงโตคำราม ซึ่งไม่ใช่เซลซีแน่ๆ ออกแนวขู่กรรโชกทรัพย์ แล้วจังหวะที่ไอ้บ้าคนตัวนี่ กรี๊ดดด คือจังหวะที่คนทั้งยิมเงียบ แล้วจู่ๆก็มีเสียงกรี้ดดังขึ้นมา โอ้ยยยย จุดเด่นเย็นนี้เลยยยย คู่แข่งเรื่องเด่นเย็นนี้เลยไอ้บ้า ดูปากอ๊คแทคยอนนะคะ “มึง-จะ-กรี้ด-หา-หม่าม๊า-มึง-หรอ-ไอ้-ฟัด” เอฟเฟ็กหลังจากที่พวกมันคำราม พื้นที่บริเวณที่เรา3คนนั่ง ก็เป็นจุดเด่นขึ้นมาทันที สายตานับร้อยๆคู่จับจ้องมาที่เรา สายตาที่จับใจความได้ประมาณว่า ‘อะไรของมึง’ ‘นี่เสียงคนหรือหมาป่า’ ‘ตะโกนทำหอกอะไรรรร’ แล้วก็คำสรรเสริญเยินยอจากมหาชนก็ถาโถมเข้ามาไม่ขาดสาย ต้องขอบคุณธารน้ำใจของเพื่อนมนุษย์ที่ให้กำลังใจพวกเราจริงๆครับ อยากจะเอาหัวมุดใต้แสตนแล้วว้าบหายไปจริงๆ ให้ตายเถอะโรบิ้น ให้ดิ้นเถอะโรเบิร์ตแพทดิสัน!!
#อ๊คแทคยอนอยากจิครายยย
เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อหันไปมองกลางสนาม ก็พบกับตาตี่ๆคู่นึง ของเฮดลีดตาตี่ ที่กำลังยืนตั้งแขนอยู่หัวแถวฝั่งขวา กำลังส่งพลังจิตด่าทอไอ้2ตัวที่แหกปากเมื่อกี้อยู่ อ่อออออ รู้ล้ะ ไอ้ชานซองมันมาเชียร์ใคร ที่แท้เมียในจินตนาการของมันก็เป็นเฮดลีดปี4อยู่นี่เอง “อีจุนโฮ หรือ นูนอนี่คนน่ารัก” ของไอ้ชานที่มันตามเต๊าะเทียวไล้เทียวขื่อ ตั้งแต่ปี1ยันตอนนี้ก็ปี4ล้ะ นี่จะเรียนจบอยู่ล้ะ ยังไม่เคยได้ แต่ก็นับถือในความพยายามของไอ้เพื่อนหมีมันนะ อดท๊นนนนอดทนอ่ะ มอหะหมี อดทนมากเบย
“ไอ้แทคคคคค มึงเห็นไหมมม นูนอนี่มองมาที่กูเว้ยยย เค้าส่งสายตามาให้กู เค้าดีใจแน่ๆที่เห็นกูมาดู เค้าเห็นกูเว้ยยยย อ๊ากกกกกก นูนอคร๊าบบบบบบบบบ ได้รับกำลังใจจากผมไหม ผมส่งใจไปให้แล้วนะครับ อย่ามัวแต่มองผมจนเต้นผิดเต้นถูกน๊า คิคิ” ยังไม่ทันขาดคำดี มันก็มโนอีกแล้วครับผม ผมก็ไม่เข้าใจระบบการประมวลผมของมันสักเท่าไหร่ สายตาจิดกัดที่ตีความได้ว่ากำลังด่าไปถึงตระกูลของไอ้หมีที่นูนอของมัน ส่งผ่านมา มันไปตีความว่าเป็นสายตาของความปิติชูใจที่นูนอได้พบหน้าหมีๆของมันได้อย่างไง งงครับงง พูดเลอ! ดีใจก็ดีใจไป แล้วมึงจะมาเขย่าแขนกูทำไมครับบ แล้วกูไปนั่งอยู่ระหว่างมัน2ตัวตั้งแต่เมื่อไหร่วะเนี่ยย โอ้ยยยยยย ปล่อยกูวววววววววววววววววว
#ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย
ไม่ทันที่ผมจะงัดมือไอ้หมีที่เขย่าแขนจนผมแทบจะคล้ายคนเป็นพากินสันออก ไอ้น้องแจ็คสันตัวดี ก็จับแขนอีกข้างของผมเขย่าเช่นกัน โอ้ยยยยยย พวกมึงจะเขย่าอะไรกันนักหนา ก็ไม่ใช้คอกเทลจะเชคกันเพื่ออออ สั่นไปหมดแล้ววว สั่นตั้งแต่หัวยัน… ขา จะเขย่าทำไมมมม หยุ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!
“หยุด เขย่ากูได้ล้าวววว กูเวียนหัววว ปล่อยกูวววววววว” สะบัดไอ้สองตัวนี่อย่างแรง แขนล่ำๆของผมถึงได้พ้นพันธนาการมือเหนียวๆของพวกมันมาได้ หันไปมองไอ้ชานซองก็ทำท่างอน สะบัดบ็อบวิคม่วงของมันหนีพรืดไปทันที ทำมางอนนึกว่าตัวเองเป็นสาวน้อยแรกรุ่น อายุ15ก็มาเป็นสาวรำวงหรือไง ไอ้บ้า คิดว่าน่ารักตายแหละ กูไม่ง้อนะครับผม
หันมาอีกข้าวก็เจอไอ้น้องแจ็คสันนั่งทำตาเยิ้ม มองไปทางกลุ่มลีดเดอร์อยู่ สภาพมันเหมือนเมายากันยุงเลยว่ะ ตาหวานๆเยิ้มๆ หมวกแก๊ปที่ใส่มาก็ถอดออก แล้วเอาปีกหมวกมากัด ทำท่าฟินจัดขนาดนั้น บรื้ออออออออ สยองขวัญมาก!
“เฮียยยยย เห็นน้องสะใภ้ยัง นั่นไงงงง น้องสะใภ้เฮียย คนที่น่ารักๆซ้ายมืออ่า” ผมก็ได้แต่มองตามมือป้อมของมันที่ขี้ไปกลางสนาม สายตาสั้นๆภายใต้คอนแท็กเลนส์ หรี่ตามองว่าที่น้องสะใภ้ของตัวเอง แล้วถึงกับตกตะลึงเบิกตาโต อ้าปากค้า งพร้อมสตั๊นไป10วิ
เด็กผู้ชายใบหน้าเรียวสวยติดไปทางหวานเสียยิ่งกว่าผู้หญิงเงยขึ้นประมาณ45องศา ดวงตากลมโตฉายแววมุ่งมั่นตั้งใจ จมูกโด่งสวยที่รับกับริมฝีปากอิ่มๆที่ตอนนี้เผยอขึ้นเล้กน้อยเพื่อคลายความร้อนจากร่างกายเนื่องอากาศในโรงยิมค่อนข้างที่จะร้อนอบอ้าวพอสมควรยิ่งทำให้ปากของเชียร์ลีดเดอร์คนสวยแดงก่ำขึ้นไปอีก นี่แอบไปทาลิปสติกมาใช่ไหม? บอกพี่ที๊ ไหนจะแขนเรียวๆสวยๆ กำลังกางแขนท่าเตรียมพร้อม เผยหุ่นบอบบางอ้อนแอ้นอรชรไปทั้งตัวอีก โอ้ยยยยยยยยยยย ทำไมถึงได้สวยเซ็กกุซี่ขนาดนี้ ร่างบอบบางที่อยู่ในชุดเสื้อยืดคอวีสีขาวตัวบางจ๋อยที่ตอนนี้ชุ่มเหงื่อเล็กน้อยทำให้เสื้อยิ่งบางเข้าไปแนบกับร่างเผยให้เห็นสัดส่วนชัดเจนขึ้นไปอีก ไหนจะกางเกง3ส่วนขาสั้นเหนือเข่าเล็กน้อยสีน้ำตาลที่ขับผิวขาวๆบริเวณท่อนขาเรียวของอีกคนอีก โอ้ยยยยยยแม่เจ้าโว้ยยยขาวม๊ากกกก ขนาดเข่ายังสีชมพูอ่ะแกรรร จะขาวโอโมไปไหน เด็กๆแม่ให้กินแฟ๊บใช่ไหมพูด! ว๊ายยยย ตายแล้วว พี่อยากจะฮาราคีรีตัวเอง ฮือออออออ
#แม่จ๋าหนูจะเอาแม่เอาให้หนูนะ หนูจะเอาแฟนไอ้หวังงงงงงง ฮืออออออออออออออออออออออ
อ๊คแทคยอนนั่งตาค้าง มองเชียร์ลีดเดอร์นางฟ้าที่กำลังเคลื่อนไหวไปตามสเต็ปตามจังหวะที่ซ้อมมาอย่างดี ยามที่แขนสวยๆยกขึ้นยกลง โบกไปซ้ายทีขวาทีช่างดูสวยงามอร่ามจิตเหลือเกิน สาบานเถอะว่าตั้งแต่มาเรียนที่นี่จนตอนนี้ปี4ไม่เคยรู้สึกว่าเพลงประจำมหาวิทยาลัยช่างไพเราะเพราะพริ้งขนาดนี้เลย พูดเลย! ไหนจะขาเรียวเล็กๆนั่นอีก ที่กำลังพ้อยขาจิกเท้าอวดน่องขาวๆนั่นอีก โอ้ยยย มันแจ่มมาก แจ่มแจแด่มแจ่มว้าวว ณ บัดนาว ช่างโดนใจพี่เหลือเกินนน เอาซิงพี่ไหม พี่ให้นะ มาเปิดซิงพี่เถอะคนสวยยยยยยยยยย
แม่เจ้าโว้ยยย นี่มันนางฟ้าชัดๆ เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย บร้าไปล้าววว โลกเรามีคนน่ารักขนาดนี้อยู่บนโลกด้วยอ่อวะ ไม่จริ๊งงงงงง อ๊คไม่เชื่อ ไม่เชื่อ ไม่เชื่อสายตาตัวเอง ไม่จริงไม่จริง หน้าตาเราดีที่สุด ตายแล้ววววว แย่งแฟนน้องบาปมากไหม ตกนรกกี่ปี ถ้าพี่สารภาพจะยื่นอุทรณ์ลดหย่อนโทษได้ไหมม ตอบบบบบที๊
“ไงเฮียย แจ่มป้ะ สวยอ่ะดิ๊ มองตาค้างเลยยย” เออ สวย สวยมากกกก ให้กูเถอะหวัง มึงยังเด็กโอกาสยังมีอีกเยอะ ให้เฮียนะ เฮียแก่แล้ว สงสารเฮียเถอะ
“ดูดิเฮียย ไปทำสีผมมาใหม่ด้วยย สีแดงเชียว รู้ไงว่าหวังชอบสีแดง ทำมาเอาใจแฟนก็เงี้ยะ แฟนเค้าน่ารักป่ะล่ะ โห่ววววว” หื้มมม ผมแดง แดงไหนไอ้บร้า ตามึงบอดสีป่ะนี่ กูเห็นแต่ผมสีน้ำตาลที่คิดว่าถ้าเอามือไปจับต้องนุ่มมากแน่ๆ นุ่มแบบไม่ต้องรอโทมัส ทอร์มาคอนเฟิร์ม หรือ ยูโกะ ยามาชิตะมายืนยัน ผมน้องนางฟ้าพลิ้วม๊ากกกกกก แล้วนั่นๆ เอาผมยาวๆทัดหูอีก อ๊ากกกกกกกกกกกกก ฆ่าพี่เลยยย พี่จะไม่ท๊นน คนอะไร๊เอาผมทัดหูยังแลดูฟรุ้งฟริ้งน่าร๊ากกกก
“ผมแดงห่าไรมึง นั่นมันสีน้ำตาล มึงตาบอดสีป่ะเนี่ย หาหมอแมะ” ด่ามันสักที ก็บอกแล้วว่าอย่าไปเล่นคอมในที่มืดๆ ไม่เคยฟัง ตาเตอเสียหมดชอบเอาผ้าห่มคลุมโปงแอบดูหนังโป๊ก็เงี้ย อายุยังน้อยสายตาเสียซะล้ะ เดือดร้อนกูพาไปหาหมออีก
“ไอ้เฮียบ้า ผมแดงเฟ้ย นี่มองคนไหนเนี่ยยย ซ้ายมือคนที่3นะ ไปมองคนไหนวะ” หื้มมม คนที่3 เดี๋ยวนะ ขอนับก่อน หนึ่ง สอง สาม สี่ อ้าวว!เห้ยย นางฟ้าที่ข้าเพ้อมันคนที่สี่นี่หว่า อ้าวววว มองผิด โทษๆๆ เลยหันสายตากลับมามองว่าที่น้องสะใภ้อีกที ก็เห็นเด็กผู้ชายผมแดงๆ น่าตาน่ารักน่าเอ็นดูอีกคน สวยเหมือนกันนะเนี่ย แต่ออกแนวสวยเจ้าหญิง ไม่เหมือนน้องคนที่สี่ สวยนางฟ้า พี่ชอบแบบนางฟ้า เยส!ไม่ทับไลน์กันแล้วครับน้องหวังคนเตี้ยน้องรักของพี่ ความสัมพันธ์ในครอบครัวเราไม่ต้องแตกร้าวแล้วครับผม
“อ้าว หรอวะ เออ สวยดีๆๆ” ผมตอบส่งๆไปอย่างงั้น เพราะตอนนี้สายตาของผมโฟกัสที่น้องนางฟ้าคนเดียว ไปไหนแล้วนะ เดินไปไหนแล้วน่ะ ว๊ายยยยยยย น้องทำท่าสะพานโค้ง หู้ยยยยยเสื้อถลกขึ้นมา โอ้ววแม่เจ้า หน้าท้องขาวม๊ากกกกก อื้อหือออออ ขาวเนียน เอวงี้นิดนึง แม่เจ้า!!!!! เลือดกำเดาจะไหลขอทิชชู่นะคะ
“เฮียอ่ะ โหยยยไม่ใจเลยย สนใจกันมั่งดิ จ้องอยู่นั่นแหละ ตะเอิ้นแฟนผมนะ!” กูไม่ได้มองแฟนมึง กูมองว่าที่แฟนกู แฮ่!! คุณฟังไม่ผิดหรอกครับ ว่าที่แฟนผม5555555555555555 บอกเลยว่าแค่เห็นก็อยากได้แล้ว ฟิลบับ เจอะเธอแล้วฟินเลอออ บอกตรงๆรักจุงเลอออ งี้ หู้ยยยย สเปคทุกอย่างอ่ะ สวย ขาว ขายาว หุ่นเซี้ยะ ถึงจะเป็นผู้ชายก็หาแคร์ไม่ พี่ชอบแบบนี้ พี่ชอบ รู้เลยว่าซิงที่เก็บไว้ตลอด22ปี จะมอบให้ใคร น้องนางฟ้าครับ น้องคือผู้ถูกเลือกนะจ้ะ ถึงไม่อยากได้พี่ก็จะยัดเยียดให้ อิ๊อิ๊
“ไอ้หวัง น้องคนที่ยืนอยู่ข้างหลังน้องสะใภ้ นี่ใครวะ?” งานสืบต้องมา ผมเชื่อว่าไอ้หวังต้องรู้ เพราะหวังมันเป็นผู้ปราญช์เปรื่องเรื่องชาวบ้าน รู้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องจริง
“หื้มมมมม คนไหนเฮียย อ่อ นั่นเพื่อนหวังเอง คณะเดียวกัน^^” ห๊า บักหวัง เอ็งมีเพื่อนน่ารักขนาดนี้ด้วยหรอวะ ทำไมไม่พามาให้เฮียรู้จัก ไอ่ฟัดดดด ไอ้น้องทรพี
“ชื่อ นิคคุณ แต่เพื่อนๆชอบเรียก คุนนี่ เดือนคณะอ่ะเฮีย” หน้าก็งามนามก็เพราะ สนใจอยากเปลี่ยนนามสกุลมั้ยจ้ะ นามสกุลพี่ว่าง ใช่นามสกุลพี่แถมฟรีที่ดินแถวฟลอริดานะจ้ะ งู้ยยยยยยยยยย
“น่ารักว่ะ มีแฟนยังวะ” ยิงคำถามเด็ดยิ่งกว่า ตอนมุลเลอร์ ยิงประตูให้เยอรมันอีกนะครัช อยากรู้อะไรก็พูดไปเลยตรงๆแฮ่ สบายๆสไตล์อ๊คแทคยอนนะครับผม
“เชร้ดดดด เฮียจะจีบอ่ออ แต่แปปนะ ขอดูเบ้าเฮียก่อน เฮียก็หล่อนะ แต่หวังว่าสู้พวกที่มาต่อคิวจีบคุนนี่ไม่ได้ว่ะ แต่ละคนจัดว่าเด็ด น้องว่าพี่ทำใจเถอะค่ะ หวังกี้กลัวคุณพี่เสียจุยย” พูดจาตัดกำลังใจกันไม่พอ เสือกทำท่าตุ้งติ้งบีบเสียงเล็กเสียงน้อยใส่อีก อยากจะกระโดดถีบไล่มันกลับฮ่องกงจริงๆเล้ย
“กูไม่หล่อตรงไหนวะ กูเคยเป็นมิสเตอร์ประมงตอนปี1นะโว้ยย บ้านกูก็รวยนะไอ้หวัง มึงถอนคำพูดเดี๋ยวเน้!!! ไอ้หวังไอ้น้องเวนนนน” มาว่าอ๊คไม่หล่อนี่เคืองยันลุกคนที่สองบวชนะครับ นี่เป็นคนมีตำแหน่งนะ มิสเตอร์ประมงรุ่นสุดท้ายนะครับ ถึงปัจจุบันจะยุบไปแล้วก็เหอะ แล้วอีกอย่างบ้านก็รวยมากก ก.ไก่ล้านตัว แต่แทะแมะ ก็ชอบติดดินสไตล์ ไม่ขับออดี้ แต่ขี่จักรยานอ่ะทำไมอ่ะ ก็ECO บอยอ่ะ แทะแมะ!!!
“โหห เอาตำแหน่งมาประกันด้วย นั่นมันก็นานโขแล้วนะพี่ชายย พี่จะรื้อฟื้นทำเพื่อพี่ชายย คนที่มาต่อคิวรอขายขนมจีบ คุนนี่ นี่แต่ละคนระดับเดือนมหาลัย เดือนคณะทั้งน้านนน มิสเตอร์ประมงอย่างเฮียเนี่ยนะ หวังว่าเฮียทำใจเห๊อะ” ฟรัส ไอ้น้องเวน ตัดกำลังใจกูอีก ใจร้ายที่สุด อ๊คจะไปออกรายการคุณสรยุทธิ์ร้องเรียนเรื่องน้องชายทำร้ายจิตใจ
“ไม่รู้อ่ะ เอ็งต้องช่วยเฮีย ไม่งั้นเฮียจะไปจีบแฟนเอ็งแทน” เอาเด่ะ จะไฝว้ป่ะล่ะ โห่วววว โลโซปุกแดงว่ะ หรือจะไฝว้ หรือจะไฝว้ ถ้าแทคยอนจีบน้องตะเอิ้นแฟนไอ้หวัง มองแว๊บเดี๋ยวก็ดู ก็ทำให้รู้ว่าเธอน่ะโดนหัวใจ เฮ้ย!ไม่ใช่ดิ มองแว๊บเดียวก็รู้ น้องเอิ้นนี่ ติดเฮียแน่ๆ ไอ้หวังมึงไม่ได้แด-ก หรอกค่ะ พูดเลออออออ
“เฮียยย ไอ่พี่ชั่ว ทำไมทำกับน้องงี้ เออออ ก็ได้ๆๆๆ เอออออออออออออ จำไว้!” แจ็คสันหวังน้องรัก ทำท่ากระฟัดกระเฟียดใส่ ก็อ๊คแทคยอนคนนี้ก็หาได้แคร์แต่อย่างใด นั่งจิบโค้กพลางส่งสายตาลวนลามน้องคุนนี่ คนสวยไปพลางๆ แม่เจ้าโว้ยยยย จะสวย ขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะไปไหนวะครัช คนอะไร๊ขนาดเอามือปัดผมยังน่ารักเลออ พูดเลออ อยากได้จริงจังนะเนี่ย มาเป็นแฟนพี่ไหม เดี๋ยวพี่พาไปกินบัวลอยไข่หวาน อ๊ายยยยยยย><
“เฮียๆๆ ลงไปข้างล่างกัน ผมจะพาน้องสะใภ้มาแนะนำตัววว” นั่งจิบโค้กอยู่สักพักจนน้ำแข็งในแก้วละลาย ไอ้แจ็คสันตัวดีก็กระตุกแขนยิกๆ ส่งสัญญาณพร้อมที่จะฉุดกระชากลากถู คนหล่อๆอย่างผมลงไปข้างล่าง กระชากทีตนกำลังจะกระดกโค้ก เกร็งตัวเบรกแทบไม่ทัน ไอ่ฟัดดดดดด มันจะเลอะกางเกงกู ไอ่เฟี้ยยยยยยย ต้องใส่ซ้ำพรุ่งนี้อีกวันนะเฟ้ย เดี๋ยวมดขึ้น
“เอออออ มึงจะกระชากทำไมเนี่ย น้ำหกหมด กูอดแด-กเลย ไอ้ชาน มึงจะลงไปไหม เฮ้ยยยยยย!” ไม่ทันที่จะพูดจบประโยคดี ผมก็แทบจะพ่นโค้กที่เพิ่งจะดื่มเข้าไปเพื่อแก้ปัญหาหกซ้ำซ้อน ออกจากปาก เมื่อเห็นเพื่อนรักของตัวเองกำลังนั่งเลือดกำเดาไหลย้อย หยดลงพื้นแมะๆ โดยที่มันไม่มีทีท่าจะเช็ดเลือดเลยสักนิด แถมยังนั่งทำท่าฟินจัด ตาลอยๆเหมือนเด็กดมกาว เฮ้ยยยยยยย ไอ้หมี มึงโอเคน๊า
“เฮ้ยยย มึงเป็นห่าไรเนี่ย เลือดกำเดาไหลยังกะเขื่อนแตก เงยหน้ามึงเงยหน้า ไอ้แจ็คมึงมาจับหน้ามันเงยขึ้นดิ หยิบผ้าเย็นในถุงน้ำเฮียมาด้วย เร็วๆ” อยากจะบ้าตายย ไอ้ห่านเอ้ยยย มันใช่เรื่องไหมเนี่ย นิสิตชาย3คนมาดูเชียร์ลีดเดอร์เต้น แล้วเลือดกำเดาไหล ไอ่ซัซซซซซซซ รู้ถึงไหนอายถึงนั่น เดือดร้อนใคร กูเนี่ยยยต้องมานั่งเป็นพยาบาลจ้ะจ๋า ดีนะที่ซื้อผ้าเย็นติดมา ฮึ้ยยยยยยยยยยย เลือดออกเยอะขนาดนี้มันจะตายมั้ยวะ??
“จุนโฮอ่า นูนออ่า ขาววมากเลยย อื้อออออออออออออ” เดี่ยวนะ มึงพึมพำไรนะ จุนโฮอะไรนะ กูได้ยินไม่ชัด
“จุนโฮอ่า ท้องเนียนมากเลยอ่า ฮื้ออออออออ” ห้ะ!!! ไอ้หมี มึงงงงงงงงง ไอ้บ้ากาม แค่เห็นเสื้อไอ้นูนอตาตี่เปิดแค่เนี่ย เลือดกำเดาไหลนี่มึงจินตนาการไปถึงไหนเนี่ย ไอ้หูดำ!
“ไอ้แจ็ค มาดูเฮียมึงดิ ไอ้แจ๊ค!” ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก เงียบ พอผมเงยหน้าขึ้นมาจากกองเลือดไอ้เพื่อนชานเท่านั้นแหละ รู้เลย สู่ความอ้างว้างอันไกลโพ้นจริงๆ ไอ้แจ็คไอ้น้องเฟี้ยยยยยยยยยยยย สะบัดตูดเพ่นแน้บลงไปม่อน้องตะเอิ้นแล้ว ดูมันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้น้องไม่รักดี คืนนี้กูจะไม่ส่งหัวใจในคุ้กกี้รันให้มึง!
[ตัดมาที่ แจ็คสันหวัง]
“ตะเอิ้นจ๋า~~~~~~~~~ เหนื่อยมั้ยตัวเองงงงงงงง เค้ามาเชียร์ตัวเองด้วยน๊า ตะเอิ้นเห็นเค้าป่าว เค้านั่งอยู่บนโน้นเห็นตะเอิ้นชัดแจ๋วแป๋วแหววเลย” ได้กำลังใจจากคนรักถือว่าเป็นเรื่องราวดีดี ทุกคนคิดเหมือนผมใช่มั้ยฮะ ผมนี่เป็นแฟนที่ดีจริมๆ #ลูบคางเบาๆเก็กเหมือนขงเบ้ง
“กำลังใจหน้ามึงสิ ไปไกลๆไป๊ แล้วมึงเรียกใครตะเอิ้น เอิ้นพ่องงงงงงงง” แต่บางทีก็ไม่เสมอไปนะ งื่อออออออออ โดนแฟนด่าอีกแล้ว หวังเสียใจ ก็มันเสียใจ บอกว่าหวังเสียใจได้ยินม้ายยยยยยยยย
“โห่ววววว ตะเอิ้นอ่า เค้าก็เรียกตัวเองน่ะแหละ ต้วน อี้เอิ้น อิอิ” ข้อมูลแน่นครับผม รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคนนี้ ก็คนเนี้ยอ่ะแฟนโผ้มมมมมมมมมมมม
“อิอิ พ่องงงงงง แล้วก็กรุณาเรียกชื่อสากลกูครับ มาร์คโว้ยยย ไม่ใช่อี้เอิ้น โอ้ยยยยยย ไอ้บ้าแจ็คสัน ไอ้เตี้ย!” ตู้มมม เจ็บสัส เจ็บสึดๆ สุดติ่งกระดิ่งแมว โดนด่าอะไรไม่ปวดเท่าโดนด่าว่าเตี้ย หวังผิดหรือไรที่เกิดไม่ทันสมัยคนฮ่องกงดื่มนม พรุ่งนี้เจอแน่เสริมส้น4นิ้ว นี่เห็นเป็นแฟนด่านะ เลยให้อภัย เป็นคนอื่นนี่หวังตบลูกตาหลุดไปแล้ว แต่พูดไปคนนี้ก็อยากตบนะ แต่ขอตบด้วยปากแล้วลากขึ้นเตียงละกันอี๊อี๊
“โหยย เจ็บอ่ะ แต่ไม่เป็นไรหรอก โบราณเค้าว่า แฟนด่าแปลว่าแฟนร๊ากกก เอิ้นด่าเค้าก็เท่ากับว่า เอิ้นรักเค้าใช่ป่ะล้ะ แหม่ๆๆๆๆๆๆ บอกรักกันอย่างงี้ก็เขินแย่ดิ ฮิ้วววววววววววว” ว่าแล้วก็จับมือขาวๆที่กำลังชี้หน้าตัวเองอยู่ มาจุ้บหลังมือซะที แหม่ๆๆ นุ่มนิ่มจุงเบย หอมด้วยยย อร้ายยยยยจะมาเล่นกับพี่ แน่ะๆๆๆไม่ได้กินพี่หวังนะครับ ด่ามาพี่หยอดจุ้บซะเลยกลับ เขินเลยล่ะสิ ว๊ายๆๆๆๆๆแก้มแดงเป็นลูกมะเขือเทศเลยน๊า แดงยิ่งกว่าน้ำมะเขือเทศดอยคำอีก เขินหวังก็บอกครับบบ อิ๊อิ๊
“ใครแฟนมึง ไปเตี้ยยยยยยยยยยยย อ๊ากกกกกกกกกกกไอ้บ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กูจะฆ่าเมิงงงง” ด่าเสร็จมหกรรมหนังอินเดียวก็บังเกิดขึ้นณโรงยิมแห่งนี้ โดยมีสาวน้อยเชียร์ลีดเดอร์คนสวย ไล่ตามหนุ่มขาสั้นคนเตี้ยไปรอบๆยิม ประหนึ่งกำลังวิ่งอยู่กลางทุ่งดอกทานตะวัน วิ่งหลบคนโน้นทีคนนี้ที จนแจ็คสันหวังก็เห็นทางรอดชีวิตจากเงื้อมมือเจ้าหญิงเอิ้นคนสวย
“อ๊ากกกกกกกกก คุณนี่อ่า ช่วยเค้าด้วย ตะเอิ้นจะตีเค้า” นั่นไงทางรอด อรั้ยยยยยย คุนนี่นางฟ้าผู้ใจดี ช่วยชีวิตเค้าด้วย ถ้าช่วยเค้าเดี๋ยวคืนนี้เค้าจะอัพคุ้กกี้นางฟ้าให้
“มีอะไรหรอแจ็คสัน หนีอะไรมา” เสียงหว๊านนนหวาน เอ่ยถามเพื่อนร่วมคณะอย่างใจดี โอ้ยยได้ยินเสียงคุนนี่แล้วใจสั่น นี่ถ้าไม่ติดว่ารักเอิ้นคนเดียวนี่ตามจีบไปแล้วนะนี่ หู้ยยยยยยย
“มาร์คน่ะสิ ไล่ตีเค้า คุนนี่ช่วยหวังด้วยนะ” โอกาสดีเหมาะเจาะ ต้องรีบออเซาะเข้าไว้ มีคุนนี่มาเป็นพวกยังไงก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ตะเอิ้นไม่กล้าทำอะไรหวังต่อหน้าคุนนี่แน่ๆ เค้ารู้ดี อิอิ
“อยู่นี่นี่เอง ไอ้หวัง มึงมาให้กูต่อยปาดซะดีๆ อี๋ กล้าดียังไงมาทำกะกูอย่างงี้ห๊า ไอ้บ้าๆๆๆๆๆ คุนนี่หลบเลย มาร์คจะฆ่ามัน” พายุใต้ฝุ่นชื่อมาร์คต้วน กำลังจะถล่มแถวชายฝั่ง เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง แต่ถ้าอยากออกไปแตะขอบฟ้า ถึงแม้ว่าโชคชะตาไม่เข้าใจก็ควรออกไปเผชิญหน้านะครัช
“ดูดิ คุนนี่ ตะเอิ้นใจร้ายยยยยยยย จะตีเค้าอย่างเดียวเลยอ้ะ” แต่ท่าทางยังดูรุนแรง โผล่แต่หน้าออกจากหลังคุนนี่ไปดูลาดเลาก่อนดีฟ่า
“ยังมีหน้ามาพูดอีก ออกมาเดี๋ยวนี้นะ ไอ้หวังวันนี้หัวแกไม่แตก ไม่เลิกโว้ยยยยยย” ภาพตะเอิ้นที่พยายามตะกุยตะกาย คือขาวๆที่พยายามยื้อแย่งเอาหนังหัวของแจ็คสันหวังออกมาจากหลังนิชคุณ ช่างเป็นภาพที่น่าเอ็นดูเหลือเกิน คนตัวเล็กผิวขาวตรงกลางที่พยายามหลบหลีกเพื่อนทั้ง2ที่กำลังสู้กัน รอยยิ้มหวานๆของคนตัวเล้กช่างดึงดูดหัวใจหนุ่มประมงคนนี้เหลือเกิน ไม่ได้การณ์ล้ะ ต้องทำอะไรสักอย่าง ว่าแล้วก็เอาผ้าเย็นที่ยังเหลืออยู่อุดจมูกเพื่อนรักไปพลางๆทิ้งให้เพื่อนสนิทนั่งพักให้เลือดหยุดไปคนเดียวก่อนละกัน โทษทีว่ะเพื่อนก็สำคัญแต่เรื่องหาเมียสำหรับกูก็สำคัญ มึงเข้าใจกูนะ บรั้ยส์
อ๊คแทคยอนพยายามเอามือลูบหน้าลูบชุดนิสิตของตัวเองให้เข้าทีเข้าทาง พลางเก็กหน้าหล่อ แล้วเดินช้าๆด้วยมาดคุณชายจากวังจุฑาเทพหรือมองอีกทีก็อาจจะดูคล้ายๆคุณเขมชาติ ในอย่าลืมฉันก็ได้นะ เอาเหอะ แต่พูดเลยว่าหล่อมาก!
“แจ็คสัน พี่ให้ไปหาซื้อผ้าเย็น ได้หรือยังครับ พี่รอนานแล้วนะ แล้วแจ็คสันมาอยู่อะไรตรงนี้ครับ?” นอกจากมาดคุณชายแล้ว น้ำเสียงคำพูดก็ยังคงต้องสติลโหมดคุณชายเอาไว้ จะไปเถื่อนถ่อยระห่ำ มันไม่โอเค ยิ่งตอนนี้สายตา3คู่ จากไอ้แจ็คที่มองมาแล้วทำหน้าแปลกๆใส่ ไหนจะอีก2คน น้องคุนนี่ว่าที่แฟนกับ น้องตะเอิ้นน้องสะใภ้อีก ไงล่ะ มองค้างอึ้งล่ะเซ่ะ พี่หล่อใช่ไหมล่า พี่รู้ตัวครับ ไม่ต้องบอกพี่ก็รู้ว่าพี่อ่ะ หล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
“เฮีย เป็นบ้าไรเนี่ย มาพูดคงพูดครับ ขนตูดจะลุก” ไอ้ซํซ แจ็คสัน มึงนี่ก็ไม่เคยจะรู้งานเล้ยยยยย กูเก็กหล่ออยู่มึงมาพูดงี้ เดี๋ยวเหยื่อกูตื่นหมด ฟรัคคคคคคคคคคคคค! แล้วนั่นน้องตะเอิ้น เดินมาจ้องหน้าพี่ทำไมครับ แอบชอบพี่หรอ แต่โทษทีนะครับ พี่รักน้องคุนนี่คนเดียว อร้ายยยยย เขินแปป ผู้ชายรักเดียวใจเดียวแบบนี้ รุ่นลิมิเตทนะจ้ะจะบอกให้!
“นี่ใช่ รุ่นพี่แทคยอน ม.6 ห้อง 10 ผู้ฆ่าหนูตะเภาด้วยมือเปล่าในตำนานหรือเปล่าฮะ” ห้ะ ห้ะ ห้ะ ไอ้น้องตะเอิ้น มึงพูดอะไร มึงรู้เรื่องนี้ได้ไงวะ เห้ยยยยยยยยย มึงเป็นใครเนี่ยยยยยย ตกใจนะ ว้อททททททท! ไอ้แจ้คเมียมึงเป็นใครเนี่ย?
“ใช่จริงๆด้วย มาร์คจำรอยตีนกาบนใบหน้ารุ่นพี่ได้ ภาพรุ่นพี่ร้องไห้น้ำตาไหลตอนที่ลงมาเห็นศพหนุตะเภายังติดตาอยู่เลยฮะ ดีใจจริงๆได้เจอรุ่นพี่ด้วย” ขอบคุณครับ ขอบคุณครับ thank you three times ค่ะว้อททท จำรอยตีนกากูได้ เออ ขอบคุณค่ะ เรื่องราวในชีวิตกูมีเป็นล้านๆเสือกจำไม่ได้ที่เรื่องน่าอายๆแบบนี้ดันจำได้ เออ ทำดี ดีจริงๆ ดีออกกกกกกก
“คุนนี่ๆๆ รุ่นพี่คนนี้ไงที่เราเล่าให้ฟัง ว่า เค้ากลัวหนูตะเภา แล้วมีเพื่อนเอาหนูมาแกล้ง พี่แกตกใจเลยปัดมือเพื่อนทิ้งแล้วพลาดปล่อยหนูลงมาจากตึกชั้น5 หนูก็ตกลงมาตายคาทีเลยอ่ะ” ไอ้น้องมาร์คครับ นี่มึงเป็นน้องโรงเรียนกูหรอ ฮืออออออออออ เล่าทำไม กูลืมไปแล้วววว แล้วนี่เสือกไปเล่าให้น้องคุนนี่ฟังอีก ความสัมพันธ์ครั้งแรกพบของเรา ย่อยยับหมดแล้ว อยากจิครายยยยย
“เฮียๆๆ นี่เพื่อนผมเฮีย คุนนี่ บริหารปี1 แล้วก็อีกคน แฟนผม มาร์ค ต้วน หรือตะเอิ้นของผม บริหารปี1เหมือนกัน ตะเอิ้นก้มาจากโรงเรียนเดียวกับผมกับเฮียไง ตอนมัธยมอ่ะ” เออ มิน่าล่ะ รู้ดีเชียว อิเรื่องเล่าฆ่าหนูในตำนานเนี่ย
“อ่อๆๆ หวัดดีครับ น้องมาร์ค แล้วก็น้องคุนนี่ พี่ แทคยอนนะครับ เป็นพี่ชายแจ็คสันครับผม” แจกยิ้มหล่อกระชากเซี้ยงจี๊ ไปให้สาวๆวะหน่อยย แน่ะๆๆๆๆ น้องคุนนี่ยิ้มด้วย ยิ้มหว๊านหวานนน อรั้ยยยยย หัวใจพี่จะวายนะครับกับรอยยิ้มน้อง
“ยินดีที่ได้รู้จักฮะ รุ่นพี่แทคยอน ^^” น้องคุนนี่คนน่ารัก โค้งให้ผม90องศา ตายแล้วๆๆๆ นอกจากจะน่ารักแล้วยังมารยาทดีอีก แบบนี้แม่ชอบแน่ๆ แม่ชอบคนเรียบร้อย อิอิ ไม่ต้องโค้งให้พี่ก็ได้แต่ช่วยมากราบที่อกพี่ดีไหมจ้ะ แล้วก็ทำเสียงออดอ้อนแบบ ป๋าขาๆๆ คืนนี้ป๋ามาดึกจัง ป๋าๆขาขอนั่งด้วยคนได้ไหม งี้ด้วยนะ 555555555555 แค่คิดก้ฟินลึ้มมม
“สวัสดีพี่แทค มาร์คต้วนฮะ เคยรู้จักพี่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่พี่อาจยังไม่รู้คือ ผมไม่ใช่แฟนไอ้เตี้ยนี่นะครับ อย่าเข้าใจผิดขอบคุณครับ” อ้าว! ไหนมึงบอกว่าแฟนมึง มโนนี่หว่า ออกตัวแรงงงงง ไอ้เตี้ยยยย ร้ายนักนะ ตามจีบแต่เค้าไม่เล่นด้วยสินะ น่าสงสารจริงๆ ไม่หัดเอาพี่มันเป็นตัวอย่าง เรื่องจีบสาวนี่ไม่เคยพลาดนะครับ แล้วก็จะไม่ยอมพลาดด้วย โดยเฉพาะนางฟ้าตรงหน้าพี่เนี่ยครับ พูดจบก็สงสัญญาณตีนไปฟาดที่หน้าแข้งแจ็คสันน้องชายสุดที่รักให้เคลียร์พื้นที่ ก็เค้าอยากยืนคุยกะว่าที่แฟน2ต่อ2อ่ะ เหมือนไอ้น้องชายก็รับสัญญาณได้ดี จู่ๆมันก็คว้ามือน้องมาร์คแล้วลากออกไปจากโรงยิมซะอย่างงั้น ท่ามกลางเสียงโวยวายของน้องมาร์คดังขึ้นเป็นแบล็คกราวด์ แหม่!โรแมนติกไปป้ะ
“ไอ้หวัง ปล่อยมือเดี๋ยวนี้นะโว้ยยยย ปล่อยไอ้บ้าๆๆๆๆๆมาลากฉันทำไม” ยังกะนางเอกในซีรีย์
“มาเหอะน่า อย่าดิ้นได้ป่ะ ดิ้นมากๆแล้วเค้าจะจับตัวเองปล้ำก่อนที่จะให้แม่ไปขอนะ” เชร้ดดดดด น้องกูสุดยอดอ้ะ
“ปล้ำหน้ามึงเซ่ะ ไอ้บ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”
เสียงหัวเราะหวานๆดังขึ้น ดึงความสนใจจากผมให้ละสายตาไปจากคู่รักฮาร์ดคอนั่นได้เป็นอย่างไร พอหันหน้ากลับมาเท่านั้นแหละ ปังเลย งานปังต้องมา เมื่อเจอรอยยิ้มพิฆาตจากคนน่ารักเข้าให้ ยิ้มเต็มแก้มหัวเราะโชว์ฟันขาวๆ ไหนจะตาที่เคยกลมโตแต่ตอนนี้ยิ้มหยีจนตาปิด น่ารักอ่ะ น่ารักมากกกกกกกกกกกกก อยากได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
“คู่นี้ทะเลาะกันได้ทุกวัน มาร์คก็ด่าแจ็คสันได้ทุกวัน ส่วนแจ็คสันก็ตามจีบได้ทุกวันจริงๆ พี่แทคเป็นพี่ชายแจ็คสันจริงๆหรอฮะ ทำไมไม่เหมือนกันเลยล่ะ” โว้ะ น้องคุยกะกูว่ะ มึงงงน้องเค้าชวนกูคุยคร๊าบบบบบบบ กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดด ตื่นเต้นนๆๆๆๆ ทำไงดีอ่ะ พี่อ้อยพี่ฉอดครับ เค้าเริ่มชวนผมคุยก่อนเค้ากำลังมีใจให้ผมใช่ป่ะครับ กรี้ดดดดดดด สติว้อยยไอ้แทค สติ๊
“อ่า ลูกพี่ลูกน้องอ่ะครับ ฮ่าๆๆ น้องคุนนี่เรียนคณะเดียวกับแจ็คสันหรอครับ” ถามโง่ๆอีกล้ะกู น้องเค้าเพิ่งแนะนำตัวมะกี้ งู้ยยยยยยย จ๊าวววง่าวจริงๆกู พี่ขอโทษ พี่ขาดสติ
“อ่า ใช่ฮะ คุณเรียนคณะเดียวกับแจ็คสันแล้วก็มาร์คด้วย” รอยยิ้มหวานพิมพ์ใจถูกส่งเข้ามาจู่โจมหัวใจชายหนุ่มอย่างผม ระทวยไหมครับ พูดครับ รู้สึกใจสั่นๆคล้ายๆคนจะเป็นไข้ ความรักทำให้หัวใจแปรปรวนสินะ
เรา2คนยืนนิ่งเงียบๆอยู่สักพัก จนบรรยากาศเริ่มจะวังเวงเป็นป่าช้าวัดดอน ไม่ได้ๆจะปล่อยให้โอกาสทองยิ่งกว่า ไอติมแมกนั่มโกล์ด แบบนี้หลุดลอยไปไม่ได้ อ๊คแทคยอนจะต้องรุกฆาต เดินแต้มเท่านั้นนน
“เอ่อ น้องคุณครับ ซ้อมลีดมาเหนื่อยๆแบบนี้ เราออกจะไปหาน้ำดื่มกันไหมครับ ร้อนแย่เลย ดูซิเหงื่อเต็มเลย” สุภาพบุรุษครับ ต้องเป็นฝ่ายเชื้อเชิญนะครับ ไม่พูดเปล่าก็ชี้ไปที่กรอบหน้าหวานที่มีเม็ดเหงื่อผุดขึ้นน้อยๆบริเวณขมับ เนื่องจากอากาศในโรงยิมช่างร้อนอบอ้าวเหลือเกิน และดูเหมือนน้องนางฟ้าของผมก็จะเห็นด้วย เราสองคนจึงพากันเดินออกจากโรงยิมแล้วไปที่ร้านน้ำด้านนอกทันที
ผมทิ้งให้คนสวยนั่งสวยๆรออยู่ที่โต๊ะหินอ่อน แล้วตัวผมพ่อสุภาพบุรุษยิ่งกว่า คุณชายจุฑาเทพ ก็จรลีวิ่งหอบแหกๆไปซื้อน้ำมาบริการคนสวย เหนื่อยไหมครับ เหนื่อยครับ แต่เพื่อว่าที่แฟน แค่นี้ สบายๆมาก
“น้ำครับ น้องคุณ” ผมยื่นขวดน้ำเปล่าที่เปิดเรียบร้อยพร้อมหลอด บริการพร้อมดื่มไปให้คนสวยตรงหน้า น้องคุนนี่คนสวยที่นั่งจิ้มโทรศัพท์อยู่ ก้เงยหน้าขึ้นมายิ้มหวานตามสไตล์แล้วก็ก้มหัวเล็กน้อยเป็นเชิงขอบคุณ ระหว่างที่น้องคุนนี่คนสวยนั้นกำลังดื่มน้ำ ผมก็ได้แต่นั่งพิจารณาคนตรงหน้าอย่างถี่ถ้วน อ่า เซ็กซี่มากจริงๆ ขนาดดื่มน้ำยังสวยเซ็กซี่เลยอ่ะ จังหวะที่น้องหยุดพักหายใจแล้ว ริมฝีปากอิ่มๆนั่นเผยอเล็กน้อย โอ้วแม่เจ้าหัวใจพี่แทบกระตุก กระฉึกกระฉัก น่าจูบมากกกก ยิ่งเวลาเหนื่อยๆแล้วปากน้องก็จะยิ่งแดงแด๊งแดง แดงธรรมชาติใช่ไหม หรือใช้ลิปเบอร์อะไร ทำไมมันถึงได้ดึงดูดขนาดนั้นน สวยอ้ะ สวยขนาดนี้ แถวบ้านเธอมีอีกไหม มีอีกไหม มีอีกคนไหมเธอ มีอีกไหมที่สวยเหมือนเธอออ อร้ายยยยยยยยย ด้วยอากาศที่ร้อนจัด ก็ทำให้มือสวยๆของน้องคุนนี่เผลอยกขึ้นมาปาดเหงื่อบริเวณขมับอย่างช่วยไม่ได้ แต่อ๊คแทคยอนกลับเห็นเป็นโอกาสดีงามที่จะรุกฆาตทำคะแนน ผมเลยล้วงเข้าไปในถุงน้ำเมื่อสักครู่แล้วหยิบผ้าเย็นออกมาฉีกออก แล้วก็ยื่นมือส่งผ้าไปซับเบาๆที่หน้าสวยๆของน้อง อุต้ะๆๆๆๆๆดูดิ ตกใจสินะ ตาโตเชียวว น่ารักอ้ะ อร้ายๆๆๆๆๆๆๆ หน้าแดงด้วยย เขินพี่หรอครับ เริ่มชอบพี่แล้วใช่ม๊า อิอิ
“เอ่ออ พี่แทคยอนฮะ ขอบคุณครับ แต่เดี๋ยวคุณเช็ดเองก็ได้ฮะ” จะเช็ดเองหรอ ทนเขินพี่ไม่ไหวสินะ อ่ะจ้ะๆๆๆๆ ยอมก็ได้ ฮิ้ววววววว เวลาน้องเขินที่น่ารักจุงเบยอ่ะ หูแด๊งแดง หมันเขี้ยวๆๆอยากงับๆๆๆๆ
ในขระที่ผมกำลังชื่นชมความงามของน้องคุนนี่อยู่นั้น ก็มีเสียงของบุคคลที่ไม่ได้รับเชิญดังนั้น มาเฉยๆไม่พอยังแย่งซีนผมอีก น่าหงุดหงิดจริงๆเล้ย
“อ้าว น้องคุณ มาอยู่นี่เอง พี่วอนหาตั้งนาน” เอ็งเป็นใครเนี่ย มาทักน้องคุนนี่ของข้า ไหนขอดูหน้าหน่อยดิ พอผมหันไปมองเท่านั้นแหละ ชัดเลย เข้าสู่สภาวะแดกจุด เมื่อพบบุรุษหนุ่มรุปงาม ร่างสูงกำยำ หน้าหล่อ ดูท่าทางแล้วพ่อก็จะรวยด้วย กำลังยืนยิ้มหวาน ส่งขวดน้ำส้มคั้นสดให้น้องคุณคนสวย แล้วนั่นๆๆ น้องยังไม่รับของมันอีก ไม่น๊า อย่าไปรับองจากคนแปลกหน้าดิ หม่าม๊าพี่สอนไว้เดี๋ยวมันผสมยาให้ดื่มนะ ไม่นะ อย่าไปรับของมานนนนนนน
“อ่า พี่ซีวอน สวัสดีฮะ รู้ได้ไงฮะว่าคุณอยู่ที่นี่” อ้าว รู้จักกันกับไอ้หน้าหนวดนี่ หรอกเหรอ ไม่นะ ไม่ๆๆๆๆ จะมาจีบว่าที่แฟนข้าหรอ ข้ามศพข้าไปก่อนเถอะ
“พี่ก็ต้องรู้สิคะ ว่าน้องคุณอยู่ตรงไหน เพราะหัวใจพี่ก็อยู่ตรงนั้นแหละค่ะ” แหวะๆๆ เสี่ยวมากกกกกกก เลี่ยนมากกกกก เลี่ยนยิ่งกว่ากินพิซซ่าฮาวาเอี้ยนแล้วพนักงานลืมให้ซอสมา เสี่ยวขนาดนี้พ่อเปิดคณะลิเกหรือไงคร๊าบพ่อคุณณณณ หัวใจพี่ก็อยู่ตรงนั้นแหละค่ะ *กระทืบแม่ม
“ฮ่าๆๆ พี่ซีวอนก็พูดไปเรื่อย ว่าแต่มีอะไรกับคุณหรอฮะ?” น้องคุณอ่า อย่าไปยิ้มให้มันดิ พี่หวงนะ สนใจพี่นิดนึง พี่กลายเป็นอากาศแล้วนะครับ ฮืออออออออออออออออ
“พี่มารับน้องคุณค่ะ วันนี้นอนหอใช่ไหมคะ เดี๋ยวพี่ขับรถไปส่ง วันนี้ไม่ได้ขับมอไซด์มานี่ พี่เห็นนะคะเมื่อเช้าน้องคุณขึ้นมอไซด์วินมา วันหลังถ้าไม่มีรถก็โทรหาพี่นะคะ นั่งรถวินขับเร็วๆแบบนั้นอันตรายรู้ไหมคะ” ไปกับแกอันตรายกว่าอีก ไอ้หนวดเอ้ยย ชริๆๆๆๆๆๆๆ ไม่มีรถโทรหาพี่นะคะ แทะแมะ เป็นคนขับรถรับจ้างหรือไง หมันใส๊เว้ยยยย รถแม่มคันไหนวะ ปล่อยลมแม่มมมม
“เอิ่ม คือ วันนี้คุณกลับบ้านอ่ะฮะ เดี๋ยวคุณแม่จะให้คนรถมารับ พี่ซีวอนกลับไปเถอะฮะ เดี๋ยวคุณรอรถที่บ้าน” นั่นไง!! ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ โทษทีนะนาย ผู้หญิงเค้าไม่อยากไปกับนายว่ะ อยากจะหัวเราะเป็นภาษาตรุกีผสมอิตาลีนิดๆ สะใจจจ จ๋อยเลย จ๋อยยยยยยย 5555555555555555
“กลับบ้านหรอคะ ดีเลยค่ะ ป๊าพี่ฝากแบบเพชรล็อตใหม่มาให้คุณแม่น้องคุณดูพอดี ดีเลยค่ะ โทรบอกคนรถสิคะ ว่าไม่ต้องมารับเดี๋ยวไปกับพี่” ไอ้หน้าด้านนนนนนนนน น้องคุณเค้าปฏิเสธเพราะไม่อากไปกับแกร หยั่มมาหาข้ออ้างงง กรี้ดดดดด จะไม่ทน กูควรจะทำอะไรสักอย่างดิวะ
“เอิ่ม อะแฮ่มมมม น้องคุณนี่ครับ อะไรติดผมน่ะครับ” งานขโมยซีนต้องมา มือไวกว่าความคิด ผมก็เลยยกมือของผมไปจับที่ปอยผมนิ่มๆของน้องคุนนี่เบาๆ ทำทีท่าปัดเศษฝุ่นเศษผมบนหัวน้อง แต่สายตาก็แอบเหล่มองไอ้มารหัวใจหน้าหนวด แน่ะ ส่งสายตาอยากฆ่าป๊าที่บ้านมาให้กูด้วยนะครัช นี่ต้องกลัวมะ? หยักคิ้วกวนอวัยวะเบื้องล่างกลับไป1ทีละกัน โฮะๆๆๆๆ
“น้องคุณคะ นี่ใครหรอคะ เพื่อนเราหรอ ทำไมพี่ไม่เคยเห็นหน้า” มาทำเสียงเข้ม มีญาติเป็นกาแฟดำไง เข้มเชียะ ไม่ใช่เพื่อนโว้ยยยย ว่าที่แฟนโว้ยยยยย ผมได้แต่กรีดร้องอยู่ในใจ อ้ะ น้องคุณอ่า เอาหัวหลบมือพี่ทำไม กำลังนิ่มมือเลย เขินพี่หรอครับผม หน้าแดงๆอีกแล้วนะจ้ะ
“พี่ชายเพื่อนคุณเองฮะ พี่ของแจ็คสัน” แหม่! ไม่อยากเป็นแค่พี่ชายเพื่อนเลย อยากเป็นแฟนน้องมากเลยนะครับ บ่องตง!
“อ่อ ก็ว่าอยู่ หน้าไม่เหมือนปี1” จึกๆ จะด่ากูหน้าแก่ก็พูด ไอ้หนวด วอนสมชื่อล้ะมึง วอนโดนตี…….น จริงๆด้วย แน่ะ ยังมีหน้ามาหยักคิ้วใส่อีก เดี๋ยวกูตบลูกกะตาหลุด หมันใส้เว้ย
“น้องคุณคะ พี่ว่าเราไปกันดีกว่า เย็นมากแล้วเดี๋ยวคุณแม่จะรอนะคะ” เฮ้ยย จะพาแฟนข้าไปไหน แล้วนั่นๆๆอย่ามาถือวิสาสะจับข้อมือขาวๆของน้องคุณนะเห้ยยย ไอ่มะระแม้ว ปล่อยยยยยยนะเห้ยยยย
“พี่ซีปล่อยคุณก่อนฮะ พี่แทคยอนฮะ ขอบคุณสำหรับน้ำนะฮะ แล้วก็ขอโทษที่เสียมารยาทด้วย คุณไปก่อนนะฮะ กลับบ้านดีดีครับ” น้องคุณของพี่!!!! กลับมาก่อนนนนนนน อันเดรรรรรรรรรรรรรรรรรร ไอ้หนวดดดดด มึงงงงงงงงงงงง!
ผมได้แต่มองตามแผ่นหลังบางๆของน้องคุณที่โดนไอ้มนุษย์หน้าหนวดซีวอนพาออกไป แน่ะ ดูมือมันไปจับอะไรอยู่ตรงบั้นเอวน้องคุนนี่ห๊า เอามือออกไปเลยนะเว้ยย แล้วดูมัน ดูมันยังมีหน้ามาเอี้ยวคอหันหลังกลับมา ส่งสายตาเยาะเย้ย ยักคิ้วทำไม กวนติงอ่อออออออ กูขอให้ตะคริวกินคิ้วมึ้ง ไอ่ฟายยยยยยยยยยยยยย หลังจากที่ได้แต่เตะลมชกอากาศอยู่สักพัก ผมก็ได้สติ ล้วงมือเข้าไปในกางเกงแสลคของตัวเองแล้วหยิบสมาร์ทโฟนเครื่องสวยขึ้นมา แล้วจิ้มเบอร์ที่คุ้นเคยอย่างดีด้วยความเร็วแสง สัญญาณต่อสายดังอยู่ประมาณ2-3ที ยังไม่ทันที่ปลายสายจะเอ่ยทักทาย อ๊คแทคยอนก็แหกปากทันที
ไอ้แจ็คสันนนนนนนนนนนนนนนนนโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
เอ็งต้องช่วยเฮียนะ เฮียจะไม่ทนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
แจ็คสันว้อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
.
.
.
.
.
.
2be continue
Talk: เฮ่นโหล่วววว มาแล้วจ้า ซีรีส์เรื่องใหม่ ที่กำลังจะมาแรงแซง love sick ปาดหน้า ฮอร์โมน แหกโค้ง เนื้อคู่ฯ
ยินดีต้อนรับสู่ taeckhun the series ครับผมม จะเล่นเป็นตอนๆนะจ้ะ อยากมาก็มา ไม่อยากมาก็จะพยายามมา ตามฟิลลิ่งนะจ้ะ อิ๊อิ๊ เป็นฟิคสายฮาล้านเปอร์เซ็น ไม่มีดราม่ามาคอยกวนใจแน่นอน จะโชว์ความเกรียนล้วนๆ และความเสี่ยวเน้นๆ มาเป็นตอนๆ พอน่ารักฟุ้งฟิ้งๆ ใครชอบสายฮาถ้าพลาดฟิคเรา ไปคุยกับแม่ค้าขายปลาทูที่ตลาดไม่รู้เรื่องนะจ้ะ พูดเลอ!
เรื่องนี้จะมีคู่ แจ็คมาร์ค JARK ณ GOT7 มาแจมด้วย สร้างสีสัน ปุ๊อิ๊งๆ พร้อมด้วยดารารับเชิญอีกมากมายที่จะโผล่ แต่มั่นใจได้เลยว่า จะไม่มีรายชื่อชะนีที่คุณลำบากใจมาปรากฏแน่นอน 555555555555555 หัวเราะแบบมาลิฟิเซนส์
ฝากด้วยนะจ้ะ มาอ่านๆเม้นท์ๆกันเถอะ คนเขียนอยากได้กำลังจุย คิคิ
เม้าส์มอยสอยดาวกันได้ที่ @icezey0810 ทวิตภพที่รักที่เก่าเวลาเดิม
ไปละจ้า เอ็นจอยรีดดิ้งโน้ะ
บรั้ยส์
Thank you
ความคิดเห็น