ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Taeckhun the series feat.JARK

    ลำดับตอนที่ #5 : รัก l ต้อง l ซั่ม !!! 5 [END]

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 57


    SF:taeckhun

    รัก ต้อง ซั่ม END

    By:iceziey0810

     เมามากแล้ว อย่างนี้ไม่ไหวฉันว่าเธอไปพักก่อน กลับไปนอนหาน้ำร้อนกินสักแก้วนึง ส่วนตัวฉันกำลังดีก็แค่พอตึง เป็นเพราะฉันไม่เมาเหล้าแต่เมารัก เธ๊ออออออออออออ~~~~~~~~~~

    เริ่มเมาแล้วจริงๆ พูดเลยย กรึ่มๆแล้วอ้ะ ก็จะไม่ให้กรึ่มได้อย่างไงเล่า ก็หลังจากที่กลับจากร้านขายเหล้าของน้องแจ็คสัน พ่อค้าหน้าหล่อ สายตามุ้งมิ้ง น่าลากกลับมาฟรุ้งฟริ้งที่บ้าน นิชคุณคนนี้ก็เกิดอาการเปรี้ยวปาก อยากจะทดลอง ไอ้เจ้า love sence แหม่! ก็น้องแจ็คสันโฆษณาชวนเชื่อไว้ซะน่าลิ้มลอง ไม่รู้ว่าไปชิมกันอีท่าไหน รู้ตัวอีกทีตายห่านหมดไป2ขวด โอ้ยยยยยยย นี่จะเมาก่อนแทคมามั้ยเนี่ยยย พูดเลยนะว่าวันนี้ นิชพร้อมม๊ากกกกกก ชุดพร้อม ไวน์พร้อม กายพร้อม       ใจพร้อม นิชต้องได้อ่ะวันนี้ ถ้าวันนี้มันไม่ทำ กูจะทำเองแล้วนะเห้ยย ให้เป็นคุณสามีไม่ชอบ งั้นก็มาเป็นเมียข้าละกัน โฮะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มอมเหล้าแล้วจับมันมาปล้ำทำเมียซะ ให้เป็นเมะแล้วไม่ทำ ก็ไปเป็นเคะเตรียมนอนใต้ร่างพี่ซะเถอะ ไอ้น้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง เอิ๊กกกกก นี่ไม่ได้เมานะ สติยังอ๊อบซอ นะแกร๊~~~~~~~

    เหลือบตามองนาฬิกา จะ3ทุ่มล้ะ ทำไมมันยังไม่กลับวะ คิดจะหนีสินะ ด๊ายยย เดี๋ยวรู้เลยยย ว่าแล้วก็โทรตามหน่อยดีฟ่า

    ตู้ดดดดดดดดดดดดดดด ตู้ดดดดดดดดดดดดดดดดด

    [ ครับ อ๊คแทคยอนพูดครับ ] แหม่! รับซะเป็นทางการ ไม่หัดดูบงดูเบอร์มั่งไง ชิๆๆๆๆๆๆๆๆ

    [ แทคอ่า ทำไมยังไม่กลับล่ะ เค้ารอตัวเองอยู่นะ ตัวเองลืมนัดเค้าอ่อ ] มารยาเข้าไปค่ะ ทำเป็นตัดพ้อเข้าไว มันจะได้รู้สึกผิด ฮี่ๆๆๆๆๆๆ

    [อ่า ตัวเล็ก หรอคะ โทษทีนะคะ เดี๋ยวอีกสักพักผมแทคก็กลับแล้ว ถ้าตัวเล็กง่วงก็หลับไปเลยนะ ไม่ต้องรอรู้มั้ย] ฟรัดดดด ไล่กูไปนอนอีกแล้ว นอนพ่องงงงงง กูจะเผด็จศึก ไม่นอนเว้ยยย

    [ ไม่เอาอ่ะ เค้าจะรอตัวเอง เค้านัดตัวเองไว้ เค้าจะนอนได้ไง ไม่รู้แหละ เค้าจะรอจนกว่าตัวเองจะกลับมา แค่นี้นะ บ๊ายบาย จุ๊บๆ] ฮี่ๆๆๆ กดดันมันเข้าไป เรื่องไรล่ะจะยอมให้เสียแผน เชื่อหัวไอ้น้องนิชคนสวยเถ๊อะ อีกไม่ถึงครึ่งชั่วโมง คุณแฟนที่รักจะต้องมาปรากฏตัวที่ห้องแน่ๆ 5555555555555 ให้มันรู้มั่งว่าใครเป็นใคร อิอิ

    เวลา 4ทุ่มครึ่ง

    ไอ่ดำ ไอ่หน้าแมว ไอ่กามตายด้าน ไอ่บ้า ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รอจนรากจะงอกแล้วเนี่ย ฮือออออออออ ไวน์ก็หมดไปจะ4ขวดล้ะ ยังไม่มาอีก กูจะเมาก่อนที่มึงจะมาแล้วนะ โอ้ยยยยยยย ฮือออออออเสียจายยยยยย ไม่รักไม่ต้องมาแคร์ ไม่ต้องมาดีกับฉัน ไม่รักไม่ต้องมาอะไรๆทั้งนั้นหัวใจฉันมันอ่อนแอ ฮื้อออออออืออออออออ นี่ไม่ได้เมานะ ฮึกๆๆ พูดเลยยังไม่สติ๊

    พยายามจะทำทุกอย่างที่เขาชอบ เปลี่ยนตัวเอง ใจเย็นขึ้น ทำตัวให้น่ารักขึ้น เพื่อที่เขาจะได้มารัก พูดให้เพราะ ทำตัวให้อ่อนหวาน อ่อนโยน หวังจะให้เขามาสนใจ แต่ทำไม ในขณะที่นิชรักแทคมากขึ้นทุกวันๆ แต่แทคเหมือนห่างออกไปทุกทีๆ หรือว่าแค่คำว่ารักคงยังไม่พองั้นหรอ เพราะนิชเป็นผู้ชายใช่ไหม นิชให้ความสุขแทคไม่มากเท่าผู้หญิงใช่ไหม แทคถึงไม่ทำอะไรนิชเลย อยากจะเลิกใช่ไหม ที่ยังดูแลเพราะแค่สงสารใช่ไหม ฮืออออออออออออออออออออออออออออ ไม่ได้อยากจะคิดมากนะ แต่มันก็อดไม่ได้อ้ะ ฮึกๆๆ ร้องไห้ทำไมวะ จะพูดก็พูดถึงเราคนเดียวดิ พูดถึงแม่เราทำไมวะ

    #อยากทดลองเป็นโฟกัสแล้วอัดคลิปลงเฟสบุ๊ค เวลาเมาแล้วแม่งเป็นงี้ทุกทีเล้ยยยยย ไม่ได้อยากคิด แต่มันก็อดน้อยใจไม่ได้นี่หว่า ขนาดบอกว่าจะรอนะ ยังไม่รีบกลับเลย นี่เรายังสำคัญอยู่ป่ะวะ….

    ติ้งต่อง….. แอ๊ดดดดดดดดดดดดด

    มาล้ะ พ่อตัวดี ดูสภาพเข้า เหอะ!!! ถึงจะโทรมแต่ก็ดูหล่ออยู่ดี ไม่ต้องมาทำขมวดคิ้วใส่เลย นี่เค้ายังงอนตัวเองอยู่นะ ชริส์!

    หื้มม ตัวเล็ก นี่มันอะไรกันคะ ตัวเล็กดื่มหรอ?” ก็ใช่น่ะซิ เห็นเป็นน้ำเก็กฮวยหรือไงเล่า เชอะ

    “…………….” ไม่อยากเห็นหน้า เห็นแล้วน้ำตาพาลจะไหล เมินแม่ม

    แล้วดื่มไปเท่าไหร่คะเนี่ย หื้มมม คนเดียว4ขวดเลยหรอ พอได้แล้วนะคะเออ จะกินแม่งให้หมดลังเลย เผื่อแฟนจะสนใจกันบ้างไง แต่เดี๋ยวนะ อิไวน์ที่น้องแจ็คแนะนำมา มันบอกว่าผสมไวอากร้าระดับกลาง แต่นี่กูกินมา4ขวดแล้วนะ ทำไมมันไม่รู้สึกอะไรเลยวะ ไม่ตื่นตงตื่นตัว ไม่เห็นร้อนรุ่มเร่าร้อนอย่างที่มันโฆษณาซักนิด ไอ่เด็กเวรร มึงย้อมแมวขายกูใช่ม้ายยยยยย หึ้ยยยยยยยยยยยย ! หงุดหงิด

    ตัวเล็กคะ คุยกะแทคหน่อยซิคะ งอนอะไรหื้มคนดีไม่ต้องเอามงเอามือมาเกลี่ยผมเค้าเลย แล้วจะมาพูดข้างหูทำไมเล่า งอนอยู่นะ ไปไกลๆเลย อร้ายยยยยยย แล้วจะอุ้มทำไมเนี่ยย ไม่เอา ไม่นั่งตักนะ อร้ายยยยยยยเขินน >///<

    ว่าไงคะ ตัวแค่เนี่ยกินเหล้า ทานข้าวเย็นหรือยังคะ หรือว่านั่งกินแต่เจ้านี่หื้มมอย่ามาพูดเบาๆใส่หูดิ๊ จักกะจี้ จับอุ้มนั่งตักอีกล้ะ ไม่อยากนั่งเลยนะ แต่ขอดิ้นพอเป็นพิธีได้ปร้า ตักแทคแน๊นแน่นอ้ะ งื่อออออ ฟินนนน

    เงียบแบบนี้ ไม่ยอมทานเข้าใช่มั้ยคะ ปล่อยให้ท้องว่างแล้วมากินไวน์เดี๋ยวก็เมา หรอกพูดมากจริง รู้ทันตลอดเลย ไอ่บ้า เมื่อไหร่ยามันจะออกฤทธิ์วะ กูอยากยั่วแล้วว

    ก็เค้ารอตัวเองนี่ ก็เค้าบอกแล้วว่าจะรอก็ต้องรอ ขนาดตัวเองรู้ว่าเค้ารออยู่ ยังไม่รีบกลับเลยก็จริงป่ะล่ะ สร้างภาพแปป ทำเป็นก้มหน้าบ่นงุ้งงิ้งไปงั้นแหละ มันจะได้รู้สึกผิด 55555555555555

    รถติดมากเลยครับ นี่ก็รีบแล้วนะ คิดถึงตัวเล็กใจแทบขาดแน่ะอย่ามาหยอดนะ เดี๋ยวเคลิ้ม ท่องไว้ๆๆ งอนอยู่

    ว๊า แฟนงอน ทำไงดีน๊า จุ๊บบบบบอร้ายยยยย มาหอมแก้มเค้าอีก คนบ้า โอ้ยยยยแก้มจะแตก ไม่เอาล้ะ เลิกงอนดีฟ่า เดี่ยวเสียแผน คิคิ บอกเลย ถ้าจะงอนก็ต้องงอนแต่พองาม อย่าเยอะเดี่ยวผู้ชายรำคาญ 55555555555

    เลิกงอนก็ได้ แต่แทคต้องมาดื่มกับเค้านะ ใครเมาก่อนแพ้ นี่เค้าต่อให้นะเนี่ย คิคิ หมดแก้วเลยเริ่มปฏิบัติการละนะ

    ท้าหรอคะ อย่ามาท้านะคะ เตรียมตัวแพ้ได้เลยน๊าแทคอ่า อย่ามาท้านะคนบ้า ฮี่ๆ เมาเร็วๆสิแกร จะได้จับปล้ำซะ

    ตัวเล็ก ดื่มดีดีสิคะ ปากเลอะหมดแล้วงื่อ ไม่พูดเปล่ายังจะเอานิ้วมาเช็ดปากให้เค้าอีก คนบ้าไรเนี่ย โคตรอบอุ่นเลย เขินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน >< เอ๊ะ! ว่าแต่แทคมันเป็นอะไรอ่ะ ทำมาตามันปรือๆปรอยๆแปลกๆ แก้วเดียวเองนะ ทำไมไปเร็วจังอ่ะ

    จูบ ได้ไหมคะตัวเล็กอุต้ะ ห๊า อะไรนะ อีกทีสิ กรี้สสสสสสสสสสสสสสสสสสส แทคขอจูบ อร้ายยยยยยยยยยย แกรรร ชั้นทำตัวไม่ถูกกกก

    ยังไม่ทันที่คนตัวเล็กจะอนุญาต เรียวปากบางก็กระกบเข้ากับเรียวปากอิ่มทันที ลิ้นร้อนที่เจือไปด้วยแอลกอฮอล์รสชาติเข้มข้นค่อยๆไล้เล็มไปตามแนวไรฟัน เรียกร้องให้คนตัวเล็กเปิดริมฝีปากออก ลิ้นร้อนเข้าไปชิมความหวานฉ่ำด้านในทันที ลิ้นเรียวเกี่ยวกระหวัดอย่างไม่ยอมแพ้ จนเวลาผ่านไปต้องเป็นคนตัวเล็กเอง ที่เรียกร้องขออากาศหายใจ

    อื้ออ แทค พอก่อน แฮกๆๆ นี่มันจูบดูดวิญญาณชัดๆ จะตายเอาก่อนนะคะคุณแฟน อร้ายยย มาซงมาซุกอะไรแถวๆคอเค้าเนี่ยย ยาอิน้องแจ็คมันออกฤทธิ์แล้วสินะ อื้ออออ แทคอย่าแรงดิ เดี๋ยวเป็นรอยหมด คิคิ

    ตัวเอง ทำไมเสื้อตัวเองชุ่มเหงื่อแบบนี้ล้ะ ตัวเองร้อนหรอ ถอดเสื้อมั้ย เดี๋ยวเค้าถอดให้เสื้อเปียกมากกก เริ่มร้อนรุ่มแล้วสินะ 555555555555555 อร้ายย อิเจ้ควอนบอกว่า ถ้าถอดเสื้อให้แฟนจะเป็นการเล้าอารมณ์กระตุ้นความต้องการของแฟนให้มากขึ้นด้วย สถานการณ์จะเป็นใจอะไรเยี่ยงนี้นะ อุวะฮ่ะฮ่า

    นั่งดีดีนะ เดี๋ยวเค้าถอดให้นิ้วเรียวสวยค่อยๆปลดกระดุมบนสุดเม็ดแรกของเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินตัวสวย ปลดไปเรื่อยๆเม็ดแล้วเม็ดเล่า อุต้ะ ดูกล้ามหน้าอกแทคดิ แน่นมากเลยยอ้ะ อื้อออหืออออ อยากจะฝังเขี้ยวสัก2-3รอยย พอผ่านมาถึงหน้าท้อง อุแม่เจ้า!!! ซิกแพค ตายยยยยยยค่ะ ตายยยยยย เฟิร์มมากอ้ะ เมื่อวานเห็นไกลๆใจยังแทบสั่น แล้วนี่อยู่ตรงหน้า ประชิดติดขอบตา งู้ยยยยยย ขอสัมผัสได้ไหมจ้ะ ไม่ได้ทะลึ่งนะคะเบเบ๋ พอมาถึงกระดุมเม็ดสุดท้าย ตายยยยยแล้ว มันอยู่ใกล้จุดยุทธศาสตร์ อร้ายยยยยย จู่ๆมือก็สั่น ไอ้มือเลวอย่าสั่นเด้ะ อย่าสั่นเดี๋ยวมันไปโดน งื่อออออออออออ

    ปลดเข็มขัดกับกระดุมกางเกงให้ด้วยสิคะห้ะ !! เห้ยยยย ทำไมคดีมันแปลกๆวะ โอ้ยยย ถึงกับส่าง พูดเลย อาการเมาๆก่อนหน้าหายเป็นปลิดทิ้ง เอ้าๆๆสั่นเข้าไปโอ้ยยยยย สั่นขนาดนี้ เดี่ยวเค้าก็รู้หมดว่าตื่นเต้น งู้ววววววว จะฟิตไปไหนคะเข็มขัดเนี่ย ยี่ห้ออะไรวะดึงออกยากชิบ อึบๆอ่า ออกซักที โหยยย!เหลือกระดุมอ่ะแกรร คือบับมันต้องเข้าไปสัมผัสแล้ว แล้วทำไมต้องใส่เอวต่ำ จะอวดวีเชฟไปถึงไหน แค่นี้ก็จะตายอยู่ร้าวววว อื้อหืออ แน่นมากอ่ะ อะไรๆมันแน่ไปหมดเลยอ่ะ หนูนิชตาลายย วิงเวียน คล้ายจิเป็นลมมม

    ซิปด้วยสิคะ ทิ้งไว้อย่างงี้ก็อืดอัดแย่น่ะสิตายแล้วววววววว ตายๆๆๆ ปลดซิบด้วยย แล้วไอ้ตรงที่ดึงซิบก็จะเล็กไปไหนนนน จับทีแทบจะโดนอยู่แล้ว เห้ยยย อย่าฝืดดิ๊ เมื่อไหร่จะเสร็จวะเนี่ยย เขินแก้มร้อนจนจะต้มมาม่าได้อยู่แล้ว หึ้ยยยยย เดี๋ยวนะ อะไรพองๆในบ็อกเซอร์อ้ะ อย่าบอกนะว่าแทคน้อยตื่นตัว อ้ายยยยยยยยยยยยยยยยยย ใกล้แล้วนะ ใกล้แล้วววว อ้ายย ไม่อยากมอง เดี๋ยวเป็นตากุ้งยิง หันกลังก่อนดีกว่า>< เขินอ่ะแกร

    หันหน้าหนีทำไมคะ หุ่นแทคมันไม่ดีหรอ ตัวเล็กถึงไม่อยากมองอ่ะหื้มมอย่ามากอด ข้างหลังงี้ดิ อกแน่นๆของตัวเองมันเบียดหลังเค้า เค้าสยิวกิ้วว อิเสื้ออ่อยเสือล่อตะเข้นี่ก็บ๊างบาง สัมผ่งสัมผัสทีนี่ยังกะเนื้อแนบเนื้อ เหมือนเสื้อไม่ได้ใส่!!

    บะ บะ บ้าหรอ ก็ตัวเองไม่ได้ใส่เสื้อ เดี๋ยวเค้ามองแล้วเป็นตากุ้งยิงข้ออ้างน่ารักป่ะล่ะ ใส๊ใสเนอะแกรร น้องคุณเป็นคนใสใสฮะ มองแฟนแล้วเป็นตากุ้งยิง แต่ถ้าดูหนังโป๊ไม่เป็นไรฮะ

    หมดขวดนี้แล้วไปนอนได้แล้วนะคะ เมาแล้วนะเด็กดื้อ กินเยอะเดี๋ยวพรุ่งนี้ปวดหัวนะคะแน่ะ! ไม่เมาซะหน่อยคิคิ เมาแล้วต้องอ้อน แทคชอบคนขี้อ้อน อร้ายยยยยยยยยย

    อุ้มเค้าไปนอนหน่อยดิ ยอมแพ้ก็ได้ เค้าเมาแล้วเค้าเดินไม่ไหวอ่ะ  คิคิ เป็นไงไอเดียเจ๋งป่ะล่ะ ฟิลลิ่งแบบเจ้าบ่าวอุ้มเจ้าสาวเข้าหอ อร้ายยยยย อย่าเอาจมูกตัวเองมาชนจมูกเค้าดิ ไม่อยากมองตา แพ้ผู้ชายตาคมๆ มองนานๆเดี๋ยวหลอมละลายกลายเป็นน้ำ

    ว่าแล้ว แทคยอนหุ่นดีตัวโต ก็อุ้มน้องนิช ตัวเล็กขี้อ้อนไปถึงห้องนอน คิคิระหว่างเดินแอบหอมแก้มด้วยแหละ หอมไปหลายทีเลย น้ำหอมกลิ่นนี้ เวลามันบวกกับแอลกอฮอล์กรึ่มๆแล้วแม่งโคตรเซ็กซี่อ้ะ งื่อออออออ ชอบอยากซุกทั้งคืนเลยยยยย

    พออุ้มมาถึงเตียง แทคก็ค่อยๆวางแบบโคตรนุ่มนวลอ่ะ ใจจริงๆนิชอยากให้แทคทุ่มลงเตียง แล้วจับเค้ามัดมากเลยนะ แบบจับมัดมือแล้วทำท่าหื่นกระหายพร้อมขย้ำงี้ เค้าชอบบบบบ เดี๋ยว!มะกี้พูดไรออกไปอ้ะ ไม่จริงนะ เค้าไม่รู้เรื่อง คิคิ

    นอนได้แล้วนะคะ เด็กดื้อ เดี๋ยวแทคจะไปอาบน้ำก่อนนะเห้ยไม่ต้อง ไม่เอาอ่ะไม่ให้ไป กอดคอแน่นเลย ไม่ปล่อยด้วย

    ปล่อยแทคสิคะ ตัวเล็กไม่ปล่อยเว้ย เอาไงดีวะ จูบแม่งเลยดีฟ่า เอาแขนสองข้างที่ล็อคคอไว้อยู่กระชากตัวคนตัวโตลงมา แทคยอนล้มใส่นิชคุณอย่างจัง เพราะไม่ได้ตั้งตัวไว้ เจ้าตัวเล็กตัวแสบเห็นว่าเข้าทาง เลยใช้แรงทั้งหมดจับคนตัวโตพลิกให้มาอยู่ใต้ร่างของตนแล้วเอาขาคร่อมเอวอีกคนไว้

    ทำอะไรคะ ตัวเล็กไม่ต้องพูดมาก ดูอย่างเดียวพอ นิชคุณค่อยๆถอดเสื้อบางๆของตัวเองออก จนท่อนบนเปลือยเปล่า เผยผิวสวยสีน้ำนม และยอดอกสีชมพูแดงกล่ำบนผิวขาวๆนั่น แค่นั้นยังไม่พอเจ้าตัวจัดการยกสะโพกขึ้น เอื้อมมือไปดึงกางเกงบ็อกเซอร์สีแดงตัวเล็กที่ปกปิดส่วนล่างอยู่ แล้วจัดการดึงออกจากปลายขาเรียวให้พ้นทาง เท่ากับว่าตอนนี้คนตัวเล็กจอมยั่ว ร่างกายเปลือยเปล่า กำลังนั่งคร่อมร่างของแทคยอนอยู่

    แทคยอนได้แต่มองตาค้าง เมื่อเห็นคนตัวเล็กคนสวยนั่งเปลือยอยู่ข้างหน้า ร่างสูงได้แต่มองตาค้างไม่ยอมทำอะไร จนคนตัวเล็กทนไม่ได้ ถึงกับลุกขึ้นไปนั่งปลายเตียงแล้วก้มหน้านิ่ง พร้อมไหล่บางที่สั่นสะท้านขึ้น

    ตัวเล็กคะ…………” ไม่ต้องมาเรียก คนใจร้าย ทำขนาดนี้แล้วยังอยู่เฉยๆอีก ฮือออ อายๆก็อาย ได้ก็ไม่ได้ คนใจร้ายTT

    แทคไม่ต้องมาพูดอะไรทั้งนั้นแหละ คุณเข้าใจทุกอย่างหมดแล้ว เข้าใจหมดแล้วจริงๆ ฮือออเข้าใจแล้วว่าไม่ได้รัก เข้าใจแล้วว่าคบกับเพราะสงสาร ไม่ได้เคยต้องการกันเลย

    อย่าร้องไห้สิคะ ตัวเล็กร้องไห้แล้วแทครู้สึกไม่ดีเลยนะเพราะใครล่ะ แทคเบื่อนิชแล้วใช่มั้ย ไม่เคยรักกันเลยใช่มั้ย?

    แล้วทำไมล่ะ ทำไมล่ะแทค เค้าทำขนาดนี้แล้ว ทำไมแทคยังไม่รู้อีก แทคแกล้งทำเป็นไม่รู้ใช่มั้ย พูดแม่งเลย ไม่สนแล้ว น้อยใจอ่ะ กูจะพูดๆๆๆๆๆๆให้หมดเลยวันนี้ งื่อออออออ TT

    ที่แทค ไม่เคยแตะต้องคุณ เพราะคุณเป็นผู้ชายใช่มะ คุณไม่เร้าใจเหมือนผู้หญิงใช่มะ ถ้าแทคต้องการผู้หญิงแล้วแทคมาคบกับคุณทำไมล่ะ อื้ออออออออพูดยังไม่ทันจะจบประโยค มันจับจูบเฉยเลย ไม่ต้องมาจูบปราบไม่สนใจหรอก นี่แน่ะ ดิ้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อื้อออ อย่าจับแขนดิ ช่วยด้วยย หนูโดนกดลงที่นอนแล้ว help me please

    หยุดดิ้นแล้วฟังค่ะ แทคเสียใจนะที่ตัวเล็กคิดว่าแทคไม่รักตัวเล็กโทษเค้าอีก เชอะ แล้วการการะทำแกมันน่าคิดป่ะล่ะ ชิไม่อยากเห็นหน้า *เบือนหน้าหนีแม่ม

    แทคไม่ชอบผู้หญิงหรือผู้ชายหน้าไหนทั้งนั้น ถ้าคนคนนั้นไม่ใช่ตัวเล็ก แทครักตัวเล็กมากนะคะ ตัวเล็กดูไม่ออกจริงๆหรอแน่ะ อย่ามาทำเสียงอ้อน เค้าไม่หายโกธรหรอก แต่ก็แอบลดลง1เปอร์เซนนะ

    แทคไม่เคยต้องการใครหน้าไหน นอกจากตัวเล็กนะ รู้ไหมว่าแทคต้องอดทนอดกลั้นแค่ไหนที่จะไม่ให้ตัวแทคเข้าไปขย้ำตัวเล็กน่ะ แล้วยิ่ง2วันมานี้ รู้ตัวมั้ย ว่าแทคลำบากใจแค่ไหน หื้มมม เด็กดื้อ ดื้อไม่พอขี้งอนด้วย ไอ่ฟัคทอง แล้วจะใครใช้ให้แกอดทนเล่า ทนไม่ไหวก็ระเบิดออกมาดิ เคยฟังป่ะล่ะ let it go let it go ปล่อยมันไปอย่างที่เป็น ไม่อาจเก็บอีกต่อไป ทนไม่ไหวก็ปล่อยดิ หู้ยยยย ฟังไม่ขึ้น เชอะ

    แทคก็แค่ ไม่อยากล่วงเกินตัวเล็ก แทคก็แค่คิดว่าบางทีตัวเล็กอาจยังไม่พร้อมก็ได้…..” ดูมัน ทำหน้าเศร้า กูเนี่ยนะไม่พร้อม โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยย กูพร้อมตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้ามาอยู่กับมึงแล้วไอ่ฟายยยยเผือก โอ้ยยยยยยยย อยากจะร้องไห้ ไม่อยากล่วงเกิน มึงคะ กรุณาล่วงเกินกูเถอะค่ะ กูขอร้อง!!

    ใครว่าเค้าไม่พร้อม เค้าพร้อมจะเป็นของตัวเองตั้งวันแรกที่ย้ายเข้ามาอยู่กับตัวเองแล่ว!” ไม่เคยรู้เลยสินะ ยิ้มบ้าไร งอนอยู่นะเว้ย ชิ!

    ตัวเล็กพูดจริงๆหรอ ตัวเล็กไม่ได้โกหกแทคใช่มั้ยคะอ่อยขนาดนี้โกหกม้างงงง

    ตัวเองฟังเค้าดีดีนะ เค้ารักตัวเอง รักมากก และเค้าก็อยากจะเติมเต็มความรักของตัวเองให้มันสมบูรณ์ เค้าอยากเป็นของตัวเองนะ แล้วเค้าก็จะเป็นของตัวเองคนเดียวแล้วตลอดไปด้วย คนบ้ากูเปิดหมดล้ะ ถ้ายังอีกนะ มึง……โดนกูปล้ำแน่

    ถ้าเกิดอะไรขึ้นตัวเล็กจะเสียใจไหม….”

    ไม่ เค้าจะไม่เสียใจ….”

    [………………………………… กล้องแพลนไปที่โคมไฟ……………………………………………………………]

     

    จิ้บๆๆๆๆๆ

    8 AM

    อื้ออออออออออออออ เมื่อยตัวชะมัด โอ้ยยย เพลียอ่า อะไรมาทับมาซุกตรงนมเนี่ย อุต้ะ!นึกว่าใครที่ไหน สามีนี่เองงงงงงง คิคิคิคิคิคิคิ ช่างเป็นเช้าที่สดใสอะไรเยี่ยงนี้ โอ้ยยยยยยยยย พูดเลยย อารมณ์ดีม๊ากก คือบับ ก็แหม่ คนมันผ่านอะไรดีดีมาก็เงี้ยเนอะ ว่าแล้วก็ขออวดเพื่อนหน่อยดีฟ่า จับหัวคุณสามีที่นอนหลับอุตุให้มาซบอกนุ่มๆดีดีแปป อ๊า ไอโฟนลูกรักอยู่ไหนเนี่ยยยย นี่ไงเจอล้ะ เปิดกล้อง แล้วถ่ายรูปแปป แชะ แชะ เอาลงไอจีดีฟ่า

    [ อะไรจะสุขใจเท่า ได้ตื่นมาตอนเช้าแล้วอยู่กับสุดที่รัก #ฟิน #ก่อนจะนอนอยากเจอเธอเป็นคนสุดท้าย #แล้วตอนตื่นนอนก็อยากเจอเธอเป็นคนแรก #ที่รัก #รักม๊าก #ขอบคุณที่รักกัน #ขอบคุณที่เคียงข้างกัน #แฟนเค้า #หล่อ #ไวน์น้องหวัง #ขอบคุณ #คิคิ] ป้าป แชร์เลยยย 5555555555555555555555555

    ตึง ! โหยยย อิเจ้ควอนตื่นเช้ามา ไลค์อย่างไว

    [ กรี้สสสสสส เอาไป10กะโหลก ได้แล้วก็อย่าลืมที่ตกลงกันนะจ้ะ #จินอุนเป้นของของเจ้] เออ ไม่ลืม5555555555555555 อร้ายย อารมณ์ดีอ่า

    ตึง! นูนอก็มา

    [มโหรี คุณนี่มีผัวแล้ว 5555555555555555] โอ้ยยยย ดีออก ใช้คำว่าผัว เค้าเรียกกันว่าสามี ตะหาก เดี๊ยะๆๆๆ

    แล้วมหกรรมการกดไลค์ก็ตู้มมม เยอะแยะเลย ดูทุกคนจะยินดีกับการที่ข้าเสียตัวนะ แต่ อย่าว่างั้นงี้เลย

    ข้าเนี่ยแหละโคตรยินดีอ่ะแกรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร เอร้ยยยยยยย!!!

    พอจบกิจกรรม คนอวดผัว เอ้ย คนอวดแฟนลงโซเชียล ก็หันกลับมามองคุณสามีสุดที่รัก คนอะไรขนาดหลับยังหล่อ ดูสิหน้าผากนั่น ตาคมๆนั่นอีก เมื่อคืนนะมองทีหู้ยยยยแผดเผาอ่ะแกร ไหนจะจมูกโด่งนี่อีก ไซร้โน่นซุกนี่ อร้ายยยยย ไม่อยากจะพูดกลัวอิจฉา 5555555555555 แต่ที่ร้ายกาจสุดคือ ปากบางๆนี่แหละ หึ้ยยยยย ไม่ธรรมดาจริงๆคิดแล้วก็เขิน แฟนใครว๊า หล๊อหล่อ เอ๊าห่อให้ด้วยยยยยยยย

    จ้องแบบนี้ คิดราคาเป็นจูบนะคะ ที่รักตื่นแล้วอ่ออออ ยังไม่ได้ลักหลับเล้ยย คิคิ

    ตื่นเร็วจัง เค้าทำให้ตัวเองตื่นหรอขอออดอ้อนได้ป่ะล่ะ ก็แฟนเค้าอ่ะ เค้าจะอ้อนน

    ตัวเล็ก มีความสุขมั้ยคะสุขยิ่งกว่าสุขจ้ะ เอ็มเคไม่ต้องถามแล้วนะว่า สุขอยู่ที่ใด อยู่ที่นี่แหละ สุกม๊ากก ก ไก่ล้านตัว

    มีสิ เค้ารอวันนี้มานานม๊ากกกเลยนะ ตัวเองไม่เคยรู้เลยอ่ะดิทำปากยู่แต่พอน่ารัก จุ๊บ! อุต้ะ มาจูบเค้าเฉยเลยอ่ะ บ้าๆๆๆๆๆๆๆ ทำปากยู่ทั้งวันดีมั้ยเนี่ย คิคิ

    ตัวเอง เค้าขอถามได้มั้ยอ่ะ คือบับก็ข้องใจอ่ะ ว่าอดทนได้ยังไงทั้งๆที่เมื่อคืน แทคดูร้อนแรงมากเลยอ่ะ พูดแล้วก็เขิน

    ถามอะไรล่ะคะ แต่ก่อนตอบ ตัวเล็กต้องหอมแก้มเค้าก่อนนะแน่ะ เจ้าเลห์มาก แต่ยอมก็ได้ คิคิ

    ตัวเองไม่อยากรังแกเค้า แล้วทุกครั้งที่ตัวเองแบบ แบบว่า นั่นแหละแล้วตัวเองทำไงอ่ะหึ้ยยย ไม่กล้าพูด เขินน ก็อยากรู้อ่ะ

    หึหึ มือตัวเองแล้วก็มโนหน้าตัวเล็กไงคะ ต่อไปนี้มือไม่จำเป็นล้ะ เพราะผมมีตัวเล็กอยู่กับผมแล้วไงไอ้บ้า พูดไรเนี่ยย ใครจะไปยอมทุกครั้งเล่า หึ้ยยยย อย่าพูดอะไรแบบนี้อีกนะ น่าอายจะตาย คนบ้า อร้ายยยยย

    ตัวเล็กครับ จริงๆแล้ว ที่แทคไม่ทำอะไรตัวเล็กแทคมีเหตุผลนะว่าและ มันต้องมีลับลมคมใน

    อยากรู้มั้ยคะพยักหน้าหงึกหงัก ทำตาแป๊วๆอยากรู้ ฟอดดดดดดดด งื่ออ แล้วมาฟัดแก้มเค้าทำไมเล่า

    ถ้าอยากรู้………..” หือออออออออออออออ

    จัดการผมด้วยร่างกายของคุณก่อนสิครับ เบบี๋ห๊า!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “I want you be ON TOP nowwwww!”

    อร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    บ้าใครจะไปทำ เขินตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    แต่…………………………………………

    ทำก็ได้ นี่ทำเพื่อคนอ่านเลยนะ เดี่ยวจะมาเล่าให้ฟัง คิคิ แทคอ่ะ อย่าเพิ่งซี๊ คิคิคิ

    อร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    END จบล้ะจ้า

     

    Talk: ชะเอิงเอิงเอยยย จบล้ะจ้า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มีspcialอีกตอนนะ อย่าเพิ่งทิ้งกัน

    จะเฉลยทุกอย่าง พร้อมด้วยความรู้สึกของแทคยอนด้วยนะ 5555555555555555

    ขอบคุณทุกคอมเม้นต์ทุกกำลังใจเลยนะ ที่มาให้กำลังใจเรา เรายังมือใหม่ และยังไม่เก่งเท่าที่ควร

    แต่จะฝึกปรือไปเรื่อยๆ ถ้ามีเรื่องหน้า ก็ฝากด้วยนะคะ แนะนำกันได้นะ ว่าอะไรขาดตกบกพร่อง

    คำติชมคือกำลังใจ ให้เราพัฒนาไปเรื่อยๆนะ ยังก็ฝากนักเขียนน้องใหม่ไว้ในใจแม่ๆด้วยนะจ้ะ เตรงงงงงงเตงเต้างเตงงง เตงเต้งเต้างเตงเต้งงง #ซาวด์ลิเกมา 555555555555555555555555555555555

    ติดตามให้ดี spcial จะมาพร้อมของขวัญที่ทุกคนปรารถนา 5555555555555555555

    ไม่บอกหรอกเราเชื่อว่าทุกคนรู้ คิคิคิคิคิคิคิ

    My twitter : @iceziey0810 ฝาก tag #ฟิครักต้องซั่ม ด้วยนะจ้ะ

    แล้วเจอกันพาร์ท spcialจ้ะ บายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    Thank you

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×