ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Taeckhun the series feat.JARK

    ลำดับตอนที่ #4 : รัก l ต้อง l ซั่ม !!! 4

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 57


    SF: taeckhun 2PM

    รัก ต้อง ซั่ม

    By:iceziey0810

            ไม่เจ็บอย่างฉันใครจะเข้าใจ ว่าแฟนไม่….น่ากลัวเท่าไรรรร อยากลึกซึ้งกับเธอมากมาย แต่สุดท้ายทำเองทุกที

    เสียใจ ฮือ เสียใจน้องนิชเสียใจ ทำไมแทคถึงทำกับน้องนิชแบบนี้ เป็นแบบนี้ทุกทีเลย พวกเธอไม่ใช่เรา ไม่มีวันเข้าใจหรอก ฟิลแบบ เหมือนดูหนัง พอถึงฉากที่พีคที่สุดของเรื่อง แล้วแม่งเสือกตัดเข้าโฆษณา เหมือนดูรายการศึก12ราศี พอเวลาที่อาจารย์ลิงจะฟันทิ้ง แม่งก็ตัดเข้าโฆษณา มันเป็นหยั่งงี้ ตลอดดด ค้าง!!ตลอดดดดด เบื่อโลดดดดด

     #เบ้ปากใส่28ทีรัวๆ

    ที่เจ็บใจสุดคือเมื่อเช้า ไอ้ตายด้านตัวดี มันหนีไปคณะอีกแล้ว ทั้งๆที่วันนี้มันเป็นวันหยุด ไอ่ฟักกกกกกกก ต้ม! แกคิดจะหนีใช่มะ จะเล่นใช่มะ หึ้ยยยยยยยยยย เจ็บใจ! มีอย่างที่ไหนมายั่วให้อยากแล้วก็จากไป คิดว่าทำ breakfast ชุดใหญ่รอไว้ง้อ คิดว่าจะหายง่ายๆใช่มะ ขอโทษนะจ้ะ ไม่ได้เป็นคนเห็นแก่กิน พูดเลย #ว่าแล้วก็จิ้มแฮมชีสใส่ปาก โกธรจริงๆนะเว้ย เป็นแบบนี้ตลอด มีอะไรกับคนอย่างข้าแล้วมันน่ารังเกียจนักหรือไงวะ โมโหเว้ยย #ขอสลัดผักอีกสักคำโตๆ                            เชื่อไหม ขนาดเมื่อคืนนะ นอนรอมัน รอจนแล้วจนรอด มันก็ไม่ยอมออกมา นี่ไม่เข้าใจจริงๆนะ ทำไมแทคมันถึงต้องพยายามเลี่ยง ทั้งๆที่มันก็ฟินนะ แต่มันพยายามเลี่ยง ทำไมมมมมมมมมมม WHyyyyyyyyyyyyy???????????

    หลังจากทานอาหารเช้าเสร็จ ก็รีบแต่งตัวบึ่งรถไปทีร้านกาแฟเจ้าประจำ เหอะ!ถ้าจะถามว่ามาทำไม ดูปากน้องคุณนะคะ มาคิดบัญชีแค้นค่ะดูปากน้องคุณอีกทีนะคะ มาตบอิเจ้ควอนค่ะ ก็นัด อิกูรูตัวดีเอาไว้ พูดเลยนะ ว่าวันนี้ได้เอาขวดน้ำหอมปาหน้าอิเจ้ควอนแน่ เจอแน่ อิเจ้บ้า นั่นไงว่าแล้วก็ตายยาก มาล้ะ แหม่!มากันพร้อมหน้าพร้อมตา อินูนอเพื่อนรักก็มา ดี๊ จะได้มีคนเก็บศพพี่รหัสมัน!!

    แหม่! หน้าตาดูซีดเซียวว จัดหนักไม่หลับไม่นอนเลยหรอคะน้องคุณค๊า เป็นไงคะวิธีเจ้ ฟินมั้ยคะลูก โฮะๆๆๆๆๆ

    เป็นไงเพื่อน โอเคป้ะ ได้ใช่มะ อิอิอิอิอิ หวานชื่นรื่นรมย์  ไหมแกรรรรดูมัน ดูมัน แต่ละคน ไม่ได้สำนึก!

    เจ้บอกแล้ววววว วิธีเจ้ไม่เคยพลาดด แม่นจริงยิ่งกว่าบอกหวยนะคะ พูดเลยย ว่าแต่เมื่อคืนกี่ยกจ้ะ คิคิ

    หนูนิช อย่าหาว่านูนอทะลึ่งนะ แทคอ่ะอ้ะเป็นนักกีฬาล้ำแบบนั้น แรงดีป่ะวะแกรรรรรร 55555555555555” แรงมากกกกกกก ทำกะกูแรงมาก ยั่วให้อยากแล้วมันบิน ทำแบบนี้มันแรงเกินไป ไอ่ฟัคคคคคคคทองแกงบวด!

    น้องนิชขา แล้วแทคยอนนี่ แน่นมั้ยคะ แบบว่า………………”

    หยุ๊ดดดดดดดดดดดดด เดี๋ยวนี้ ไม่มีใครเสียตัวอะไรทั้งนั้นแหละ ฮือออออออออออ!!”

    ไม่รู้จะทำยังไง ร้องไห้แม่มเลออ ถามอยู่ได้ ว่าแทคยอนแรงดีมั้ย แรงดีบ้าบอไรล่ะ กูยังไม่เคยโดนซักแรงเลย หวานชื่นรื่นรมย์บ้านแกดิ เหี่ยวแห้งจะเฉาตายยิ่งกว่าต้นพรอกหลังบ้านของคุณไม่ไม่ได้รดน้ำ ฮือออออออออออออออออออออ

    ห้ะ!!! อกอิเจ้จะแตก นี่หนูพลาดหรอคะลูก ไม่จริ๊งงงงงงงงงงง เจ้ไม่เชื่ออเชื่อเถอะ กูพลาดจริงๆ #ล้องไห้แปป

    เห้ยย! น้องนิช กูขอโทษ มึงโอเคนะTT” ไม่โอเคว่ะเพื่อนน โคตรช้ำเลยว่ะ ช้ำยิ่งกว่าแผลหกล้ม3วันติดต่อกันอีก

    เดี๋ยวนะคะ น้องนิชคะ นี่หนูได้ทำตามกระบวนการที่เจ้พร่ำสอนหรือเปล่าคะลูก จริตมารยาหนูใส่มันออกมาหรือเปล่าคะ นี่เจ้ข้องใจมากเลยนะ ทำไมมันหักมุมขนาดนี้คะเนี่ยยยยยยยยยยยมึงถามกูแล้วกูไปถามใครวะคะอิเจ้!

    เห้ย น้องนิช นูนอว่าเรื่องนี้มันชักแปลกๆละนะ หรือว่าแทคมันมีปัญหาสุขภาพหรือเปล่า ก็บับ นกขงนกเขาไม่ขันไรเงี้ยยยหื้มมมมมมม ไม่รู้อ้ะ ก็เห็นแทคแข็งแรงดี ไอสักแอะก็ยังไม่เคยได้ยิน

    เป็นไปได้นะคะ น้องแทคทำงานหนักนี่ อาจจะเป็นเพราะความเครียดหรือเปล่า ที่ทำให้อะไรๆมันตื่นช้า เอ๊ะ หรือว่าปลุกไม่ตื่นไม่จริง !! เรื่องอื่นอาจไม่รู้แต่ไอ้เรื่องปลุกไม่ตื่นนี่ขอเถียงขาดใจ หนูสัมผัสได้ว่ามีบางอย่างตื่นตัวอยู่ใต้กางเกงผ้าตัวนั้น

    ไม่นะเจ้ แทคปลุกตื่น ตื่นแล้วจริงๆ แต่มันไม่ต่อเอง ปัญหาเรื่องเสื่อมคือตัดไปได้เลย

    น้องนิช เอาดีดีนะ โฮว่าแกต้องคุยกะแฟนแกแล้วว่ะ ว่ามันมีปัญหาอะไรจะได้แก้ไขทันนะน้องนิชแล้วจะให้ไปพูดยังไงล่ะ เค้าก็อายนะ ไม่เอาอ้ะไม่กล้าหรอกTT

    เอาล่ะ ไม่ต้องกังวลไปค่ะลูก เจ้มีแผนสำรอง อันนี้คือสุดยอดวิชาที่เจ้สงวนไว้ หนูจะได้มีโอกาสสัมผัสมันเป็นคนแรกนะคะลูกแผนอีกแล้ว แผนมึงอีกแล้วอิเจ้!!!! นี่กูเอาขวดน้ำหอมไปวางไว้ไหนวะ ยังไม่ได้ปาหน้าแม่มเลย ห่านนนนนนนน!!!

    อย่าทำสีหน้าและสายตาเย็นชาแบบนั้นใส่เจ้นะคะ เชื่อเจ้อันนี้ได้แน่ๆ เพราะผัวเก่าเจ้ เจ้ก็ใช้วิธีนี้ค่ะอุต้ะ!! ความเชื่อถือเพิ่มขึ้น 20เปอร์เซ็น

    วิธีอะไรหรอเจ้ ?????” นั่นดิวิธีอะไร ทีเซอร์นานเหลือเกิน แหม่!นางโฮ ออกนอกหน้ามากกกกก จะเอาไปเล่นกับผัวใช่มะ อึ้ยยยยย แค่นี้ยังไม่พออีกหรือไง หมันใส้แม่มม โบกหัวมันสักทีดิ มาทำปากยู่ใส่ เดี่ยวแม่ตบ คนยิ่งรมณ์เสียอยู่

    เอาล่ะ เด็กๆอย่าตีกัน ไม้ตายขึ้นสุดท้ายก็คือ…………………….” ขอซาวด์แบบลุ้นผลเดอะสตาร์ค่ะ ตือ ดึ้ง ตึ่ง ตึง!!!!

    หลอกล่อ มอมเหล้า หลอกให้เมา ลากเข้าห้อง แล้วย่อง ปล้ำ!!!!!!!!!”

    อุต้ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    นี่ต้องปล้ำเองเลยหรอ ต๊ายยยยยยยยย ทั้งชีวิตไม่เคยคิดปล้ำใคร มีแต่รอเค้ามาปลุกปล้ำ

    สอนหนูหน่อยหนูไม่เค๊ยยยยยไม่เคยยย ไม่รู้เรื่องเลยกับเรื่องพรรณนี้~~~~~~~~~~

    ตกลงเจ้ เราต้องทำยังไงบ้าง!” ชีวิตมันต้องใช้ให้สุดแบบ สุดๆไปเลยเข้มไปเลยถ้าเอาอยู่วววววววว

    เจ้มีร้านเด็ดแนะนำ ร้านนี้แซ่บ พ่อค้าก็แซ่บด้วย ว่าแต่เราน่ะ แอลกอฮอล์โอเคใช่มะห่วงผิดคนล้ะเจ้ หนูเรียนถาปัดนะ สุราเมรัยนี่สนิทกันยิ่งกว่าญาติในใส้ โถ่ววววววววววววววววววว

    ไม่มีปัญหา สบายยยยยยยยยยยยยยยยยยม๊ากกกกกกกกกกกกกกกก

    งั้นเริ่มเลย ไปหาน้อง ององ พ่อค้าแซ่บของพี่กันเถอะค่ะ

    ร้าน พี่อง งานเมาต้องมา~~~~

    กรึ้ง กริ้ง ~~~~~~~~~~~

    น้ององขา อยู่ไหมขาลูกกกกกกกก พี่ควอนนี่คิดถึ๊ง คิดถึงงงง องจ๋า อยู่ไหนเอ่ยยยยยย

    สวัสดีครับ ไม่ทราบจะรับอะไรครับ วันนี้พี่องไม่อยู่ ผมแจ็คสันขออนุญาตบริการคุณลูกค้าเองครับอุต้ะ เด็กสมัยนี้มันหน้าตาดีเนอะ มาทำงงทำงานเสริมด้วยย ถ้าค่าเทอมไม่พอติดต่อพี่คุณนะคะลูก

    ต๊ายยยยยย ชื่อน้องแจ็คสัน หรอจ้ะ หน้าตาน่าดูเอ็น เอ้ย! เอ็นดูเชียววว พี่อยากได้แชมเปญน์แบบพิเศษน่ะจ้ะ คือว่าน้องพี่คืนนี้เค้ามีฉลองค่ำคืนสุดพิเศษพับแฟน น้องแจ็คพอจะมีเบอร์ เอ้ย! ไลน์ เอ้ย! โทษทีจ้ะ พอจะมีตัวไหนแนะนำบ้างไหมคะแหม่!อิเจ้ เต๊าะได้เต๊าะ หยอดได้หยอด หึ้ยยยยยยยยยย ถ้าไม่ติดว่าเครียดอยู่นะจะปาดหน้าเค้กให้ดู

    ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าคนไหนหรอครับ ที่จะฉลองคืนนี้น่ะครับ อ่า ไม่ต้องแปลกใจนะครับ คือทางร้านของเราพยายามเลือกสูตรที่เหมาะกับลักษณะของลูกค้าน่ะครับ แล้วยิ่งเป็นค่ำคืนพิเศษๆแบบนี้ มันต้องดื่มด่ำที่สุดน่ะครับบริการเป็นเริ่ด พ่อค้าก็แซ่บ เอาใจพี่ไปเลยน้องแจ็ค แต่ตัวพี่ไม่ให้นะ มีคนจองแย๊วววว

    พี่เองครับ พอดีครบรอบ1ปีน่ะครับ เลยอยากจะฉลองนิดนึงก็อยากจะบอกอยู่ ว่าฉลองเสียตัว แต่อายเกิ๊นนนนนน

    อ่า คุณพี่คนสวยหรอครับ เสียดายจังมีแฟนซะล้ะ ถ้าไม่รู้ว่ามีแฟน ผมจะจีบนะเนี่ยอุต้ะ ปาดเบาๆนะคะ หนูเปล่านะ น้องเค้ามาเอง หนุเปล่าอ่อยนะ น้องเค้ามาเอง 555555555555 ดูหน้าอิเจ้ควอนดิ เงิบเลยดิ 5555555555555555โอ้ยยยยสะใจ ขอแก้แค้นหน่อยเหอะ!

    ไหนล่ะคะ ของง เร็วๆหน่อยค่ะ มีงานอีกเยอะแยะ รีบ!” แหม่ พอเด็กมันไม่เล่นด้วยทำโมโห สวยไม่เท่าก็เงี้ย บัยส์

    นี่ครับ เป็นตัวพิเศษของทางร้าน “love sences” เป็นไวน์นำเข้าจากฝรั่งเศส เจ้าตัวนี้เป็นสูตรพิเศษที่ทางร้านเราทำเองนะครับ แบบว่ารับตัวไวน์เข้ามา แล้วก็มาเติมแต่งของพิเศษๆอีกเล็กๆน้อยๆเหมาะมากครับสำหรับที่จะให้พี่คนสวยไปฉลองกับแฟนอย่างดื่มด่ำตลอดค่ำคืนขายของเก่งมากกกกกกกกกก เป็นเซลล์แมนเก่าป้ะเนี่ยยย

    แล้ว ไอ้ของพิเศษๆของน้องนี่มันคืออะไรหรอครับถามดีมาก จุนโฮเพื่อนรัก ตาไม่กระพริบเลยนะ

    ความจริงพี่อง สั่งไม่ให้บอกแต่ผมแอบกระซิบก็ได้ มันเป็นไวน์ผสมยาปลุกเซ็กส์ระดับกลาง เพื่อให้คนที่ดื่มรู้สึกร้อนรุ่มจนทำให้เกิดฉาก เลิฟซีน อย่างชื่อไวน์ไงล่ะครับ เหมาะมากจริงๆครับ กับค่ำคืนนี้สุดพิเศษของพี่คนสวยกับแฟนเลยครับ อิอิอุแม่เจ้า! มันมีของอะไรแบบนี้อยู่บนโลกด้วยอ่อออ ทำไมเพิ่งมาเจอกัน ฮอลลลลลลลลลลลเสียใจ น่าจะเจอกันเร็วกว่านี้!!! งื่อออออออออออยากลองแย๊ววววววววว เสร็จแน่ๆไอ่กามตายด้าน คืนนี้มิชชั่นจะต้องสำเร็จ!

    ไม่ทราบว่า พี่คนสวยจะรับกี่ขวดดีครับน้องแจ็คของพี่ ชมพี่สวยอีกล้ะ ขอตบรางวัลแก้มซ้ายแก้มขวาได้มะ อร้ายยยยย

    “1 ครับน้องแจ็ค อย่ายิ้มให้พี่ดิ เดี๋ยวพี่ใจสั่น

    “1ขวดหรอครับหื้มมมมมมมมม  อะไรนะ อีกทีซิ

    ลัง ครับคุณฟังไม่ผิดหรอกครับ อร้ายยยยยย ของดีต้องตุนสต็อกเอาไว๊งี้ ขวดเดียวมันจะไปพอยาไส้อะไร ขวดเดียวไม่สะเทือนสำไส้ พูดเลย ฟินอ้ะ ขนาดแค่ได้กลิ่นยังละมุนอ่า อร้ายยยยยยย ว้อนท์ เปรี้ยวปากมากพูดเลย

    เห้ยยยยย ไอ้น้องนิช บ้าหรอ อะไรเยอะแยะเป็นลัง อย่ามาขัด คออ่อนแบบนี้อย่ามาขัด

    อ่า สรุป รับ1ลังนะครับ แหม่ ไอ้น้องแจ็ค รีบเลยนะ เช็คบิลมาเลยค่ะหนู

    อ่า เรียบร้อยครับ รถพี่จอดตรงไหนครับ เดี่ยวผมยกไปไว้ในรถให้ครับหน้าร้านเลยจ้ะลูก บริการดีอ่ะ น่ารัก เดี๋ยวให้ทิปเป็นจูบซักฟอดดดดดดดดดดดด คิคิ

    ขอบคุณที่ใช้บริการนะครับผม ขอให้คืนนี้สุดเหวี่ยงไปเลยครับพี่คนสวยอร้ายยยยยยย พูดอะไรอ่ะ พี่เขินนนนนนน

    น้องแจ็คสันจ้ะ พอจะมีอีกสักลังมั้ย พี่อยากลองกับน้องอ้ะ แหม่! อิเจ้ควอน ไม่เบานะครัชผม อะไรเอ่ยยมีนอ?

    ไม่ดีมั้งครับ เดี๋ยว มาร์ค ว่าเอาหื้มมมมมมมมมมมมมม มาร์คไหนอ้ะ

    ใครคะลูกเออ ถามดี!

    เมีย ผมครับบบบบบบบบบบบบบบบ =]” เออ โอเค มีเมียแล้ว

    จบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!

    คืนนี้แหละ หนูนิชคนแบ้ว จะกลายร่างเป็นนางแมวยั่วสวาท จะปั่นประสาทและจิตใจของนายแน่

    อ๊คแทคยอน พ่อตัวดี เตรียมใจเตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วมาเป็นของคุนนี่ซะดีดี

    ถ้าเป็นดารา อยากพาดหัวข่าวแบบ

    นิชคุณ ปลื้มม เข้าหอคืนแรก โรแมนติกม๊ากกกกกกกกก เผย!แทคยอน แรงดี จริง ไม่ได้โม้ 5555555555”

    .

    .

    .

    .

    .

    2be continue

    ตอนหน้า จับตาดูให้ดีดี ลั่นกลองรบแน่นอน ตอนหน้า ขอเวลานิดนึงกับฉาก …. 5555555555555555555555555555

    เวิ่นเว้อยาวนานตลอด อย่าหาสาระจากฟิคเรื่องนี้ ตอนนี้แรก3ตอนจบ ไหงยืดเป็น5ตอนว๊า

    คิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิ ผลโหวตนี่โคตรเอกฉันท์อ้ะ ตล๊กกกกกกกกกกก ทุกคนดู ว้อนท์และให้กำลังใจหนูนิชสุดๆอ่ะ

    ตอนนี้ก็เอาฮาๆไปก่อนล้ะกันโน้ะ ติดตามตอนต่อไปให้ดีดี พูดเลออออออ ไม่อยากให้คาดหวังแต่ขอให้ติดตามดู

    5555555555555555555555555555555555555 โม้อย่างเยอะ พรุ่งนี้เจอกันนะครัชแหม่!

    อย่าลืมติดtag #ฟิครักต้องซั่ม follow me at my twitter @iceziey0810

    Thank you and love you all~~~~~~~~~~~

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×