ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Taeckhun the series feat.JARK

    ลำดับตอนที่ #3 : รัก l ต้อง l ซั่ม !!! 3

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 57


    SF: taeckhun 2PM

    รัก ต้อง ซั่ม 3

    By: iceziey0810

     ตึก ตึก ตึก แคนยูฟิลมายฮาร์ทบีท ฮาร์ทบีท ทู มาย ฮาร์ทบีท!!!!!!!!!

    ตื่นเต้น จนจะเป็นบ้า งื่ออออออออออ เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ ไม่เคยจะต้องมาทำอะไรน่าอายอย่างเง้ โอยยยยยยยยย อยากจิบ้าตาย นี่กูกำลังทำอะไรอยู่วะเนี่ยยยยย!!!

    หนูนิชคนนี้ ยืนส่องกระจกในห้องมา ครึ่งชั่วโมงฟ่า บอกเลย รับไม่ได้กับชุดที่อิเจ้ควอนหาให้ คือบับ โคตรล่อเสือล่อตะเข้อ้ะ ลองคิดตามนะ เสื้อเชิ้ตบางๆเนื้อผ้าลื่นๆ ตัวโคร่ง ใส่ทีก็แทบจะปิดอะไรไม่มิด ซื้อมาไซส์ก็ใหญ่เกิน คอเสื้อก็แทบจะแหวกถึงนม พอดึงขึ้นเสื้อก็ไหล่ตก งื่อออ นี่กูกำลังจะถ่ายหนังโป๊ป้ะวะ ยังดีนะที่มีบ็อกเซอร์ใส่อยู่ แต่แม่งก็ไม่ได้ช่วยปกปิดอะไรเล้ยยยย สั้นก็สั้น เอวก็ยืด ขาบานอีกตะหาก โห่วววววววว คิดไปก็อายเหลือเกิน นี่อยากให้แฟนทำการบ้านกูต้องทำขนาดนี้เลยหรอวะ แต่ช่างเถอะเพื่อชีวิตรักที่ยืดยาว หนูนิช ไฟท์เต้งงงงงง ><

    เจ้ควอนสอนไว้ว่า เวลาใส่อะไรจะสวยหรือไม่สวย มันขึ้นอยู่กับความมั่นใจ ว่าแล้วก็ลองทำท่ามั่นใจสักหน่อย ไหนลองซ้อมหน้ากระจกแปป ไอ้หน้าเซ็กซี่มันทำไงนะ ทำตาปรือๆ ปากเผยอๆหรอ แล้วก็อะไรนะ พยายามพูดเสียงเบาๆจะได้ดู เซ็กซี่

    อื้มมม แทคอ่า กลับมาแล้วหรอ อื้มมมมมอุบาทว์สัส!! โอ้ยยยย เหมือนสันนิบาทกินหน้า ปากเบี้ยวเป็นคุณชายน้อยเลยมึง โอ้ยยยยยย ไม่เวิร์คอย่างแรง ไม่เอ๊า!เปลี่ยนแผน

    อิเจ้ควอนบอกว่า ถ้าแทคชอบแบบแบ๊วๆ เราต้องก็ต้องสวยใสแบบ เซ็กซี่ มีออฟชั่นเสริมด้วยที่คาดผมหูแมวแบบโคตร    คาวาอี้ อร้ายยยยยยย เค้าจะเป็น น้องนิชคาวาอี้ คู่แข่ง กั้ง คาวาอี้ แล้วนะครัช!

    ทำตาโตๆแบบลูกแมว หน้าตาแลดูใสๆซื่อๆแบบ ไร้เดียวสาแต่มาในลุคชวนลากขึ้นเตียง เอร้ยยยยยยยยยยยย เวิร์คสุดๆ เสียเอกราชก็งานนี้และวะกรูววววว ฮริ้วววววววววววว เหลือบตาโตๆไปดู นาฬิกา อร้ายยยยจะ2ทุ่มล้ะ ไปสแตนบายดีฟ่า เดี่ยวแทคกลับมา จะได้เซอร์ไพร์ แต่ก่อนไป คว้ากลอสกลิ่นสตอเบอร์รี่มาเติมปากแปป ปากจะได้ดูอิ่มๆน่าจูจ๊วบบบบ ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟ ฉีดน้ำหอมอีกสักนิด กลิ่นจะได้ไปเย้ายวนใจ อร้ายยยยยยยยยย กลิ่นนี้เจ้ควอนเลือกให้ ผัวไม่รักไม่เกิดอารมณ์ เจ้บอกให้เอาขวดไปฟาดหน้าได้เลย ฮี่ๆๆๆ

    ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อร้ายยยยยแทคมาแล้วว ไปเปิดประตูดีฟ่า

    แทคอ่า กลับมาแล้วหรอออ งื่อออเมื่อเช้าไปไม่ปลุกเค้าเลยนะต้องอ้อน เพราะแทคยอนชอบคนขี้อ้อน อิอิ

    อ่า ขอโทษทีนะคะ ก็แทคเห็นคุนนี่หลับสบายเลยไม่อยากปลุกนี่ หื้มมมม อย่างอนเลยนะคะคนดีของผมโอ้ยยยยย จะละลาย แทคอ่า มาคงมาคะ ใครจะไปงอนลงเล่า คนบ้า >< คิคิ อิจฉาอ่ะดิ๊แฟนเค้าน่ารักป่ะล่ะ

    ชุดนอนใหม่หรอคะ ทำไมแทคไม่เคยเห็นเลยอร้ายยยยยย ทักเรื่องชุดแล้วด้วย ทำไงต่อดีวะ ตั้งสติไอ้หนูนิช อย่าตื่นเต้นนนนน

    อื้มมมมมม เค้าไปซื้อมาใหม่ แทคว่าเป็นไงใส่แล้ว โอมั้ยอ่า?” ยืนบิดตัว หมุนให้ดูรอบๆ พลางทำหน้าแบบใสใสแบบไม่มั่นใจ อร้ายยยยย มารยาเล่มที่18ค่ะ คืนนี้จะใช้ให้ครบ380เล่มเกวียน พูดเลย!! เหลือบตาไปมองหน้าคุณสามี เฮ้ย! คุณแฟนสุดที่รัก ฮ่าๆๆ ตาลอยๆนะ ไงล้ะ เซ็กซี่อ่ะดิ๊ มองใหญ่เลยนะ ขาสวยอ่ะดิ๊ ว่าแล้วก็ทำฟอร์มไขว้ขาเพื่อโชว์เรียวขาอันสวยงาม จะได้กระตุ้นปลุกพลังชายหนุ่มในตัวคุณแฟน ฮี่ๆ ดูดู๊ มองใหญ่เลยย เห็นแต่ข้างนอกก็แทบจะทนไม่ไหว สนใจงานภายในมั้ยจ้ะ คิคิคิคิคิคิ ใครด่าว่าแรดระดับ10ก็ยอมมม เรียกสติหน่อยดีฟ่า น้ำลายจะยืดแล้วค่ะคุณแฟ๊นนนนนนน

    แทค แทคอ่ะ ทำไมเงียบไป มันไม่โอหรอตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จไป คิคิ ฉันเห้นเพลิงปรารถนาในดวงตาคู่นั้นนะจ้ะ แต่เราต้องคงคอนเซป ใสๆไว้ก่อนนะตัวเธออออออออออ

    ขะ ขะ คะ? เมื่อกี้คุนนี่ถามอะไรนะคะถึงกับไปไม่เป็นเลยหรอจ้ะ พ่อหนุ่มน้อย ฮี่ๆๆ

    เค้าถามว่า ใส่แล้วเป็นไง โอเคมั้ย?” ช้อนตามอง ทำหน้าเหมือนลูกแมวอ้อน เพื่อความฟรุ้งฟริ้ง คิคิ

    เซ็กส์ เอ้ย! สวย มากเลยค่ะ คุนนี่ของผมใส่อะไรก็สวยหมดแหละค่ะ ทานข้าวหรือยังคะคนดีอร้ายยยปากหวานน ไหนเอามาชิมซิ!

    ทานแล้วอ่า แทคทานมายังกินไรมั้ย เดี๋ยวคุณไปทำให้แม่ศรีเรือนสุดๆเห็นบ้าๆบ้องๆแบบนี้ มีสเนห์ปลายจวักนะจ้ะ ไม่อยากจะคุยโวโอ้อวด

    ทานกับพวกชานซองมาแล้วค่ะ กินข้าวแล้วอ่อ ไหนมาวัดขนาดหน่อยสิคะ ว่าตัวโตแค่ไหนแล้วน๊าเป็นงี้ตลอดเลยย ชอบมากอดเค้าจากข้างหลัง คิคิ แทคอ่า เอาเอาจมูกมาซุกหลังใบหูดิ๊ มันจักกะจี้ คิคิคิคิ

    กินข้าวแล้วแน่หรอเนี่ย ทำไมยังตัวแค่นี้อ่า กินเยอะๆสิคะจะได้โตไวไวงื่อออ แทคอ่า อย่าหวานนักดิ๊ เค้าเขินนนนนนนนนนนนน มีแฟนน่ารักโรแมนติกก็เงี้ย อิจฉาอ่ะดิ๊~ เป็นเงี้ยตลอดชอบมากอดข้างหลังแล้วจับเค้าโยกไปโยกมา ทำอย่างกะโอ๋ลูกแน่ะ เดี๋ยวนะ โอ๋ลูก!!

    งื่อ แทคอ่ะ เค้าไม่ใช่เด็กๆนะ กินเยอะก็อ้วนพอดีสิ ไม่เอาอ่ะเดี๋ยวแทคไม่รัก

    ต่อให้อ้วนกว่านี้เค้าก็รักตัวเองอยู่ดีแหละ เด็กน้อยของผมฉึก!เด็กน้อย ใครเด็ก ไม่เด็กเว้ยยย จะดูป่ะล้ะ ไม่เด็กแล้วนะเว้ยยยย กร๊าซซซซซซซซซซซซซซซ พ่นไฟแม่มม!

    ว่าใครเด็ก จะพิสูจน์ป่ะล้ะ โด่วววววววววตายแล้ว! กูพูดอะไรออกไป ปากหมาจริงกรูววว ดูหน้าแทคดิ ชะงักเลย งื่อออออออออออ แทคอ่า เค้ายังใสใสนะ โปรดเชื่อด้วย!.

    เซี้ยวใหญ่แล้วนะคะ แทคไปอาบน้ำก่อนนะคะ ไปรอในห้องนะคะเดี่ยวอุ่นนมไปให้เดี๋ยววว เห้ยยยกลับมาก่อนนน หนีเข้าห้องน้ำไปแล้ว งื่ออออออออออ ไอ่บ้าเอ้ย ไอ่กามตายด้าน อ่อยขนาดนี้ยังไม่รู้ตัวอีก หึ้ยยยยย เจ็บใจเว้ย!

    หลังจากโดนไล่ให้ไปนอนรอกินนม  ระหว่างรอเหยื่อ ก็แอบไลน์ไปหาเจ้ควอน เจ้บอกว่าให้เดินหน้าก๊อก2ต่อเลย ฮึ้ยยยยย คิดแล้วก็น่าโมโห อ่อยขนาดนี้ ยั่วขนาดนี้ ยังไม่รู้อีก อะไรก็ไม่เจ็บใจเท่ามาหาว่าเราเป็นเด็กน้อย กรูวไม่เด็กแล้วโว้ยยยยยยย กูพร้อมจะทำกิจกรรมแบบที่ผู้ใหญ่เค้าทำกันแล้วเว้ยยยย ไอ่แฟนบ้า!!! อารมณ์เสีย

    ปึก! เสียงประตูห้องน้ำปิด อุต้ะ!! อกคัพCของหนูนิชจะแตก แทคยอนอ่า ใครใช้ให้ใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินไปเดินมาคะ อื้อหืออออ พันปิดหมิ่นเหม่มากอ้ะ งื่ออออออออฟิน วารีจะดำเนิน แล้วดูดู๊ดู ไม่เห็นแค่2-3วัน ซิกแพคนั่น เหมือนจะเฟิร์มขึ้นป้ะ อร้ายยยยยย จะขาดใจตายย โอ้ยยใจสั่น ไหนจะหยดน้ำที่เกาะตามผิว อร้ายยยคนบ้าอะไรเนี่ย เอามือเสยผมเปียดยังหล่อเลยอ่ะแกรรรร อื้อหือออ จังหวะที่ก้มหากางเกงในตู้ ดูช่วงเอวเค้าสิ เซ็กซี่ชะมัด อร้ายยยยยไหนจะวีเชฟนั่นอีก จับปล้ำซะตอนนี้ดีมั้ยเนี่ยยย งื่ออออจะเอา! เลิกเพ้อก่อนแล้วเข้าแผน2 ขวดครีมที่รักอยู่ไหนฟะ ครีมทาผิวกลิ่นสุดเซ็กซี่ กลิ่นเดียวกับน้ำหอม ก็แบบซื้อน้ำหอมแล้วเค้าแถมมา เป็นตัวทดลองสินค้า ดีล่ะวันนี้จะทดลองเสียตัวแล้วนะจ้ะ คิคิ

    ทันใดนั้น อุต้ะ!หันมามองแล้ว ว่าแล้วก็ถกเสื้อที่ปิดต้นขาขาวๆขึ้นแล้วบรรจง เอาครีมไล้ลงไปที่ผิว ค่อยๆลูบค่อยๆไล้ วนแถวๆต้นขาขาว ลูบไล้ไปทั่วขาแล้วเรื่อยลงไปที่น่อง พยายามทำให้ได้แบบพี่อั้ม พัชราภา ตอนโฆษณาครีมมีสทีน ดูดู๊ มองตาไม่กระพริบเลยนะจ้ะ ขย้ำเลยสิจ้ะ ลูกแมวน้อยตัวนี้อยากโดนขย้ำแล้ววว><

    แทค ทาครีมที่หลังให้คุณหน่อยสิ ช่วงนี้ผิวแห๊งแห้งงฟิลลิ่งกำลังมาเราต้องรุกต่อ  ปลดกระดุมเสื้อ เปลือยหลังโชว์ผิวสุดพลัง เอามือมาสัมผัสสิจ้ะ ผิวเค้านุ่มนิ่มนะ

    อ่า ได้ค่ะอร้ายยย อยากเห็นหน้าจังเลยย จะทำหน้ายังไงนะ มีมือสากๆลากบนผิวแบบนี้ อร้ายยยยยขนลุกจักกะจี้มากเลยอ่ะแกรรรรร

    ครีมกลิ่นใหม่ หรอคะ แทคไม่เคยเห็นเลย หอมจังเสียงเริ่มลอยๆล้ะ กำลังติดกับสินะ ต่อๆเลย

    อื้มม ซื้อมาวันนี้ หอมมั้ยอ้ะโยนหินถามทางไปงั้น รู้อยู่แล้วว่าฟิน คิคิ

    หอมค่ะ หอมมากเลยยย หอมไปทั้งตัวเลยยเริ่มละเว้ยยยยย เริ่มแล้วววววววว จมูกโด่งเริ่มซุกไซร้ไปทั่วหลังใบหูขาว แล้วค่อยๆเคลื่อนมาที่ซอกคอขาวผ่อง ร่างสูงจับคนตัวเล็กให้หันหน้ามา ตาคมจ้องมองริมฝีปากอิ่มไม่กระพริบ ยิ่งดวงตากลมโตปรือฉ่ำยิ่งทำให้สติของร่างสูงขาดสะบั้น บดขยี้ริมฝีปากอิ่มจิ้มลิ้มนั้นอย่างรุนแรง ลิ้นร้อนสอดเข้าไปหาความหวานในโพรงปากอิ่มของคนตัวเล็ก เสียงน้ำชื้นแฉะดังขึ้น เสียงครางเบาหวิวเกิดขึ้นในลำคอของคนตัวเล็ก

    อื้อออ แทค อ้ะโอ้ยยยยยยฟินน นี่ใช่ป่ะที่เค้าเรียกจูบสูบวิญญาณ หนูนิชจะตาย จูบครั้งนี้มันต่างกว่าทุกครั้ง จูบที่แฝงไปด้วยความต้องการบางอย่าง มันใช่ ใช่มะ ใกล้แล้วใช่ป้ะ ถอดกางเกงรอเลยได้แมะ คิคิ

    ตัวเล็กครับ อื้มมม คนดีของผม ผม….” เอาเลยจ้ะ เอาเลยยย อุต้ะ อะไรอ่ะตำขาเค้า กรี้สสสสสสสสตื่นเต้น ใกล้แล้วใช่มะ มาเลยจ้ะที่รัก เค้าพร้อมแย๊วววววววววววว ><

    ตัวเล็กครับ ผมขอโทษนะ ฟอดดดดดดดดดดเฮ้ยยยยยย แทคเดี๋ยว จะไปไหน เห้ยยยยยแทค อะไรอ่ะ มันเกิดอะไรขึ้น มันมาบอกขอโทษแล้วหอมแก้มอย่างแรงฟอดใหญ่ แล้วก็วิ่งหนีเข้าห้องน้ำไป หมายความว่าไงวะ

    ปึกๆๆๆ แทค ตัวเองเป็นอะไรอ้ะ แทค ออกมาคุยกันให้รู้เรื่องก่อนสิไม่ยอมอ่ะ เป็นแบบนี้อีกแล้ว ยั่วให้อยากแล้วจากไป ฮรือออออออออออเสียใจนะ

    ตัวเล็กครับ ขอโทษนะครับ แต่แทคขออยู่คนเดียวแปปนะครับ ผมขอร้อง!” ฉึก! ประโยคคำว่า ผมขอร้อง คือทุกอย่างต้องหยุด น้ำตาคลอเลยกู ทำไมแทคทำแบบนี้ล่ะ แล้วไอ้ที่ค้างอยู่จะทำไง งื่ออออมาช่วยคลายพิษเลยนะไอ่บ้า

    มันเกิดอะไรขึ้นวะ มะกี้ก็สัมผัสได้นะ ว่ามันใช่อ่ะ แทคน้อยมันตื่นอ่ะ มันตื่นจริงๆ มันดันต้นขาอยู่ยิกๆ โอ้ยยยยยยแล้วมันมาหักกลางอากาศแบบนี้ เห็นใจกูบ้างมั้ยว๊า ต้องการแต่ทำไมต้องอดกลั้น แทคมีปัญหาอะไร ฮรือออออออออออออออ เจ็บใจโว้ยยยยยยยยยยยย แบบนี้ตลอดอ้ะ โอ้ยยยยปวดตุ๊บๆเลย ไอ้แฟนเฮงซวย กูทำเองอีกแล้ว หึ้ยยยยยยยยยยยย!!!

    อ้ะ อ้ะ อ๊า งื่ออออออออออออ ไอ้แฟนบ้าหอบเลย อยากหอบใต้ร่างเธอ ไม่ใช่หอบด้วยมือของตัวเอง

    แค้นเว้ยยยยยยยยยย  หายเงียบเลยนะ อยากเข้าห้องน้ำนักก็นอนแม่งในห้องน้ำนั่นแหละ ไม่ต้องออกมาเลยนะ ฮรืออออออออออออออออออออออ อยากร้องไห้อ่ะ เกือบล้ะ จะได้ล้ะ ทำไมหนทางการเสียตัวของช้ามันถึงยากเย็นขนาดนี้วะ

    หงุดหงิดโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    อิเจ้ควอน เตรียมตัวหัวแตกได้เลย กูจะเอาขวดน้ำหอมไปปาหน้ามึง!!!

    ฮรือออออออออออออ ปาหน้าไอ้แฟนเฮงซวยนี่ก่อนดีมะ

    ช่วยด้วยย แฟนหนูมันไม่ทำการบ้านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    2be continue

    Talk: มันไม่จบ3ตอนนนน 55555555555555555555555555555555555555555555 ติดลม พูดเลยย เวิ้นเว้อมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ที่คาดการณ์ไว้ ตอนหน้าน่าจะจบ แล้วจะมี special ของพี่แทคอีกตอนนึง

    55555555555555555555555 จะเฉลยเหตุผลทุกอย่างของพี่แทค รอไม่อดใจท้อก่อนนะจ้ะ เบเบ้

    กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบรีดเดอร์มากอ้ะ ทุกคนดูยุให้หนูนิชเสียตัว

    พี่แทคก็มีเหตุผลของเค้านะจ้ะ ฮี่ๆๆๆๆ ไม่รู้ว่าจะมี NC ดีมั้ย เราก็มือใหม่ด้วยสิ

    ทุกคนว่าไงคะ ถ้าอยากให้มี NC พิมพ์ A

                    ถ้าไม่อยากให้มีเพราะมันเป็น ฟิคใสใส พิมพ์ B

    เรารอคะแนนโหวตของคุณอยู่นะคะ โหวตแล้วอย่าลืมเอาไปติดtag #ฟิครักต้องซั่ม ด้วยนะคะ

    เยิฟยูวววววววววววววววววววววววว ทุกคนค่า

    Thank you so much อิอิอิ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×