ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Taeckhun the series feat.JARK

    ลำดับตอนที่ #2 : รัก l ต้อง l ซั่ม !!! 2

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 57


    SF: Taeckhun 2PM

    รัก ต้อง ซั่ม 2

    BY: ICEZIEY0810

                 ใครว่า เซ็กส์ ไม่สำคัญ แค่รักกันก็พอ แต่คนอย่าง หนูนิช นิชคุณ หรเวชกุล ไม่พอเว้ยยยยยย

    เมื่อคิดให้ดีโลกนี้ประหลาด มีแฟนก็เหมือนมีซาก ไม่เคยสร้างความรักภิรมณ์~~~~~~~~~~~ เพลงประหลาดๆดังขึ้นในห้องคอนโดสุดหรูกลางเมือง ที่นิชคุณคนงามซื้ออยู่กับคุณแฟนสุดที่รัก รักมากก ถนอมมากกก ไม่เคยแตะต้องอะไรเลยมากด้วย แค่คิดก็ช้ำเหมือนเอาหนามทุเรียนตำนิ้ว ใครก็ได้บอกที หนูนิชคนนี้ไม่ดีตรงไหน หน้าก็สวย ผิวก็ใส หุ่นนี้ก็เซี้ยะไม่เป็นสองรองใคร  เห็นแบบนี้ไม่อยากจะ say said saidมีตำหน่งตำแหน่งรับประกันนะจ้ะ ดีกรีนางฟ้าของคณะสถาปัตย์เชียวนะจะบอกให้ ไม่ใช่ไก่กาอาราเร่นะจ้ะ ว่าแล้วก็โพส พ้อยขา โบกมือ45องศา ตาจิกกล้องแปป

    สวยขนาดนี้ ดีกรีก็เกือบนางงาม นี่ไม่อยากจะเม้าส์ขนาดชานซองแฟนนูนอยังบอกว่า เห็นหน้าหนูนิชแล้วอยากพาไปเป็นพริตตี้อยู่งานมอเตอร์โชว์ แล้วเค้าไม่ดีตรงไหน ไอ้คุณแฟนเซ็งกระบ้วยถึงได้เมินเฉย ไม่เคยทำอะไรเลย

    ไม่เคยทำอะไรเลย

    ไม่เคยจริงๆนะ TT

    คบกันมาเกือบจะปี แต่ที่ย้ายเค้ามาอยู่ด้วยกันก็เกือบจะ3เดือน โอเค เออแรกๆไม่ได้อยู่ด้วยกันก็เข้าใจทำอะไรอาจจะเกรงใจ จุนโฮรูมเมทเพื่อนรัก แต่นี้!! ตอนนี้ เปิดโอกาสโอเพ่นนิ่งเต็มที่ ย้ายมาอยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน ที่สำคัญนอนด้วยกัน ทุกวัน แต่มันไม่เคยทำอะไรเลย อย่างมากก็แค่คิสก่อนนอนแล้วก็นอนกอด แค่นั้นมันจะไปพอยาใส้อะไรเล่า!!    นิชคุณคนนี้ ยังวัยรุ่นยังหนุ่มยังแน่น ความต้องการยังฟุ่งพล่าน เคยได้ยินมะยังมีฮอร์โมน ยังวัยว้าวุ่นอ่ะแกร ถ้ามีแฟนแล้วแค่นอนกอด ซื้อหมอนข้างง่ายกว่าป้ะวะ หึ้ยยยยยยย ขัดใจอ้ะ TT

    ถ้าจะพูดถึงคุณแฟนสุดรัก อ๊คแทคยอนคนโก้ มีดีทุกอย่างแหละ หล่อ ล่ำ มาดแมน ผิวแทนนิดๆ สเปคเลยแหละ ส่วนเรื่องนิสัยใจคอไม่ต้องพูดถึง เอาใจใส่ ดูแลดี มีเวลาให้ เสียอย่างเดียวไม่ค่อยใสใจเรื่องบนเตียง แทคยอนสุดที่รักของเค้าเนี่ยก็ไม่ธรรมดานะแกร ดีกรีฮอตกาย ประจำคณะวิศวะ นักกีฬามหาวิทยาลัย เล่นบาสฯทีไรสาวๆจะขาดใจตายกันทั้งโรงยิม บอกเลยย เดินควงไปไหนมาไหน ภูมิใจสุดๆ ก็อย่างว่าเคยได้ยินป้ะล่ะ หนุ่มวิศวะเป็นสมบัติของนางฟ้าสถาปัตย์จำได้ขึ้นใจเลย ตอนที่ประกาศว่าคบกันสาวๆทั้งมหาลัยร้องไห้กันถ้วนหน้า จนอยากจะเทคโอเวอร์โรงงานผลิตกระดาษทิชชู่ให้เสียจริงๆ ก็ต้องเข้าใจอะนะ คนสวยก็ต้องคู่กับคนหล่อฮอตกาย มันเรื่องธรรมดาอ่ะแกรรร อิอิ พูดแล้วก็เขิน โปรยยจูบบบ

    แต่เมื่อคบกัน ความสุขมันไม่ถูกเติมเต็ม สัญญาณอันตรายก็เริ่มมา ยิ่งพักหลังๆนี่เอะอะนอนคณะ เอะอะนอนชมรม ไม่ค่อยได้กลับมานอนห้องด้วย คิดแล้วก็ฟุ้งซ่าน กลัวสารพัด  กลัวมีสาวมาติด กลัวนี่กลัวนั่น ที่สำคัญ กลัวแทคเบื่อ คิดแล้วก็น่าเจ็บใจ ไม่น่าสร้างภาพเป็น คนเรียบร้อย อ่อนหวาน ไร้เดียงสาเล้ยยยย จะทำอะไรก็โคตรลำบาก มันไม่เป็นตัวตนเลยสักนิด แต่ก็อย่างว่าอยากจะมัดใจคนที่เรารักก็ต้องยอมเปลี่ยนใช่ป่ะล้ะ ก็แทคยอนเค้าชอบคนอ่อนหวานๆนี่ แล้วนิชก็เป็นคนประเภทนั้นด้วย เราถึงได้สปาร์คกันไง เพราะดูอ่อนหวานอ่อนแอหรือเปล่า แทคถึงได้เปลี่ยนไป หรือว่ามันไปเจอใครที่ถูกใจกว่า หรือว่ามีใครมาอ่อยมันแล้วเค้าเร้าใจกว่า ฮรือออออ ขนาดแค่คิดงานน้ำตาก็จะมา ไม่เอานะ หนูนิชไม่ยอมหรอก ของของใคร ของใครก็ห่วง ของใครใครก็ต้องหวงห่วงใยรักใคร่ถนอม หนูนิชคนนี้จะทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้อ๊คแทคยอนคนโก้คนเดิมของหนูนิชกลับมาสยบแทบแนบอกหนูนิชเหมือนเดิมให้ได้ จะใช้วิธีไหนมารยาเล่มไหนก็ยอม!!!!!

    หลังจากที่ปรึกษาปัญหารักปัญหาหัวใจกับ อีจุนโฮเพื่อนรัก ก็เป็นอันตกลงกันได้ว่า จะมาเจอกันวันนี้ที่ห้องหนูนิช พร้อมด้วยพี่ควอนนี่ หรือเจ้ควอน กูรูปัญหารักๆใคร่ๆ เจ้ควอนนี่เป็นพี่รหัสอีจุนโฮแต่แตกเกือบแตกหักกันเพราะ อีจุนโฮไปสอยผู้ชายที่เจ้แกเล็งไว้นั่นก็คือ ชานซอง โอ้ยยยยยนึกถึงตอนนั้นยังสยองพิลึกกึกกือ แต่ช่างเรื่องอีจุนโฮเถอะตอนนี้ปัญหาของหนูนิชใหญ่มากกกกก ใหญ่กว่าภูเขาไฟฟูจิชุบแป้งทอดอีก

    เหลือบตามองนาฬิกาที่พนัง นี่ก็จะ10โมงล้ะ ทำไมมันยังไม่มากันอีกวะ เบี้ยวป้ะเนี่ยยย หรือว่าเกิดเหตุฉุกเฉินอะไรป่ะวะ ไลน์ไปเร่งหน่อยดีฟ่า

    CuteKhun: นูนออ่า อยู่ไหนแล้วววว รออยู่นะ

    ส่งสติกเกอร์รูป พี่หมีบราวด์นั่งกอดเข้า

                                                                                                                                                    Junho กำลังพิมพ์

                                                                                                                                                    อยู่หน้าลิฟท์แล้ว

                                                                                                                                                    ส่งสติกเกอร์ พี่หมีบราวด์ร้องไห้

    CuteKhun: เจ้ควอนนี่มาไหม??

                                                                                                                                                    Junho (Read)

    เอะอินี่ อ่านแล้วไม่ตอบ เดี๋ยวมึงรู้จักกรู

    CuteKhun: ส่งสติกเกอร์รูปพี่หมีบราวด์ต่อยกะโคนี่

    ส่งสติกเกอร์รูปพี่หมีบราวด์ต่อยกะโคนี่

    ส่งสติกเกอร์รูปพี่หมีบราวด์ต่อยกะโคนี่

    ส่งสติกเกอร์รูปพี่หมีบราวด์ต่อยกะโคนี่

    ส่งสติกเกอร์รูปพี่หมีบราวด์ต่อยกะโคนี่

                                                                                                                                             Junho กำลังพิมพ์                                                                                                                            มาโว้ยยย สัส!มึงพอเลย อยู่หน้าห้องมึงเนี่ยมาเปิดประตู

    อยู่หน้าห้องแล้งอ่อออ นิชคุณคนงามแทบจะเขวี้ยงไอแพดลูกรักลงพื้นแล้วถลาลมไปที่ประตูห้องแทบจะทันที

    แอดดดดดดดดดดดดดด (ตกใจไรแกร เสียงเปิดประตู)

    นูนอ อ่า พี่ควอนนี่สวัสดีครับหื้มมมมมมม ทำไมนูนอทำท่าเหมือนจะร้องไห้อยู่มะร่อมมะร่ออย่างั้นล้ะ

    สวัสดี จะยืนกันอีกนานไหม ใจคอจะไม่ชวนเจ้เข้าข้างในใช่มะ นี่เดินทางมาไกลนะคะ เมื่อยด้วยค่ะ ยืนจนขาหนีบเปียกแฉะหมดแล้วค่ะลูกขา กูรู้ล้ะทำไมนูนอมันทำท่าจะร้องไห้ตลอดเวลา ฮรืออออ คนบ้าไรวะโคตรปากร้ายเบยยย TT

    เชิญเลยครับ ตามสบายยย วันนี้แทคยอนไม่อยู่ ทางสะดวกม๊ากกกกกตามนั้นครับ ไอ้ผัวตัวดีหนีไปคณะตั้งแต่8โมง แต่ก็ดีทางสะดวกดี

    ห้ะ !น้องแทคไม่อยู่ งั้นพี่กลับ อินูนอแกหลอกฉันหรอ ไหนว่าน้องแทคอยู่ห้องไง ปาดหน้าฉันไม่พอแกยังขี้โกหกอีก ฉันจะตัดแกออกจากกองมรดกเห้ยยยยย เจ้ควอนอย่าฟ้อนเล็บใส่เพื่อนหนู โอ้ยยยยยยย อย่าเพิ่งไปปปป งื่อออออ ไอ่เพื่อนบ้าเอาผัวกูไปล่อหรอเนี่ยยย

    เจ้ควอนอ่า ใจเย็นๆก่อนน นี่ๆๆมีน้องที่ชมรมบาสฯของแทคคนนึงเค้าบอกว่าอยากรู้จักพี่ควอนด้วย เอ๊!!ได้ยินว่าชื่ออะไรน๊า อ่ออ น้องจินอุนอ่ะครับเจ้ตอแหลระดับ10ครับ จินอุนชมรมบาสอ่ะมีจริงแต่อยากรู้จักเจ้ควอนกูปั้นเรื่องค่า

    ห้ะ จริงหรอคะ น้องคุณ จริงๆอ้ะ อร้ายยยย เจ้เขินม๊ากกกกแหม่! กูกลายเป็นน้องคุณขึ้นมาทันที ทางสะดวกใส่ต่อ

    จริงซิจ้ะ เจ้ ถ้างานนี้สำเร็จเดี๋ยวหนูให้แทคนัดน้องเค้าให้ดีป้ะ จินอุน พี่ขอโทษนะลูกแต่ขอใช้สิทธิ์เมียประธานชมรมละกันนะ

    อร้ายยยยยยย ดีงามมค่ะ เจ้ทุ่มสุดตัวเพื่อน้องจินอุน เอ้ย!น้องคุณเลยลูก พี่จะงัดกลเม็ดกลยุทธิ์ทั้งหมดที่พี่มีมาให้หนูหมดเลยลูกขา อร้ายยยยยเสร็จกู ขอโทษอีกครั้งนะลูก จินอุน

    โอเคจ้ะเจ้ แล้วขั้นแรกเราต้องทำอะไรบ้างอ่ะครับโอ้ยยยเริ่มสักทีเถอะ

    เริ่มที่ห้องนอน เจ้โฟกัสแค่ห้องนอนนะ ถ้าเราจัดวางดีอารมณ์ก็เกิดได้ถูกหลักและเหมาะสมเชร้ดดด เห้ยสาระมีอยู่จริง ว่าแล้วก็พาเข้าไปดู ห้องนอนก็ไม่มีอะไรมาก แต่งเป็นสีโทนครีมๆแดงๆทั้งหมด มีเตียงคิงส์ไซส์ ตู้เสื้อผ้า แล้วก็โซฟาสีแดงกลางห้อง ฟอนิเจอร์เล็กๆน้อย ที่ดูเข้าชุดกัน สังเกตจากหน้าเจ้ควอนละ เจ้แกก็ดูพออกพอใจนะ แหม่!คนอยู่สวย ห้องก็สวยตามเป็นธรรมด๊า

    อื้ม ห้องก็โอเคนะ ไหนเจ้ขอดูชุดนอนหน่อยสิหื้มม ดูทำไมวะ เกี่ยวไรกั๊นนน

    งงอะไรคะ หยิบออกมาค่ะ ชุดที่หนูใส่นอนทุกคืนอ่ะค่ะลูกชุดนอนเกี่ยวไรวะ ได้แต่เก็บความสงสัยไว้ในใจ แล้วเปิดตู้หยิบชุดน้องหมีริริคคุมะสีเหลือง แสนน่ารักออกมา คิคิชุดนี้ชอบมากเลยย เป็นเสื้อแขนยาวลายน้องหมีเข้าชุดกับกางเกงขายาว ตอนซื้อมาลองใส่ครั้งแรกแทคยอนบอกว่าน่ารักมากเลย น่ารักเหมือนน้องหมีริรัคคุมะด้วยยย

    อุต้ะ นี่ชุดเด็กมหาลัยปี4หรือ ชุดนอนเด็กป.4 คะลูก ใส่แบบนี้ ต่อให้โคตรบ้ากามก็ไม่เกิดอารมณ์ค่ะ เพราะมันคิดว่านอนกับลุกไม่ได้นอนกลับเมีย ตู้มมมมม รันเวย์ระเบิด อิเจ้ควอนเล่นกูล้ะ ชุดออกจะน่ารักมาว่าเค้างี้ได้ไง แล้วนั่นค้นอะไร เห้ยยยย นั่นมันกุงเกงลิง มาหยิบจับอย่างงี้ได้ไง เห้ยยยยเจ้ อย่า หนูอายยยยยTT

    ว๊ายยยย ใช้กางเกงในสีอ่อนขนาดนี้ ผัวทิ้งนี่เจ้ไม่แปลกใจเลยนะกางเกงในสีอ่อนเกี่ยวไรกะผัวทิ้งวะ!!!!!

    หนูนิช ชุดนอนแกปัญญาอ่อนมากเลยว่ะ โคตรอ่อนหัดอ่ะเสียงไอ้นูนอ มันมาด้วยนี่หว่า ยืนสตั๊นส์ไปกี่วิล่ะ กว่าจะหลุดปากพูดออกมาได้ฮรือออออออ

    น้ำหอมนี่ก็กลิ่นป่วยมากก กลิ่นอ่อนขนาดนี้ อย่าว่าแต่ผัวหมดอารมณ์ กระเทยอย่างฉันดมยังอารมณ์เสียอยากจะร้องไห้ อิเจ้ควอนทำให้นางฟ้าสถาปัตย์อย่างฉันเสียเซลฟ์อย่างรุนแรง ความมั่นอกมั่นใจที่สั่งสมมาป่นปี้ลงในเวลาไม่ถึงชั่วโมง ฮรือออออออออออออออออออ เรื่องมันเศร้าโคตรจะดราม่าขอเติมมาสคาร่าแปป

    แล้วเราจะช่วยไอ้หนูนิชมันยังไงล้ะเจ้ เป็นคำถามที่ดีนูนอเพื่อนรักTT

    แปลงโฉมครั้งใหญ่เลยแหละ เจ้จะไล่ที่ขั้นนะ

    1.ชุดนอนแบบนี้ เด็กน้อยขนาดนี้เลิกใส่ลูก ใส่แบบนี้ไม่เวิคนะคะนอนกับเมียไม่ได้นอนกับลูก ให้เปลี่ยนค่ะ ไปใส่เสื้อเชิ้ตบางๆตัวโตแบบ เอ็กซ์เหมือนนางหนังเอกเอวี สำหรับสีต้องสีขาวเท่านั้น เราต้องคงคอนเซปต์ใสซื่อเอาไว้ แล้วกางเกงไม่ต้องใส่ใส่แต่เสื้อพอเวลานอน เพราะเวลาควักเวลาล้วงจะได้ง่าย ใส่ชุดถอดยากๆกว่าจะถอดเสร็จหมดอารมณ์กันพอดีเข้าใจตรงกันนะคะลูก

    2.กางเกงในของหนู สีอ่อนๆแบบนี้เจ้ไม่ให้ผ่านนะคะ ไปใส่แบบลูกไม้ค่ะลูก เพื่อจะได้ดูเซ็กซี่น่าค้นหา กางเกงในลูกไม้นี่สำคัญนะเจ้พูดเลย แค่ผู้ชายเห็นน้ำก็จะเดินแล้ว ซื้อมาใช้ผัวจะได้ฮึกเหิม

    3.น้ำหอมนี่ กลิ่นนี้ขอให้หยุด กลิ่นเด็กม.ต้นแบบนี้ เลิกค่ะเลิก เดี๋ยวเจ้จะเลือกให้

    สเต็ปแรกเอาแค่นี้ก่อน ถ้ามันยังไม่เวิคค่อยอัพเว่ล โอเคป้ะ นูนอไปเอาน้ำมาให้เจ้สิ คอเจ้แห้งม๊ากกกกกกกกก

    อุต้ะ สมควรหิวน้ำอย่างแรงจ้ะ อิเจ้ควอนนี่สุดยอดอ่ะร่ายยาวแบบนอนสต๊อปไม่หยุด ร่วม5นาที คนบ้าไรวะหายใจทางเหงือกเรอะ สุดยอดอ่ะกูรูตัวจริงเสียงจริงยิ่งกว่า the Voice ยอมนางจริงๆอ่ะพูดเลย โหยยยกูพลาดเรื่องเล็กๆน้อยๆขนาดนี้เลยหรอวะ มิน่าล้ะ ปรบมือให้นางสามสิบสามทีรัวๆค่ะ

    เจ้ควอน แล้วเราจะไปซื้อขอพวกนี้ได้ที่ไหนอ้ะเป็นคำถามที่ดีงามอีกแล้ว นูนอเพื่อนยาก

    ได้สิ ถ้าพวกเธอรู้แหล่งอิเจ้มึงก็อบคำพูดแฮกริดมา ไหนกูลองเล่นดิ

    ตรอกไดแอกอน หรอเจ้คิคิ โด่ววววเจ้ อย่าคิดว่าหนูไม่ได้ดูนะ

    จะไปซื้อ ไม้กายสิทธิ์เตรียมไปฮอกวอตต์หรือไงห้ะ ไอ้เด็กบ้าง่า โดนด่าเลยกู ไม่น่าหาเรื่องเลย

    ถ้าจัดอันดับบุคคลที่น่ากลัวที่สุดในโลก หนูขอโหวต ป้าควอนนี่ค่ะ

    .

    .

    .

    2be continue

    จบไปอีกตอน 555555555555555555 มาต่อช้าเลยยย ถ้าจะหาสาระจากฟิคเรื่องนี้ ตอบเลยว่าไม่มี!!!

    ฝากด้วยนะจ้ะ ร่วมติดtagได้ที่ twitter @iceziey0810 tag #ฟิครักต้องซั่ม

    พูดคุยกันได้ที่มายทวิตเตอร์นะคะ รักคนอ่านม๊ากมาย ขอบคุณทุกคอนเม้นต์ทุกกำลังใจค่ะ

    เพิ่มพลังมากมายอ่ะพูดเลยย เลิฟยูววววววววววววนะแจ๊ะ *โปรยจูบบบบบบบ

    Thank you by iceziey0810

     

     

     

     

     

                      

                      

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×