ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Taeckhun the series feat.JARK

    ลำดับตอนที่ #1 : รัก l ต้อง l ซั่ม !!! 1

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 57


    SF: TAECKHUN 2PM

    รัก ต้อง ซั่ม 1

    Romantic comedy มีคำหยาบเล็กๆน้อย พอกล้อมแกล้ม

    BY: ICEZIEY0810

    ณ ร้านกาแฟชื่อดังที่ราคาแก้วละไม่กี่ตั้งแค่ร้อยกว่าบาท แถวๆห้างดังย่านกรุงโซล

    อีจุนโฮ นั่งถ่างตาตี่ๆรอเพื่อนรักคนสวย ที่ทั้งโทรจิก ไลน์กระหน่ำ นัดตนเองออกมาตั้งแต่ยังไม่ถึงเวลาพักเที่ยง กว่าตนจะออกมาได้ต้องฝ่าวิกฤตสายตาอันเชือดเฉือนของอาจารย์ประจำวิชาสถิติ ที่ส่งกระแสจิตมาทั้งต่อว่าและตัดพ้อ ที่พอตีความได้ประมาณว่า คนเข้าก็น้อยแกยังกล้าลุกออกไปอีกเรอะ ไม่คิดถึงจิตใจฉันที่ต้องตื่นตั้งแต่ตี5เพื่อมาแต่งหน้าแล้วมาสอนพวกแกสินะ เด็กพวกนี้ เชอะ!!!!!

    แต่จะทำอย่างไงได้ เมื่อเพื่อนรักคนสวยอย่าง นิชคุณโทรมาคร่ำครวญพร้อมส่งสติกเกอร์รูปพี่หมีบราวน์ร้องไห้มาหา พร้อมพร่ำพรรณนาว่า ตนมีปัญหาที่ไร้ซึ่งคำตอบ หาทางออกไม่ได้ ต้องการคำปรึกษาจากเพื่อนรักอย่างเร็วรวด อีจุนโฮตาตี่ๆคนนี้ซึ่งจัดอยู่ในสมาคมรักเพื่อนเยี่ยงชีพจะปล่อยให้เพื่อนรักนั่งทุกข์ตรมได้อย่างไร จนต้องถ่อสังขารและร่างกายมานั่งสถิตถ่างตารอเพื่อน ณ จุดๆนี้มาเป็นเวลาร่วม 1 ชั่วโมง

    1 ชั่วโมง !!!!!!!! คุณฟังไม่ผิดอย่างแน่นอน

    ไอ่บ้าหนูนิชตาโต มันปล่อยให้อีจุนโฮคนนี้ นั่งรอจนน้ำแข็งละลาย กาแฟหมดรสชาติ พนักงานมองค้อนขวับๆ ส่งสายตาประชดประชันข้อหาทำให้กาแฟราคาแพงแสนแพงสิ้นรสชาติ

    นูนออออออออออออออออออ!!! ฮรืออออ ช่วยหนูนิชด้วยยยยย ทำไงดีฮรือออออ TT” เสียงคร่ำควรญชวนรำคาญแก้วหูดังขึ้น เป็นใครไปไม่ได้นอกจากไอ่หนูนิชตา อีจุนโฮหันตัวไปตามเสียงเรียก ก็เห็นพ่อตัวดีเดินดุ่มๆเข้ามาหาตน แขนข้างหนึ่งก็หิ้วกระเป๋าอะไรสักยี่ห้อที่อีจุนโฮไม่ค่อยจะสรรทัดเรื่องของแบรนด์เนม ส่วนมืออีกข้างก็หิ้วกระเป๋าเขียนแบบใบเบ้อเริ่ม เดินเข้ามาในร้านกาแฟกระเป๋าแหกแห่งนี้

    ฮรือออออ นูนออ หนูนิชเครี๊ยดดด เครียดด จะทำยังไงดี จะทำยังไงดี ถ้าให้อิจุนโฮคนโก้ สมองดีคนดีคนนี้เดาต้องไม่พ้นเรื่องนี้แน่ๆ

    จริงๆนะนูนอ เค้าทำอย่างงี้กับหนูนิชได้ยังไงอ้ะ หนูนิชก็เป็นคนมีความรู้สึกนะมันใช่แน่ๆ มันใช่มาก ต้องให้เธอแก้

    กลับห้องก็ดึก บางคืนก็ไม่กลับ ไปเช้ากลับดึก วันๆแทบไม่เจอหน้ากัน นูนอไปถามไอ้หมีแฟนนูนอทีดิ ว่าคณะวิศวะฯมันมีงานบ้า งานบอ อะไรเยอะแยะนักหนา คนทำให้นักศึกษาไม่มีเวลาให้แฟนบ้างเลยหรือไงห้ะ!!!” ปิ๊งป่อง! ชัดเลย เรียกกูออกมาเพราะเรื่องผัวมึงเนี่ยนะไอ่น้องนิช โห่วววววว อีจุนโฮคนนี้ตะหงิดๆใจอยู่แล้วว่าปัญหาของไอ่น้องนิชมันจะมีสักกี่อย่างวะ ปัญหาสำคัญของมันไม่พ้นเรื่อง แทคยอนไม่มีเวลาให้ แทคยอนจะนอกใจแน่ๆเลย แทคยอนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆใดใดในโลกของนิชคุณล้วนเป็นแทคยอน ถ้าอีจุนโฮคนนี้ซื้อหวยถูกเหมือนการเดาปัญหาของนิชคุณ ป่านนี้คงรวยเป็นล้าน ซื้อปอร์เช่มาขับเล่นวันล7-8คัน ไม่ต้องแดกอิชิตันง้อคุณตันเลยยังได้ วู้ว!

    ก็ปี4แล้ว โปรเจกมันเยอะ ไหนจะทีซีสอีก ไอ่หมีมันก็ไม่ค่อยมาหานูนอเหมือนกันแหละน่าไอ่นี่นิปัญหาเยอะจริง

    แต่ ชานซองมันก็กลับมานอนห้องทุกคืนไม่ใช่หรือไง นูนออย่าคิดว่าหนูนิชไม่รู้นะ ว่าตกกลางคืนทำอะไรกัน ยังหวานชื่นรื่นรมย์กันดี ก็พูดได้นี่ แต่เค้านี่!! จะแห้งตายอยู่แล้ว แห้งจริงๆ แห้งมาก ฮรืออออออออ่า ก็ถูกของหนูนิชมันนะ ว่าแต่ แกรรรรรู้ได้ยังไงวะ ว่าฉันทำอะไรกัน ไอ่เพื่อนบ้า แอบเจาะกำแพงห้องดูหรอ เอ๊ะ!หรือว่าเสียงดัง ไหนไอ้หมีมันบอกกำแพงเก็บเสียง ฮรืออออออออ กูอายยยยTT

    หนูนิช นูนอถามจริงๆนะ ปัญหามันไม่ได้อยู่ตรงที่แทคยอน มันไม่กลับห้องใช่มะ พวกแกมีปัญหาอื่นเสริมใช่มะ

    ฮรืออออ นูนอเพื่อนรักของหนูนิช นูนอช่างรู้ใจเพื่อนที่สุด นูนอเชื่อไหม ตั้งแต่ที่หนูนิชคบแทคยอนมา นี่ก็จะ3เดือนแล้วนะ พูดแล้วเหยียบนะ นูนอ แทคมันไม่เคย อุบร้ะซรั่มบร้ะอระอร้าเอ้ยอร้าเฮ้ กับเค้าเลยสักครั้ง อยากมากก็แค่ดิฟคิส นูนอเชื่อมะ ขนาดครั้งก่อนมันเกือบจะได้ เกือบจะเสร็จ เกือบจะฟินละ จู่ๆมันก็หยุดแล้วลุกไปเข้าห้องน้ำหน้าตาเฉย คือร่ะอ่ะแกรร คือชั้นไม่เสน่ห์เย้ายวนใจเลยหรอ หรือว่าหน้าชั้นตนอฟินมันชวนให้หมดอารมณ์ขนาดนั้น คือบับ เสียเซลฟ์อ่ะแกรร เข้าใจฟิลป้ะปัญหามันใหญ่โตขนาดนี้เลยหรือวะ ว่าแต่ ไอ้อุบร้ะซรั่มบร้ะอระอร้าเอ้ยอร้าเฮ้มันคืออะไรวะ ไม่เข้าใจเห้ยย ขยายความดิ๊

    เดี๋ยวนะหนูนิช ไหนพูดเคลียร์ๆดิ ไอ้ อุบร้ะซรั่มบร้ะอระอร้าเอ้ยอร้าเฮ้ มันคืออะไรแก ฉันงง

    อย่ามาแบ้ว ทำกับผัวอยู่ทุกคืน ทำแบ้ว เดี๋ยวปั๊ดโบก!” อุต้ะ! แฟนไม่ทำการบ้านเลย เค้ากำลังนอกใจเราอยู่หรือเปล่าคะ #ทดลองตั้งกระทู้ในพันทิป

    แล้วทำไมแกไม่ลองคุยกับแทคดูล่ะวะ เรื่องอย่างงี้ คนเป็นแฟนกันต้องคุยกันนะเฮ้ย ผิดใจกันไปนานๆมันจะพาลมีปัญหานะดูอย่างเค้าดิ วันไหนเหนื่อยก็ขอพัก ถ้างานไม่หนักนักก็จัดเต็ม

    จะบ้าหรอ แกจะให้ฉันไปพูดกับแทคเนี่ยนะ คีฟลุคหน่อยดิ ในสายตาแทคฉันคือ หนูนิชผู้อ่อนโยน อ่อนหวาน หน่มแน้ม เรียบร้อย ไร้เดียวสา ไม่ประสีประสากับเรื่องอย่างว่านะเห้ย จะเดินไปพูด แทค คืนนี้เรามาจัดหนักกันเหอะ เนี่ยนะ บ้า!มีหวังแทคช็อคตายก่อนได้ทำอะไรๆกันพอดีโว้ะ! ห่วงภาพลักษณ์อีก แล้วคนอย่างมึงเนี่ยนะ อ่อนหวานเรียบร้อย ถรุ้ยยยยยยยยย ไปหลอกปั๋วมึงคนเดียวเถอะคร๊าบบบบบบบ

    แล้วจะเอายังไง ต่อไปล่ะเอ้ะ!ทำไมตาขวามันกระตุกแปลกๆวะ แล้วนั่นไอ้น้องนิชมันยิ้มทำไม แล้วน้ำตาที่ไหลพรากๆมะกี้ทำไมแห้งไวจังวะ!!!!

    โฮจังงงงง นูนออออออ หนูนิชว่าเรื่องนี้ พี่ควอนนี่ ช่วยเราได้><”

    นั่นไง กูว่าแล้ววววววว ความซวยมาตกอยู่ที่กูชัดๆๆๆ ใครก็ได้สร้างแท็กให้กูที #อิจนูนอร้องไห้ทำไม

    บ้าหรอหนูนิช ให้โฮไปติดต่อเจ้ควอนเนี่ยนะ ไม่เอาโฮกลัวกลัวขาดใจเลย คนบ้าอะไรเกือบจะฆ่ากูตายตอนกูไปเป็นแฟนไอ้หมีชานซอง

    โถววว นูนอ นูนอเป็นคนเดียวที่จะเข้าถึงพี่ควอนได้นี่ พี่รหัสตัวเองไม่ใช่หรอ ช่วยเค้านะ ถ้านูนอไม่ช่วยเค้า เค้าต้องตายแน่ๆเลย ฮรืออออออออ ถ้านูนอไม่ช่วยเค้า เค้าจะกินกาแฟให้ตาค้างแล้วแข็งตายไปเลย ฮรือออออออออ

    ดูมัน เอาความเป็นความตายมาขู่ แล้วไอ่น้ำตานั่นมันมาจากไหนวะ มะกี้เห็นว่ามันแห้งไปแล้วนี่ ฮรือออออออ กูอยากจะร้องไห้ ไฟไหม้ยังไม่น่ากลัวเท่าสายตาอิเจ้ควอนเลย

    ฮรือออออออออออออออออออออออออออออออออออออ นูนออออออโอ้ยย อย่ากดดันกูดิTT

    ฮรืออออออออออออออออออออออ เค้าตายแน่ๆดูมันทำหน้า เหมือนลูกหมาถูกทิ้ง

    พี่ครับ เอากาแฟแรงๆที่กินแล้ว ตาข้างไป7วัน 5แก้วครับ ………………TT

    ฮรืออ………….”

    เออ!!! ก็ได้วะ ยอมแล้วโว้ยยยย

    เย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หนูนิชรักนูนอที่สุดในโลกเลย นูนอใจดีที่สุดเล้ยยย

    ติดแท็กให้ชีวิตตัวเองอีกครั้ง #อีจุนโฮร้องไห้ทำไม TT

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    To be continue

    เฮ่นโหล่วววววว ฟิคสั้นเบาสมองงง มาร้าวววววว ฝากติดตามด้วย ไม่เกิน3part น่าจะจบ

    แต่คลายเครียด เพราะคิด #ฟิครักทรยศ ไม่ออก ว่าจะมาเอาดีทางฟิคฮา ดราม่าได้แปปเดียวจริงๆ

    ฝากด้วยนะจ้ะ พูดเลออออ เป็นกำลังใจให้เค้าด้วย อย่าลืมร่วมติดtag #ฟิครักต้องซั่ม ฝากด้วยพูดเลอ

    ติดต่อได้ที่ twitter @iceziey0810

    ฝากด้วยจริงๆจ้ะ เยิฟยูววทูมัสโซมัสเวรี่มัสไรท์น๊าวววววววว *โปรยจูบบบบบบบ

    Thank you

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×