ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fairy tail: 30 days กับภารกิจสุดป่วน!!]

    ลำดับตอนที่ #8 : 2 สาวโหด/ซวยให้ถึงที่สุด!!!

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 57





    IVI: 2 สาวโหด/ซวยให้ถึงที่สุด!!! :IVI
     
    IVI: Juvia Talk's :IVI

    สวัสดีค่าา ~^O^ จูเบียคนสวยเองค่ะ :D ในที่สุดก็ได้ออกโรงกับเค้าสักที
    เพราะยัยนักเขียนติ๊งต๊องนั่นมัวแต่ยุ่งกับ " พระ-นางคู่แรก " อยู่นั่นแหละ!!
    (X-queen: ฉันติ๊งต๊องตรงไหนห๊ะ!!!) ไม่ยอมสนใจคนสวยๆอย่างฉันเลย มันน่าโมโห
    มั้ยล่ะค่ะ ท่านผู้ชม - - อุ้ย~! จูเบียลืมไปเลยค่ะ ว่าถ้าทำสีหน้าเครียดๆหน้าจะดูแก่เร็ว
    เดี๋ยวจูเบียคนนี้จะไม่สวยเมื่อเดินไปที่พรมสีกุหลาบ (X-queen: กลัวตัวเองไม่เด่นก็บอก
    มาเถอะย่ะ!!) ถามว่าคนสวยอย่างจูเบียเนี่ยมีคนที่ชอบมั้ย? แน่นอนว่าจะต้องเป็นเขาคนนั้น
    โอ๊ะ! พูดถึงเขาก็โผล่มาเลย อร๊ายยย  >////<
    " ไงนัตสึ ไงลูซี่ " ชายหนุ่มผมสีน้ำเงินเข้มเอ่ยทักทายชายหนุ่มตาขวางและสาวผมบลอนด์
    ผู้นั่งฝั่งตรงข้ามกับฉัน เขาช่างดูเป็นคนที่หล่อซะเหลือเกิน.. จนจูเบียผู้นี้ไม่สามารถจะบรรยาย
    มันออกมาได้ ตอนนี้โลหิตฉันกำลังพุ่งกระฉูดแล้วค่ะ >//.,//<
    " สะ... สะ... สะ.. สวัสดีค่ะ ทะ... ทะ... ท่าน ...กะ... เกรย์ >///< " ฉันเอ่ยทักทายเขาอย่าง
    เขินอาย.. สงบใจไว้สิจูเบีย 
    " อืม.. หวัดดีนะจูเบีย " ขนาดแค่หน้านิ่งๆก็ยังหล่อเลยค่าาา~ <3 ท่านเกรย์พูดกับจูเบียด้วย
    ดีใจที่สุดในชีวิตเลยค่าา~ <3 
    " มีธุระอะไรกับฉันรึเปล่า -_-;; " เขาพูดขึ้นด้วยสีหน้าเรียบๆ... 
    " มะ..ไม่มีค่ะ แค่มาทักทายเฉยๆค่ะ >///< " ฉันตอบเขาไป
    " อ่อ.. เหรอ " เขาพูดจบก็หันไปคุยกับพวกคุณนัตสึต่อ อะไรกันใจร้ายไปแล้วนะค่ะ ทำไม
    ไม่คุยกับจูเบียบ้างละคะ ท่านเกรย์ใจร้ายที่สุด TT^TT แต่ก็หล่อนะค่ะ(?)
    " จูเบียจ้ะ เราไปทำภารกิจด้วยกันมั้ย? " หญิงสาวผมบลอด์ผู้มีนางว่า ' ลูซี่ ' พูดขึ้น
    " เอ่อ..คือ... " ฉันตวัดสายตาไปที่ท่านเกรยืแล้วลากลูซี่ออกมาจากท่านเกรย์เพื่อคุยกัน
    2 ต่อ 2 ได้สะดวก
    " นี่ลูซี่ ท่านเกรย์จะไปด้วยรึเปล่า " ฉันถามลูซี่อย่างจริงจัง
    " ไปสิ ก็เกรย์พึ่งมาชวนพวกฉันไปทำภารกิจเนี่ยแหละ " กรี๊ดดดด ถ้าอย่างนั้นละก็...
    แน่นอนค่ะ ว่าฉันคนนี้ต้องไปด้วยอยู่แล้วละคร๊าาาา~!!
    " งั้นก็ตกลง แต่ว่า... " ลูซี่มองฉันด้วยสายตางุนงงก่อนจะถามกลับมาว่า...
    " แต่ว่าอะไรหรอ " ฉันเขยิบเข้าไปใกล้ๆลูซี่เพื่อไม่ให้ท่านเกรย์สุดที่รักของฉันได้ยิน..
    " ท่าน - เกรย์ - เป็น - ของ - ฉัน - เธอ - ห้าม - เข้า - ใกล้ - ท่าน - เกรย์
    - เด็ด - ขาด " 

    IVI: Juvia Talk's (end) :IVI

    ____________________________________________________________________

    IVI: Lucy Talk's :IVI

    " เข้าใจมั้ยลูซี่? " หญิงสาวผมสีทะเลพูดขึ้นอย่างยิ้มแย้ม(?) ฮือ TT^TT
    จูเบียน่ากลัว ถ้าฉันบอกว่าไม่เข้าใจฉันจะตายมั้ยเนี่ย ? ( X-queen: แน่นอน หล่อนตายแน่!)
    ( Lucy: เงียบไปเลยย่ะ!!! ) 
    " ว่าไงละลูซี่ ? " ยะ... อย่างทำหน้าแบบนั้นจะได้มั้ย TT[]TT มันน่ากลัวเกินไปแล้วค่าาา
    " จะ... จ้ะ เข้าใจจ้ะ " จูเบียมองหน้าฉันแล้วพูดว่า...
    " ดีมากจ้ะ ^^++ " เฮ้อ... ค่อยยังชั่วหน่อย นึกว่าจะไม่รอดซะแล้ว ;A;
    " แล้วจะไปกันได้ยัง ? " นัตสึที่ทำหน้าห่อเหี่ยวพูดขึ้นอย่างเซ็งๆ วันนี้แปลกแฮะ 
    เกรย์กับนัตสึไม่ทะเลาะกัน ต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่ๆ -__-;;
    " จ้าๆ ไปแล้วจ้า "  ฉันเดินตรงไปที่พวกนัตสึแต่ก่อนที่ฉันจะเดินไป ก็มีคนมาจัดมือฉันไว้...
    " เฮ้~! พวกนายจะไปทำภารกิจกันไม่ชวนเลยนะ " หญิงสาวผมสีกุหลายแดงพูดขึ้นด้วยสี
    หน้าที่สื่อว่า... ' ทำ - ไม - ไม่ - มา - ชวน - ฉัน - กัน - ห๊ะ -*- '
    " หวา ~!! ขอโทษทีนะเอลซ่า ฉันลืมชวนเธอซะสนิทเลย ใช่มะเกรย์ " นัตสึพูดขึ้น
    ฉันเห็นเหงื่อนัตสึไหลด้วยละ เกรย์ก็อีกคนนึง แต่ดูท่าจูเบียจะร่าเริง(?)อยู่คนเดียวนะ
    " ใช่ๆ จริงมั้ยลูซี่ " เกรย์นี่นาย!! อย่ามาโยนให้คนอื่นสิยะ !!!
    " จริงหรอลูซี่ " หญิงสาวผมสีกุหลาบแดงหันมาถามฉัน แงๆ ไอพวกบ้าจำไว้เลยนะ TT^TT
    " จะ.. จริงสิจ้ะ ไม่เชื่อก็ลองถาม... " ฉันยังพูดไม่ทันจบจูเบียก็ส่งสายตามาเป็นคำพูดว่า
    ' ถ้า - เธอ - ส่ง - มา - ละ - ก็ - เธอ - ตาย - แน่ ' นี่ก็โหด แงๆ QAQ
    " เอาล่ะๆ เห็นว่าพวกนายลืมชวนฉันละกัน.. ฉันจะยกโทษให้ " เอลซ่าพูดขึ้น ก่อนจะหันไปถาม
    เกรย์ว่า...
    " แล้วภารกิจที่จะไปทำเนี่ย เป็นภารกิจแบบไหนละ " ฉันมองเอลซ่าสลับกับเกรย์ ไปมา 2 รอบ
    แล้วหันมามองนัตสึที่ทำหน้าห่อเหี่ยว เหี่ยวเฉ่า(?)
    " อืม... ก็เกี่ยวกับ... การจับนักล่าค่าหัวน่ะ " เกรย์เล่ารายละเอียดให้เอลซ่าฟัง
    " เป็นภารกิจที่น่าสนุกดีนิ... แล้วค่าหัวเท่าไรละ " เอลซ่าถามเกรย์ต่อ
    " อืม... ประมาณ  1.5 ล้านจีเวลน่ะ " เกรย์ตอบเอลซ่า เฮ้อ... ตอนนี้ฉันคงเริ่มจะทำหน้า
    แบบนัตสึแล้วล่ะ...
    " เยอะใช่ย้อย " เอลซ่าหยิบใบภารกิจมาจากมือเกรย์ ก่อนจะหันมาพูดต่อว่า...
    " งั้นพวกเราไป.. จัดการเจ้านั่นกันเถอะ "
    " โอ้ !!! "  พวกเราทุกคนพูดพร้อมกัน.. หลังจากนั้นพวกเราก็เดินออกมาจากกิลด์..
    แต่... ยังไม่ทันที่เราจะเดินไปถึงไหนต่อไหน... ก็มีเสียงใครบางคน.. พูดขึ้น...
    " เดี๋ยวก่อนจ้ะ... " หญิงสาวผมสีขาวราวกับหิมะวิ่งออกมาจากกิลด์ 
    " มีอะไรหรอลิซานน่า " นัตสึพูดขึ้นอย่างเซ็งๆเมื่อเห็นคนมาขัดจังหวะอีกครั้ง..
    " ฉันขอไปด้วยได้มั้ยจ้ะ ? " หญิงสาวผู้มีนามว่าลิซานน่าผู้ขึ้นอย่างยิ้มแย้ม 
    " ได้สิลิซานน่า " พวกฉันพูดขึ้น ยกเว้นนัตสึ... ฉันหันไปมองหน้านัตสึก็พบว่า อีตาบ้านี่
    ทำหน้าเดิมๆอีกแล้ว =___=
    " ก็ตามใจเธอก็แล้วกัน " นัตสึพูดขึ้นก่อนจะหันไปเดินต่อ... 
    " ขอบใจมากนะ " หลังจากนั้นลิซานน่าก็เข้ามาร่วมวงด้วย... เฮ้อ ~! แล้วทีนี้จะหารตังค์
    กันยังไงละเนี่ย... 

    1 ชั่วโมงต่อมา...

    " นัตสึถ้าทำภารกิจนี้เสร็จแล้วเรามาเล่นพ่อแม่ลูกกันนะ " ลิซานน่าพูดขึ้นอย่างยิ้มแย้ม
    " ฉันไม่ใช่เด็กๆแล้วนะยัยบ้า = =!! " นัตสึหันมาต่อว่าลิซานน่า
    " แหมๆ จริงๆก็อยากเล่นใช่ม๊าา ~ !! " ลิซานน่าแซวนัตสึ
    " ใครบอกเธอว่าฉันอยากเล่น เหอะ!! " นัตสึตอบลิซานน่าอย่างเซ็งๆ 
    " โอ๋ๆ นัตสึฉันขอโทษนะ คืนดีกันนะๆ O^O " ลิซานน่าเดินไปตรงหน้านัตสึแล้วชูนิ้วก้อยเพื่อ
    จะขอคืนดีกับนัตสึ
    " -*- " นัตสึไม่พูดอะไรนอกจากเดินหนีลิซานน่ามาทางฉันแทน นี่พวกนายพึ่งเห็นพวกฉันใน
    สายตาเรอะ จริงๆแล้วฉันฟัง 2 คนนี้บ่นมาสักพักแล้วล่ะคะ คืออยากจะบอกว่า....
    รำคาญมากคะ  รู้งี้ฉันไม่มาดีกว่า =___=+++
    " นี่ลูซี่เห็นเงียบมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว เป็นอะไรรึเปล่า " นัตสึหันมาคุยกับฉัน แหม... ก็เพราะใคร
    ละคะ ที่ทำให้ฉันเงียบมาตลอดทั้งทาง =___=+++
    " กำลังคิดอะไรเรื่อยๆน่ะ นายไปคุยกับลิซานน่าต่อเถอะ " ฉันตอบนัตสึอย่างเซ็งๆ
    " ไม่เอาอ่ะ ฉันอยากคุยกับเธอมากกว่ายัยนั่น " นัตสึพูดขึ้นก่อนจะค่อยๆยิ้มออกมา 
    " นายพูดอย่างนี้ไม่กลัวลิซานน่าเสียใจรึไง " ถึงฉันจะดีใจก็เถอะ แต่ลิซานน่าจะเสียใจเอานะ
    เหนื่อยใจกับนายจริงๆเลย 
    " ไม่ ก็ฉันอยากคุยกับเธออ่ะ =__= " นายนี่มันน่าจะ... ก่อนจะพูดต่อว่า..
    "หรือเธอไม่อยากคุยกับฉัน ? " เจอคำถามนี้ทีฉันช็อคเลยค่ะ พูดต่อไม่ได้เลย 
    " เฮ้อ ! " ฉันถอนหายใจออกมาเบาๆ 
    " ว่าไงละลูซี่ " นัตสึถามฉันอีกครั้ง
    " อยากคุย สะ... อ๊ะ!! " ฉันยังพูดไม่ทันจบ.. ฉันก็ลื่นตกลงไปด้านล่างซะแล้ว... 
     " ลูซี่!!! "    
    ____________________________________________________________________

     
    ก็จบกันแล้วนะคะ สำหรับตอนที่ 8
    ทุกๆคนอาจจะตกใจกันเล็กน้อยนะคะ 
    เพราะว่าฉันเปลี่ยนชื่อตอนคะ สุดท้ายนี้ก็...


     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×