ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ภารกิจประจำปี!
IL: ภารกิจประจำปี! :LI
IL: Lucy Talk's :LI
ตอนนี้ฉันกับนัตสึกำลังเดินเข้าไปในกิลด์เพราะมาสเตอร์เรียก....
' แอดด ~ ' พวกเราเปิดประตูเข้ามา
" เฮ้! ปู่เรียกผมกับลูซี่มีอะไรเหรอ? " นัตสึถามมาสเตอร์เมื่อมาถึงทันที
สงสัยจะมีภารกิจใหญ่มาอีกละมั้ง ถึงจะเหนื่อยก็เถอะนะแต่ค่าจ้างเนี่ยไม่ทำให้
เสียแรงเลยจริงๆ ($^$) ฉันเห็นมาสเตอร์กระซิบอะไรให้นัตสึฟังด้วยละ อยากรู้จัง
ว่าพวกเขาคุยอะไรกัน ทำไมต้องกระซิบด้วยนะ - -*
" มาสเตอร์คะ ถ้าไม่มีธุระอะไรกับฉันละก็.. ขอตัวคะ " ฉันพูดจบก็เดินออกมาจาก
มาสเตอร์ทันที.. แล้วเดินตรงไปที่นั่งประจำของฉัน
อะไรกันเล่า!! น่าหงุดหงิดชะมัดเลยอ่ะ เรียกฉันมาแล้วคุยกับนัตสึไม่สนใจฉันเลย
มาสเตอร์จะใจร้ายไปแล้วนะ น่าโมโหจริงๆ
ฉันได้แต่ลำพึงลำพันอยู่ในใจ เพราะมันพูดออกมาไม่ได้น่ะสิ T^T
" เฮ้! ลูซี่ " ฉันเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่านัตสึเดินมานั่งข้างๆฉัน พร้อมกับยิ้มร่า
" นายเองเหรอ คุยกับมาสเตอร์เสร็จแล้วรึไง ยิ้มหน้าแป้นมาเชียว " ฉันก้มหน้า
พูดอย่างเซ็งๆ
" ฮ่าๆ ก็นะ ฉันมีเรื่องสนุกๆมาบอกเธอด้วยรับลองสนุกแน่ๆ >.< " ถ้าพูดถึงเรื่อง
สนุกของอีตานัตสึ... มันก็คิดขึ้นมาได้เลยคะ ตายแน่ๆเลยฉัน TT^TT
" เรื่องสนุกของนายมันจะทำให้ฉันซวยมั้ยอ่ะ? " มันน่ากลัวจริงๆนะ ขนาดสระว่ายน้ำ
ที่ดังที่สุดในย่านนั้นก็พังด้วยฝีมือนัตสึมาแล้ว TTOTT
" ไม่หรอกน่าา ฉันจะเล่าให้ฟังนะตั้งใจฟังดีๆละ " นัตสึพูดอย่างยิ้มแย้ม
" อื้มๆ ว่ามาเลย " ฉันตอบนัตสึพร้อมกับตั้งหน้าตั้งตาฟัง
" ทุกๆปีกิลด์ของเราน่ะ จะมีการแข่งขันทำเควสกันเป็นเวลา 15 วัน ซึ่งต้องจับ
คู่ทำกัน 2 คน และของรางวัลน่ะนะ.. สุดยอดไปเลยละตั้ง 5 แสนจีเวลแน่ะ " อ่อๆ
เควสคู่ 15 วันหรอ... อะ..อะไรนะ!! ของรางวัล 5 แสนจีเวล พระเจ้าๆนี่มันน่าสนุกแท้ๆ
เลย ขอบคุณนายมากนะนัตสึ ( $_.$ )
" แต่ปีที่แล้วพวกเราไม่ได้จัดกิจกรรมนี้ ก็เลย...ได้มาทำปีนี้น่ะ และเวลาทำภารกิจน่ะนะ..
จะเปลี่ยนเป็น 30 วันเพื่อชดเชยปีที่แล้ว แล้วรางวัลก็เพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่าเลยละ ^O^ " กรี๊ด
เพิ่มเป็น 10 เท่าๆๆ รวยเละแน่ยัยลูซี่เอ๋ย >u<
" เป็นงายย น่าสนใจใช่มะล๊าา ~~ " ค่าาา สนใจมากค่าา $u$
" น่าสนใจมากๆเลยละ แหมนัตสึนายจะชวนฉันไปเป็นคู่หูใช่มั้ยล๊าา ~ " ถ้ามีอีตานัตสึอยู่
ฉันต้องสบายแน่ๆ โฮะๆๆๆ ^O^
" เอ่อ.. ฉันลืมบอกน่ะลูซี่.. " อีตานัตสึพูดขึ้น
" ลืมบอกอะไรเหรอ ? รีบๆพูดมาซะ " ฉันพูดอย่างยิ้มแย้มอารมณ์ดี ก็คนมันอารมณ์ดีจริงๆ
นี่นา ฮุฮุ >,<
" คือ.. เรื่องคู่หู.. ปู่เขาจับฉลากให้น่ะ " เอ๊ะๆ เมื่อกี้ฉันหูฝาดรึเปล่า O_O!!
" เมื่อกี้นายว่าอะไรนะ... " ฉันหันไปมองนัตสึด้วยความตกใจ เมื่อกี้ฉันต้องหูฝาดแน่ๆ ใช่แน่ๆ
" เรื่องคู่หูน่ะ ปู่จะจับฉลากให้พวกเราเอง "
.
.
.
.
.
.
.. ' เรื่องคู่หูน่ะ ปู่จะจับฉลากให้พวกเราเอง '
.
.
.
.
.
.
.. ' เรื่องคู่หูน่ะ ปู่จะจับฉลากให้พวกเราเอง '
.
.
.
.
.
.
.. ' เรื่องคู่หูน่ะ ปู่จะจับฉลากให้พวกเราเอง '
.
.
.
.
.
.
.. ' เรื่องคู่หูน่ะ ปู่จะจับฉลากให้พวกเราเอง '
.
.
.
.
.
.
..คำพูดเหล่านั้นก้องกังวาลไปทั่วร่างกายของฉัน....
นี่มันอะไรกันน่ะ... ไม่จริงใช่มั้ย ล้อเล่นรึเปล่า?..
มัน...
.
.
.
.
.
.
" ไม่จริงน่าาา !!! "
____________________________________________________________________
จบกันไปแล้วนะค่ะ สำหรับตอนที่..
" 7 " นั่นเอง....
ก็ขออภัยทุกท่านนะค่ะ ที่มาอัพช้าไปหน่อย
สุดท้ายก็ขอฝาก...
" 7 " นั่นเอง....
ก็ขออภัยทุกท่านนะค่ะ ที่มาอัพช้าไปหน่อย
สุดท้ายก็ขอฝาก...
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น