ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fairy tail: 30 days กับภารกิจสุดป่วน!!]

    ลำดับตอนที่ #4 : II:Speacial 100% :II

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 57



    IZ: The Anime Interview :ZI
     
    Ino: สวัสดีค่าา~!! ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการ.... !!
    Virgo+Kyoko: The Anime Interview ค่ะ/จ้าา~ ^-^
    Ino: วันนี้ก็อยู่กับดิฉัน " ยามานากะ อิโนะ " พิธีกรสุดสวยค่า~~ ^O^
    Kyoko: ฉัน " ซาซางาวะ เคียวโกะ " พิธีกรเบอร์2 จ้า~
    Virgo: สวัสดีค่ะ ดิฉัน " เวอร์โก้ แห่งกลุ่มดาวหญิงสาว " เป็นพิธีกรเหมือนกับ
    ทั้งสองท่านแรกค่ะ
    Kyoko: เอ? ว่าแต่ทำไมจู่ๆถึงมีรายการนี้ขึ้นมาได้นร้าา~ //ยิ้ม
    Ino: นั่นสินะ เวอร์โก้จังช่วยอธิบายให้พวกเราหน่อยนะ
    Virgo: ค่ะ... ด้วยเหตุที่คนแต่งอย่างคุณ ' x-queen ' ไม่ได้อัพ ' Speacial ' เมื่อวัน
    ปีใหม่และวันเด็ก จึงขอฉลองย้อนหลังในวันนี้อย่างที่ทุกคนได้ทราบค่ะ
    Kyoko: เรื่องมันเป็นอย่างนี้นี่เอง ว่าแต่รายการนี้จะมีอะไรสนุกๆให้พวกเรามั้ยนะ?
    Virgo: แหม.. คุณเคียวโกะนี่ขี้สงสัยจังนะค่ะ //แซว
    Kyoko: ก็แหม.. แฮะๆ //ยิ้มแหย่ๆ
    Ino: ต้องมีแน่นอนจ้ะ ถ้าไม่มีคงไม่ชวนแขกรับเชิญพิเศษทั้งหมด 10 ท่านด้วยกัน
    หรอกจ้ะ //โชว์ใบรายชื่อให้ทั้งคู่ดู
    Kyoko: ว้าว ๆ จริงๆด้วยจ้ะ ชักตื่นเต้นซะแล้วสิ >,<
    Virgo: ไม่น่าเชื่อเลยนะค่ะ //อึ้ง
    Ino: งั้นขอประกาศรายชื่อ ท่านแรกก่อนนะค่ะ คนแรก " ซาบาคุโนะ เทมาริ " 
    ว้าย ๆ ยัยเทมมาด้วยหรือนี่ เซ็งจุง >,<
    Temari: เซ็งอะไรยะ!! ประกาศต่อไปสิ
    Ino: อุ้ย! ลืม คนที่สอง " เอลซ่า สการ์เล็ต " สวยอย่างกับนางแบบแน่ะ! คนที่สาม
    " ยามาโมโตะ ทาเคชิ " กรี๊ดดด!! หล่อมากเลยค่าา~! //วิ่งไปเกาะแขนยามาโมโตะ
    Erza: สวัสดี ขอบคุณที่ชมนะ พิธีกรก็สวยเหมือนกัน //ยิ้ม
    Ino: อุ้ย! ขอบคุณค่ะ >/\< //ร่าเริง
    Yama: ฮ่ะๆ น่าสนุกจังนะ 
    Kyoko: งั้นขอประกาศต่อนะค่ะ คนที่สี่ " อุจิวะ ซาสึเกะ " ค่ะ 
    Sasu: หึ... 
    Kyoko: คนที่ห้า " เบียคุรัน " ค่ะ คนที่หก " เวนดี้ มาร์เวล " ค่ะ อุ้ย! น่ารักจังเลย
    Byaku: สวัสดีครับ ^___^ //ยิ้มแฉ่ง
    Wendy: สวัสดีค่ะ แล้วก็ขอบคุณที่ชมนะค่ะคุณเคียวโกะ //ยิ้ม+โค้ง
    Kyoko: ไม่เป็นไรจ้ะ //ยิ้มตอบ
    Virgo: สี่คนสุดท้ายจะเป็นใครมาดูกันดีกว่านะค่ะ คนที่เจ็ดคุณ " รัลมิลจิ " ค่ะ 
    คนที่แปดคุณ " มินาโตะ โฮคาเงะรุ่น 4 " ค่ะ คนที่เก้า " ยูนิ " ค่ะ
    และคนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด " แมวบินได้ " ค่ะ
    Lal: สวัสดี.. ที่นี่มีห้องอาบน้ำมั้ย ? //มองหา
    Yuni: สวัสดีค่ะ รับขนมหวานของฉันไปทานสักชิ้นนะค่ะ
    Minato: สวัสดีครับ ใครที่จะมาเป็นลูกสะใภ้ผมรบกวนดูแลเขาดีๆนะครับ ^^
    Happy: ไม่ใช่แมวบินได้ซะหน่อยเวอร์โก้! แฮปปี้ตังหากล่ะ
    Ino: อูยย คนหล่อเยอะอย่างนี้อิโนะไม่ไหวแล้วค่าา //เป็นลม
    Kyoko: อิโนะจังทำใจดีๆไว้นะจ้ะ เราต้องทำหน้าที่พิธีกรนะ
    Ino: จ้ะๆ จะพยายาม >.,<
    Virgo: เอ? น่าสงสัยจังเลยค่ะ ต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่ๆค่ะ 
    Ino: ฉันว่าไม่น่าจะเป็นอย่างนั้นเวอรืโก้จัง คิดมากไปแล้วจ้ะ
    Virgo: คงงั้นค่ะ สงสัยฉันจะคิดมากไปเอง
    Kyoko: เอาล่ะมาดูกันสิว่าวันนี้เราจะได้ทำอะไรกัน!! ไปดูบนกระดานกันเลย!!

     
    เล่นเกม...
    พระราชาสั่งลุย!!!

    Ino: ทำไมฉันเริ่มรู้สึกไม่ดีแล้วละ
    Minato+Yama: น่าสนุกจัง //ร่าเริง
    Erza: อืม.. น่าสนใจดีนี่ 
    Byaku: รัลจัง เวนดี้จัง ยูนิจัง แล้วก็ คุณเทม มาพยายามด้วยกันนะครับ ^^ //ยิ้ม
    Wendy: เช่นกันค่ะ
    Temari: ไม่ยอมแพ้หรอก
    Lal: ห้องน้ำ...  
    Yuni: ค่ะ ^U^ 
    Happy: ไอส์เซอร์ ไม่มีนัตสึแต่ก็ยังมีเอลซ่า //ยกนิ้ว
    Sasu: เป็นแมวก็ร้องเมี๊ยวๆไปซะ รำคาญ!
    Happy: ว่าไงนะไอส์ เค้าจะไปฟ้องนัตสึ!!
    Virgo+Kyoko: ทุกคนร่าเริงกันจังเลยนะค่ะ 

    Ino: ถ้าอย่างนั้นเรามาเริ่มเกมกันเลยดีกว่า !!!

     
    กติกาของเกมนี้
    1.ผู้เล่นทุกคนจะต้องแข่งกันโดยต้องทำตามคำสั่งของพระราชา
    เช่น หมายเลข 0 ไปกระโดดทับ หมายเลข 100 เป็นต้น!
    2.เราจะเรียงลำดับคนที่เตี้ยสุดจับฉลากก่อนคนที่สูงสุด
    3.ใครที่ทำตามคำสั่งไม่ได้ถือว่าปรับแพ้ทันที!!
    4.กลับไปอ่านตั้งแต่ต้นซะ!!!
     
    Virgo: ไอข้อ 4 นี่มันอะไรกันค่ะ 
    Ino: ไม่เห็นจำเป็นจะต้องเขียนเลยนินากฎข้อ 4 เนี่ย
    Kyoko: เอาเป้นว่าช่างมันเถอะค่ะ เรามาดูกันเลยดีกว่าใครได้เลขอะไร
    บ้าง แท๊นแทน~~!!


     
    Erza: อืมก็ใช่ได้อ่ะนะ //พิจารณา
    Minato+Yama: เต็มที่เลยนะ //ยิ้ม
    Yuni+Wendy: สู้เต็มที่เลยค่ะ!!
    Temari: เครื่องชักจะร้อนแล้วสิ
    Lal: ก็ไม่รุ้หรอกนะว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็... น่าสนุกดีนี่ (X-queen: She เขาพึ่งรุ้ตัวเรอะ =A=)
    Byaku: คุณจะไม่พูดอะไรหน่อยหรอ คุณซาสึเกะผม(ตูดเป็ด)สลวย(?)
    Sasu: อย่ามาเรียกฉันแบบนั้นนะ ไอหน้า(หื่นกาม)มัชเมโล่
    Byaku: ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ครับ //ยิ้มๆ
    Ino+Kyoko: สู้ตายจ้าา
    Happy: ไอส์เซอร์ >[+++]<
    Virgo: เป็นแมวก็ร้องเมี๊ยวๆไปสิค่ะ //ทำเสียงท่านลูซี่
    ทุกคน: อืมม.. ได้ข่าวว่าต้องคนที่เตี๊ยที่สุดจับก่อนสินะ งั้น... //พิจารณา
    Sasu: ไอแมวพูดได้ไงล่ะ!!
    Lal: อ่อ งั้นก็ตามด้วย ยูนิสินะ
    Wendy: ต่อมาก็หนูสินะ
    Kyoko: แล้วก็ตามด้วยฉัน \^O^/ 
    Virgo+Ino: ฉันสินะค่ะ.. /ฉันด้วย
    Happy: ตามด้วยไอหน้าหล่อผม(ตูดเป็ด)สลวย(?)
    Sasu: เป้นแมวก็ร้องเมีียวๆไปสิฟร่ะ!!
    Erza+Temari: แล้วก็พวกเรา
    Minato: โอ๊ะ เกือบคนสุดท้ายแฮะ 
    Yama: ก็ยังดีกว่าผมนี่ครับ คุณมินาโตะ //ยิ้ม
    Minato: ฮ่ะๆ นั่นสินะ
    Happy: งั้นเริ่มจับเลยนะไอส์!! 
    ทุกคน: แท๊นแทน~~!!
    Happy: ผุ้ที่ได้เป็นพระราชาคือ... !! กรี๊ดดดดด~! //ช็อค
    Sasu: เป็นแมวมากรี้ดได้ไงเนี่ย!! หนวกหูจริง //ปิดหู
    Virgo: มีอะไรหรอค่ะ คุณแฮปปี้ไหนขอดูซิ //หยิบมาดู
    Ino: ใครได้เป็นเหรอจ้ะเวอร์โก้จัง?
    Virgo: ...ฉันเองค่ะ
    ทุกคน ยกเว้นแฮปปี้+เวอรืโก้: อะไรนะ!! //ช็อค
    Virgo: งั้นขอเริ่มเลยนะค่ะ ฮิๆ ขอสั่งให้หมายเลข 390 ไปบอกรักหมายเลข
    61 หลังจากนั้นก็จูบกันแบบดูดดื่ม หมายเลข 76 ทนไม่ได้จึงวิ่งเข้าไปตบหมาย
    เลข 390 ค่ะ (ขอสั่งให้ เทมาริ ไปบอกรัก เอลซ่า หลังจากนั้นก็จูบกันแบบดูดดื่ม
    เบียคุรันทนไม่ได้จึงวิ่งเข้าไปตบเทมาริค่ะ)
    Temari: นี่ล้อกันเล่นใช่มั้ย เวอร์จัง //เหงื่อตก
    Byaku: ฮะๆ เป็นคำสั่งที่น่าสนใจดีนะ
    Happy: สงสารเทมาริจัง ไอส์!
    Temari: เป็นแมวก็ร้องเมียวๆไปเลยยะ ไม่ต้องมาซ้ำเติม!! //หันไปดุแฮปปี้
    Happy: ง่า >^< 
    Erza: เข้ามาเลยสิเทมาริ
    Temari: ตะ...แต่ว่า.. มัน...
    Erza: เธอจะยอมสละสิทธิ์เกมนี้หรอ ? //มองด้วยหางตา
    Temari: คระ.. ใครบอกกันละ... //เกาะไหล่เอลซ่า
    เอ่อ... เอลซ่าฉันแอบหละ.. หลง.. ระ..รักเธอมานานแล้ว ได้โปรดเป็นแฟนกับฉันนะ
    ฉัน..สะ.. สัญญานะว่าจะไม่ทำให้เธอเสียใจ //พูดตะกุตะกัก
    Erza: ถ้ารักฉันก็จูบฉันสิ //มองตาขวางอีกครั้ง
    Temari: ฉะ... ฉันทำ.. มะ..
    Erza: //ส่งสายตา ' มันใกล้จะจบแล้วนะเทมาริ ทนอีกหน่อย '
    Temari: อื้ม... ได้สิ ฉันจะจูบเธอให้ปากบวมไปเลย //เข้าไปจูบเอลซ่า
    Erza: //จูบตอบแบบ... ที่ไม่อยากจะทำ
    Byaku: หยุดเดี๋ยวนี้! //ผลักเทมาริออก+ตบ
    Virgo: แปะ ๆๆๆ เก่งมากค่ะ ^U^ //ปรบมือ
    Temari: ฉันแก้แค้นเธอให้ได้เลยเวอร์จัง แล้วก็นายด้วย!! //มองด้วยสายตา
    อาฆาต+วิ่งไปล้างปาก
    Erza: //คลื่นไส้+วิ่งไปล้างปาก
    Yuni: น่าสงสารสองคนนั้นจัง งั้นขอจับต่อเลยนค่ะ ฮึบ!
    Ino: (ในใจ: ขอให้ไดฉันเถิด )
    Yama: (ในใจ: ขอให้คำสั่งนี้ไม่โดนฉันละกันนะ)
    Yuni: ได้แล้วค่ะ คนที่ได้เป็นพระราชาต่อไปก็คือ... คุณซาสึเกะค่าา~
    Sasu: หึ //แสยะยิ้ม (ในใจ: เยสสสได้แล้ววุ้ย!! เสร็จฉันแน่ไอแมว)
    งั้นฉันขอสั่งให้ หมายเลย 11 วิ่งไปหาหมายเลข 50 ให้ช่วยสอนท่า
    เต้นพิเรนๆของหมายเลข 99 แล้วชวนหมายเลข 76 วิ่งมากราบเท้าของฉัน!!
    (สั่งให้ แฮปปี้ วิ่งไปหา มินาโตะ ให้ช่วยสอนท่าเต้นพิเรนๆของ รัลมิลจิ แล้ว
    แฮปปี้ก็ชวนเบียคุรันไปกราบเท้าฉัน!!)
    ทุกคน ยกเว้นซาสึเกะ: หาาาาา!!!
    Ino: ไออันสุดท้ายนี่มัน มันไม่มากไปหน่อยหรอซาสึเกะคุง!!
    Sasu: หรือเธอจะมาแทนละ? //มอง
    Ino: อุ้ย! ไม่ดีกว่าฮ่าๆ
    Lal: ท่าพิเรนๆ?
    Happy: ทำไมต้องเป็นฉันด้วย ไอส์!
    Minato: โอ๊ะ! ได้ออกโรงเร็วกว่าที่คาดแฮะ
    Byaku: แล้วทำไมผมยังโดนอีกละครับ //มองหน้าเกะ
    Sasu: จะทำหรือไม่ทำ ไม่งั้นพวกแกเตรียมขายหน้าได้เลย หึ! 
    Ha+La+Mi+Bya: ไม่ยอมหรอก!!! พวกเราสู้จาย/ไอส์!
    Happy: นี่ๆ.. คุรมินาโตะช่วยสอนท่าเต้นของคุณรัลให้หน่อยสิ
    Minato: เอ๋? ไม่ให้เขาสอนเองละ อ่ะๆก็ได้ๆทำตามฉันนะ //เต้นตามรัล
    Happy: //เต้นตามมินาโตะ
    Lal: //เต้นนำทั้งคู่
    Byaku: อ้าว! พวกนายทำไรอยู่อ่ะ //เดินเข้ามาทัก
    Lal+Mi: เต้นอยู่ ไม่มีตารึไง //เต้น (ปล.มินาโตะไม่ได้พูดนะคำหลัง)
    Byaku: ฮ่าๆ งั้นหรอ //ยิ้มแหย่ๆ
    Happy: นี่ๆ เราไปกราบเท้าเจ้าบ้าผม(ตูดเป็ด)สลวยกันเถอะ
    Byaku: แล้วทำไมฉันต้องไปด้วยละ //ทำหน้าบึ้งตึง
    Happy: ก็มันสั่งงะ ไอส์! //ชี้
    Byaku: เออก็ได้ 
    Sasu: หึ! //มอง
    Happy+Byaku: //กราบเท้าเป็ด
    Sasu; โอเค พอได้ละ -_-;; 
    Happy: คอยดูนะนายจะต้องได้เห็นดีแน่ๆ ไอสื!! 
    Sasu: จะรอดูละกัน 
    Wendy: งั้นหนูจับต่อเลยนะค่ะ.. อ๊ะ! ได้แล้วค่ะคนที่ได้เป็นพระรา
    ชาก็คือ..... คุณมินาโตะค่ะ !!
    Minato: เอ๋? ฉันหรอ //ทำหน้างง
    Ino: โชคดีจังเลยนะ //นั่งหงอย
    Lal: แฮ่กๆ //หอบ
    Yuni: สาธุๆ '/\-
    Erza: //ส่งสายตาใส่ ' ถ้าโดนฉันละก็นายตายแน่ '
    Temari: สู้ๆนะ คุณมินาโตะ
    Sasu: ซวยจริงๆ -_-**
    Yama: ฮ่าๆ โชคดีเป็นบ้าเลยนะครับ //ยิ้ม+หัวเราะ
    Minato: งั้นผมขอสั่งให้ หมายเลข 22 มาหอมแก้มผมละกัน ^_^
    ( สั่งให้เวนดี้มาหอมแก้มผม )//ยิ้ม
    Wendy: เอ๋!! มันจะดีหรอค่ะ >///< //บิดตัวไปมา
    Minato: ดีสิ่งครับ แล้วก็งานง่ายๆด้วยไม่เห็นยาก //ยิ้ม
    Wendy: งั้นขอเสียมารยาทนะค่ะ -///- //เดินเข้าไปหอมแก้ม
    Ino: อิจฉาเวนดี้จังเลย ได้หอมแก้มคนหล่อๆ >^< //บิดตัวไปมา
    Wendy: -///- //เขิน
    Minato: งั้นไว้คราวหน้านะครับ //ยิ้ม
    Ino: อุ้ย! ได้หรอค่ะ แหมม >//u//<
    Erza+Temari: เธอน่าจะอิจฉาพวกเรามากกว่านะ //ยิ้มยัน
    Ino: อุ้ย! ไม่ดีกว่าค่ะคุณเอลซ่า/ยัยเทมาริ ไม่กล้าอิจฉาตั้งแต่บอกเลิฟ
    เลิฟแล้วล่ะค่ะ T^T //กลัว
    kyoko: งั้นจะเริ่มจับแล้วนะค่ะ....
    ทุกคน: อึก //กลืนน้ำลาย
    Kyoko: ผู้ที่ได้เป็นพระราชาคือ... ยามาโมโตะคุงจ้า
    Yama: โอ๊ะ ลัคกี้ 
    Minato: ยินดีด้วยนะ //ตบบ่ายามะ
    Yama: 5555 แน่นอนอยู่แล้วครับ งั้นผมเริ่มเลยละกัน ให้หมายเลข 109
    และ 132 สามัคคีกลมเกลียวกันเพื่อช่วย หมายเลข 390 ที่กำลังจะโดดลงจากตึก
    (ให้อิโนะและเคียวโกะสามัคคีกลมเกลียวเพื่อช่วยเทมาริที่กำลังจะโดดลงจากตึก)
    kyoko+Ino+Tema: นี่มันไม่ยากเกินไปหน่อยเรอะ?? 
    Yama: เอ? แต่ผมว่ามันไม่ยากนะ 
    Temari: งั้นก็ไปโดดเองสิย่ะ 
    Yama: ก็อยากทำอยู่หรอกแต่เสียใจด้วย... ฉันเป็นพระราชาน่ะ ^[+++]^
    Temari: ฝากไว้ก่อนเถอะ
    Ino: งั้นเริ่มเลยนะ
    Kyoko: ขอความกรุณาด้วยนะ
    Temari: //ทำท่าจะโดดตึก
    Kyoko+Ino: หยุดน้าาา ยัยเทมาริ/เทมาริจัง //วิ่งไปกอดจากด้านหลัง
    Temari: เฮ้อ... //เดินกลับไปนั่งที่ตัวเอง
    Virgo+Ino: งั้นพวกเราจับละนะ
    Sasu: -.-+++
    Minato: -.0+++
    Virgo: คนที่ได้เป็นพระราชา... ได้แก่..
    Ino: แฮปปี้ แมวพูดได้
    Happy: ไอส์เซอร์ 
    Sasu: ทำไมต้องเป็นแกด้วยฟระ //โวยวาย 
    Erza: ถ้านายเลือกฉันนะแฮปปี้ นายไม่ได้มีชีวิตรอดกลับไปแน่ //มองด้วยสายตาอำมหิต
    Happy: ง่า ถ้างั้น..ให้หมายเลข 88 ไปบอกรัก หมายเลข 602 แล้วหมายเลข 22 ผู้เคยแอบชอบหมายเลข 88 เสียใจจึงวิ่งไปหา หมายเลข 48 (ให้ยามะไปบอกรักเวอร์โก้แล้วเวนดี้ผู้เคยแอบชอบยามะเสียใจจึงวิ่งไปหาไอตูดเป็ด) //หลบหลังมินาโตะ
    Yama: ฉันอีกแล้วหรอ?
    Virgo: แย่จังเลยนะค่ะ
    Sasu: ก็ยังดี
    Wendy: เอ๊ ไม่จริงใช่มั้ยค่ะ //หน้าแดง
    Happy: จริงสิ เริ่มได้แล้ว 
    Yama: คุณเวอร์โก้ผมแอบชอบคุณมานานแล้วได้โปรดคบกับผมเถอะครับ
    Virgo: จะดีหรอค่ะ คนใช้อย่างฉันจะคบกับคุณได้จริงๆหรอค่ะ
    Ino: อินเกินไปแล้วค่าา!!
    Wendy: ฮือๆๆ พี่ยามะทำไมทำกับหนูอย่างนี้ทำยังไงดีค่ะพี่ซาสึเกะ //วิ่งมากอด
    Sasu: ..... //เงียบ
    Happy: เยี่ยมมากๆเลย ไอส์เซอร์ >[]<
    Minato: ฮ่าๆ ซาสึเกะคุงมาจับต่อได้แล้วล่ะ
    Sasu: รู้แล้วน่า... //เดินมาจับ
    Ino: ขอให้ได้ฉันเถอะ
    Erza: หึ...
    Temari: อย่าให้ได้เจ้าบ้านั่นอีกเลย 
    Sasu: คนที่ได้ก็คือ... ยัยอิโนะ
    Ino: ไชโย กรี๊ดด~!!! ได้สักที //กระโดดโลดเต้น
    Yuni: รีบๆสั่งเถอะค่ะ
    Byaku: อย่างที่ยูนิจังบอกนั่นแหละ ฉันเริ่มเบื่อแล้วนะ
    Ino: งั้นฉันก็ขอให้หมายเลข ..
    ทุกคน: !!! //ลุ้น
    Ino: หมายเลข 48 88 และ 50 เข้ามาหอมแก้มฉันคะ >///<
    ( สั่งให้ ซาสึเกะ ยามะ และ มินาโตะ เข้ามาหอมแก้มอิโนะ)
    Sasu: อะไรนะ!!!?
    Yama: โอ๊ะ?!
    Minato: เอ๋? 
    Ino: รีบๆหน่อยสิคะ //ตั้งหน้าตั้งตารอ
    Sasu: ฉันไม่ทำ แล้วจะทำไม? 
    Yama+Mi: .... //มองเป็ด
    Ino: อุ้ย! ไม่ได้นะคะ เดี๋ยวซาสึเกะคุงจะเสียศักดิ์สรีหมด
    ยอมหรอคะ //ยิ้ม
    Sasu: ชิ! ทำก็ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะ //หอมแก้มอิโนะ
    Yama: ฮ่าๆๆ ขอเสียมารยาทนะ //หอมแก้มอิโนะ
    Ino: >//u//< //ล่องลอย
    Minato: นี่อย่าพึ่งลอยไปไหนสิ //ดึงลงมา
    Ino: ขอประทานโทษคะ มันเขินสุดๆไปเลยคะ >///<
    Minato: งั้นตาผมละนะ //หอมแก้ม
    Ino: >/////< //หมดสติ
    Temari+Erza: จับละนะ...
    คนที่จะได้เป็นพระราชาในรอบนี้คือ...
    Erza: ชิ! ทำไมไม่เป็นฉันสักทีเนี่ย //ทุบโต๊ะอย่างแรง
    Temari: เอาน่า.. เดี๋ยวก้ได้เธอเองนั่นแหละ //ยิ้มบางๆ
    ผู้ที่ได้เป็นพระราชาคือ " ฉัน " คนนี้นั่นแหละ
    Kyoko: ว้าว! สุดยอดไปเลย //ยิ้มร่า
    Ino: สุดยอดตรงไหนกันเคียวโกะจัง = =
    Yuni+Wendy: รู้สึกไม่ดียังไงก็ไม่รู้คะ 
    Temari: หึๆ ฉันขอสั่งให้ หมายเลข 88 จูบกับหมายเลข 48 หลังจาก
    นั้นให้หมายเลข 76 วิ่งเข้ากระโดดถีบขาคู่ใส่หมายเลข 48 แล้วเดินมาจูบ
    หมายเลข 88 แทน หมายเลข 602 เดินผ่านมาพอดี จึงวิ่งร้องไห้เสียใจไป
    หา หมายเลข 61 (สั่งให้ ยามะ จูบกับ ซาสึเกะ หลังจานั้นให้ เบียคุรันกระ
    โดดถีบขาคู่ใส่ ซาสึเกะ แล้วเดินมาจูบ ยามะ แทน เวอร์โก้เดินผ่านมาพอดี
    จึงวิ่งร้องไห้ไปหา เอลซ่า)
    Yama+Sasu+Bya: โหดร้ายเกินไปแล้ว!!! 
    Temari: พวกนายเล่นกับฉันก่อนนิ หึๆ ได้เวลาแก้แค้นแล้ว //แสยะยิ้ม
    Bya+Sasu: แล้วมันเกี่ยวอะไรกับพวกชั้ลฟระ!!
    Temari: อืม.. หมั่นไส้น่ะ
    Sasu+Bya: แค่หมั่นไส้เนี่ยนะ!!!
    Temari: เอาล่ะ จะเริ่มได้รึยัง //มอง
    Yama: ฮ่ะๆ ขอโทษด้วยนะคุณซาสึเกะผม(ตูดเป็ด)สลวย //เหงื่อตก
    Sasu: อย่าเรียกฉันแบบนั้นสิฟระ!! //มองตาขวาง
    Yama: //จูบเป็ด
    Sasu: //ปล่อยให้จูบ
    Byaku: //กระโดดถีบเป็ด
    Sasu: อั้ก!! //ชนกำแพง
    Byaku: ขอโทษที่มาขัดจังหวะนะ.. แต่พอดีว่าเขาคนนี้เป็นของฉัน //จับ
    ยามะ+จูบ
    Ino+Wendy: เอ่อ... อินไปมั้ย/คะ //เหงื่อตก
    Virgo: //เดินผ่านมา+วิ่งไปหาเอลซ่า
    Temari: ยอดเยี่ยมจริงๆ แปะๆๆ //ปรบมือ
    Sasu+Bya+Yama: //วิ่งไปอ้วก+ล้างปาก
    Minato: ฮ่าๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะมาเจอ โฮโม ที่นี่ //หัวเราะ
    Sasu+Bya: หยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ //มองด้วยหางตา
    Yama: แหม.. คุณพี่พูดงี้.. อยากจูบกับผมใช่มั้ยละ?
    Minato: หา? ฉันแค่... พะ..พูดเล่นเองนะ //เหงื่อตก
    Yama: ฮ่าๆๆๆ ผมแค่พูดเล่นเองครับ อย่ากังวลไปเลย //หัวเราะ
    Virgo+Erza: .... //มองหน้ากัน
    Kyoko: คุณมินาโตะมาจับได้แล้วคะ //ลาก
    Minato: คร๊าบๆ //จับ
    ผู้ที่จะเป็นพระราชาคนต่อไปได้แก่... คุณ " เอลซ่า " 
    Erza: หึๆๆ ในที่สุด 
    Happy+Wendy+Yuni+Ino: น่ะ... น่ากลัวเกินไปแล้ว/คะ/ไอส์เซอร์
    Erza: งั้นฉันขอสั่งให้... ทุกๆหมายเลขยกเว้น 390 มากราบเท้าฉันซะ
    แล้วพูดว่า " ขอโทษคะ/ครับ ผม/ฉัน จะไม่ทำอีกแล้ว " จากนั้นก็ไปวิ่ง
    รอบสนาม(?) 10 รอบปฎิบัติ!!! 
    ทุกคน ยกเว้นเทมาริ: หาาาา!!!
    Kyoko: ทำไมเทมาริจังรอดอยู่คนเดียวละคะ
    Yama: น่ะ.. นั่นสิครับ 
    Erza: อย่าพูดมากเริ่มได้แล้ว //ตีหน้าโหด
    ทุกคน: คร๊าบบ/ค่าาา!!  //กราบเท้าเอลซ่า
    ขอโทษครับ/คะ พวกเราจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้วครับ/คะ //ลุกขึ้น+วิ่งรอบ
    สนาม(?)

    ผ่านไป 1 ชั่วโมง...

    ทุกคน: แฮ่กๆๆ //นั่งหอบคนละทิศคนละทาง
    Erza: เป็นไงอยากเล่นกับฉันดีนักนี่ //ยิ้ม
    Sasu: จอมเผด็จการ แฮ่ก ๆ //ชี้หน้า
    Erza: อยากวิ่งอีก 10 รอบมั้ยละ
    Sasu: หึ! 
    Yama: ฮ่าๆ สนุกดีจัง //ยิ้มร่า
    ทุกคน ยกเว้นเอลซ่า :ไหงนายถึงสนุกอยู่คนเดียวฟระ!!
    Yama: ก็ฉันชอบออกกำลังกายนิ แถมยังเป็นนักเบสบอลประจำ รร. ด้วย
    Yuni: ลืมไปซะสนิทเลย //ทรุด
    Happy: ปลาอยู่หนายย //โซเซ
    Yama: งั้นจับละนะ... คนที่ได้เป็นพระราชาคือ...
    " เบียคุรัน " นั่นเอง
    Byaku: แฮ่กๆ ขอพักเหนื่อยก่อนนะ...

    ผ่านไป 2 ชั่วโมง

    Byaku: เอาละฉันขอสั่งให้ หมายเลข 109 มาบอกรักฉัน แต่โชคไม่ดีเลย
    หมายเลข 109 ถูกหมายเลข 20 ขวางกั้นไม่ให้เข้าใกล้ หมายเลข 109 จึง
    ไปขอความช่วยเหลือจากหมายเลข 99 แต่เธอไม่ยอมช่วย หมายเลข 390
    เห็นจึงช่วยเหลือหมายเลข 109 และในที่สุดก็....
    Lal: ก็อะไร??
    Byaku: ก็.. ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า หมายเลข 109 จึงคิดฆ่าตัวตาย แต่หมายเลข
    61 ห้ามเอาไว้ (สั่งให้ อิโนะ มาบอกรักเบียคุรัน แต่โชคไม่ดีที่ถูก ยูนิจัง มาขวางกั้น
    ไม่ให้เข้าใกล้ อิโนะจึงขอความช่วยเหลือจากรัลมิจิ แต่เธอปฎิเสธ เทมาริเห็นจึงมา
    ช่วยเหลือ และในที่สุดก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า อิโนะจึงคิดฆ่าตัวตาย แต่เอลซ่าได้ห้าม
    เอาไว้)
    ทุกคน: ยาวไปป่ะ //บ่น
    Byaku: งั้นเปลี่ยนใหม่ก็ได้
    Temari: ไม่ต้องเลยยะ เดี๋ยวจะยาวกว่าเดิม
    Byaka: ถ้างั้นก็เริ่มเลยสิ
    Ino: ปล่อยฉันนะฉันจะไปหาคุณเบียคุรัน
    Yuni: ฉันคงให้เธอไปไม่ได้หรอก
    Ino: นี่ๆคุณรัลช่วยชั้ลหน่อยสิ
    Lal: น่ารำาญน่าไปไกลๆเลยไป๊!!
    Temari: งั้นฉันจะช่วยเธอเองนะ //ยิ้มให้อิโนะ
    Ino: ขอบใจนะ //ยิ้มตอบ

    ผ่านไป 10 นาที..

    Ino: ฮือๆ อิโนะเสียใจ ตายๆไปซะดีกว่า //ร้องไห้+วิ่งไปวิ่งตึก
    Erza: หยุดเดี๋ยวนี้นะ!! เธอคิดจะทิ้งชีวิตเพราะผู้ชายคนเดียวอย่างนั้นหรอ!?
    เธอนี่มันบ้าสิ้นดี ผู้ชายยังมีอีกตั้งมากมายตัดใจจากเขาซะ อย่างคิดที่จะทำ
    แบบนี้อีกเข้าใจมั้ย!!? //มองด้วยสายตาโหดเหี้ยม
    Ino: เข้าใจค๊าาา T^T //กลัว
    Byaku: ดีมากๆ เจ๋งสุดๆไปเลย //ปรบมือ

    Kyoko: งั้นวันนี้พวกเรา 3 สาว พิธีกรก็ขอจบรายการ...
    Ino: The Anime Interview เพียง...
    Virgo: เท่านี้คะ
    3 สาว: เจอกันอีกในครั้งต่อไป สำหรับวันนี้.... สวัสดีค๊าาา


     

    ____________________________________________________________________
     
    ก็จบกันไปแล้วนะค่ะ สำครับตอนพิเศษสุดๆ
    ใครที่ชอบก็เข้ามาคอมเมนท์กันเยอะๆนะคะ

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×