ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fairy tail: 30 days กับภารกิจสุดป่วน!!]

    ลำดับตอนที่ #3 : จูบแรกที่เสียไป

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 57



    IUX: จูบแรกที่เสียไป :XUI

    " อูยยย ~ เจ็บเอวชะมัดเลย >_< " ฉันพลางจับเอวตัวเองที่พึ่ง(?)ถูกคนถีบตกเตียงเมื่อเช้า
    " ไปทำมาอะไรละเนี่ย ลูซี่ " หญิงสาวผมสีดอกกุหลาบแดงพูดขึ้นในขณะที่กำลังทานเค้กอย่างมีความสุขอยู่ เหมือนเดิมทุกอย่างตามที่คาดไว้ =_=;;  
    " นั่นสิค่ะ หนูก็คิดแบบนั้นเหมือนกันค่ะ " ตามมาด้วยเด็กหญิงหน้าตาน่ารักๆผมสีน้ำเงินเข้มที่กำลังหวีผมตัวเองอยู่อย่างช้าๆก่อนที่จะมัดเป็นผมแกะน่ารักๆ
    " โดนคุณนัตสึถีบตกเตียงอีกแล้วสินะค่ะ " หญิงสาวผมสีน้ำำทะเลที่สุดแสนจะเซ็กซี่พูดขึ้นก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นมาดูว่าสภาพร่างกายหรือชุดของเธอว่าเรียบร้อยพอที่จะเดินไปอย่างสง่าผ่าเผยบนพรมปูสีแดงที่ทำให้เธอดูเด่นสะดุดตายิ่งกว่ายิ่งสาวคนอื่นๆ
    " น่าสนสารจัง เธอคงเจ็บมากสินะต้องขอโทษแทนนัตสึด้วยนะ " หยิงสาวผมสีขาวราวกับหิมะพูดขึ้นก่อนจะโค้งขอโทษฉัน  
    " มะ...ไม่ต้องขอโทษแทนตาบ้านั่นเลยนะ..ลิซานน่า " ฉันตอบไปอย่างเรียบๆก่อนจะค่อยลุกเดินตรงไปยังหน้าโต๊ะเครื่องแป้งที่ฉันใช้ประจำ อืม...วันนี้จะแต่งหน้าแบบไหนดีนะ เอาแบบน่ารักๆอย่างเวนดี้ดีมั้ยนะหรือว่าจะทำแบบเซ็กซี่ๆแบบจูเบียกับเอลซ่า อ๊ะ! แต่ว่าแบบลิซานน่าก็น่าสนใจอยู่นะ โอ้ย~~ >u< เอาแบบไหนดีนร้าาา~!! อุ๊ย >.<! ไม่ได้การแล้วสิสงสัยต้องถามความเห็นโลกิกับแคนเซอร์ซะแล้ว!!
    " จงเปิดออกประตูแห่งกลุ่มดาวสิงโต/ปู... โลกิ/แคนเซอร์!!! " ว่าแล้วฉันก็เรียกพวกเขาออกมาทันที... ปุ้ง! ปุ้ง!
    " เรียกฉันมามีอะไรหรอลูซี่ " ชายหนุ่มที่ดูราวกับเจ้าชายพูดขึ้นก่อนจะขยับแว่น ตามมาด้วย..
    " วันนี้จะทำทรงอะไรดีครับ กรรไกร! " แคนเซอร์พูดก่อนจะทำท่าตัดผมเหมือนกับทุกๆครั้ง
    " วันนี้ฉันจะแต่งตัวยังไงดีอ่า~ ทั้งสองคนช่วยคิดหน่อยสิ >_< " ฉันเกาะแขนทั้งสองคนเหมือนทุกๆครั้งที่ผ่านมา ก็ฉันไม่รู้จริงๆนิว่าควรจะแต่งแบบไหนเพราะสองคนนี้ทำให้ฉันมั่นใจที่สุด มั่นใจในทั้งสองคนยิ่งกว่าคนอื่นๆอีก ถ้าเวอร์โก้มาก็คงจะพูดกับฉันว่า.. ' องค์หญิงแต่งชุดไหนก็สวยไปหมดค่ะ ' ส่วนแอเรียส ' น่าจะ... เอ่อ.. ชะ..ชุด ฟะ...ฟูๆนุ่มนะค่ะ >//< ' ถ้ายัยอควอเรียสก็คงพูดมาได้ง่ายเลยว่า ' เรื่องของเธอสิ ฉันจะไปเดทกับแฟนชั้ล ' นี่ละนะเหตุผลที่ฉันไม่ค่อยอยากจะเรียกคนอื่นๆมานอกจากสองคนนี้น่ะ (= =;;)
    " ฉันว่าเธอแต่งแบบที่เธอเป็นอยู่ก็สวยแล้วนะ ไม่จำเป็นต้องแต่งเหมือนพวกนั้นหรอก " โลกิพูดจบก็จับหน้าฉันเงยขึ้นก่อนจะกระซิบมาข้างๆหูฉันอย่างช้าๆว่า.. " เพราะเธอสวยยิ่งกว่าใครในโลกนี้ " แล้วเขาก็จุมพิตที่มือของฉันเบาๆก่อนจะยิ้มน่าระรื่นที่ได้แต๊ะอั๋งฉัน
    " ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ กรรไกร! " แคนเซอร์พูดอย่างยิ้มๆ
    " ขอบใจพวกนายสองคนมากนะ กลับไปได้แล้วล่ะ " ฉันพูดจบแคนเซอร์ก็กลับไปทันทีแต่ทว่า... ทำไมโลกิถึงไม่กลับละ?!! 
    " นี่โลกิ! ฉันบอกให้นายกลับไปได้แล้วไง " ฉันหันไปโวยใส่โลกิก่อนที่เขาจะ... !!!
    " ขอฉันอยู่ต่อไม่ได้หรอ... ลูซี่ " เขาเข้ามากอดฉันอย่างอ้อนๆ โอ้ย! >^< ฉันยิ่งแพ้คนขี้อ้อนอยู่นะ ไม่ได้ๆตั้งสติไว้นะลูซี่ พุธโธ พุธโธ !!! (x-queen: ต้องทำขนาดนั้นเลยหรอ?!) (Lucy: ก็ใช่น่ะสิยะ!!) ฉันแกะมือของโลกิออกก่อนจะไปประชันตรงหน้าเขาแล้วพูดว่า
    " เหอะๆ อย่ามาอ้อนซะให้ยาก!! นายมีแอเรียสอยู่ทั้งคนแล้วนิไปอ้อนยัยนั่นไป๊!! " ฉันทำท่าไล่โลกิเพื่อให้เขากลับไปหาแฟนที่แสนจะรักของเขา
    " ชิ! ฉันไปก็ได้แต่จำเอาไว้นะลูซี่.. " งอนแล้วน่ารักชะมัดยาด โอ้ย! อิจฉายัยแอเรียสจริงๆรู้งี้ตอบรับคำบอกรักโลกิตั้งแต่ตอนนั้นเลยก็ดี >///< ตายแล้วฉัน ตั้งสติเอาไว้ พุธโธ ๆ >/\<
    " อะ... อะไรหระ อุ๊บ OxO "  ฉันยังพูดไม่ทันจบก็โดนโลกิจูบซะแล้ว กรี๊ดดด นี่มันจูบแรกของฉันเชียวนะ !!!!  ยอมไม่ได้!!! กรี๊ดดดดด!!! ฉันได้แต่กรีดร้องอยู่ในใจ เขาค่อยๆถอนจูบออกแล้วพูดว่า...
    " ปากของเธอเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้นนะ X: " จากนั้นเขาก็รีบกลับไปด้วยความเร็วแสง(?)เนื่องจากไม่อยากฟังลูซี่บ่นจนหูชา
    " ไอสิงโตบ้า !! " ฉันตะโกนเสียงดังสนั่นโดยไม่ได้สนใจเลยว่าคนรอบข้างที่คุยกันเมื่อเช้าได้ยืนดูอย่างตกใจไม่น้อยที่เห็นเธอกับโลกิจูบกันอยู่
    " แหมๆที่แท้เธอก็เป็นชู้โลกินี่เอง " สาวผมแดงผู้มีนามว่า ' เอลซ่า ' แซวฉันขึ้น
    " ฮ่ะๆ คุณลูซี่กับคุณโลกินี่น่ารักจริงๆนะค่ะ " เด็กสาวมัดผมแกะผู้มีนามว่า ' เวนดี้ ' พูดขึ้นอย่างยิ้มๆ " น่าอิจฉาจังเลยนะค่ะที่คุณลูซี่กับคุณโลกิเป็นแฟนกัน "
    " มันไม่ใช่อย่างนั้นหรอกนะ... ฉันกับโลกิไม่ได้เป็นแฟนกันซะหน่อย " ฉันยิ้มแหย่ๆ เอ?... งั้นเมื่อกี้พวกเอลซ่าก็อยู่ตรงนี้มาตลอดเลยหรอ...?   อะ... อะไรนะ!!! 
    " น่ะ... นี่พวกเธออยู่กันตั้งแต่เมื่อกี้ที่ฉัน...จะ..จู.. " ฉันยังพูดไม่ทันจบจูเบียก็ขัดขึ้นมาว่า...
    " ใช่ค่ะ พวกเราอยู่ตั้งแต่ที่พวกคุณจูบกันแล้วล่ะค่ะ " และก็ตามมาด้วย...
    " ลูซี่ไม่รู้จริงๆหรอ? ว่าพวกเรายังอยู่น่ะ " ลิซานน่าพูดขึ้นอย่างยิ้มๆ
    " มะ... ไม่จริ๊งงงงง!!!!!!!!!!! " 
    ____________________________________________________________________

    ก็จบกันไปแล้วนะค่ะกับบทที่ 1
    ก็ขออภัยที่มาอัพช้าไปหน่อยนะค่ะ
    สุดท้ายก็.....

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×