ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : II:Character:II
IX: Character :XI
IU: Natsu Dragneel :UI
เขามาพร้อมกับ... ความบ้าระห่ำและความสนุก!!
สิ่งที่เกลียด: น้ำตาของผู้หญิง ความเย็น และ คนที่ดูถูกพวกพ้อง
ความสามารถ: ใช้เวทย์ไฟ, กินไฟ(?),เล่นสเก็ต(?), เย็บตุ๊กตา(?) , เล่นดนตรี
ร้องเพลง, ทำอาหาร(?),ปลอบใจ,ว่ายน้ำ
IU: Lucy Heartfilia :UI
เธอมาพร้อมกับ... ความมั่นใจและความเพี๊ยน(?)
สิ่งที่เกลียด: อดีตในครอบครัว,คนที่ดูถูกนวนิยาย
ความสามารถ: ใช้เวทย์อัญเชิญเทพแห่งดวงดาว,ร้องเพลง,เต้นรำ
แฟชั่น,ทักผ้าพันคอ,ติ๊งต๊อง(?),ซุ่มซ่าม(?)
IU: Erza Scarlet :UI
เธอมาพร้อมกับ... ความแข็งแกร่งและความน่ากลัว!!
สิ่งที่เกลียด: เสียงดัง, คนที่หาว่าเค้กไม่อร่อย,คนที่ดูถูกกิลด์
ความสามารถ: ฉันน่ะ... สามารถทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว //ทำหน้าโหด
IU: Jellal Fernandes :UI
เขามาพร้อมกับ... ความงี่เงาและกวนประสาท!!
สิ่งที่เกลียด: ขนมหวาน, คนที่เอาแต่ใจตัวเอง
ความสามารถ: ไม่ต้องถามหรอก... เพราะยังไงฉันก็เก่งอยุ่แล้ว! :P
IU: Juvia Lockser :UI
เธอมาพร้อมกับ... ความเซ็กซี่และความชุ่มชื้น!?
สิ่งที่เกลียด: ศัตรูหัวใจค่ะ!!
ความสามารถ: เพื่อท่านเกรย์... จูเบียทำได้ค่ะ ~!!
IU: Gray Fullbuster :UI
เขามาพร้อมกับ... ความหนา่วเหน็บและความโรคจิต!?
สิ่งที่เกลียด: ผู้หญิงขี้เหล่, คนจุ้นจ้าน และ ความร้อน
ความสามารถ: ใช้เวทย์น้ำแข็ง,กินน้ำแข็งใส(?) และ อื่นๆ
IU: Lisanna Strauss :UI
เธอมาพร้อมกับ... ความใสซื่อและความชั่วร้าย(?)
สิ่งที่เกลียด: ผู้หญิงที่เข้าใกล้นัตสึ และการถูกปฏิเสธ
ความสามารถ: ฉันทำได้ทุกอย่าง...เพื่อเอานัตสึกลับคืนมา!!!
IU: Mirajane Strauss :UI
เธอมาพร้อมกับ... ความสวยใสและความสุข!!
สิ่งที่เกลียด: คนทะลึ่งจ้ะ :)
ความสามารถ: ระดับอย่างฉันแล้ว.. ทำไ้ด้ทุกอย่างจ้ะ :)
____________________________________________________________________
ต้องขอเพิ่มตัวละครสักหน่อยนะจ้ะ
ฝากติดตามต่อไปเรื่อยๆนะจ้ะ ^^
(ปล.ที่เห็นมาแก้บ่อยเพราะรูปไม่ติดจ้ะ)
สุดท้ายแล้วก็....
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น