ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fairy tail: 30 days กับภารกิจสุดป่วน!!]

    ลำดับตอนที่ #7 : ภารกิจประจำปี!

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 57




    IL: ภารกิจประจำปี! :LI

    IL: Lucy Talk's :LI

    ตอนนี้ฉันกับนัตสึกำลังเดินเข้าไปในกิลด์เพราะมาสเตอร์เรียก....
    ' แอดด ~ ' พวกเราเปิดประตูเข้ามา
    " เฮ้! ปู่เรียกผมกับลูซี่มีอะไรเหรอ? " นัตสึถามมาสเตอร์เมื่อมาถึงทันที
    สงสัยจะมีภารกิจใหญ่มาอีกละมั้ง ถึงจะเหนื่อยก็เถอะนะแต่ค่าจ้างเนี่ยไม่ทำให้
    เสียแรงเลยจริงๆ ($^$) ฉันเห็นมาสเตอร์กระซิบอะไรให้นัตสึฟังด้วยละ อยากรู้จัง
    ว่าพวกเขาคุยอะไรกัน ทำไมต้องกระซิบด้วยนะ - -*
    " มาสเตอร์คะ ถ้าไม่มีธุระอะไรกับฉันละก็.. ขอตัวคะ " ฉันพูดจบก็เดินออกมาจาก
    มาสเตอร์ทันที.. แล้วเดินตรงไปที่นั่งประจำของฉัน
    อะไรกันเล่า!! น่าหงุดหงิดชะมัดเลยอ่ะ เรียกฉันมาแล้วคุยกับนัตสึไม่สนใจฉันเลย
    มาสเตอร์จะใจร้ายไปแล้วนะ น่าโมโหจริงๆ
    ฉันได้แต่ลำพึงลำพันอยู่ในใจ เพราะมันพูดออกมาไม่ได้น่ะสิ T^T
    " เฮ้!  ลูซี่ " ฉันเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่านัตสึเดินมานั่งข้างๆฉัน พร้อมกับยิ้มร่า
    " นายเองเหรอ คุยกับมาสเตอร์เสร็จแล้วรึไง ยิ้มหน้าแป้นมาเชียว " ฉันก้มหน้า
    พูดอย่างเซ็งๆ 
    " ฮ่าๆ ก็นะ ฉันมีเรื่องสนุกๆมาบอกเธอด้วยรับลองสนุกแน่ๆ >.< " ถ้าพูดถึงเรื่อง
    สนุกของอีตานัตสึ... มันก็คิดขึ้นมาได้เลยคะ ตายแน่ๆเลยฉัน TT^TT
    " เรื่องสนุกของนายมันจะทำให้ฉันซวยมั้ยอ่ะ? " มันน่ากลัวจริงๆนะ ขนาดสระว่ายน้ำ
    ที่ดังที่สุดในย่านนั้นก็พังด้วยฝีมือนัตสึมาแล้ว TTOTT
    " ไม่หรอกน่าา ฉันจะเล่าให้ฟังนะตั้งใจฟังดีๆละ " นัตสึพูดอย่างยิ้มแย้ม
    " อื้มๆ ว่ามาเลย " ฉันตอบนัตสึพร้อมกับตั้งหน้าตั้งตาฟัง
    " ทุกๆปีกิลด์ของเราน่ะ จะมีการแข่งขันทำเควสกันเป็นเวลา 15 วัน ซึ่งต้องจับ
    คู่ทำกัน 2 คน และของรางวัลน่ะนะ.. สุดยอดไปเลยละตั้ง 5 แสนจีเวลแน่ะ " อ่อๆ
    เควสคู่ 15 วันหรอ... อะ..อะไรนะ!! ของรางวัล 5 แสนจีเวล พระเจ้าๆนี่มันน่าสนุกแท้ๆ
    เลย ขอบคุณนายมากนะนัตสึ ( $_.$ )
    " แต่ปีที่แล้วพวกเราไม่ได้จัดกิจกรรมนี้ ก็เลย...ได้มาทำปีนี้น่ะ และเวลาทำภารกิจน่ะนะ..
    จะเปลี่ยนเป็น 30 วันเพื่อชดเชยปีที่แล้ว แล้วรางวัลก็เพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่าเลยละ ^O^ " กรี๊ด
    เพิ่มเป็น 10 เท่าๆๆ รวยเละแน่ยัยลูซี่เอ๋ย >u<
    " เป็นงายย น่าสนใจใช่มะล๊าา ~~ " ค่าาา สนใจมากค่าา $u$
    " น่าสนใจมากๆเลยละ แหมนัตสึนายจะชวนฉันไปเป็นคู่หูใช่มั้ยล๊าา ~ " ถ้ามีอีตานัตสึอยู่
    ฉันต้องสบายแน่ๆ โฮะๆๆๆ ^O^
    " เอ่อ.. ฉันลืมบอกน่ะลูซี่.. " อีตานัตสึพูดขึ้น
    " ลืมบอกอะไรเหรอ ? รีบๆพูดมาซะ " ฉันพูดอย่างยิ้มแย้มอารมณ์ดี ก็คนมันอารมณ์ดีจริงๆ
    นี่นา ฮุฮุ >,<
    " คือ.. เรื่องคู่หู.. ปู่เขาจับฉลากให้น่ะ " เอ๊ะๆ เมื่อกี้ฉันหูฝาดรึเปล่า O_O!!
    " เมื่อกี้นายว่าอะไรนะ... " ฉันหันไปมองนัตสึด้วยความตกใจ เมื่อกี้ฉันต้องหูฝาดแน่ๆ ใช่แน่ๆ
    " เรื่องคู่หูน่ะ ปู่จะจับฉลากให้พวกเราเอง " 
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .. ' เรื่องคู่หูน่ะ ปู่จะจับฉลากให้พวกเราเอง '
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .. ' เรื่องคู่หูน่ะ ปู่จะจับฉลากให้พวกเราเอง '
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .. ' เรื่องคู่หูน่ะ ปู่จะจับฉลากให้พวกเราเอง '
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .. ' เรื่องคู่หูน่ะ ปู่จะจับฉลากให้พวกเราเอง '
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ..คำพูดเหล่านั้นก้องกังวาลไปทั่วร่างกายของฉัน....
    นี่มันอะไรกันน่ะ... ไม่จริงใช่มั้ย ล้อเล่นรึเปล่า?..
    มัน... 
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    " ไม่จริงน่าาา !!! "
    ____________________________________________________________________
     
    จบกันไปแล้วนะค่ะ สำหรับตอนที่..
    " 7 " นั่นเอง....
    ก็ขออภัยทุกท่านนะค่ะ ที่มาอัพช้าไปหน่อย
    สุดท้ายก็ขอฝาก...


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×