ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - - ( Be Savage ระวัง ! ผมมันอันตราย {TonJames af8'}

    ลำดับตอนที่ #2 : - - -( Chapter 1 เหตุเกิด ณ ห้องน้ำชาย {50%}

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 54




    _____________________________________________________________________________________________

    Chapter 1 เหตุเกิด ณ ห้องน้ำชาย

    ------------------------- TON TALK--------------------

    หลังจากที่ผมได้เงิน3000บาท จากการฉกฉวยของไอหน้าหมีเพื่อหารายได้แล้ว พระเยซูคริสตเจ้ายังให้โชค?ผมไปเจอกับเจ้า

    ของนาฬิกาที่ผมไปสอบมาเมื่อไม่กี่วันก่อน
    TT ทำไมสวรรค์ต้องแกล้งผมด้วย ผมรู้ตัวนะว่าผมหล่อ..เบาเบา -/- ผมเดินเขกหัว

    ตัวเองจนมาถึงห้องน้ำชายที่ผมว๊อนจะมาปลดปล่อยยยย.. ผมปวดฉี่หน่ะครับอย่าคิดไม่ตื้น -.- ผมเป็นผู้ชายหวงตัวครับเวลา

    เข้าห้องน้ำผมจะไม่ฉี่ที่โถฉี่ด้านนอกครับ ผมจะเข้าไปฉี่ในห้องน้ำเสมอ มี๊ผมสอนมาแบบนี้ตั้งแต่เด็กผมเลยชินกับการฉี่ในห้อง

    น้ำมากกว่าไปยืนยิงหมีเอ้ยยิงกระตายครับ -/////////-


    “ไอเฟรมเมื่อกี้กูเจอนางฟ้าเว้ยมึง
    !!!


    “ใครว่ะมึง?”


    “ไม่รุ้หว่ะแต่กูอยากสัมผัส
    -.,-


    “สัมผัสเชี่ยไรมึง”

    “สัมผัสชีวิตนางฟ้าของกูไงงงงงงง” ผมได้ยินบทสนทนาระหว่างคนสองคนในขณะที่ผมกำลังปลดปล่อยฉี่อยู่ ผมไม่ได้ตั้งใจ

    แอบฟังนะครับแค่บังเอิญหูผมยังไม่ตึงเหมือนหน้า โฮะโฮะ *0*


    หลังจากที่ผมเสร็จภารกิจอันเบาเบา ผมกำลังเดินออกไปอย่างมั่นใจและเฉิดฉายออกจากห้องน้ำ แต่แต่แต่แต่แต่ว่า
    !! ผม

    อยากจะเป็นลมตายคาห้องน้ำ เรียกหน่วยกู้ภัยทีครับ
    TTTTT^TTTTTT ไอ2คนที่ผมไปได้ยินมันคุยกันคือ ไอหน้าหมีครับ! และ

    และและและ
    ! น้องเฟรมมี่ของผมมมมมมมมมม >< อ๊ายยยยยยยย หล่อจนพี่โทนี่เพลียเหลือเกิน -/////////////-


    “อ่าวพี่ครับเจอกันอีกแล้วนะครับ
    ^^” และแล้วผมก็หลุดออกจากภวังค์เพราะเสียงของไอหน้าหมี! ที่มันกำลังยืนส่งยิ้มหวาน

    หยาดเยิ้มให้ผม กูบอกแล้วไงว่าไม่หล่อครับไอหน้าหมีไม่ต้องยิ้ม แสรดดดดดดดดดดดด ผมยิ้มแห้งแห้งให้มัน แล้วหันไปยิ้ม

    พร้อมส่งสายตาวิ้งวิ้งกับน้องเฟรมมมม น้องเค้ายิ้มให้ผมจนเห็นฝันครบ32ฉี่พร้อมเหล็ดจัดฟันสีสันฉูดฉาดปาดตาบาดใจพี่โท

    นี่เหมือนกับความหล่อของน้องเฟรมที่บาดใจที่เลย
    >< คนอะไรรรรรร.. หล่อ หล๊อ หล่อ !แบบเนี๊ยะอ้ะ!!


    “พี่ต้นสวัสดีครับ” ไม่เชื่อไม่เชื่อไม่เชื่อไม่เชื่อ ไม่จริงไม่จริงไม่จริงไม่จริ๊งงงงงงงง น้องเฟรมรู้จักผมมมมมมมมมมม

    กรี้ดดดดดด
    !!! หลุดนิดหน่อยพอเป็นพิธีครับ


    “อ่า... ครับน้องเฟรมรู้จักพี่ด้วยหรอเนี่ย?” ผมถามไปอย่างเขินเขินอย่างไม่กล้าสบตาน้องเฟรม ใครจะกล้าสบตากับคนที่ตัว

    เองแอบปลื้มหล่ะครับจริงมั้ย ?
    >////////////<


    พี่ต้นออกจะฮอตทำไมผมจะไม่รู้จักหล่ะครับ”น้องเฟรมตอบผมพร้อมกับส่งยิ้มหวานกระฉากใจเจ้กลับมา โทนี่ไม่ไหวแล้ว

    ววววววววววว ถ้าอยู่ด้วยกัน2คน แม่จะลากเข้าซอกเลยครับ แต่นี่มันติดที่ไอหน้าหมีตัวเท่าควายที่ยืนอยู่ข้างน้องเฟรมนี่

    แหละครับ ความฝันของโทนี่มันสลายไปแล้ววววววววววววว


    .”ฮะแฮ่ม
    ! ไอเฟรมไปกันเถอะมึงกูหิว” แล้วไอหน้าหมีก็ฉุดกระชากลากถูน้องเฟรมของผมออกไปจากห้องน้ำ พร้อมกับโบกมือ

    บ๊ายบายผม ผมเลยบ๊ายบายน้องเฟรมกลับ (ได้ข่าวว่าน้องเฟรมเค้าไม่ได้บ๊ายบายให้เธอนะจ้ะโทนี่
    ; ไรเตอร์ท็อค)




    _________________________________________50 %______________________________________________



    super cell



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×