ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [U-KISS & You] รักสุดติ่งกับนายซุปตาร์

    ลำดับตอนที่ #7 : Part 7 : แก้แค้น!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      3 ก.พ. 58

    หลังจากที่คุณเคลียร์กับเมนเสร็จแล้ว คุณก็เดินกลับบ้านทันทีเพราะถ้าขืนไปโรงเรียนตอนนี้นะ มีหวังได้เข้าห้องปกครองแน่ๆ

    “อ้าว (คุณ)ทำไมวันนี้กลับมาจากโรงเรียนเร็วจัง หืม???” ยุนอา พี่สาวของคุณถามคุณในขณะที่ยุนอานั้นกำลังทำกับข้าวอยู่

    “วันนี้จารย์เค้าประชุมกันทั้งวันอ่า หนูเลยกลับมาก่อน ขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะพี่”

    “จ้าๆ” แล้วคุณก็กลับเข้าห้องนอนของตัวเอง

    “เฮ้อ~ แล้วจะจัดการกับตาบ้านั่นอย่างไรดีน้า ติ๊กต็อกๆๆๆ” คุณทั้งนั่งคิด นอนคิดแผนการที่จะแก้แค้นเมนจนกระทั่ง…

    “นึกออกแล้วว่าจะทำอย่างไรดี!!!” แล้วคุณก็รีบไปเปิดคอมอย่างรวดเร็ว

    ณ 8888 คอนโดมีเนี่ยม

    โห คอนโดของเมนเนี่ยก็หรูมากๆเลยนะเนี่ย หรูกว่าบ้านคุณเยอะเลย เหตุผลที่คุณสามารถเข้าคอนโดของเมนได้นั่นหรอ ก็เพราะว่าเมื่อวานคุณได้เข้าเว็บไซต์แฟนคลับของวงเมนแล้วรีบหาคอนโดที่เมนอยู่ซึ่งอยู่ใกล้บ้านคุณซะด้วย แถมคุณยังยอมเสียตังค์ซื้อคีย์การ์ดและรหัสห้องของเมนจากซาแซงแฟนของวงของคุณอีก

    “รีบๆไปห้องตาบ้านั่นเลยดีกว่า ก่อนที่เมนและพวกจะกลับมา” แล้วคุณก็เดินเข้าไปที่ลิฟท์แล้วกดปุ่มไปที่ชั้นที่เมนอยู่ 

    พอคุณคุณออกจากลิฟท์แล้ว คุณเดินไปที่ห้อง 5555 ซึ่งเป็นห้องที่อยู่เมนอย่างรวดเร็ว

    “67910 รหัสห้องนายนี่ก็ง่ายจริงนะเนี่ย” คุณรีบกดรหัสที่ได้จากซาแซงแล้วเปิดประตูห้องอย่างรวดเร็ว

    ดีนะที่แต่ละห้องเค้าให้อยู่กันเป็นคู่ๆยกเว้นเมนนี่แหละที่ได้อยู่คนเดียว สงสัยคงจะชอบอยู่คนเดียวละสิ

    คุณเดินสำรวจรอบๆห้องของเมนเสร็จแล้วคุณก็กำลังจะเดินเข้าไปที่ห้องนอน แต่แล้ว….

    แกร๊ก!!!

    เสียงเปิดประตูได้ดังขึ้น

    “ชิ.บหายแล้วไง” คุณรีบซ่อนตัวในห้องน้ำอย่างรวดเร็ว

    “เฮ้อ~ ถ่ายละครนี่เหนื่อยชะมัดเลย” หลังจากถึงห้องแล้ว เมนก็ล้มตัวนอนบนโซฟา

    คุณแนบหูตรงข้างกำแพงแล้วฟังเสียงดูว่าเงียบแล้วหรือยัง

    “……..” เงียบแล้วจริงด้วย แล้วคุณก็เดินออกจากห้องอย่างเงียบๆ แต่ในขณะที่คุณกำลังจะเปิดห้องนั้น

    “จะไปไหนหรอยัยตัวแสบ” เมนได้โผกอดคุณจากด้านหลังจนคุณตกใจ

    “อ๊าก!!! ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้เลยนะ” คุณดิ้นไปดิ้นมาพยายามจะแกะแขนเมนออกแต่ก็ทำไม่ได้

    “คิดถึงผมมากขนาดนั้นเลยหรอ ถึงได้มาหาผมถึงที่นี่อ่ะ” เมนโน้มตัวลงมากระซิบที่หูคุณ

    “ชั้นไม่ได้คิดถึงนายซะหน่อยน้า!!!”

    “อย่าปากแข็งไปหน่อยเลย เรามาหาอะไรสนุกๆทำกันเถอะ” แล้วเมนก็เหวี่ยงคุณลงที่โซฟา

    “นี่นายจะทำอะไรชั้นอ่า???” คุณตะเกียกตะกายพยายามลงโซฟา แต่เมนก็คร่อมคุณไว้เรียบร้อยแล้ว

    “ทำแบบในละครเค้าทำกันไงห่ะ ฮ่าๆๆๆ” ในขณะที่เมนกำลังโน้มตัวลงมาเพื่อที่จะจูบคุณนั้น….

    #.แอดนิสัยไม่ดีเลยเนอะ ชอบทำให้คิสมีค้างตลอดเลย อิอิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×