ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [U-KISS & You] รักสุดติ่งกับนายซุปตาร์

    ลำดับตอนที่ #5 : Part 5 : ยัยบ้าเอ้ย!!! [Main's Talk]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      3 ก.พ. 58

    ยัยบ้าเอ้ย!!! เธอนี่คงจะอ่านนิยายมากไปหน่อยใช่มั๊ยหล่ะ? คนบ้าอะไรออกจากโปสเตอร์ได้ ฮ่าๆ คุณอยากรู้มั๊ยหล่ะว่าผมมาหาคุณได้ไง เรื่องก็มีอยู่ว่า…

    เมื่อวันก่อนโน้น ผมเพิ่งย้ายมาอยู่คอนโดในไทยหลังจากที่ผมทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วผมก็รีบมาเมืองไทยทันทีกับเพื่อนๆเพราะผมกับเพื่อนๆมีงานละครที่เมืองไทย ซึ่งผมกับเพื่อนๆนั้นได้แสดงกันหมดเลยทุกคน

    หลังจากที่ผมขนของเสร็จแล้ว ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังทำอะไรก็ไม่รู้อยู่ในบ้านของเธอ ผมคาดว่าเธอน่าจะกำลังเต้นแร้งเต้นกาแบบไม่เป็นท่าอยู่ในห้องของเธอ ซึ่งบ้านของเธอนั้นอยู่ใกล้กับคอนโดของผมเลย มองไกลๆแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกันนะเนี่ย ผมอยากจะรู้จักกับเธอจริงๆซะแล้วหล่ะ

    หลังจากที่ผมกลับจากกองละคร…
    เอ๊ะ!!! เธอนอนแล้วแต่ทำไมเธอถึงเปิดหน้าต่างไว้หล่ะ อย่างนี้ก็เสร็จผมเลยดิ แล้วผมก็เดินไปที่บ้านของเธอ…

    ฮึ่บ!!! กว่าจะถึงห้องเธอเนี่ย ผมแทบจะหมดแรงแล้วจริงๆ ทั้งปีนรั้วบ้านเธอ แถมต้องหาบันไดเพื่อที่จะปีนขึ้นหน้าต่างห้องเธออีก ว่าแต่ทำไมห้องเธอถึงมีแต่รูปวงของพวกผมเต็มผนังบ้านเลยเนี่ย แถมบนเพดานยังมีโปสเตอร์รูปผมโดยเฉพาะอีก เธอคงจะเป็นแฟนคลับของผมระดับ Maniac เลยใช่มั๊ยเนี่ย???

    ผมเดินไปหาเธอที่เตียงแล้วนั่งลงข้างๆเธอ พอเห็นเธอใกล้ๆแล้ว เธอน่ารักมากจนผมไม่อยากจะกลับเกาหลีเลย แต่แล้วความรู้สึกของเธอนั้นก็ไวพอๆกับสายฟ้า เธอลุกขึ้นมาแล้วเธอก็กรี๊ดเสียงดังมาก ผมก็เลยต้องเอามืออุดปากของเธอไว้ เดี๋ยวคนที่บ้านเธอจะตื่นซะก่อน

    จากตอนนั้นที่ผมได้ไปที่ห้องของเธอนั้น ผมก็รู้เลยว่า เธอแรงเยอะมากจนผลักผมตกจากเก้าอี้คอมของเธอได้ ผมก็เลยแกล้งเธอโดยการดึงแขนเธอแต่เธอก็ดันตกลงจากเก้าอี้แล้วทับผมซะงั้นอ่า
    ตอนนั้นผมใจสั่นมากจนเธอน่าจะรับรู้ได้เพราะมือของเธอนั้นโดนอกผมพอดี ก่อนที่ผมจะหวั่นไหวไปกว่านี้ผมก็เลยตัดบทไล่ให้เธอไปนอนซะก่อน

    จริงๆแล้วตอนที่ผมนอนบนเตียงของเธอหน่ะ ผมยังไม่ง่วงหรอกแค่แกล้งหลับเฉยๆ แต่ผมอยากจะอยู่กับเธอให้มากที่สุดเท่าที่จะอยู่ได้ ผมยังไม่ตายนะ ผมแค่ไม่รู้ว่าผมจะเจอเธออีกเมื่อไหร่ก็เท่านั้น
    หลังจากที่ผมแน่ใจแล้วว่าเธอนอนหลับสนิทแล้ว ผมก็เลยแอบหอมแก้มเธอทีนึงแล้วลุกออกจากเตียง

    ก่อนที่ผมจะปีนหน้าต่างห้องเธอออกเพื่อกลับไปที่คอนโดของตัวเอง ผมก็เลยเขียนโน๊ตทิ้งไว้ให้เธออ่านซักนิดนึง

    ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมจะอยู่ใกล้เธอขนาดไหน แต่ถ้าละครที่ผมแสดงถ่ายอยู่นั้นเสร็จแล้ว ผมก็ต้องกลับไปอยู่ที่เกาหลีอยู่ดี แต่ก่อนที่ผมจะกลับเกาหลี ผมคงจะต้องสารภาพกับเธอแล้วว่า ผมชอบเธอตั้งแต่เห็นเธอแรกเห็นเลยจริงๆ

    [End Main’s Talk]

    #.ในที่สุดความจริงก็ได้เปิดเผยซักที โปรดติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×