ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Yongseo) Farm in love วุ่นนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter....6

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 55


    Chapter....6

    Farm in love


     

     

    “ป้าคับ ซอฮยอนตื่นรึยัง?” ยงฮวาที่เพิ่งก้าวเข้ามาในห้องรับประทานอาหารเอ่ยถามป้าจีอึนที่กำลังวางจานอาหารเช้าลงบนโต๊ะ  หญิงสูงวัยพยักหน้าแทนคำตอบยิ้มๆ

    “ผมทานล่ะนะคับ^^” ยงฮวาบอกอย่างอารมณ์ดีพลางหยิบไส้กรอกเข้าปาก ป้าจีอึนลอบมอบยงฮวาอย่างหวาดๆพลางกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็น

     “อร่อยมั้ยคะ?” หญิงสูงวัยถามยงฮวาแววตาเป็นห่วง

    “อร่อยมากคับ^^” ยงฮวาตอบเธอยิ้มๆ “ว้าวว  ป้ารู้ได้ยังไงว่าผมชอบขนมปังโฮลวีต?” ยงฮวาถามอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะยัดขนมปังทั้งแผ่นเข้าปาก ป้าจีอึนยกมือจะห้ามแต่ไม่ทันเสียแล้วขนมปังทั้งแผ่นหายเข้าไปในปากของยงฮวาเรียบร้อย ร่างสูงยกกาแฟขึ้นดึ่มส่งยิ้มให้ป้าจีอึนอีกครั้งก่อนจะเดินฮัมเพลงอย่างมีความสุขออกจากบ้าน

                     ร่างสูงเดินฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดีเข้าไปในไร่ วันนี้เขาอุตส่าห์ตื่นแต่เช้ากว่าทุกวันเพื่อหลีกเลี่ยงกับการประจันหน้ากับซอฮยอนเพราะเรื่องเมื่อคืน!   ไม่บอกก็พอจะรู้ว่าเธอคงจะแค้นเขามากแน่นอนว่าคนอย่างซอยอนต้องหาทางแก้เผ็ดเข้าอยู่แล้วเพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังตัวให้ดีในช่วงนี้และการหลีกเลี่ยงกับการเจอหน้าหญิงสาวดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในตอนนี้

    แต่ดูเหมือนเขาจะคิดผิด!....

    “นายรู้จักฉันน้อยไปยงฮวา…..”  ซอฮยอนลอบมองยงฮวาจากหนาต่างห้องนอนชั้นบนพูดกับตัวเองเบาๆรอยยิ้มที่หาดูได้ง่ายยามอยู่ต่อหน้ายงฮวาปรากฏชัดบนใบหน้าหวาน ก่อนที่ร่างบางจะคว้าหมวกปีกกว้างใบสวยติดมือลงมาด้วย

    “วันนี้มาแต่เช้าเลยนะคับคุณยงฮวา”  คนงานที่กำลังดายหญ้าอยู่ในแปลงองุ่นคนหนึ่งหันมาทักเขาเมื่อเห็นว่าวันนี้เจ้านายหนุ่มมาทำงานแต่เช้ากว่าทุกวัน

    “ก็ช่วงเช้าอากาศดีเหมาะแก่การทำงานจะตื่นสายทำไมล่ะ” ยงฮวาตอบส่งยิ้มกว้างให้คนงานคนนั้นก่อนจะเดินไปทักทายคนงานบริเวณรอบๆอย่างอารมณ์ดี ยงฮวาช่วยคนงานดายหน้าในแปลงองุ่นไปได้สักพักเขาก็เริ่มรู้สึกปั่นป่วนในท้องขึ้นมา

    “เป็นอะไรวะ?” ร่างสูงลูบท้องตัวเองไปมาอย่างสงสัย “อู้ย!! เหี้ย!!”  ยงฮวาเผลอสถบออกมาเสียงดังเมื่อเริ่มรู้สึกว่าข้าศึกเริ่มจู่โจม

    “คุณยงเป็นอะไรไปคับ?”  คนงานที่ดายหญ้าอยู่ใกล้ๆรีบเข้ามาดูอาการเจ้านายอย่างเป็นห่วง

    “ห้องน้ำห้องน้ำอยู่ไหน?!”  เขาถามบิดตัวไปมาพยายามที่จะสะกัดกลั้นให้ถึงที่สุด คนงานคนหนึ่งชี้ไปยังห้องน้ำของคนงานที่อยู่ตรงข้ามแปลงองุ่นเห็นดังนั้นยงฮวาก็รีบวิ่งเข้าไปในนั้นทันที

    “คุณยงฮวาคับ เป็นยังไงบ้าง?” หัวหน้าคนงานที่ยืนรอเจ้านายอยู่หน้าห้องน้ำตะโกนถามอย่างเป็นห่วง

     ยงฮวาเทียวเข้าเทียวออกจากห้องน้ำเป็นรอบที่ห้า จนปากเรียวเริ่มซีดเซียว

    “ผมว่าคุณยงฮวาไปหาหมอดีมั้ยคับ?”

    “ไม่เป็นไร” ร่างสูงโบกมือไปมา ยืนพิงประตูห้องน้ำอ่อนแรง

    “ไปเถอะคับ ดูท่าจะเริ่มแย่แล้วนะคับ”

    “ฉะฉัน”   เขากำลังจะตอบปฏิเสธแต่เมื่อข้าศึกเริ่มจู่โจมอีกครั้งยงฮวาจำต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำแทบจะไม่ทัน!...

                    คนงานชายสองสามคนช่วยกันแบกยงฮวาที่หมดแรงเพราะท้องเสียกลับบ้านพักหลังจากที่จัดการลากเจ้านายหัวดื้อไปหาหมอได้สำเร็จซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน จงฮยอน’  สัตว์แพทย์สุดหล่อฟาร์มข้างๆนั่นเองคนงานพยุงยงฮวาเข้ามาในห้องนอนของเขาก่อนจะหลีกให้จงฮยอนได้ดูอาการคนป่วย

    “นี่แกไปทำกินมาวะถึงได้ท้องเสียซะขนาดนี้?”  ยงฮวาส่ายหัวแทนคำตอบไม่มีแรงแม้กระทั่งพูด

    “ทีหลังจะกินอะไรก็หัดรู้จักระมัดระวังหน่อย ฉันเป็นหมอรักษาสัตว์นะเว้ย ไม่ใช่หมอรักษาคน”จงฮยอนบ่นอย่างหงุดหงิดนึกเคืองยงฮวาที่ไม่ยอมไปหาหมอเดือดร้อนตัวเองต้องถ่ออมาดูอาการทั้งๆที่ไม่ใช่หมอ จะเคยก็แต่รักษาวัวรักษาควาย คนกับวัวมันเหมือนกันที่ไหนล่ะ

    “บ่นจริงเลย” ยงฮวาดุเสียงแหบ

    “ก็ใครใช้ให้แกมันดื้อวะ เอากินซะ”  จงฮยอนส่งแก้วเกลือเร่ให้ยงฮวาซึ่งเขาก็ยอมรับไปดื่มแต่โดยดี แต่ไหนแต่ไรแล้วเพื่อนเขาคนนี้ต่อให้ป่วยหนักขนาดไหนก็ไม่เคยจะยอมไปโรงพยาบาลต้องเดือดร้อนให้เขามาดูแลบ่อยๆ เวลาที่ยงฮวาไม่สบาย

     “กินแล้วก็พักผ่อนซะ ฉันจะกลับล่ะเดี๋ยวเย็นๆจะแวะมาใหม่”  จงฮยอนบอกพลางเก็บยาเข้ากระเป๋าพยาบาลประจำตัว ยงฮวาพยักหน้าเป็นเชิงรับรู้ ตาคมหลับลงอย่างเหนื่อยอ่อนอาการท้องเสียตอนนี้หายแล้วจะเหลือไว้ก็แต่เพียงอาการหมดแรงเท่านั้น

    “คุณหนูจะไม่ไปดูคุณยงฮวาหน่อยเหรอคะ?” ป้าจีอึนเอ่ยถามพลางนั่งลงข้างๆหญิงสาว ซอฮยอนปิดนิตยสารที่กำลังอ่านก่อนจะเงยหน้าขึ้นถาม

    “หมอนั่นตายแล้วเหรอคะ?”

    “คุณหนู”  หญิงสูงวัยเรียกเธออย่างตกใจปนตำหนิ ซอฮยอนถอนหายใจอย่างเซ็งๆก่อนจะพยักหน้าตกลง

    “ไงนาย  นอนหมดสภาพเลยอ่ะดิ สมน้ำหน้า แบร่ๆ”  หญิงสาวแลบลิ้นอย่างหมั่นไส้ให้ร่างสูงที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงใหญ่ ตอนแรกกะจะเข้ามาสมน้ำหน้าแต่พอเห็นใบหน้าซีดเซียวของยงฮวารอยยิ้มสะใจในตอนแรกก็หุบลงแทบจะทันทีพร้อมกับที่ความรู้สึกผิดที่เข้ามาแทนที่

    “นี่นายเป็นหนักขนาดนี้เลยเหรอ?  ”  ซอฮยอนถามแผ่วเบาพร้อมกับที่นั่งลงข้างๆยงฮวา “ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้นะฉันก็แค่อยากจะเอาคืนนายเฉยๆนี่นาก็ใครใช้ให้นายเอาจิ้งจกใส่นมให้ฉันกินล่ะ แต่นายก็น่าจะรู้สิว่าอาหารพวกนั้นมันบูดเน่าน่ะ ขนมปังขึ้นรายังมองว่าเป็นขนมปังโฮลวีตนายมันเป็นคนแบบไหนกันแน่” เธอสารภาพเพราะนึกว่าเขากำลังหลับแต่ที่ไหนได้ยงฮวาเพียงแค่หลับตาเพราะความเหนื่อยเท่านั้น ว่าเล้วเชียว เดาผิดซะที่ไหน!! แต่เพราะอาการอ่อนแรงเพราะท้องเสียจึงทำให้ตอนนี้ยงฮวาไม่มีแรงแม้แต่จะมาต่อล้อต่อเถียงกับเธอเขาทำได้เพียงสะกดกลั้นอารมณ์โกรธของตัวเองให้สงบนิ่งลง  รอให้หายดีก่อนเถอะจะคิดทบต้นทบดอกเลยคอยดู!!!

     

     

      “คุณอา! ^O^”   จงฮยอนที่กำลังขนของลงจากรถหยุดชะงักหันไปตามเสียงเรียกชื่อเขา เด็กหญิงมัดแกะตาแป๋วในชุดกระโปรงสีชมพูในมือกอดปิกาจูตัวน้อยกำลังยืนส่งยิ้มจนตาหยีมาให้เขา


    ฮานึล!”  จงฮยอนเรียกชื่อเด็กหญิงอย่างดีใจพร้อมกับย่อตัวลงอ้าแขนรับร่างเล็กที่วิ่งเข้ามากอดเขาแน่น 


    ฮานึลคิดถึงคุณอาจังเลยค่ะ^^”  เด็กหญิงพูดเสียงเจื้อยแจ้วพร้อมกับหอมแก้มจงฮยอน  ร่างสูงหัวเราะกับความน่ารักของฮานึลก่อนจะอุ้มเธอขึ้น


    ปากหวานอีกแล้วนะเรา”  จงฮยอนดึงแก้มหลานสาวตัวเองอย่างหมั่นเขี้ยวหอมแก้ฮานึลฟอดใหญ่


    คราวนี้จะไปกันกี่วันครับพี่?”  คราวนี้จงฮยอนหันไปถามชายร่างสูงในชุดสูทสีดำที่กำลังยืนมองเขาอย่างฮานึลยิ้มๆ


     “คราวนี้คงนานหน่อย พี่ต้องตามท่านทูตไปฝรั่งเศสทั้งเดือน”  ลีซึงกิ  พี่ชายต่างมารดาของจงฮยอนตอบพลางส่งกระเป๋าใบเล็กของลูกสาวให้ชายหนุ่ม


    พี่จะเข้าไปข้างในก่อนมั้ยคับ?”


    ไม่ล่ะ พี่ต้องรีบไปเตรียมเอกสารก่อนไป


    เดินทางวันนี้เหรอคับ?”


    อืม เดินทางเย็นนี้  พี่ไปล่ะ ฝากฮาอึลด้วยนะ”  ชายหนุ่มตบไหล่จงฮยอนเบาๆ เป็นเชิงฝากฝัง ร่างสูงพยักหน้าเป็นเชิงรับปากพร้อมกับยิ้มกว้างให้พี่ชาย  “พ่อไปนะฮานึล  เป็นเด็กดีของคุณอานะคับ อย่าดื้ออย่าซนนะ เข้าใจมั้ย?”


    รับทราบค่ะ”  ฮานึลรับปากแข็งขัน ลีซึงกิยีผมลูกสาวเบาๆด้วยความรักใครก่อนจะเดินไปขึ้นรำบีเอ็มคันหรูที่จอดรออยู่


    ฮานึล โบกมือลาคุณพ่อกันเร็ว”   จงฮยอนกับฮานึลโบกมือให้รถลีซึงกิที่กำลังเคลื่อนตัวออกจากฟาร์มก่อนที่เขาจะอุ้มหลานสาวตัวน้อยเข้าไปในบ้าน 

     

                จงฮยอนมีพี่ชายอยู่หนึ่งคนซึ่งก็คือ ลีซึงกิ ถึงแม้ว่าเขากับลีซึงกิจะเป็นพี่น้องต่างมารดาแต่พวกเขาก็รักใคร่กลมเกลียวกันดี ลีซึงกิมีอาชีพเป็นนักการทูต ด้วยหน้าที่การงานของเขาทำให้ต้องเดินทางไปต่างประเทศอยู่ตลอดเวลาและทุกครั้งที่ลีซึงกิเดินทางไปต่างประเทศก็มีแต่เขาที่คอยดูแลฮานึลนับตั้งแต่ที่พี่สะใภ้ของเขาเสียไปเมื่อสองปีที่แล้วด้วยโรคมะเร็ง จงฮยอนจึงรักหลานสาวคนนี้มาก


    หิวรึยังคับคนเก่ง?”  จงฮยอนเอ่ยถามฮานึลที่กำลังนอนดูการ์ตูนอยู่หน้าทีวี เด็กหญิงส่ายหน้าพรืดถามเสียงแจ๋ว


    คุณอาขา ป๊ะป๋าไม่ได้อยู่ที่นี่กับคุณอาเหรอคะ?” 


    ไม่คับ  ฮานึลคิดถึงป๊ะป๋าเหรอ?” เขาถามพลางย่อตัวลงนั่งข้างๆฮานึล มือหน้ายีผมเด็กหญิงเบาๆ


    ค่ะ ฮานึลคิดถึงป๊ะป๋า” 


    งั้นอาจะพาฮานึลไปหาป๊ะป๋าของอานึลดีมั้ย?”


    ดีค่ะ!^O^”  ฮานึลเด้งตัวขึ้นจากโซฟา กระโดดขี่หลังจงฮยอนอย่างดีใจ หนูจะได้เจอป๊ะป๋าแล้ว เย่~  ”


    งั้นไปกันเลยมั้ย?”


    ไปกันเลยค่ะ^^”


    งั้นเราไปหาป๊ะป๋าฮานึลกันเถอะ~”

     


     








    นี่!! ฉันอุตส่าห์ทำให้นายกับมือเลยนะ!


    นั่นแหละ ฉันยิ่งไม่ควรจะกินใหญ่เลย เกิดเธอเอาข้าวต้มบูดมาให้ฉันกินอีก คราวนี้ฉันไม่ท้องเสียตายเลยรึไง!


    ฉันก็กินให้นายดูแล้วนี่ไง กินจนจะหมดถ้วยแล้วเนี่ย ยังไม่เชื่อใจฉันอีกเหรอ?”  ซอฮยอนพูดเสียงเศร้าหลังจากที่พยายามเกลี้ยกล่อยยงฮวาให้กินข้าวต้มของตัวเองมานานนับสิบนาที แต่ยงฮวาก็ยังไม่ยอมแตะมันแถมยังดูเหมือนจะพาลเพราะโกรธเธออีกต่างหาก กินเถอะนะยงฮวา นายอย่าทำให้ฉันรู้สึกผิดมากกว่านี้สิ บอกแล้วไงว่าไม่ตั้งใจ ขอโทษษษษ


    นี่เธอไม่ได้ตั้งใจเหรอ? ถ้าเธอตั้งใจฉันคงตายไปแล้วงั้นสิ!!


    ก็ใครใช้ให้นายมาแกล้งฉันก่อนล่ะซอฮยอนเถียงเสียงอ่อย  


    ไม่รู้ล่ะ ฉันไม่กินของเธอหรอก!


    รู้ว่านายโกรธฉันแต่นายก็ควรจะกินอะไรหน่อยสิ ฉันไม่ได้ใจร้ายขนาดจะแกล้งคนป่วยหรอกนะซอฮยอนว่าพลางยื่นช้อนข้าวต้มจ่อปากยงฮวา  ร่างสูงเหลือบมองซอฮยอนอย่างไม่พอใจก่อนจะเบือนหน้าหนีไปอีกทาง

    คิดว่าทำดีกับเขาแค่นี้แล้วเขาจะหายโกรธง่ายๆรึไงกัน


    อย่าดื้อสิ! ฉันชักจะหมดความอดทนกับนายแล้วนะ!”  ซอฮยอนแหวอย่างเหลืออด พยายามอย่างยิ่งที่จะกดอารมณ์โมโหของตัวเองให้อยู่ ก็รู้ตัวเองว่าผิดถึงได้พยายามง้ออยู่นี่แต่อีตาบ้านี่ก็ยังไม่ยอมสักทีแถมยังกวนเถียงคำไม่ตกฟากจนเธอนึกอยากจะฟาดแขนแรงๆสักครั้ง กินข้าวเถอะนะจะได้กินยา นายจะได้หายไวๆไงร่างบางหลับตากัดฟันพูดแต่ยงฮวาก็ยังคงนิ่งเงียบ  “ย๊า!! จองยงฮวา!!!!!

     




    ทะเลาะกันอีกแล้วเหรอคับป้า?”  จงฮยอนถามป้าจีอึนพลางส่งกระเช้าผลไม้ให้เธอ


    คงจะอย่างนั้นแหละค่ะหญิงสูงวัยตอบขำๆปนเหนื่อยหน่ายกับการทะเลาะกันของเจ้านายที่เกิดขึ้นแทบจะทุกครั้งที่เจอหน้ากันจนกลายเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว  จงฮยอนส่งยิ้มเหยๆให้ป้าจึอึนก่อนจะพาฮานึลขึ้นสู่ชั้นบนของตัวบ้าน 



    ป๊ะป๋าาาาาาา” 


    ฮานึล! ”    ยงฮวาเรียกชื่อผู้มาใหม่ด้วยความตกใจระคนดีใจ ฮานึลโผเข้ากอดยงฮวาที่นั่งอยู่บนเตียงอย่างดีใจ


    ป๊ะป๋าเหรอ?”  ซอฮยอนพึมพำทวนสรรพนามที่เด็กหญิงตัวน้อยใช้เรียกยงฮวาอย่างแปลกใจ


    มาตั้งแต่เมื่อไหร่คับเนี่ย?”  ยงฮวาถามเด็กหญิงเสียงหวานพร้อมกับหอมแก้มยุ้ยๆเธอฟอดใหญ่ 


    เพิ่งมาค่ะ แต่ทำไมป๊ะป๋าจะต้องทะเลาะกันกับพี่สาวคนสวยคนนี้ด้วยคะ? ตอนที่ฮานึลอยู่ข้างล่างป๊ะป๋ากับพี่สาวทะเลาะกันเสียงดังมากเลยค่ะ”   ฮานึลถามตาแป๋วมองยงฮวาทีสลับกับซอฮยอนทีอย่างไม่เข้าใจ ยงฮวากับซอฮยอนลอบมองกันอย่างอายๆก่อนที่จะเบือนหน้าหนีเมื่อหันมาสบตากันพอดี


    ฮานึลคับพี่สาวคนนั้นน่ะเป็นภรรยาป๊ะป๋าคับ  แล้วป๊ะป๋ากับพี่สาวก็ไม่ได้ทะเลาะกันคับแค่คุยกันเสียงดังไปหน่อยจงฮยอนอธิบายแก้ต่างเด็กหญิงพยักหน้าเข้าใจ


    งั้นพี่สาวคนนี้ก็ต้องเป็นม่าม๊าของฮานึลใช่มั้ยคะป๊ะป๋า?”  ฮานึลถามด้วยความไร้เดียงสาแต่คนที่เพิ่งถูกเรียกว่าม่าม๊าหยกๆหันขวับตาโต ส่วนคนที่ได้ชื่อว่าป๊ะป๋าถึงกับกลั้นหัวเราะจนหน้าแดง


    ไม่ใช่นะคะ! หนูเข้าใจผิดพี่ไม่ใช่ม่าม๊าของหนูนะ”  ซอฮยอนปฏิเสธรู้สึกเขินๆอย่างบอกไม่ถูกเมื่อจู่ๆก็โดนเรียกว่าม่าม๊า


    ไม่ใช่หรอกเหรอคะ? ”  ฮานึลถามเสียงเศร้า ใบหน้าร่าเริงหม่นเศร้า


    แต่ว่าถ้าฮานึลอยากจะเรียกก็ได้นะ”  ยงฮวาบอกเด็กหญิงพลางลูบผมเธออย่างนึกเอ็นดู 


    เรียกได้จริงๆเหรอคะ?”   ฮานึลถามตาโตด้วยความดีใจ ยงฮวาจึงพยักหน้ายืนยัน ซอฮยอนที่กำลังจะประท้วงจำต้องเงียบเมื่อเห็นท่าทางดีใจของฮานึล  ถึงจะไม่ชอบแต่เธอก็ไม่ได้ใจร้ายถึงขนาดทำร้ายจิตใจเด็กได้ลงคอ


    เย้  ฮานึลมีม่าม๊าแล้ววว^^”  เด็กหญิงกระโดดไปมาอย่างดีใจ เรียกรอยยิ้มจากผู้ใหญ่ทั้งสามคนได้เป็นอย่างดีเพราะความน่ารักของฮานึลตัวน้อย

     



    เด็กคนนั้นเป็นใคร? แล้วทำไมจะต้องเรียกนายว่าป๊ะป๋า? หรือนายไปแอบทำผู้หญิงที่ไหนท้อง?! กับใคร?! แล้วแม่เด็กไปไหน? แล้ว.....ซอฮยอนยิงคำถามยาวเหยียดแทบจะทันทีที่จงฮยอนพาฮานึลลงไปรอที่ด้านล่าง จนยงฮวาต้องตัดบท


    โอ้ย! ทีละคำถามได้มั้ย? เธอเล่นยิงรัวแบบนี้ฉันจะตอบเธอได้ยังไงล่ะ วู้ว!


    นายก็ตอบมาสักคำถามสิ!


     ฮานึลไม่ใช่ลูกผมหรอก เป็นลูกของพี่ชายของจงฮยอนมันน่ะ


    แล้วทำไมต้องเรียกนายว่าป๊ะป๋าด้วย?”


    ก็ผมหล่อไง


    แหวะ! นั่นมันคือเหตุผมรึไง”  ซอฮยอนเบะปากอย่างนึกหมั่นไส้


    จะยังไงก็ช่างเถอะ คุณน่ะช่วยเป็นม่าม๊าของฮานึลให้หน่อยเถอะนะแม่ฮานึลเสียตั้งแต่ฮานึลยังเด็ก เธอคงจะอยากมีแม่เหมือนเด็กคนอื่น


    อืม”  หญิงสาวรับปาก มีน่าล่ะตอนเธอปฏิเสธฮานึลถึงได้ทำหน้าเศร้าซะขนาดนั้น แต่ฉันรู้สึกตัวเองแก่ๆยังไงก็ไม่รู้ - -


    เพิ่งรู้รึไงว่าตัวเองแก่นะ”  ยงฮวาแซวหญิงสาวตรงหน้าขำๆเรียกค้อนวงใหญ่จากหญิงสาว

    หยาบคายจริงๆเลยนายนิ! หึ่ยยย”  ซอฮยอนมุ่ยหน้าอย่างเซ็งๆก่อนจะเดินปึงปังลงไปข้างล่างนึกโมโหยงฮวาที่หาว่าตัวเองแก่

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×