ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Yongseo) Farm in love วุ่นนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter....4

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 55


    Chapter....4

    Farm in love



     

            รถตู้คันหรูวิ่งออกจากตัวเมืองหลวงตั้งแต่เช้าตรู่มุ่งหน้าออกนอกชานเมืองของกรุงโซล ใช้เวลาเกือบสามชั่วโมงทิวทัศน์สองข้างทางที่ตอนแรกเป็นบ้านเรือนแน่นขนักจะเปลี่ยนเป็นเนินเขาเตี้ยๆทอดยาวสุดลูกหูลูกตา  ซอฮยอนจ้องทิวทัศน์ข้างทางผ่านกระจกรถด้วยความตื่นเต้น ร่างบางเผลอยิ้มออกมาเมื่อนึกถึงความทรงจำในวัยเด็ก เกือบสิบปีแล้วสินะที่ไม่ได้ผ่านมาที่นี่แต่ทุกอย่างก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปสักนิดแล้วไร่ทอฝันของเธอล่ะจะมีอะไรเปลี่ยนไปบ้างหรือเปล่า? ยิ่งคิดก็ยิ่งคิดถึงอยากให้ถึงไวๆ

    ยงฮวาที่เผลอหลับไปตั้งแต่ที่ขึ้นมาบนรถค่อยๆปรือตาขึ้นช้าๆ ร่างสูงบิดขี้เกียจไล่ความเมื่อยล้าของร่างกายก่อนจะหันไปเจอกับซอฮยอนที่นั่งเกยคางกับขอบกระจกรถมองทิวทัศน์ข้างทางราวกับเด็กดีใจเวลาที่พ่อแม่พามาเที่ยว ยงฮวามองเธอยิ้มๆเวลาที่เธอเงียบแบบนี้เธอดูสวยกว่าตอนที่แว๊ดๆใส่เขาด้วยซ้ำ รอยยิ้มขำคนที่นั่งข้างๆต้องชะงักก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นอึ้งค้างเมื่อยงฮวาเห็นรอยยิ้มหวานที่คลี่อยู่บนใบหน้าสวยซึ้งของซอฮยอน มันเป็นรอยยิ้มที่สวยที่สุดที่เขาเคยเห็นมามันสวยซะจน….เขาตะลึงจนอ้าปากค้าง

    รถตู้วิ่งผ่านเนินเขาก่อนจะเลี้ยวเข้ามายังไร่องุ่นที่ทอดยาวสักพักรถก็วิ่งมาหยุดหน้าบ้านพักตากอากาศสไตล์วินเทจหลังใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางไร่ ดูเหมือนว่าวันนี้พวกคนงานจะหยุดการทำงานมาคอยต้อนรับพวกเขาตั้งแต่เช้าเพราะทันที่ที่รถจอดนิ่งสนิท คนงานวัยใหญ่คนหนึ่งก็วิ่งเข้ามาเปิดประตูรถและคนงานผู้ชายอีกสองสามคนก็ช่วยกันขนสัมภาระลงจากรถให้พวกเขาท่าทางตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด    ยงฮวาเป็นคนลงมาจากรถก่อนก่อนจะช่วยพยุงซอฮยอนลงมาจากรถ

    “ยินดีต้อนรับกลับสู่ไร่ทอฝันนะคะคุณหนู”  ป้าจีอึนคนงานเก่าแก่ของไร่กล่าวต้อนรับซอฮยอนก่อนจะโผเข้ากอดเธอทั้งสองคนกอดกันแน่นเพราะความคิดถึง  ป้าจีอึนถึงกับกลั้นน้ำตาของความดีใจเอาไว้ไม่อยู่เมื่อได้เห็นคุณหนูของเธอที่เมื่อสิบปีที่แล้วยังเป็นเด็กตัวเล็กๆอ้อนเธอให้เล่นตุ๊กตาเป็นเพื่อนแต่กลับมาครั้งนี้คุณหนูตัวเล็กๆคนนั้นกลับโตเป็นสาวสวยถึงเพียงนี้

    “คุณป้าร้องไห้ทำไมคะเนี่ย เดี๋ยวไม่สวยนะ”  ซอฮยอนพูดติดตลกพลางเช็ดน้ำตาให้ป้าจีอึน ทำเอาเหล่าคนงานต่างยิ้มกันใหญ่เพราะความน่ารักของคุณหนูของพวกเขาหรือสำหรับคนงานใหม่บางคน ซอฮยอนคือ นายหญิง ของพวกเขา

    “ก็ป้าดีใจนี่คะ ครั้งที่แล้วที่ป้าเจอคุณหนู คุณหนูยังเป็นเด็กตัวเล็กๆอยู่แล้วพอมาเจอคุณหนูอีกทีก็โตเป็นสาวสวยซะขนาดนี้แถมยังเป็นคุณผู้หญิงคนใหม่ของไร่อีกต่างหาก”  เพราะคำว่า  คุณผู้หญิงคนใหม่ของไร่’  เหล่าคนงานเลยโห่แซวกันยกใหญ่ ซอฮยอนแกล้งยิ้มเขินๆไปกับคำแซวของคนงานก่อนที่จะหันไปมองยงฮวาที่กำลังหัวเราะคิกคักด้วยความชอบใจอยู่ข้างหลังตาเขียว  ร่างสูงเห็นสายตาที่ซอฮยอนมองมาที่ตัวเองอย่างไม่ชอบใจก็ยิ่งนึกสนุกจึงเอื้อมมือไปโอบไหล่เธอ และนั่นก็ยิ่งทำให้คนงานโห่ฮาด้วยความชอบใจกันใหญ่

    “ทำบ้าอะไรของนายกันฮะ!”  ซอฮยอนกดเสี่ยงต่ำกระซิบถาม ยงฮวาไม่ตอบกลับลอยหน้าลอยตาซะจนเธอหมั่นไส้ “ก็ได้….เล่นแบบนี้มั้ยยงฮวา”  หญิงสาวยิ้มเจ้าเล่ห์กับตัวเองก่อนจะกระแทกส้นรองเท้าส้นสูงเข้าที่เท้าของยงฮวาอย่างแรง

    “โอ้ย!!!!”  เสียงร้องอย่างเจ็บปวดของยงฮวาทำเอาเสียงโห่ของคนงานหยุดกึก ตอนนี้สายตาทุกคู่ต่างจับจ้องมาที่เขากับซอฮยอนเป็นจุดเดียวด้วยความงุนงง

    “เป็นอะไรไปเหรอคะ?” ซอฮยอนถามยงฮวาน้ำเสียงเป็นห่วงแต่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่ปรากฏอยู่บนใบหน้าของเธอที่ยงฮวาเห็นมันไม่ใช่เลยสักนิด!

    “พอดีมดแถวนี้มันกัดน่ะคับ” ยงฮวาเค้นเสียงต่ำตอบเธอ

    “ท่าทางมดแถวนี้จะตัวใหญ่นะคะ ร้องซะเสียงดังเลย”

    “ทั้งตัวใหญ่ทั้งฤทธิ์เยอะเลยล่ะที่รัก แต่คอยดูเถอะผมจะปราบซะให้แผลงฤทธิ์ไม่ออกเลยล่ะ”

    “อื้มม  ”  ซอฮยอนเบ้ปากพยักหน้ากวนๆ “แล้วฉันจะเอาใจช่วยนะคะ”

                    บรรดาคนงานที่ได้ฟังบทสนทนาของทั้งคู่ต่างก็งุนงงกันมีเพียงแค่ป้าจีอึนและสามีของเธอเท่านั้นที่ลอบยิ้มให้กันอย่างรู้ทัน ท่าทางงานนี้คงจะเป็นจริงอย่างที่คุณท่านบอก ปวดหัวไม่ใช่เล่นแล้วสิ..!

    “ป้าเตรียมห้องไว้ให้คุณหนูแล้วนะคะเป็นห้องนอนเดิมของคุณหนูตอนเด็กๆ ป้าให้คนไปขนของขึ้นไปไว้บนห้องให้แล้ว คุณหนูไปอาบน้ำอาบท่าก่อนนะคะเดินทางมาเหนื่อยๆจะได้หายเมื่อยเดี๋ยวป้าจะจัดโต๊ะไว้รอ”

    “ค่ะ” ซอฮยอนรับคำก่อนจะเดินขึ้นสู่ชั้นบนของตัวบ้าน  เธอเดินสำรวจห้องนั้นห้องนี้อย่างเพลิดเพลินทุกสิ่งทุกอย่างในบ้านยังคงเหมือนเดิมไม่มีผิดเพี้ยน มีเพียงแค่สีของตัวบ้านเท่านั้นที่ดูเหมือนถูกทาขึ้นมาใหม่แต่ยังคงสีเดิมไว้ มาถึงตอนนี้เธอนึกขอบคุณบรรดาคนงานที่ดูแลบ้านหลังนี้จริงๆที่ดูแลมันเป็นอย่างดีและที่สำคัญเธอนึกขอบใจยงฮวาจริงๆที่ไม่เปลี่ยนแปลงบ้านหลังนี้ บ้านที่มีความหมายสำหรับเธอ บ้านที่มันคือบ้านจริงๆ






    “โผล่หัวมาได้สักทีนะแก แล้วทำไมถึงเดินกะเผลกๆแบบนั้นล่ะ?”  จงฮยอนทักผู้มาใหม่ที่กำลังเดินกะเผลกๆเข้ามาหาเขา

    “มดกัดวะ”

    “มดกัดรึเมียแผลงฤทธิ์วะ!” จงฮยอนแซวขำๆแต่มันกลับแทงใจดำยงฮวาอย่างจัง จนคนฟังถึงกับฟึดฟัดอย่างอารมณ์เสีย

    “เออ! ไม่มีเมียดุบ้างก็ให้แล้วไป!” จงฮยอนขำกับคำแช่งของเพื่อนรักอย่างยงฮวา  วันๆเขาเอาแต่ขลุกอยู่กับวัวกับต้นไม้แล้วจะไปหาเวลาไปมีเมียที่ไหน ท่าทางคำแช่งของเพื่อนรักมันจะไม่มีวันได้ผลซะล่ะ   “คนเค้าแช่งแล้วยังจะหัวเราะอีก ถามจริงแกเต็มรึเปล่าวะ?”

    “ถามแกดีกว่า แกเต็มรึเปล่าที่ไปบังคับคนอื่นแต่งงานด้วย”

    “เฮ้ย! พูดดีๆนะเว้ย ฉันไม่ได้บังคับ ยัยนั่นเต็มใจแต่งงานกับฉันเองเว้ย! ก็นะคนมันหล่อก็งี้ สาวๆที่ไหนก็อยากจะแต่งงานกับฉันทั้งนั้นแหละ” ยงฮวาว่าพลางเก๊กท่าหล่อเรียกเอาความหมั่นไส้จากจงฮยอนไปเต็มๆ

    “แต่ยกเว้นเมียแก เพราะฉันได้ยินข่าวมาว่าเค้าแต่งงานกับแกเพราะอยากได้สมบัติของเค้าคืน”  คำพูดของจงฮยอนเพื่อนรักเบรกยงฮวาซะจนหัวทิ่ม ดวงตาคมตวัดมองเพื่อนรักอย่างเคืองๆ ถึงมันจะเป็นจริงอย่างที่จงฮยอนว่าแต่เวลาแบบนี้มันสมควรจะพูดมั้ย - -

    “เออ! ถึงตอนนี้ไม่รักแต่อีกสักหน่อยก็ต้องรัก แกนี่พูดมากจริงเลยจะกินมั้ยข้าวขืนพูดไม่เข้าหูอีกทีฉันเตะโด่งแกออกจากไร่แน่”

    “ค๊าบบ  คุณยงฮวาพอผมหมดประโยชน์เนี่ยก็ไล่กันเลยนะ ทีหลังอย่ามาง้อกันนะเว้ย!

    “ขอโทษคับคุณจงฮยอน ผมผิดไปแล้วทีหน้าทีหลังผมจะไม่บังอาจพูดแบบนี้อีกแล้วค๊าบบบ”  ยงฮวาโค้งขอโทษจงฮยอนพลางทำหน้าสำนึกผิดสุดๆ จงฮยอนมองการกระทำของเพื่อนตัวเองขำๆก่อนจะวางมือจากการใส่ปุ๋ยต้นองุ่นกอดคอยงฮวาเข้าไปในบ้าน

    “หอมจังเลยคับป้า วันนี้มีอะไรทานเอ่ย?”  จงฮยอนถามป้าจีอึนด้วยน้ำเสียงสนิทเมื่อเขาก้าวเข้าไปในห้องรับประทานอาหาร  สองวันมานี้เขามาทำงานในไร่ของยงฮวาจนคุ้นเคยกับคนงานเกือบทุกคนในไร่ รวมถึงป้าจีอึนด้วยเพราะป้าจีอึนคนนี้นี่เองที่ดูแลเรื่องอาหารการกิน  ที่หลับที่นอนให้เขา                                
      “เยอะแยะเลยค่ะ มีขอโปรดของคุณจงฮยอนด้วยนะคะ” ป้าจีอึนตอบอย่างยิ้มแย้มพลางวางอาหารจานสุดท้ายลงบนโต๊ะ

    “ดูท่าทางป้าไม่ค่อยเห่อเลยนะคับเนี่ย”  จงฮยอนแซวยิ้มๆ

    “แหม  คุณจงฮยอนก็ ป้าไม่ค่อยได้เจอคุณหนูนี่คะ” 

    “แล้วนี่ซอฮยอนอยู่ไหนคับป้า?”  ยงฮวาเอ่ยถามพลางมองหา

    “คุณหนูอยู่ข้างบนค่ะ คงจะกำลังแต่งตัวอยู่งั้นเดี๋ยวป้าขึ้นไปตามให้เองนะคะ”

    “ไม่เป็นไรคับ  ผมขึ้นไปตามเองจะดีกว่า”ยงฮวาอาสาก่อนจะผละไปขึ้นไปตามซอฮยอน  ยงฮวาเคาะประตูเรียกซอฮยอนสามครั้งแต่ภายในห้องก็ยังคงเงียบสนิทไม่มีเสียงใดๆตอบกลับมา

    “หรือว่าจะหลับวะ? ” ยงฮวาพำพำกับตัวเองเบาๆก่อนจะถือวิสาสะเปิดประตูพรวดเข้าไป

    “เฮ้ย!!!!!/กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    เสียงกรีดร้องเพราะความตกใจของทั้งซอฮยอนและยงฮวาดังขึ้นไม่นึกไม่ฝันว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซอฮยอนที่นุ่งเพียงแค่ชุดชั้นในรีบดึงผ้าห่มจากเตียงขึ้นมาคลุมร่างของตัวเองแทบจะทันที  แต่ ยงฮวากลับยืนจ้องหญิงสาวตาค้าง

    “มองอะไรห๊ะ  ไอ้โรคจิต!!!  ซอฮยอนตวาดแว๊ดแต่ยงฮวากลับยืนนิ่งจ้องซอฮยอนตาไม่กระพริบ ซอฮยอนมองตามตำแหน่งที่ยงฮวามองเธอก็พบว่าเขากำลังจ้องหน้าอกของเธออยู่เร็วเท่าความคิดหญิงสาวคว้าหมอนปาไปที่เขาทันที ยงฮวาที่ยืนนิ่งโดนหมอนเข้าไปเต็มๆ

    “โอ้ย! ยัยบ้าเธอปาหมอนใส่ฉันทำไมเนี่ยมันเจ็บนะ!!

    “แล้วนายมาจ้องหน้าอกฉันทำไมล่ะ!!!”  ซอฮยอนตวาดเสียงเขียวพลางกระชับผ้าห่มคลุมร่างตัวเอง

    “บ้าแล้วใครมองหน้าอกเธอ ฉันมอง….มอง” ยงฮวาคิดหาคำแก้ตัวหน้าแดง จริงที่เขามองหน้าอกเธอ แต่! บ้าจริง!! หน้าอกผู้หญิงใช่ว่าจะไม่เคยเห็น ยิ่งกว่าเห็นก็เคยมาแล้ว ใหญ่กว่านี้ก็เคยมาแล้ว กะอีแค่หน้าอกเล็กๆของยัยนี่ทำไมจะต้องเขินด้วยวะ!

    “มองอะไร!!

    “มอง” ยงฮวาลากเสียงยาวแกล้งมองหน้าอกเธอ จนซออยอนต้องบิดตัวไปทางอื่นตวาดสียงเขียว

    “มองอะไร!!”  ยิ่งเห็นสีหน้าหื่นกามยั่วโมโหของยงฮวา ซอฮยอนอยากจะบีบคอหมอนั่นซะให้รู้แล้วรู้รอด!

    “มองไข่ดาวที่แปะอยู่บนอกเธอต่างหาก”

    “ยงฮวา!!!!”  ซอฮยอนตะโกนเรียกชื่อยงฮวาด้วยความโมโห ตอนนี้ไม่ว่าอะไรที่พอจะหยิบจับได้มันกำลังลอยข้ามห้องมีเป้าหมายคือ ยงฮวา!

    “โอ๊ย!! ยัยบ้า ทำอะไรของเธอน่ะ!!” ยงฮวาใช้มือปัดทั้งหมอน ทั้งหนังสือ ทั้งนิตยสารที่กำลังดิ่งมาหาเขาเป็นพัลวัล

    “ใครอยากใช้ให้นายมาปากเสียแถมยังมาหื่นกามกับฉันอีกฮ๊ะ!”  ซออยอนตะโกนพร้อมๆกับที่หมอนข้างถูกโยนเข้ามาหายงฮวา จนเขาต้องกระโดนหลบไปอีกมุมหนึ่งของห้อง หมอนข้างจึงเฉียดหน้าเขาไปแค่นิดเดียว

    “ฉันพูดความจริงมันผิดตรงไหน!” ยงฮวาเถียง เคลื่อนตัวหลบนิตยสารเล่มหนึ่งที่ลอยข้ามห้องมา”หรือว่าเธอจะให้ฉันบอกว่าหน้าอกเธอมันสะบึ้มมาก ทั้งๆที่มันเล็กเท่ามดกัดเนี่ยเร๊อะ?”

    “กรี๊ดดดด!!!!  ยงฮวา!!!นายมันเป็นผู้ชายหยาบคายที่สุดเท่าทีฉันเคยเจอมาเลย!!ผู้ชายปากหมา!!!!

    “เธอมันก็เป็นยัยผู้หญิงอกเล็กเท่าที่ฉันเคยเจอมาเหมือนกันล่ะ ยัยไม้กระดาน!

    “ยงฮวา!!! นายอย่าอยู่เลย!!!”   เพราะถ้อยคำร้ายการที่ถูกพ่นออกมาจากปากของยงฮวามันทำให้ซอฮยอนทนไม่ไหวอีกต่อไปร่างบางปรีเข้าหายงฮวาด้วยความโมโหก่อนที่มือบางจะกำรอบคอของเขาอย่างแรงจน   ยงฮวากระอัก

    “เฮ้ย!

    “ว้าย!!! คุณหนูคะ ”   ทั้งจงฮยออนและป้าจีอึนที่เพิ่งเข้ามาเห็นเหตุการณ์ต่างก็รีบแยกซอฮยอนกับยงฮวาออกจากกันอย่างรวดเร็ว 

    “เกิดอะไรขึ้นคะเนี่ยทำไมถึงได้เล่นกันแรงแบบนี้คะ”

    “นั่นสิ ดูสภาพห้องกับสภาพคนสิ”  จงฮยอนเสริมอย่างเห็นด้วย พลางปรายตามองยงฮวาที่ยืนพิงพนังหายใจหอบอยู่ข้างๆ ส่วนซออยอนก็ยืนหอบอยู่ข้างๆป้าจีอึน “หรือว่าแก…..!”  จงฮยอนชี้หน้ายงฮวาอย่างสื่อความนัยเมื่อมองไปเห็นสภาพของซอฮยอนที่มีเพียงแค่ผ้าห่มพันรอบกาย ทำเอายงฮวาส่ายหน้าโบกมือปฏิเสธเป็นพัลวัล

    “อย่าแม้แต่จะคิด  แฮ่ก  มันไม่ใช่แบบนั้น แฮ่กๆ”

    “แล้วมันเกิดอะไรกันขึ้น”

    “ก็ฉันเปิด….

    “เราก็แค่หยอกกันตามประสาคนรักกันน่ะค่ะ!!”   ซอฮยอนพูดแทรกขึ้นก่อนที่ยงฮวาจะเผลอพูดความจริงให้ทุกคนฟัง ยงฮวาเงยหน้าขึ้นมองเธอก่อนจะเออออตาม

    “คับก็แค่หยอกกันเล่นๆ”

    “ดูท่าจะชอบหลอกกันแรงๆนะคะ” ป้าจีอึนพูดเหยๆเมื่อเห็นสภาพห้อง ยงฮวากับซอฮยอนได้แต่ส่งยิ้มแห้งๆกลับไป 



     


    -----------------------------------------------
    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์นะคะ
    ยงซอลุคใหม่หวังว่าจะชอบกันนะคะ^^

    ไรเตอร์ว่าจะจับคู่ให้ชายเผือกเเต่นึกไม่ออกว่าจะเป็นใคร
    รีดเดอร์ช่วยไรเตอร์เลือกหน่อยสิ พลีสสสส ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×