ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Intro
Intro
“I don’t know how to live without you.
I don’t know how to breath in life.
tell myself I’d stop everyday knowing that I won’t
Because of you Because of you.
I miss you”
‘ถ้าเธออยากได้ไร่ทอฝันคืน ฉันก็จะพอมีทางจะช่วยเธอนะ’
‘อะไร?’
‘แต่งงานกับฉันสิ’
และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมตอนนี้ ‘ซอจูฮยอน’ ถึงได้มายืนอยู่ภายในโบสถ์หรูใจกลางกรุงโซลในชุดเจ้าสาวสีขาวหรูหรา ท่ามกลางแขกเหรื่อนับพันคน!
“คุณซอจูฮยอนจะยอมรับคุณยงฮวาเป็นสามีและจะดูแลกันและกันด้วยความรักตลอดไปหรือไม่?”
บาทหลางที่ทำหน้าที่ตามพิธีการถามเธอเสียงนุ่มพร้อมกับรอยยิ้มอบอุ่น หญิงสาวพยักหน้าก่อนจะตอบ
“รับค่ะ”
“คุณจองยงฮวาจะยอมรับคุณซอจูฮยอนเป็นภรรยาและจะดูแลกันและกันด้วยความรักตลอดไปหรือไม่?”
ร่างสูงในชุดสูททักสิโด้สีขาวเงยหน้าขึ้นมองเธอก่อนจะยักคิ้วอย่างกวนประสาทมาให้เธอ
“รับคับ”
เขาตอบพลางส่งยิ้มอย่างผู้ชนะ ซอฮยอนจ้องมองเจ้าบ่าวของเธอเขม็งแววตาหวานดูคับแค้นใจอย่างเป็นที่สุด การแต่งงานกับคนที่เธอเกลียดขี้หน้าเป็นที่สุดอย่างจองยงฮวาจะไม่เกิดขึ้นเลยหากเมื่อหนึ่งเดือนที่แล้วคุณพ่อของเธอไม่ยกที่ดินไร่ทอฝันให้ไอ้คนตรงหน้าเธอตอนนี้! ที่ดินที่เป็นมรดกที่คุณย่ารักรักหนาเธอจึงยอมไม่ได้เด็ดขาดที่จะต้องสูญเสียมันไป เธอยอมทำทุกอย่างเพียงเพื่อที่จะได้มันกลับมาแม้จะเป็นวิธีที่โง่เง่าที่สุดอย่างวิธีนี้ก็เถอะ!
พิธีการดำเนินมาถึงตอนสุดท้าย จองยงพาเจ้าสาวของเขามายังหน้าโบส์ถเพื่อทำพิธีการส่งตัว เฟอร์รารี่สีแดงสดคันเก่งของเขาถูกเปลี่ยนโฉมเป็นรถส่งตัวคันหวาน จองยงฮวาอ้อมไปเปิดประตูรถให้ซอฮยอนก่อนที่เขาจะเดินมาขึ้นรถฝั่งคนขับ กลีบดอกไม้นานาพรรค์จากเทพธิดาจำแลงตัวน้อยๆถูกโปรยลงมาพร้อมกับที่เสียงโห่ร้องด้วยความยินดีของบรรดาแขกที่มาร่วมงานดังขึ้นพร้อมกับที่รถของเขาค่อยๆเคลื่อนตัวออกไป
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น